- Biển số
- OF-343210
- Ngày cấp bằng
- 18/11/14
- Số km
- 5,639
- Động cơ
- 331,888 Mã lực
Chỗ em xe cont vẫn chạy ầm ầm cụ ạ.Xe chở khách chết là chắc rồi, còn xe container chở hàng thì sao các cụ?
Chỗ em xe cont vẫn chạy ầm ầm cụ ạ.Xe chở khách chết là chắc rồi, còn xe container chở hàng thì sao các cụ?
Không rõ như nào chứ hôm kia em đi có việc cung Mai Châu (Hòa Bình) và Puluong (Thanh Hóa) đường quốc lộ 6 xe khách, xe tuyến và xe cá nhân đi vẫn nhiều, không thấy có vẻ gì là dịch giã cả. Mà còn đang là mùa mưa đấy.Dòng xe vận tải du lịch kể cả hạ giá 10-15% so với trước đây cũng không phải dễ bán đâu, mà hạ nhiều quá thì lại xót của. Đội này hiện đang tiến thoái lưỡng nan. Nhà cháu có con em chuyên vận tải khứa đi cửa khẩu, nó đầu tư toàn dòng Limousine, mặc dù tiềm lực rất dồi dào nhưng cũng kêu như cháy đồi.
Tks Cụ.Anh rơi thế là ít, chúc mừng a
K những ăn tiền mà còn làm ng ta mất công nữa cụ ạ. Làm được 25-30 ngày xong gửi thành phẩm lên cho nó thì 1 là nó chê k đạt 2 là cũng mất hút con mẹ hàng lươn. Cả cái trò nhập liệu nữa, đóng phí 120K bảo là ghi danh thôi khi nào nhập đủ đc 5 triệu thì hoàn. Nhưng chắc tết công gô chả đc 5tr, mạng chậm, gõ cả ngày chắc đc 1-2K. Đấy, mỗi ng nó chỉ cần lừa 100-200K vậy thôi nên mới nhiều ng dính.Mấy đứa đấy còn có kiểu inbox, em bảo sao ko đưa me nó lên cho mọi ng cùng biết bị nó chửi sml mợ ạ, e thấy nó cũng chụp ảnh làm mi giả gắn hột gì đó nhìn cũng tin tưởng, hoá ra nó ăn tiền nvl hả mợ hay ntn.
À lại có tụi suốt ngày rủ em chơi forex bitcoin , bảo là giờ mọi ng chỉ muốn ở nhà làm online nên chơi mấy món này là hợp lý, nghe bùi tai lắm ạ.
Ông a họ em chuyên nhận hàng từ Mộc Châu chuyển về TB bán thì bảo rằng xe khách giờ thưa hơn trc cụ ạ. Nên nhiều hôm ông ấy không có hàng về vì không có xe đều như trước. Ít khách nên nhà xe giãn chuyến hơn.Không rõ như nào chứ hôm kia em đi có việc cung Mai Châu (Hòa Bình) và Puluong (Thanh Hóa) đường quốc lộ 6 xe khách, xe tuyến và xe cá nhân đi vẫn nhiều, không thấy có vẻ gì là dịch giã cả. Mà còn đang là mùa mưa đấy.
Mua xe dễ vì ngân hàng lo,giờ ngân hàng nó nã thì nhịn đói nằm co còn hơn ăn no vác nặng.Người ta còn có tiền để mất, cụ chủ thậm chí chả có tiền mà lại lo hộ người ta à ?!
Suy nghĩ buồn cười nhỉ ?
Tỉnh em xe tải thùng kín vẫn chạy tốt,nhất là kia K165,chỉ chở hàng may không cũng mêt(Đơn hàng may nhỏ,gấp thì nhiều đơn to ko có).Xe tải thì tùy vào mối thôi cụ...
Em nuôi được mấy con gà lấy trứng cho F1,chó nó vồ sạch.Chả lẽ lại thịt.Nhà cụ nuôi ở đâu mà mất thế, nhà em nuôi gà là cứ phải có con chó canh giữ.
Vay bank mua xe thì sao mà nhịn đói nằm co đc cụ, em tưởng càng phải cày khoẻ để trả nợ chứ.Mua xe dễ vì ngân hàng lo,giờ ngân hàng nó nã thì nhịn đói nằm co còn hơn ăn no vác nặng.
Nhà em làm mấy cái chuồng nhốt cả gà lẫn chó cụ ạ, gà mua tầm 1-2kg về cho ăn thóc ăn ngô kiểu nuôi thả lã đó, trứng gà mình nuôi nó đẻ quả trứng rất nhỏ nhưng ăn thơm. Chó nhốt chuồng vừa đỡ thả rông, có nó sủa cũng yên tâm hơn cụ ạ.Em nuôi được mấy con gà lấy trứng cho F1,chó nó vồ sạch.Chả lẽ lại thịt.
Vâng cảm ơn mợ đã nói rõ thủ đoạn, gặp phải người nhẹ dạ cả tin là họ vẫn chuyển 1-200k để lấy nvl đấy mợ, nhiều người là nó cũng làm mớ. Đợt trước tí nữa em cũng làm món đó vì nghỉ ở nhà làm lặt vặt cũng đc, hoá ra bọn nó lắm trò thật.K những ăn tiền mà còn làm ng ta mất công nữa cụ ạ. Làm được 25-30 ngày xong gửi thành phẩm lên cho nó thì 1 là nó chê k đạt 2 là cũng mất hút con mẹ hàng lươn. Cả cái trò nhập liệu nữa, đóng phí 120K bảo là ghi danh thôi khi nào nhập đủ đc 5 triệu thì hoàn. Nhưng chắc tết công gô chả đc 5tr, mạng chậm, gõ cả ngày chắc đc 1-2K. Đấy, mỗi ng nó chỉ cần lừa 100-200K vậy thôi nên mới nhiều ng dính.
Bọn bán nước còn bán khỏe hơn ý cụ! Có thằng uống nước cống được bế đi nêu gương rồi đấy!Cháu thấy bọn bán điện vẫn bán ầm ầm các cụ ạ, lượng bán ra còn hơn năm ngoái.
Hôm em đi Ford vẫn chiếm đa số mà cụhơ hơ, xe tuyến Hn - LS này người ta toàn đi Merc 16 chỗ hoặc Limousin 9 chỗ chứ Ford với mấy em này không ai đi đâu bác ạ.
Nói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.Hồi em làm cao tốc BG LS, hay ngồi xe khách từ HN lên LS mà lần nào cũng suýt tè ra quần. Chạy ẩu thôi rồi
Xe giá rẻ người dùng ( ko quen biết) khó tiếp cận, mấy ông salon nhanh chân lắm.Cứ nói thế nhưng có thấy ông nào bán rẻ xe đâu, toàn giá trên trời cả.
Hi. Em cũng chỉ dám trả lời trong sự hiểu biết hạn hẹp của em. BOT BG LS trước là của UDIC làm cdt, sau ông Dương bên UDIC bị bắt thì chuyển cho ông Hồ Minh Hoàng (tập đoàn Đèo Cả, do ông Hoàng mua lại hoặc chính phủ muốn ông Hoàng tiếp nhận thì em k rõ, hiện ông Hoàng cũng tiếp quản dự án Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận). Đèo Cả thì có truyền thống thu tiền trước để làm BOT (Đèo Cả, Hải Vân, BGLS) nếu k thì rất khó mà đảm bảo phương án tài chính. Nhưng để mà thu tiền trước khi có đg ngon để đi thì dân không chịu hoặc cũng khó mà dư luận để yên. Nên ở Hải Vân và BG LS, sẽ có gói cải tạo đg cũ để thu phí trước, ý là tôi đã làm cho đg ngon hơn, làm hệ thống ATGT tốt hơn, nên tôi đc thu phí ( các cụ để ý đg đèo Hải Vân cũng đc sơn sửa lại khá nhiều). Đến đầu 2019 em lấy vợ nên xin nghỉ ở 1 cty con của Tập đoàn, nên em không rõ tại sao được thu phí cả 2 đg cũ và mới của BGLS. Có lẽ nếu k thu đg cũ thì vỡ phương án tài chínhNói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.
Từ ngày khánh thành cao tốc Bg Ls hôm vừa rồi em mới nhìn thấy, cụ làm ở đấy cho em hỏi: Tại sao lại làm 1 đường mới song song và sát sạt đường cũ như vậy trong khi mặt đường cũ vẫn tốt, như vậy đường mới ế là điều dễ hiểu. Cứ tình trạng này thì Cđt dễ phá sản lắm, hay họ rửa tiền?
À, em quên k đọc kỹ ý của cụ. Về phương án tuyến thì là do tư vấn trước đây lập ( hình như là tư vấn KEI) nên em không rõ sao lại kẻ tuyến vậy. Với lại tuyến cũ khó nâng lên thành Cao tốc lắm ạNói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.
Từ ngày khánh thành cao tốc Bg Ls hôm vừa rồi em mới nhìn thấy, cụ làm ở đấy cho em hỏi: Tại sao lại làm 1 đường mới song song và sát sạt đường cũ như vậy trong khi mặt đường cũ vẫn tốt, như vậy đường mới ế là điều dễ hiểu. Cứ tình trạng này thì Cđt dễ phá sản lắm, hay họ rửa tiền?