HAGL vẫn sống vật vờ đi xuống cả chục năm nay và khả năng còn cầm cự được thêm 5 năm nữaFLC và HAGL rồi sẽ sớm ra đi, hoặc bị băm nhỏ rồi sang chủ mới, cho dù quan điểm vận hành 02 doanh nghiệp của a Q và a D là khác nhau!
HAGL vẫn sống vật vờ đi xuống cả chục năm nay và khả năng còn cầm cự được thêm 5 năm nữaFLC và HAGL rồi sẽ sớm ra đi, hoặc bị băm nhỏ rồi sang chủ mới, cho dù quan điểm vận hành 02 doanh nghiệp của a Q và a D là khác nhau!
HAG chết vì tổng giám đốc chỉ là thạc sĩ tài chính bơm thổi số liệu nên chết. Bambo vẫn có thể sống nếu Anh Quyết buông công ty FLC với bamboo cho các nhà đầu tư là cán bộ công nhân viên chủ nợ ngân hàng đối tác... Còn ông đòi ăn hết thì đứt.HAGL vẫn sống vật vờ đi xuống cả chục năm nay và khả năng còn cầm cự được thêm 5 năm nữa
Slim face như QC trừ khi bị kề dao vào cổ, còn ko em nghĩ sẽ buông thôi.HAG chết vì tổng giám đốc chỉ là thạc sĩ tài chính bơm thổi số liệu nên chết. Bambo vẫn có thể sống nếu Anh Quyết buông công ty FLC với bamboo cho các nhà đầu tư là cán bộ công nhân viên chủ nợ ngân hàng đối tác... Còn ông đòi ăn hết thì đứt.
Thích là 1 chuyện song Thực tế Khó Chối cãiKể cũng hơi lo cho Bamboo cc nhỉ.
Mong cho anh Q sớm vượt qua khó khăn. Tôi vẫn thích bay Bamboo.
HD bài cũng có khoản thần thánh nàyThuyền to sóng lớn miễn bàn công nợ khi có thiên tai
anh Q sẽ dặt dẹo sống thực vật thôi.Với việc giá xăng rẻ như hiện nay, trần giá vé vẫn đc áp dụng, cộng việc phân bổ chuyến bay cho bambo lên đến 4x2 chuyến ngày thì anh Quýt lại có cơ hội thoát chết.
Nếu sau 30/4 cho mở lại các sân golf và các khu du lịch có lẽ anh là người may mắn nhất vì nhân viên và cổ đông phải đứng giữa sự lựa chọn một là mất tất hai là đc 1 tý hi vọng trong tương lai.
Các nhà đầu tư contecon góp vốn hay ký hợp đồng với anh cũng thế
Tiền nó nợ Cụ, xác nhận giữa tòa luôn, nó không trả hoặc trả nhỏ giọt còn chẳng làm gì được. Ba cái vụ Cụ nói là muỗi.Đồng ý là lời ăn lỗ chịu. Nhưng nó cũng phải chứng minh được tiền người ta góp vốn đã được sử dụng thế nào chứ? Chả nhẽ cứ là hợp đồng góp vốn thì tôi muốn dùng tiền của ông vào việc gì cũng được mà không chịu trách nhiệm gì hay sao?
Giai đoạn này tồn tại đc đã là thành công rồi cụ ơi.anh Q sẽ dặt dẹo sống thực vật thôi.
Cụ mơ à?Với việc giá xăng rẻ như hiện nay, trần giá vé vẫn đc áp dụng, cộng việc phân bổ chuyến bay cho bambo lên đến 4x2 chuyến ngày thì anh Quýt lại có cơ hội thoát chết.
Nếu sau 30/4 cho mở lại các sân golf và các khu du lịch có lẽ anh là người may mắn nhất vì nhân viên và cổ đông phải đứng giữa sự lựa chọn một là mất tất hai là đc 1 tý hi vọng trong tương lai.
Các nhà đầu tư contecon góp vốn hay ký hợp đồng với anh cũng thế.
Em ko mơ mà đấy là dự đoán trên các số liẹu cụ ạ.Cụ mơ à?
2 năm nữa ko đc như cụ phán nhé.
Chắc chuyển tiền trước rồi bơmTầm này vẫn có thằng bán xăng cho băm bu thì cũng lạ nhỉ
Vấn đề của thằng flc này ko phải ở chất lượng hệ thống mà ở sức cầu sẽ mất 2-3 năm chưa thể trở về như cũ khi mà dịch covid chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong khi đó dấu hiệu mất cân đối thu chi của hệ thống flc đã rõ qua việc bị đòi nợ khắp các đầu. Nguồn quan trọng nhất là táng giấy thu tiền đã bị nđt bắt bài, các cty ck cảnh giác ko còn cho vay nên mọi chiêu trò là vô ích. Chính cái chất lượng và đẳng cấp ko 5* nhưng trên bình dân đó lại là nút thắt vì phải chi tiền và nhiều tiền mới duy trì đc. Hk như bb tốn kém lắm, cầu ko đạt dthu điểm hòa vốn thì chuông nguyện hồn đã điểm rồi cụEm ko mơ mà đấy là dự đoán trên các số liẹu cụ ạ.
em có đi vài khu resort của Quýt, nó thu xa các resort đẳng cấp 5* khác nhưng cũng rất phù hợp với tầng lớp chớm lên trung lưu của người Việt. Không quá sang trọng nhưng dùng đc hơn các khách sạn do người việt tự mở.
Cũng như hệ thống 4* của Bác Thản hơn các ks bình dân chút, quy củ hơn nhưng để so với các hệ thống 4* của Tây thì thu xa về mọi thứ.
Bambo của anh cũng vậy, Các chuyến bay cũng khá là đông đúc, chưa đạt tầm 4* như VNA nhưng thấy ko xô bồ. Condetel thì e chưa thử
Cụ google tìm lại vụ ngày xưa hãng bay Tang tóc kiện công ty cung cấp xăng dầu.Tầm này vẫn có thằng bán xăng cho băm bu thì cũng lạ nhỉ