- Biển số
- OF-729029
- Ngày cấp bằng
- 13/5/20
- Số km
- 1,119
- Động cơ
- 83,512 Mã lực
- Tuổi
- 42
Đợi trải nghiệm rồi chia sẻ, vinfast đỉnh đấy ạ
Làm con cọc xe điện cụ ạ, lúc ra ưng thì lấy không thì hoàn lại ))em cũng nghĩ vậy, xe điện thì e chưa đủ tự tin, nhưng e sẽ ủng hộ xe xăng trước, nhắm con lux A rồi, đủ lúa là e xúc thôi
Có thằng nào hỏng cell nào đền cell đó chưa cụ.Vin sẽ mua bảo hiểm cho pin. Với lại pin cấu tạo bởi nhiều cell mà. Hỏng cell nào đền cell ấy. Chứ đền 100% thì chết.
Đang đưa ra các giải pháp cụ ơi. Chứ đã có xe đâu mà biếtCó thằng nào hỏng cell nào đền cell đó chưa cụ.
Toyota Cross mà pin hỏng có phải thay từng cell hay mất tiền mua cả cục pin mới ạ
Giải pháp gì ạ?Đang đưa ra các giải pháp cụ ơi. Chứ đã có xe đâu mà biết
Có thể VF sẽ yêu cầu khách hàng mua bảo hiểm cho pin giống trường hợp xe trả góp. Hoặc giá thuê đã bao gồm phí bảo hiểm cho Pin. Nghiệp vụ này khá đơn giản, chi phí do khách hàng chịu cho dù thu vào phí hàng tháng hay tự mua.Giải pháp gì ạ?
Ý e hỏi ko có liên quan đến Vin, e hỏi thực tế ở VN có hãng ô tô nào mà trong cục pin cell nào hỏng thì đền cell đó chưa, và em có ví dụ như Toyota Cross hay Lexus RX450h, Lexus LS600h là những xe dạng xăng + pin(điện) nếu phần pin hay điện mà hỏng thì khách hàng mất tiền thay cục pin mới hay chỉ phải chịu chi phí hỏng cell nào thay cell đó
Rồi cũng cẩu lương à quên, cẩu lắp thay pin trong 10p. Thiết kế modun là xong. Sau này công nghệ pin có thay đổi càng dễ upgradeLo nhất là mục sạc pin, các cụ nhể. Dù có làm được bao nhiêu cái trạm sạc thì, với cái đất HN này, chật như nêm, cũng chẳng đáp ứng nổi.
Sạc ở nhà cũng khó lắm. Ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó, có oánh được xe về nhà đâu mà sạc mà để ngoài thì không được.
Chê hay còn có thưởng ấy chứ! Anti là cái gì đó rất phi lý trí. Say no.ô này chắc chắn là thuộc đội vin nô ruồi nhặng..
sp phải có khen chê.. để tiếp thu ptr.
vin vượn ptr xe theo hướng cấm chê..phê.. thì lạ hơn cả xe khựa
sp tốt dân mua..chê mấy dân họ vẫn mua
Cụ đã từng làm dịch thuê xe cho mấy liên doanh NN hàng tháng trước đây chưa? 15-20 triệu/tháng/nguyên con xe ví dụ thế. Bên cho thuê phải đóng đủ thuế lẫn bảo hiểm chứ?Có thể VF sẽ yêu cầu khách hàng mua bảo hiểm cho pin giống trường hợp xe trả góp. Hoặc giá thuê đã bao gồm phí bảo hiểm cho Pin. Nghiệp vụ này khá đơn giản, chi phí do khách hàng chịu cho dù thu vào phí hàng tháng hay tự mua.
Túm lại chi phí đó thằng nào trả vẫn từ túi ông trả tiền tất. 15tr bao gồm bảo hiểm, tự đóng bảo hiểm trừ 500k chẳng hạn.Cụ đã từng làm dịch thuê xe cho mấy liên doanh NN hàng tháng trước đây chưa? 15-20 triệu/tháng/nguyên con xe ví dụ thế. Bên cho thuê phải đóng đủ thuế lẫn bảo hiểm chứ?
Em không đi xe Lexus hay Cross nên không biết. Ý kiến của em là để giảm chi phí cho khách hàng khi xe bị va chạm dẫn đến hỏng pin. Thì hãng sẽ xác định hỏng đến đâu khách chịu đến đó. Vì pin cấu tạo bởi nhiều cell pin nên hỏng cell nào thì thay cell đó. Chứ đã có xe đâu mà biết hãng sẽ xử lý thế nào.Giải pháp gì ạ?
Ý e hỏi ko có liên quan đến Vin, e hỏi thực tế ở VN có hãng ô tô nào mà trong cục pin cell nào hỏng thì đền cell đó chưa, và em có ví dụ như Toyota Cross hay Lexus RX450h, Lexus LS600h là những xe dạng xăng + pin(điện) nếu phần pin hay điện mà hỏng thì khách hàng mất tiền thay cục pin mới hay chỉ phải chịu chi phí hỏng cell nào thay cell đó
Làm trạm này thì các hãng xe phải thống nhất nhau về mẫu pin. Chứ trăm hãng nghìn mẫu pin thì không ai cung ứng đượcLàm cái trạm đổi pin như này cho xe hơi là xong.Dịch vụ đổi pin ôtô điện trong vài phút
Mỹ- Thay vì bắt khách hàng mua xe và mua cả pin, đồng thời mất hàng tiếng để sạc, dịch vụ của Ample sẽ giúp thay pin chỉ trong vài phút.vnexpress.net
1 phút đầu tiên: quét xác nhận % pin trong còn điện.
8 phút tiếp theo: thay hết bằng pin đã nạp sẵn 100%.
1 phút sau cùng: quẹt thẻ thanh toán.
Lên đường.
Cụ đừng lo. Khi xe ra thì chắc sẽ có rất nhiều điểm sạc công cộng trong nội thành (TTTM Vincom, siêu thị, chung cư...), nên nếu nhà cụ ko có chỗ sạc thì với 300km sạc đầy, cụ đi chắc 1-2 tuần thì phi xuống hầm Vincom sạc, cả nhà đi siêu thị tầm 1 tiếng là sạc dc kha khá rồi. Coi như mình đổ xăng chưa đầy bình thôi. Rồi cứ thế 1-2 tuần lại đi siêu thị tiếp để sạc xe.Lo nhất là mục sạc pin, các cụ nhể. Dù có làm được bao nhiêu cái trạm sạc thì, với cái đất HN này, chật như nêm, cũng chẳng đáp ứng nổi.
Sạc ở nhà cũng khó lắm. Ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó, có oánh được xe về nhà đâu mà sạc mà để ngoài thì không được.
Cụ chắc là họa sĩ ạ ?Cụ đừng lo. Khi xe ra thì chắc sẽ có rất nhiều điểm sạc công cộng trong nội thành (TTTM Vincom, siêu thị, chung cư...), nên nếu nhà cụ ko có chỗ sạc thì với 300km sạc đầy, cụ đi chắc 1-2 tuần thì phi xuống hầm Vincom sạc, cả nhà đi siêu thị tầm 1 tiếng là sạc dc kha khá rồi. Coi như mình đổ xăng chưa đầy bình thôi. Rồi cứ thế 1-2 tuần lại đi siêu thị tiếp để sạc xe.
Đâu đó ở VN thì nhiều chuyên gia vẫn lo ngại vấn đề ô nhiễm sau khi bộ pin bị loại bỏ sẽ xử lý thế nào2003 Thẩm Quyến đã bắt đầu cấm xe máy xăng, 2020 thì xe rác, xe quét đường ở Thẩm Quyến đều là xe điện. Đừng chỉ nhìn qua Tesla hay Mỹ mà nghĩ chuyện xe điện, pin hay xạc còn xa lắc lơ. Và nếu còn cái tư tưởng xe điện vẫn làm ô nhiễm môi trường thì lại nhìn vào Thẩm Quyến đi, đừng có lấy cái lý luận vĩ mô kiểu pin ô nhiễm bla bla bla. Cứ nhìn vào hiện thực là xe điện làm giảm ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi bla bla đi đã, và cái đó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của CHÚNG TA.
Xe điện nó là quá bình thường ở TQ rồi ấy, các bác cứ tư tưởng như vậy thì tụt hậu so với thg Tàu luôn ấy chứ ở đó mà đòi bằng Tây.
Suy nghĩ thoáng ra , và chấp nhận thay đổi suy nghĩ đi kẻo lại thành tối cổ, lạc hậu so với phần còn lại đấy.
Pin Lithium-ion nếu đem chôn thì thường là k có tác hại đáng kể lên môi trường và đất vì nó cũng chỉ có các kim loại như Niken, Cobalt...Đâu đó ở VN thì nhiều chuyên gia vẫn lo ngại vấn đề ô nhiễm sau khi bộ pin bị loại bỏ sẽ xử lý thế nào