- Biển số
- OF-740246
- Ngày cấp bằng
- 22/8/20
- Số km
- 133
- Động cơ
- 63,623 Mã lực
- Tuổi
- 41
vâng kinh têt tốt không sao covit co veo vào nhiều ông vỡ hết cả mồm.
1. Tùy con.E đánh giá bọn lều báo chưa mua xe bank thanh ký bao giờ hoặc ko biết mặt bằng giá xe thế nào nên giật tít kiểu "ngân hàng thanh lý một loạt xe oto giá rẻ".
1. Là xe bank bán ko hề rẻ so với thị trường.
2. Đến xem xe thì càng thấy ko rẻ.
3. Thủ tục loằng ngoằng mất thời gian.
4. Người tiêu dùng ko có thợ đi cùng thì tránh tuyệt đối.
E đã từng đi xem xe bên bank thanh lý phải nói là n.viên bank quản lý tài sản oto cực kỳ kém, tài sản vứt như sắt vụn, giá khởi điểm như giá thợ.
Gần đây nhất e xem 2 xe, 1 xe X5/2007 giá 350tr và 1 xe GX 470/2004 giá 345tr (chiếc GX này e có giới thiệu một cụ thợ trên of đến xem và lắc đầu ngao ngán ngay thì phải) của SHB ở bãi xe Lý Thường Kiệt, tình trạng phải nói là như sắt vụn, xe để ko mái che, toàn bộ lốp hỏng hết, táp lô nứt nẻ, sơn rạn toàn bộ, xe ko nổ được, đấy là sơ sơ e chưa nói chỗ để nhếch nhác, rác rưởi thì khả năng chuột làm ổ trong máy khá cao khi mở nắp capo ra hôi rình.1. Tùy con.
2. Cũng tùy.
3. Thủ tục nhanh chả kém mua của Gara.
4. Đương nhiên mua xe đã sử dụng thì nên đưa thợ đi theo luôn. Chả phải mua của bank mà mua của ai cũng cần check kỹ.
Bank quản lý xe kém là như nào em chửa rõ ý cụ. Như tụi em trước đây đi thu hồi về thì cũng chỉ gửi ở bãi vứt đó. Chứ ai mang đi đâu được nữa. Tất nhiên bãi có bãi có mái che, có bãi ngoài trời.
E chắc chắn một điều giá ko hề rẻ như lều báo viết.Mới đây em từng xem danh mục xe thanh lý, giá vậy ra ngoài mua cho nhanh, khỏi phải suy nghĩ. Cái nào ngon em nghĩ nội bộ nó tự thanh lý hết rồi.
Những con đó, thường là khách quá hạn đem thay đồ đểu rồi giấu xe đi. Vứt xó nào đó vài năm. Khi bank tìm đến được thì tình trạng nó đã thế. Chứ ông bank cũng muốn nó ngon nghẻ, bán được giá mới có cái mà vừa thu nợ, vừa cấu xé.Gần đây nhất e xem 2 xe, 1 xe X5/2007 giá 350tr và 1 xe GX 470/2004 giá 345tr (chiếc GX này e có giới thiệu một cụ thợ trên of đến xem và lắc đầu ngao ngán ngay thì phải) của SHB ở bãi xe Lý Thường Kiệt, tình trạng phải nói là như sắt vụn, xe để ko mái che, toàn bộ lốp hỏng hết, táp lô nứt nẻ, sơn rạn toàn bộ, xe ko nổ được, đấy là sơ sơ e chưa nói chỗ để nhếch nhác, rác rưởi thì khả năng chuột làm ổ trong máy khá cao khi mở nắp capo ra hôi rình.
Những xe tạm tạm ổn nhân viên hoặc người nhà nhân viên khênh hết rồi.
Đấy, nó nằm ở chỗ đó đấy cụ, xe ko ra gì mà giá ngang giá thị trường, vậy rẻ ở đâu, những xe nát giá còn vậy thì những xe hoạt động bình thường thì chắc chắn ko thể có giá rẻ đc.Những con đó, thường là khách quá hạn đem thay đồ đểu rồi giấu xe đi. Vứt xó nào đó vài năm. Khi bank tìm đến được thì tình trạng nó đã thế. Chứ ông bank cũng muốn nó ngon nghẻ, bán được giá mới có cái mà vừa thu nợ, vừa cấu xé.
Cụ nói đúng 1 nửa thôi . Vay và cho vay quả thực kích thích kinh tế phát triển, nhưng đó là nền kinh tế bản chất ổn định, bền vững rồi. Công ăn việc làm ổn, thu nhập cao, tỷ lệ thất nghiệp thấp, hàng hóa sx nhiều, cần tiêu thụ để quay vòng vốn. Còn vay và cho vay ở cái nền kinh tế lồi lõm định hướng thì có nguy hiểm đấy, khi mà công ăn việc làm thu nhập thấp và ko ổn định, tỷ lệ thất nghiệp cao. Văn hóa lúa nước thì tầm nhìn qua lũy tre làng cũng ko tệ, nhìn xa qua có khi mắt lác đấy...
Cho vay tiêu dùng 70-90% ào ào đó là 1 nền kinh tế sống động, phát triển. Nhà cửa, xe cộ, dịch vụ đều phát triển, tất cả cùng hưởng lợi.
...
Chuẩn rồi, đập thùng là lành nhất! Nhưng sỹ hão, có 300 thì ko muốn đập thùng Spark, i10... cứ phải Mazda 3, Mazda 7 cơ. Ngấm đòn dịch bệnh là méo mặtLol lạ cá tươi, xe đập thùng. Cái này là tâm lý chung cả TG chứ chả riêng gì VN. Mua bán xe cũ 10 ông bán thì 9 ông cò, Thạch Sanh thì hiếm mà Lý Thông thì nhiều nên thôi cứ đập thùng cho lành
giá mà ngon thì chân trong họ ôm hết rồi, đâu đến người ngoài.Em thấy báo viết thế chứ . e chưa thấy bank nào trưng xe ra bán cả. Chả biết bank bán xe ra lúc nào .
thế này thì ông NH toang hả cụGần nhà e có 1 avay NH mua con i10 chạy Grab, mấy tháng covid ko có khả năng trả tiền cho NH cũng vứt xe ở đầu ngõ rồi gọi cho NH đến thu xe. Trước khi vứt xe ở đấy thì đổi 1 cơ số đồ,
Vâng, mời cụ về hành tinh của cụ nhé.Cụ nói đúng 1 nửa thôi . Vay và cho vay quả thực kích thích kinh tế phát triển, nhưng đó là nền kinh tế bản chất ổn định, bền vững rồi. Công ăn việc làm ổn, thu nhập cao, tỷ lệ thất nghiệp thấp, hàng hóa sx nhiều, cần tiêu thụ để quay vòng vốn. Còn vay và cho vay ở cái nền kinh tế lồi lõm định hướng thì có nguy hiểm đấy, khi mà công ăn việc làm thu nhập thấp và ko ổn định, tỷ lệ thất nghiệp cao. Văn hóa lúa nước thì tầm nhìn qua lũy tre làng cũng ko tệ, nhìn xa qua có khi mắt lác đấy
Cụ nói đúng đấy, Matiz mà đòi đua với Ferrari thì bốc mứt ngay, nên phải chạy chậm thôi, nếu lắc lư tròng trành quá thì phải giảm ga ngay, ko là lật ngửa. Ít nhất cũng phải biết cái xe mình đang lái là xe gì. Vậy là cụ nhận ra vấn đề rồi đấy...Cỗ xe chỉ ổn định, bền vững khi nó đứng im, còn nó đang chạy lại muốn chạy nhanh thì nó lắc lư lắm.
Nẫu vừa thôi.Cụ nói đúng đấy, Matiz mà đòi đua với Ferrari thì bốc mứt ngay, nên phải chạy chậm thôi, nếu lắc lư tròng trành quá thì phải giảm ga ngay, ko là lật ngửa. Ít nhất cũng phải biết cái xe mình đang lái là xe gì. Vậy là cụ nhận ra vấn đề rồi đấy
Thông minh vậy thì đọc có hiểu ko? đọc đến nẫu thì thôi nhéNẫu vừa thôi.
Giỏi thì phản biện chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng hàng năm ấy. Còn chém kiểu như cụ thì mấy tay fbker nó bảo Vn sập lâu rồi.