- Biển số
- OF-546776
- Ngày cấp bằng
- 21/12/17
- Số km
- 2,035
- Động cơ
- 201,221 Mã lực
- Tuổi
- 34
Em vừa dính BB 2 phát, bay Quy Nhơn với bay SG toàn bị hủy chuyến với dời chuyến, vỡ hết lịch trình. Điên hết cả tiết.
Cái đơn của ô S ngày 22/2/2024 kê rõ tăng khống ntn mà. Mà T làm giám đốc Q chủ tịch mà T vô can thì ai mà tin. Nhưng T ko bị tóm cũng lạ, ko biết có đc bố vợ CA bảo kê gì koA elon còn vài vụ nữa chứ có phải mỗi vụ Ros đâu. Vụ tăng vốn cho Tre cũng tương tự ros... Căn bản a có ngoan không thôi.
Các anh lớn nhanh như thánh gióng đều phải có cái gì đó không khống, không thì làm sao mà phình lên được, chỉ là động chạm đến đâu thôi.A elon còn vài vụ nữa chứ có phải mỗi vụ Ros đâu. Vụ tăng vốn cho Tre cũng tương tự ros... Căn bản a có ngoan không thôi.
bay chater thì hãng nào chả thíchBên em vừa lấy lịch trình tour QT, vẫn báo bay BB
câu chuyện của Pacific nó nằm ở cơ chế của Nhà nước thôi cụAh LHN này sờ vào cái gì chết cái ấy
Ảnh chỗ nào cũng chém được.
Bỏ của chạy lấy người ở Pacific Airlines mà giờ anh chém nhờ anh sau 3 năm tái cấu trúc đã giúp Pacific Airlines trả hết nợ
vụ FLC này ngâm thuộc loại lâu nhất, có vẻ như như Hậu pháo, sẽ được đưa ra vào thời điểm thích hợp. Mấy cái tăng vốn vớ vẩn chỉ là câu giờ thôi, lời khai của a Quyết hẹo nào bảo kê cho anh...A elon còn vài vụ nữa chứ có phải mỗi vụ Ros đâu. Vụ tăng vốn cho Tre cũng tương tự ros... Căn bản a có ngoan không thôi.
sứ mệnh của anh Nam:Đội bay BB sẽ phải giảm về số lượng máy bay đủ thấp, đủ để doanh thu bù được chi phí, duy trì các đường trục chính, cắt các đường bay lỗ! Sau đó hãng cứ duy trì, sống sót, chờ kinh tế khá hơn, nhân dân đi lại, đi du lịch nhiều lên thì sẽ lại thuê tàu thêm và tăng chuyến theo nhu cầu thị trường!
Trước mắt cứ phải tái cơ cấu đội bay về đến mức tồn tại, cầm hơi đã!
Cái 2 và 3 có vẻ quá khó thời điểm này cụ nhểsứ mệnh của anh Nam:
1- Khoanh đc nợ, cái này có anh Xoài chắc khả thi;
2- Chỉ giữ lại đường bay chính, hoà vốn: HAN-SGN;
3- Duy trì tồn tại, cầm hơi, giữ được thương hiệu, cạnh tranh đc trên đường bay HAN-SGN
sẽ chờ đến kinh tế hồi phục, giá thuê máy bay rẻ xuống, giá nhiên liệu rẻ xuống,...
chắc ảnh làm được
Sao bọn nó đồn anh ấy đến đâu là "xe đòn" đi theo đến đấy ? Mỗi đường bay HN-SG thôi làm sao mà hòa vốn đc, trừ khi mỗi mình BB bay ?sứ mệnh của anh Nam:
1- Khoanh đc nợ, cái này có anh Xoài chắc khả thi;
2- Chỉ giữ lại đường bay chính, hoà vốn: HAN-SGN;
3- Duy trì tồn tại, cầm hơi, giữ được thương hiệu, cạnh tranh đc trên đường bay HAN-SGN
sẽ chờ đến kinh tế hồi phục, giá thuê máy bay rẻ xuống, giá nhiên liệu rẻ xuống,...
chắc ảnh làm được
được chứ sao không, Hà Nội-SG là top đường bay thế giới đấy, ngày 10 chuyến đi 10 chuyến về là 4.000 khách rồi. Các hãng khác khó tranh được 20 suất đã được chia này, chiếm slot giờ cất hạ cánh rồi, các hãng khác muốn tăng chuyến thì chỉ có bay đêm.. Trước đây khi Bamboo thành lập hình như là chỉ định bay thuê theo từng chuyến thôi, không hiểu sao lại chơi sang mở cả quốc tế thường xuyên.Sao bọn nó đồn anh ấy đến đâu là "xe đòn" đi theo đến đấy ? Mỗi đường bay HN-SG thôi làm sao mà hòa vốn đc, trừ khi mỗi mình BB bay ?
Em không hiểu lắm về hàng không, nhưng nếu chỉ đơn giản tập trung vào mỗi một đường bay để hòa vốn, doanh thu bù được chi phí thì việc vượt qua khủng khoảng của các hãng hàng không thật là đơn giản.được chứ sao không, Hà Nội-SG là top đường bay thế giới đấy, ngày 10 chuyến đi 10 chuyến về là 4.000 khách rồi. Các hãng khác khó tranh được 20 suất được chia này. Trước đây khi Bamboo thành lập hình như là chỉ định bay thuê theo từng chuyến thôi, không hiểu sao lại chơi sang mở cả quốc tế thường xuyên.
Vấn đề của cụ Nam từ thời Pacific Airline là không có gì đột phá. Giờ xem cụ Nam có đột phá dùng Comac không?
Chị KD chồng còn làm to tổ bố mà còn bắt cùng anh Q rồi kia kìa. T có thể thoát tạm thời do làm BB chứ ko phải FLC nhưng chỉ tạm thời thôi. Sau vụ chơi ngu lấy tiếng kia khả năng niệm rồi chứ bắt còn mayCái đơn của ô S ngày 22/2/2024 kê rõ tăng khống ntn mà. Mà T làm giám đốc Q chủ tịch mà T vô can thì ai mà tin. Nhưng T ko bị tóm cũng lạ, ko biết có đc bố vợ CA bảo kê gì ko
Hãng của cô giáo năm 2020-2021 cũng báo lãi mới tài. Có năm 2022 ko thể đỡ đc mới báo lỗ, sang 2023 lại lãi ngon lành.trước đây BB cần làm hình ảnh để lùa lứa gà mới nên Q cung cấp cho dịch vụ tốt, các em xinh đẹp, giá vé thì rẻ nên bà con thích, ai cũng bảo tốt thế sao lại chết được. Vì mục đích là lùa gá chứ ko phải mục đích lợi nhuận, kiểu ponzi lúc đầu lãi trả đều ai chả thích.
Kiểu kinh doanh hào nhoáng thế lấy đâu lợi nhuận, qua dịch cái lòi ra lỗ 17k tỷ ngay. Giấu giếm bằng vẽ sổ sách ai cũng biết thế thì giấu kiểu gì, sớm muộn cũng lòi đuôi. Ai đời 2020-2021 BB vẫn múa để báo lãi được thì ai tin nổi, đó là năm hàng không khủng hoảng nặng nề và khủng khiếp, máy bay nằm cả năm ko bay được, đến VNA tiềm lực hùng hậu nhà nước đằng sau mà còn lỗ lũy kế 30k tỳ thì BB đú chất lượng cao/ giá rẻ thì chịu sao nổi.
cái này đang thuận lợi cụ ạ, do giá vé hiện tại tuyến HAN-SGN tăng ác liệt, các hãng đều bị giảm máy bay (do khó khăn về việc thuê máy bay trên thị trường chung của cả TG), nên cũng không sợ ế véCái 2 và 3 có vẻ quá khó thời điểm này cụ nhể
hãng cô giáo chính ra cực kỳ may mắn, do ôm đc nhiều máy bay, cho thuê lại, đúng thời điểm này thị trường đang khan hiếm máy bay thuêHãng của cô giáo năm 2020-2021 cũng báo lãi mới tài. Có năm 2022 ko thể đỡ đc mới báo lỗ, sang 2023 lại lãi ngon lành.
Giá thuê tàu bay giờ cao, mà theo em hiểu các đường bay quốc tế mới lãi lớn chứ nội địa thì ko hẳn đâu ạ, như VNA ấy sau Covid bay nội địa lúc nào cũng full nhưng đã thấy hiệu quả đâu cụ, sau dịch bay qte của ta èo uột chưa hồi lạicái này đang thuận lợi cụ ạ, do giá vé hiện tại tuyến HAN-SGN tăng ác liệt, các hãng đều bị giảm máy bay (do khó khăn về việc thuê máy bay trên thị trường chung của cả TG), nên cũng không sợ ế vé
Chị D kia ck làm gì mà to cụChị KD chồng còn làm to tổ bố mà còn bắt cùng anh Q rồi kia kìa. T có thể thoát tạm thời do làm BB chứ ko phải FLC nhưng chỉ tạm thời thôi. Sau vụ chơi ngu lấy tiếng kia khả năng niệm rồi chứ bắt còn may
Em cũng hóng, không biết to cỡ nào. Chắc cỡ lưu triều tiên là hết? Chẳng lẽ cỡ đó mà đã được coi là to????Chị D kia ck làm gì mà to cụ
Theo em được biết thì chồng KD là một giảng viên đại học thôi. KD làm cánh tay phải cho anh Elon Q nên bị cuốn theo. Khổ thân cả một dàn người nhà và anh em thân cận bị đi theo anh Elon Q này. Thật tâm là em cũng thương anh Elon và dàn anh em người nhà bị bắt. Họ toàn người có học. Em có gặp ngoài đời với vài người trong số này trong mấy buổi hội thảo, cảm nhận cá nhân là họ trẻ trung văn minh và dễ chịu. Tuy nhiên, thương thì thương vậy thôi chứ pháp luật vẫn là pháp luật. Anh Elon Q vi phạm cũng không hề nhẹ, biết bao người chơi chứng và bao nhà thầu xâu dựng khóc thầm vì anh ấy rồi.Em cũng hóng, không biết to cỡ nào. Chắc cỡ lưu triều tiên là hết? Chẳng lẽ cỡ đó mà đã được coi là to????