Đệt mợ thằng trung quốc. E sory mấy cụ.
Nó có đội với nhau r bác ạNgon thế cụ, còn lốt nào ib cho em ké với. Em nghiêm túc đấy, đói quá rồi.
Cụ tả mà làm em nghĩ đến việc lên sân thượng tòa nhà và ra triền đê để trò chuyện với anh em thời suy thoái 2008.Cháu cũng móm lắm rồi
Cũng mấy lần ra cầu Thanh Trì nhìn xuống dòng nước ... Nhưng lại nghĩ tới mấy đứa con thơ lại quay về các cụ à.
Nhớ đến gửi hàng có lẽ mấy ông chạy HN-HP là lấy cước gửi hàng đắt nhất tính theo Km thì phải.Cũng có lúc nọ lúc kia cụ ơi. Những lúc chạy xe đầy khách, gói thuốc nam cầm tay gửi, nhà xe cũng lấy 30k/50k (50k là vé 1 người), lại đầy người muốn...mua xe![]()
Nhà em gửi hàng tuyến Tuyên Quang - Bắc Ninh cụ ạ.Nhớ đến gửi hàng có lẽ mấy ông chạy HN-HP là lấy cước gửi hàng đắt nhất tính theo Km thì phải.
Có mấy group facebook thì phải. Vợ em hay book qua đó. Giá rổ ổn, group lấy phế tài khá nhẹ nhàng.Ngon thế cụ, còn lốt nào ib cho em ké với. Em nghiêm túc đấy, đói quá rồi.
Trời, dân chạy Grab nằm đường cả ngày còn than lên than xuốngem thợ điện lạnh h đi chạy grab đây cụ ạ
Giờ xe cộ bán hạ giá đầy luôn.Đội vận tải hành khách mua xe toàn vay tiền NH, 1 vài tháng ko có việc còn gắng chịu, nhưng ngoài 1/2 năm là lo sốt vó.
Dòng xe vận tải du lịch kể cả hạ giá 10-15% so với trước đây cũng không phải dễ bán đâu, mà hạ nhiều quá thì lại xót của. Đội này hiện đang tiến thoái lưỡng nan. Nhà cháu có con em chuyên vận tải khứa đi cửa khẩu, nó đầu tư toàn dòng Limousine, mặc dù tiềm lực rất dồi dào nhưng cũng kêu như cháy đồi.Giờ xe cộ bán hạ giá đầy luôn.