Nghe nói là khi nợ đủ lớn thì (các) chủ nợ sẽ cưng chiều, chăm bẵm "con nợ" như... "cục cưng" và chắc là đang thúc (nợ) để thu hoạch được măng khô (ngon) từ BambooAirway?
Còi cũng o bế báo chí khiếp lắm chứ cụ tưởng ah? Anh em kền kền vẫn đến FLC ăn chơi bét nhè thôi. Nhưng có sự sảy ra thì chẳng thằng nào đứng ra bênh, để anh Còi em phải lên phây tự giải trình thế nàyBáo trí em nói thật cũng toàn loại kền kền ăn xác thối, vòi tiền qua hd qc bằng mọi giá.
Anh VNE và anh ACV thì cùng một nhà k nói rồi.
Anh Quyết em thấy nói cũng có cái đúng chứ chẩng sai, dn tư nhân bao giờ cạnh tranh cũng thiệt thòi
Cụ hỏi khó thế.Đã cụ nào nhận lại được tiền của anh BB chưa?
Mà đợi có nửa tiếng, lãi xuất lại 300% cụ nhỉTin thằng còi thì thà vác mẹ tiền oánh lô còn khả thi hơn
Dân mình chỉ bài mồm thôi.Nếu thật sự nó bán cho Tàu thì nó phá sản trong 7 nốt nhạc, dân mình bài Tàu hơi bị kinh
Theo em hàng không nó khác cụ ạ. Mặc dù e đã đi BB và thấy dv nó ok hơn VJ nhưng nếu bán cho Tàu thì e sẽ chia tay nó ngay và luôn.Dân mình chỉ bài mồm thôi.
Giá rẻ thì gian thương nhập về, đội lốt.
Hàng rẻ thì dân tranh nhau mua.
Nguyên liệu rẻ thì doanh nghiệp nhập vào.
Xuất được giá thì bán sang.
Thật ra là Ép lờ xê nó nợ nần thế nào, sống hay chết...đa phần mọi người chả quan tâm đâu. Nó bị soi là do cái cung cách làm ăn chụp giật, lừa lọc, chây ì. Chưa từng có đại gia nào mà lại bán thanh danh rẻ đến thế cả. Giờ lên mạng gõ tên QC, FL..là ra 1 loạt những hậu tố rất xấu kèm theo như '...lừa đảo', '...nợ nần chây ì'....Kuu vào xem chủ tịch quýt giải trình kìa, nợ của băm bô chỉ bằng 1/3 số nợ của hai hãng bay kia mà sao cứ ầm lên nhi?
Vay ngâng hàng của phờ lờ cờ chỉ bằng một công ty bất động sản bé tý của các tập đoàn khác mà bị soi nhiều kinh