- Biển số
- OF-645333
- Ngày cấp bằng
- 2/5/19
- Số km
- 2,852
- Động cơ
- 151,802 Mã lực
- Tuổi
- 38
Em thấy sẽ có 1 bàn tay điều tiết, tất cả các nơi đều in tiền (tỉ lệ) nên hok có đồng nào tăng quá đâu. Còn ảnh hưởng thì cần lao gánh sau này qua lạm phát thôi.
Chắc nó làm thế để dân đổ xô đi mua trước khi tăng giá?Sale ô tô nói chung tâm thần do lây bệnh của anh vova!
Chú phỉnh vừa công bố giảm 50% thuế trước bạ, vova vội thông báo nâng giá xe từ 15/7. Thằng này đúng hài nhất trong làng xe cỏ xứ vệ, giá xe nó nhảy múa theo tuần! Từ tháng 5 đến giờ nó thay đổi bảng giá công khai vài lần. Vấn đề có bán được éo đâu.
Sang tháng lại vin lý do tháng Ngâu hạ giá khuyến mãi, em khẳng định trước với các cụ!
Có thể họ đang giao theo hợp đồng cũ đã đặt cọc thôi cụ, vì khách của họ cũng đang sx hết hợp đồng cũ đã nhận cọc kha khá rồiCovid sẽ ảnh hưởng đến tất cả ngành nghề. Cái nào ko bị trước thì bị sau thôi.
Bọn e đóng tàu tầm 18 vạn - 30 vạn tấn, chắc máy ko mua ở chỗ bạn cụ
Đây là bẫy kinh doanh kiểu đơn giản thôi cụ, kích thằng thamChắc nó làm thế để dân đổ xô đi mua trước khi tăng giá?
Đây là kiểu cờ bạc ăn non.
Kinh tế Việt Nam giờ bị ảnh hưởng nhất là khối xuất khẩu do lượng đơn hàng giảm nhiều. Trước và sau dịch biên mậu chưa bao giờ bị cấm. Theo cụ mở cửa cách nào để tăng đơn hàng xuất khẩu?Hai tháng rồi chả nói, vì toàn thế giới đóng cửa, mở cũng có ai vào!?
Nhưng dứt khoát là không đóng cửa lâu dài đâu! Dù có dịch bệnh!
Covid 19 nó cũng là một dạng cúm mùa thôi, có điều nó nguy hiểm hơn vì hết hợp độc tính của HIV
Không đâu mợ ạ. Đây là kiểu ăn non hay còn gọi là ăn xổi ở thì. Làm ăn dài hơi mà áp dụng kiểu này vào thì không tốt lắm nên biết mà rất ít người làm.Đây là bẫy kinh doanh kiểu đơn giản thôi cụ, kích thằng tham
Ngành nào chả thế!
Bên ngành em chuẩn bị tăng giá, thì báo cho khách, họ ào ạt lấy hàng mà cụKhông đâu mợ ạ. Đây là kiểu ăn non hay còn gọi là ăn xổi ở thì. Làm ăn dài hơi mà áp dụng kiểu này vào thì không tốt lắm nên biết mà rất ít người làm.
Đó làm năm 1997 - khủng hoảng bắt đầu từ Thái lan .. khoảng năm hai ngàn lẻ mấy em cũng có đi Thái - HDV còn dẫn đoàn làm một tour "ngoài lề " những khu xây dựng, bất động sản dang dở ở Bangkok do khủng hoảng kinh tế .., lúc đó kinh tế VN còn tuơng đối khép kín nên không bị văng miễngCác cụ thử ra chợ thì biết, bản thân người bán hàng người ta cũng giảm lượng hàng nhập vào chứng tỏ dân nó hạn chế chi tiêu đấy ạ. Có thể dân đang đi du lịch cũng nên. Nếu chính phủ tiếp tục đóng cửa từ 3 đến 5 tháng nữa, một khối lượng rất lớn ăn lương từ ngân sách chắc vẫn ổn thôi dù khó khăn, nhưng em băn khoăn là chính phủ lấy đâu ra tiền để vận hành nhỉ. Mình hình như đã vay nợ rồi mà giờ covid thế này vay ai chứ. Các công trình lớn các cụ thử xem có chạy tiếp hay cầm chừng là biết ngay ạ. Ngày xưa em đi Thái Lan thấy có một đợt bao nhiêu đường trên cao của nó xây dang dở để đó vì thấy bảo vỡ bong bóng gì đó. Như vậy khả năng đó ở mình hoàn toàn có thể chứ nhỉ. Tức là chính phủ sẽ cắt giảm các dự án lớn dồn tiền để duy trì hệ thống. Vấn đề là được bao lâu.
Mợ cứ mua đi. Xe đã ra mắt một thời gian rồi, nhiều chuột bạch rồi, mua yên tâm lắm. Thêm một người chuột bạch nữa thì càng yên tâm hơnBên ngành em chuẩn bị tăng giá, thì báo cho khách, họ ào ạt lấy hàng mà cụ
Vin chắc cũng kích kiểu thế, cho ai đang hâm mộ, nhưng em cũng thích xe vin, nếu mua mới, em sẽ mua, hihi.
Chắc chắn rồi ah, em làm sx nên phải cạnh tranh với LD, thấm thía lắm cái kiểu dân VN chỉ yêu sp có tý tiếng nước ngoàiMợ cứ mua đi. Xe đã ra mắt một thời gian rồi, nhiều chuột bạch rồi, mua yên tâm lắm. Thêm một người chuột bạch nữa thì càng yên tâm hơn
Tăng giá báo cho khách hàng như mợ thì cũng bình thường.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh làm ăn kém nhà nước thất thu thuế + giá dầu sụt giảm.Các cụ thử ra chợ thì biết, bản thân người bán hàng người ta cũng giảm lượng hàng nhập vào chứng tỏ dân nó hạn chế chi tiêu đấy ạ. Có thể dân đang đi du lịch cũng nên. Nếu chính phủ tiếp tục đóng cửa từ 3 đến 5 tháng nữa, một khối lượng rất lớn ăn lương từ ngân sách chắc vẫn ổn thôi dù khó khăn, nhưng em băn khoăn là chính phủ lấy đâu ra tiền để vận hành nhỉ. Mình hình như đã vay nợ rồi mà giờ covid thế này vay ai chứ. Các công trình lớn các cụ thử xem có chạy tiếp hay cầm chừng là biết ngay ạ. Ngày xưa em đi Thái Lan thấy có một đợt bao nhiêu đường trên cao của nó xây dang dở để đó vì thấy bảo vỡ bong bóng gì đó. Như vậy khả năng đó ở mình hoàn toàn có thể chứ nhỉ. Tức là chính phủ sẽ cắt giảm các dự án lớn dồn tiền để duy trì hệ thống. Vấn đề là được bao lâu.
Buôn bán mà cụ. Họ không tính đủ chi phí mà sẽ tính theo khách hàng chịu được đến giá nào nên vẫn sẽ thay đổi giá liên tục. Việc định giá quá rẻ cũng sẽ gây tâm lý chất lượng kém, ít người mua. Em thấy cũng bình thườngKhông đâu mợ ạ. Đây là kiểu ăn non hay còn gọi là ăn xổi ở thì. Làm ăn dài hơi mà áp dụng kiểu này vào thì không tốt lắm nên biết mà rất ít người làm.