Năm tài chính Kỳ báo cáo BCTC BCTC hợp nhất 2022 Quý III (30/10/2022) (30/10/2022) Quý II (29/07/2022) (29/07/2022) Quý I Công văn giải trình(30/4/2022) Công văn giải trình(30/4/2022) 2021 Quý I (29/4/2021) (29/4/2021) Quý II (29/7/2021) (29/7/2021) 6 tháng đầu năm (27/8/2021) (27/8/2021) Qúy...
www.flc.vn
Đây mợ.
Em mới đòi đc ở cái hợp đồng với anh quýt xong. Đang hi vọng bán đc nhà của anh ý "trả nợ" để ném vào cổ phiếu của anh ý. Chơi cổ cánh của anh ý vẫn hi vọng ăn bằng lần. Nếu như anh ý trả lợi tức bằng tiền
Hừm, cái đấy xem làm cái gì.
Phải là ảnh chụp BCTC được công ty kiểm toán uy tín cộp dấu vào chứ.
-------------------
Sơ lược tình hình kinh doanh 2019 đây:
(Từ nhiều nguồn)
Tính đến cuối năm 2019, hãng hàng không của tỷ phú Trịnh Văn Quyết đã chiếm khoảng 10% thị phần hàng không Việt Nam. Dù vậy, Bộ Tài chính cho biết Bamboo Airways lỗ 329 tỷ đồng sau 3 tháng cất cánh.
Tiếp đến vào tháng 6/2019, tại Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn FLC, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết thông tin rằng hãng hàng không Bamboo Airways đang thua lỗ do phải duy trì bộ máy nhân sự và cơ sở hạ tầng lớn hơn quy mô khai thác thực tế, kỳ vọng đến quý I/2020 hãng mới có thể có lãi.
"Nhiều cổ đông hỏi Bamboo Airways có lợi nhuận chưa? Tôi xin trả lời là chưa, còn đang phải bù lỗ", ông Quyết lúc đấy cho biết.
Hay mới nhất, đầu tháng 12/2019, theo Phó Chủ tịch Bamboo Airways Đặng Tất Thắng, sau gần 1 năm phải bù lỗ hàng trăm tỷ đồng, trong quý 1/2020, khi đưa vào khai thác 30 máy bay hãng mới bắt đầu ghi nhận có lãi.
Trên thực tế, tại thị trường hàng không nội địa, các hãng chiếm phần lớn thị phần như Vietjet hay Vietnam Airlines cũng phải mất ít nhất 3 năm mới bắt đầu công bố kết quả kinh doanh.