- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 15,914
- Động cơ
- 605,894 Mã lực
Máy bay của cụ chủ tịch đang về
Đi cả vợ con thì vất vả rùi. Bay transit như vậy em thấy bình thường . Nếu sân bay là hub thì máy bay to sẽ đợi chút, nổ máy phành phành ta bước vào cửa là rút thang, đóng cửa bay luôn. Oai phết!Em lần trước bay Canada tránit qua TPE. Ở HAN bị chậm mất hơn 1h nên sang TPE xít xoát chuyến tiếp. Vào gate xong vc con cái chạy như chó đuổi, vừa chạy vừa hỏi nhân viên ở các chỗ rẽ mãi mới đến cái ga tầu điện để sang ga đi tiếp. Đứng chờ tầu mà sốt hết cả ruột. Sang đến cổng bay tiếp thì thấy xếp hàng lên tầu rồi. Chóng hết cả mặt.
Vấn đề phân tích ở đây là ăn không nói có cụ nhé Đã đc bay thương mại dell đâu mà nổ rầm trời như là lần đầu có chuyến bay thẳng sang Mỹ trong khi VNA nó bay đc 17 chuyến tương tự rồi chả nói gì vì đó là bay thuê chuyếnnhiều cụ hằn học phết
nếu không phải là Bamboo tích cực thúc đẩy đường bay thì bao giờ dân Vn mới được sang Mỹ mà chỉ tốn 13h đồng hồ, trông chờ vào Vnair chắc
VN Airlines đã có chuyến bay giải cứu thẳng từ VN sang Mĩ từ 4/2020 rồi mà cụ. Đến nay chăc cũng đc vài chuyến rồi.nhiều cụ hằn học phết
nếu không phải là Bamboo tích cực thúc đẩy đường bay thì bao giờ dân Vn mới được sang Mỹ mà chỉ tốn 13h đồng hồ, trông chờ vào Vnair chắc
Bác nhầm a. Về mặt kinh tế nay đi MỸ là tuyến cạnh tranh cao, rất nhiều hãng bay, Đài, Hàn, Nhật, Thai, Sing V.V nên hiệu quả kinh tế ko cao. Vì thế nên VNA ko mặn mà thôi. Đầu tư vào các chuyến trọng điểm Pháp, Đức, Anh , Séc ăn tiền hơn nhiềuVNA chậm rồi, nhớ trước đây cực CEO của VNA nói tại sao hãng HK Mỹ ko bay thẳng tới VN mà mà VNA phải bay thẳng tới Mỹ haizz
Bay đến Mỹ là bay tới trung tâm của thế giới.
4 triệu chỉ là chuyện vặt với quy mô VNA thôi. Do covid Sài Gòn bà con không đến ctyCK đặt mua, chuyển tiền được.Không biết anh Q trổ tài thổi thế nào chứ Vietnam Airlines đang ế gần 4 triệu cổ phiếu giá rẻ không có người mua
Zing - Thông tin uy tín, hình ảnh ấn tượng
Cập nhật tin tức mới và nóng nhất về Đời sống - Xã hội, Kinh tế, Thế giới, Thể thao, Giải trí, Công nghệ và nhiều lĩnh vực khác…zingnews.vn
Em thấy Bamboo xây dựng thương hiệu chăm chút từng li từng tí về mọi mặt. Đặc biệt là ẩm thực và nghệ thuật ẩm thực mang bản sắc Việt trên máy bay. Trước giờ không có hãng nào chú trọng hết. Ngoài ra thái độ ân cần phục vụ linh hoạt kiểu doanh nghiệp tư nhân cũng là một lợi thế và máy bay mới nội thất đẹp nhiều tiện nghi cũng là một vấn đề khi bay quốc tế. Đợt vừa rồi em theo dõi qua face thấy mua nhiều máy bay mới cũng sang chảnh phết.Những thứ mà Bamboo làm thì VNA đã làm được từ rất lâu rồi và vẫn thường xuyên làm. Được cái Q còi mua báo chí tốt nên đợt này được bơm thổi nói phét mạnh miệng thôi. Bay thẳng vài chuyến thì VNA nó làm đầy rồi. Để xem bay khách thương mại thì Bamboo làm được không và được bao lâu đã.
Bay từ Tây sang Đông nhanh hơn chiều ngược lại do thuận chiều gió đấy cụ.Cái đó không phải là xa hơn, cự ly bằng nhau nhé.
Nếu muốn lợi dụng trái đất quay thì phải bay thẳng lên vũ trụ, chờ trái đất quay ngược rồi cắm đầu xuống điểm đến
Còn cụ cảm giác đi nhanh về chậm là do chênh lệch múi giờ. Tổng thời gian bay như nhau.
Sáng nay em xem bản tin trên truyền hình có ghi lại là VietNam Airlines làm hồ sơ xin phép trình 02 năm và sắp hoàn thành thủ tục để hai bên trình ký cấp phép bay định kỳ . Còn Bamboo là đã được cấp phép theo chuyến có khách là bay theo đơn hàng do phía Mỹ thuê Bamboo 12 chuyến theo dơn hàng lần thứ 1. Có nghĩa là cấp phép cho theo đơn hàng đủ là bay chứ không làm kiểu định kỳ như VNA. Như vậy là Bamboo khôn phết chỉ khi nào có đơn mới bay cũng đỡ hơn còn định kỳ thì trình ký lâu và dịch bệnh kéo dài mà bay thường xuyên chưa có đủ hành khách mới lỗ.Mỹ cấp phép cho Bamboo 12 chuyến, đây là chuyến đầu của 12 chuyến đó. Còn Vietnam Airlines được cấp phép từ 2 năm trước rồi:
VNA bị anh ấy cạnh tranh kinh quá, ế là phải rồi.Không biết anh Q trổ tài thổi thế nào chứ Vietnam Airlines đang ế gần 4 triệu cổ phiếu giá rẻ không có người mua
Zing - Thông tin uy tín, hình ảnh ấn tượng
Cập nhật tin tức mới và nóng nhất về Đời sống - Xã hội, Kinh tế, Thế giới, Thể thao, Giải trí, Công nghệ và nhiều lĩnh vực khác…zingnews.vn
Cám ơn cụ đã cho thông tin về hảng bay Qatar. Cụ cho hỏi thêm, phi trường Doha thì sao cụ, có chổ nào tiện lợi cho hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái, khi chờ đợi chuyến bay nối tiếp không. Lịch trình bay, thấy phải chờ 8 hrs ở Doha nên em hỏi kỹ cho biết . Và vì thấy giá vé rẻ hơn mấy hảng bay khác . Mong cụ chia sẻ .
Đợt e đi 2019 thì ở sb doha có khu nằm nghỉ luôn cụ ạ, nam 1 phòng nữ 1 phòng hay phết. Cụ chịu khó đi tìm chắc cũng ra.Cám ơn cụ đã cho thông tin về hảng bay Qatar. Cụ cho hỏi thêm, phi trường Doha thì sao cụ, có chổ nào tiện lợi cho hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái, khi chờ đợi chuyến bay nối tiếp không. Lịch trình bay, thấy phải chờ 8 hrs ở Doha nên em hỏi kỹ cho biết . Và vì thấy giá vé rẻ hơn mấy hảng bay khác . Mong cụ chia sẻ .
Cụ đợi đi ổn định dịch là tháng 11-12 anh ấy cho lên sàn. Lại tha hồ lướt sóng.Hot thế nài mà băm bô của quýt còi chả lên sàn. Tâm tư ghê
E đang chờ đây. Cả năm nay chưa được đi biển rồi. Nhớ môn lướt sóng này lắmCụ đợi đi ổn định dịch là tháng 11-12 anh ấy cho lên sàn. Lại tha hồ lướt sóng.
2 đc là đủ cụ ạ. Mb vẫn có thể bay chỉ với 1 động cơ 1 cách bình thường.Các cụ thông thái cho em hỏi là nhìn ảnh con B787 này có 2 động cơ mà vẫn dc cấp phép bay thẳng vượt Thái Bình Dương ợ ? Em nhớ ko nhầm trước đây tiêu chuẩn hk thế giới quy định bay vượt TBD là phải có 4 động cơ chứ nhỉ ?
Ngủ dậy thì người cũng ê ẩm cụ ợ.Lúc bay đường dài mới thấu hiểu thế nào là hạng C. Ngồi thì đau chân lắm, chỉ có ngủ được mới đỡ khổ. Cụ nào khó ngủ thì đúng là cực hình.