- Biển số
- OF-593483
- Ngày cấp bằng
- 6/10/18
- Số km
- 47
- Động cơ
- 131,270 Mã lực
Bình thường, không có khách thì dừng có sao đâu.
Tuyến ấy Việt VNA cũng lỗ lòi ra chứ báu gì.VNA họ khôn chán, cây Tre bay HN - Vinh lúc 14h30 thì VNA làm luôn chuyến 14h10 vợt hết khách. Cạnh tranh khốc liệt, xem a Quyết còi trụ đc bao lâu
Bay mới 20 ngày đã cắt thì khả năng là cực kì ít khách, chứng tỏ nghiên cứu thị trường rất kém, phải xem xét lại. Nhớ hồi chưa bay anh Quyết khẳng định đã bay là lãi, giờ chắc ngấm rồi.Tuyến ấy Việt VNA cũng lỗ lòi ra chứ báu gì.
Bay mới 20 ngày đã cắt thì khả năng là cực kì ít khách, chứng tỏ nghiên cứu thị trường rất kém, phải xem xét lại. Nhớ hồi chưa bay anh Quyết khẳng định đã bay là lãi, giờ chắc ngấm rồi.
VNA họ có bay đâu , họ mua lại chỗ của Vasco thôi cụ( vẫn mang ký hiệu VN) . VNA họ bỏ đg bay đó lâu rồiVNA họ khôn chán, cây Tre bay HN - Vinh lúc 14h30 thì VNA làm luôn chuyến 14h10 vợt hết khách. Cạnh tranh khốc liệt, xem a Quyết còi trụ đc bao lâu
Giờ vna lãi đó cụ , vì họ ko bay mà mua lạiTuyến ấy Việt VNA cũng lỗ lòi ra chứ báu gì.
Các tuyến ngon , các hãng khác sẵn sàng hạ giá đập cho thì bán giá cao ko ai mũa, bán giá thấp thì lỗ ngay , mà lỗ ngành này hụt nhanh lắmCắt để chuyển sang tuyến đang đầy khách thì tội gì không làm
thế vasco có lời ko cụ?VNA họ có bay đâu , họ mua lại chỗ của Vasco thôi cụ( vẫn mang ký hiệu VN) . VNA họ bỏ đg bay đó lâu rồi