- Biển số
- OF-57244
- Ngày cấp bằng
- 20/2/10
- Số km
- 589
- Động cơ
- 451,449 Mã lực
Thời buổi méo gì mà văn bản mật nhặt được như giấy gói xôi, mà thằng làm rơi cũng khéo chọn chỗ vãi
Mới bị đình bản 3 tháng, tuổi trẻ tài cao cũng không dám gắp lửa bỏ tay ông lớn thế đâu bác.Em dự là bọn lều báo đăng tin đểu để khích 2 hãng oánh nhau , cho lũ kền kền chúng nó có cơ hội chén
Thành kiến đâm nhìn đâu cũng cười lăn cười bò, chứ nó không chỉ là chuyến bay, nó còn là sự hưởng thụ chả hạn, sao mà không ý nghĩa?!!E cứ nghe " Bamboo airway-hơn cả 1 chuyến bay" là lăn ra cười, ko hiểu hơn chuyến bay thì là chuyến gì nữa, sợ ko dám thử. Quảng với chả cáo .
Chọc gậy b xe đâm lén sau lưng nà nghề cụa chàng òiEm cũng không tin vào Tre Bay, nhưng cái đầu của bọn nhà nước lúc nào cũng muốn làm cha thiên hạ, nên bị kiện cũng là đáng
Vấn đề là VNA bỏ rất nhiều tiền ra để đào tạo phi công, các hãng khác chào mời, không đào tạo được nên có thể trả lương cao.Vụ tuyển dụng phi công thì thật ra cũng khó cho VNA. VNA là Công ty Nhà nước nên các quy định về lương bị giới hạn, không trả bung hết sức như Công ty tư nhân được. Một dạo VNA chả mất vô số phi công về VJ.
Nhưng cạnh tranh bình đẳng thì phải chấp nhận thôi, thay vì lu loa kêu cứu thì VNA nên tìm cách tháo gỡ chính sách. Giống như Vinaphone đang làm để đối phó Viettel.
Mà đợt vừa rồi mất 1 mớ về Vin mà ko thấy VNA kêu cứu nhỉ.
Cụ làm ở Bamboo airway hả, lại còn hưởng thụ nữa hả cụThành kiến đâm nhìn đâu cũng cười lăn cười bò, chứ nó không chỉ là chuyến bay, nó còn là sự hưởng thụ chả hạn, sao mà không ý nghĩa?!!
Khi DN tổ chức đào tạo cho NLĐ thì họ dc quyền ký HĐ đào tạo, trong đó cam kết thời gian làm việc tối thiểu. Trường hợp không ký hoặc ký với thời hạn ngắn thì đó là lỗi của DN. NLĐ đâu có lỗi gì trong việc tìm 1 chỗ làm việc mà họ cho là tốt hơn với họ.Vấn đề là VNA bỏ rất nhiều tiền ra để đào tạo phi công, các hãng khác chào mời, không đào tạo được nên có thể trả lương cao.
VNA ký hợp đồng đào tạo không thể ràng buộc lâu quá vì trái luật lao động.
Cái này bạn sai nhé.VNA ký hợp đồng đào tạo không thể ràng buộc lâu quá vì trái luật lao động.
Máy bay giành giật phi công là chuyện thường. Giống như các cụ tranh nhau rau thôi mà.Dạo này phi công mà cũng phải giành giật rồi
Hờ hờ..Thành kiến đâm nhìn đâu cũng cười lăn cười bò, chứ nó không chỉ là chuyến bay, nó còn là sự hưởng thụ chả hạn, sao mà không ý nghĩa?!!
Đúng cái em nghĩ đến.Giống trò hồi xưa Vinaphone với Viettel nhỉ ?
Cạnh tranh bình đẳng nó phải thế, ông tốt thì nó sẽ ko bỏ điEm đi đám ma ngồi cùng xe với 1 bác cung to to ở VNA. Bác ý bảo bọn BA nó chiêu dụ tất cả các chức danh, vị trí chứ chả cứ gì phi công. Nó gọi như bọn BĐS của Vin chào mời mua đất, nhà ý.