[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Có thể có mà cũng có thể không, phụ thuộc nhận định của trọng tài. Còn nếu cố cãi cùn thì kể cả thủ môn đứng yên vị trong khung thành bàn thắng cũng hoàn toàn có thể đến từ bất cứ vị trí nào nên lỗi nào cũng là ngăn cản bàn thắng sắp diễn ra được.

Còn cụ thể tình huống VT thì nhiều người sẽ đặt cược vào chuyện sẽ không có bàn thắng và trọng tài nó cũng nghĩ thế.
Có nghĩa tình huống 50/50 nó thổi hoàn toàn bất lợi cho mình.
Tình huống không đáng thì nó cho thái ăn pel trong khi nó thừa biết làm vậy là giết luôn chúng ta
2 trái cuối nó cũng không cho pel mặc dù đó đều là những tình huống xứng đáng
Vậy là sao?
 

NhiepPhong111

Xe hơi
Biển số
OF-741566
Ngày cấp bằng
2/9/20
Số km
175
Động cơ
62,697 Mã lực
Tuổi
42
Đó là chọc vào sự tự tôn và giận dữ của người Việt. Qua trận đấu hôm qua dù thua nhưng em ko còn thấy các cầu thủ và người hâm mộ sợ hãi nữa, mà thay vào đó là không khí tức giận bao trùm vì bị đối xử bất công. Dự là lượt về của Thái sẽ chẳng lành.
Lịch sử cho thấy khi dân tộc này vượt qua được mặc cảm để chiến đấu, người Việt trở nên cực kỳ manh động và khó lường.
Gớm,tự với chả tôn ; làm như chỉ mỗi VN có "tự tôn dân tộc" còn nước khác thì o có đấy.Đá bóng thôi mà cứ làm quá lên như chiến tranh ấy.Mời tự tra lại google xem trong 2-30 năm trở lại đây DTQG VN gặp Thái đã thua bao nhiêu trận nhé.Đá 10 trận thì thua 9,mà toàn thua 2-0.3-0 kìa.Sao những lúc đó không "tự tôn" với "giận dữ" lên để thắng đi mà toàn thua trắng như thế hả???Không đầu tư hợp lý,nền tảng yếu kém,đẳng cấp không bằng người ta thì chấp nhân thua đi,thế thôi.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,922
Động cơ
86,395 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khi gôn lên tấn công mà mất bóng bên kia phạm lỗi lúc đó là trọng tài có quyền cho thẻ đỏ.
Vì khung thành đả bỏ trống bàn thắng hoàn toàn có thể đến ở bất cứ vị trí nào
nếu gôn là cầu thủ phòng ngự cuối cùng thì thẻ đỏ, nhưng tình huống cụ thể là còn 2 cầu thủ nữa sau thủ môn nên vàng là đúng rồi
 

CCM

Xe tăng
Biển số
OF-158920
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
1,000
Động cơ
355,247 Mã lực
Ờ thì do không có ai hơn mà cụ, nhiều cụ vẫn nói như thế đấy.
1 thằng xuống dốc không phanh, ý chí cũng thê thảm, ở CLB không cạnh tranh nổi vị trí sở trường phải chấp nhận xuống vai trò dự bị cho hậu vệ cánh, mà vẫn gần như không được ra sân, nhưng toàn cõi vi lích vẫn không có ai hơn được, nhưng nghiễm nhiên 1 suất lên tuyển như là lẽ đương nhiên.

Đội tuyển không có trách nhiệm đào tạo cầu thủ, có cụ chốt nhanh như thế cho dễ hiểu đấy, nhưng đội tuyển lại có trách nhiệm mở nhà dưỡng lão để đền ơn đáp nghĩa, phát huy tinh thần tương thân tương ái, nuôi dưỡng truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc. Em chốt nhanh như thế có khó hiểu quá không nhỉ? ;))
Em vẫn thấy khó hiểu, em thật dốt quá :D
Tự tuyển người rồi không sử dụng họ (dù đá với đội yếu áp chót bảng) rồi tự kêu thiếu nhân lực. Em dốt nên chưa hiểu ra cái logic này.
 
  • Vodka
Reactions: LWH

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,717
Động cơ
504,171 Mã lực
Có nghĩa tình huống 50/50 nó thổi hoàn toàn bất lợi cho mình.
Tình huống không đáng thì nó cho thái ăn pel trong khi nó thừa biết làm vậy là giết luôn chúng ta
2 trái cuối nó cũng không cho pel mặc dù đó đều là những tình huống xứng đáng
Vậy là sao?
Công bằng thì không có tình huống nào đáng được gọi là 50/50. Tình huống VT cơ hội ghi bàn không cao và đã thổi phạt thẻ vàng nên không thể gọi là thổi bất lợi. Tình huống đẩy Quang Hải tác động nhẹ không đến nỗi QH bay đẹp như vậy. Tình huống bóng chạm tay là cầu thủ đội bạn phá bóng lên chạm tay nảy ngược lại chứ không phải cản bóng đang bay vào khung thành.

Nói đen đủi thì đồng ý còn bảo trọng tài thiên vị nọ kia thì không thuyết phục. Thế trận thua kém rõ ràng thì tỉ số đó cũng là hợp lý rồi. Cũng tiếc giá mà 1-2 thì trận về sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
Công bằng thì không có tình huống nào đáng được gọi là 50/50. Tình huống VT cơ hội ghi bàn không cao và đã thổi phạt thẻ vàng nên không thể gọi là thổi bất lợi. Tình huống đẩy Quang Hải tác động nhẹ không đến nỗi QH bay đẹp như vậy. Tình huống bóng chạm tay là cầu thủ đội bạn phá bóng lên chạm tay nảy ngược lại chứ không phải cản bóng đang bay vào khung thành.

Nói đen đủi thì đồng ý còn bảo trọng tài thiên vị nọ kia thì không thuyết phục. Thế trận thua kém rõ ràng thì tỉ số đó cũng là hợp lý rồi. Cũng tiếc giá mà 1-2 thì trận về sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
Nếu đổi lại là VN phạm lỗi những pha đó thì cụ ấy sẽ đồng ý với nhận định của trọng tài thôi. Căn bản vẫn là tình yêu đội tuyển quá lớn nên nhìn đâu cũng ra ngta ép chết mình, mình thua vì ngta.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,924
Động cơ
467,368 Mã lực
Nói thật, văn cụ chủ ko khác gì bị va chạm ng đường, xong đứng dậy bảo: mày biết bố mày là ai ko? Tao sẽ cho mày biết tay.

Cần nhất sự cố gắng, khiêm tốn, thất bại thì quyết chí cố gắng, thua ko tìm cách đổ lỗi, kể cả bất lợi thì coi đó như 1 phần sẽ có trong tính toán từ trướ. Và đừng kiêu ngạo chê bai khi mình may mắn có chút thành tích.

Em mong là vây thì việc gì dân tộc và mỗi con ng chúng ta sẽ khác nhiều.
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Công bằng thì không có tình huống nào đáng được gọi là 50/50. Tình huống VT cơ hội ghi bàn không cao và đã thổi phạt thẻ vàng nên không thể gọi là thổi bất lợi. Tình huống đẩy Quang Hải tác động nhẹ không đến nỗi QH bay đẹp như vậy. Tình huống bóng chạm tay là cầu thủ đội bạn phá bóng lên chạm tay nảy ngược lại chứ không phải cản bóng đang bay vào khung thành.

Nói đen đủi thì đồng ý còn bảo trọng tài thiên vị nọ kia thì không thuyết phục. Thế trận thua kém rõ ràng thì tỉ số đó cũng là hợp lý rồi. Cũng tiếc giá mà 1-2 thì trận về sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
Vậy tình huống su ba chai cài thằng Mạnh lấy quyền gì thổi pel?
Trong khi su ba chai là người chủ động phạm lỗi.
Trái thằng Hải rõ ràng là phạm lỗi khi tristan đỗ đã đá vào gót thằng Hải tại sao lại không pel?
Tại sao mọi nhận định của tài trong rất nhiều tình huống đều gây bất lợi cho Việt?
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Nếu đổi lại là VN phạm lỗi những pha đó thì cụ ấy sẽ đồng ý với nhận định của trọng tài thôi. Căn bản vẫn là tình yêu đội tuyển quá lớn nên nhìn đâu cũng ra ngta ép chết mình, mình thua vì ngta.
Pha thằng Mạnh còn không rõ bằng trái của Tristan đỗ với Hải.
Thế mà nó thổi pel dứt khoát đấy
 

longkhau

Xe tải
Biển số
OF-43543
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
280
Động cơ
462,214 Mã lực
Trận lượt về, phải win 3-0 hoặc 2-0 để có hiệp phụ hay luân lưu. Chưa rõ Ông Park còn võ gì ko? Tài thì hy vọng ko đểu như trận rồi!
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,717
Động cơ
504,171 Mã lực
Vậy tình huống su ba chai cài thằng Mạnh lấy quyền gì thổi pel?
Trong khi su ba chai là người chủ động phạm lỗi.
Trái thằng Hải rõ ràng là phạm lỗi khi tristan đỗ đã đá vào gót thằng Hải tại sao lại không pel?
Tại sao mọi nhận định của tài trong rất nhiều tình huống đều gây bất lợi cho Việt?
Cụ có tình huống quay chậm không đưa lên đây cùng phân tích. Theo như lúc em xem thì subachai chạm bóng trước, Mạnh vào trượt bóng thì penalty cũng không có gì lạ. Kiểu ông Duy Mạnh là hùng hục lao vào năm ăn năm thua nên hên thì phá được bóng, trượt thì penalty.
 

RongPhuongBac

Xe điện
Biển số
OF-748686
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
2,560
Động cơ
-311,025 Mã lực
mang Đức Huy đi ko dùng thì gọi bố nó Cao Văn Triền cho máu, còn Đình Trọng gọi đi chỉ tổ chấn thương thêm, giờ thì còn đúng Quế Hải với Thành Chung đá
Cao Văn Triền là bố của cu Đức Huy à cụ. Giờ em mới biết.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
5,431
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Công bằng thì không có tình huống nào đáng được gọi là 50/50. Tình huống VT cơ hội ghi bàn không cao và đã thổi phạt thẻ vàng nên không thể gọi là thổi bất lợi. Tình huống đẩy Quang Hải tác động nhẹ không đến nỗi QH bay đẹp như vậy. Tình huống bóng chạm tay là cầu thủ đội bạn phá bóng lên chạm tay nảy ngược lại chứ không phải cản bóng đang bay vào khung thành.

Nói đen đủi thì đồng ý còn bảo trọng tài thiên vị nọ kia thì không thuyết phục. Thế trận thua kém rõ ràng thì tỉ số đó cũng là hợp lý rồi. Cũng tiếc giá mà 1-2 thì trận về sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
riêng quả chạm tay phải pen nhé chả liên quan bóng hướng về khung thành vì đây là tình huống tấn công
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,717
Động cơ
504,171 Mã lực
riêng quả chạm tay phải pen nhé chả liên quan bóng hướng về khung thành vì đây là tình huống tấn công
Ngay trên này cũng đầy bài phân tích tình huống này rồi. Không có penalty cụ nhá.

Để dễ hiểu cụ nghĩ xem nếu thủ môn thực hiện phát bóng lên vô tình trúng tay cầu thủ đội mình thì trọng tài có nên thổi penalty hay không.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
5,431
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ngay trên này cũng đầy bài phân tích tình huống này rồi. Không có penalty cụ nhá.

Để dễ hiểu cụ nghĩ xem nếu thủ môn thực hiện phát bóng lên vô tình trúng tay cầu thủ đội mình thì trọng tài có nên thổi penalty hay không.
=)) chả liên quan đây là nó đang phá bóng và bóng chạm thẳng vào tay nó đổi hướng.
 

jupiterfi

Xe đạp
Biển số
OF-777525
Ngày cấp bằng
17/5/21
Số km
49
Động cơ
35,940 Mã lực
Tuổi
34
Có thể có mà cũng có thể không, phụ thuộc nhận định của trọng tài. Còn nếu cố cãi cùn thì kể cả thủ môn đứng yên vị trong khung thành bàn thắng cũng hoàn toàn có thể đến từ bất cứ vị trí nào nên lỗi nào cũng là ngăn cản bàn thắng sắp diễn ra được.

Còn cụ thể tình huống VT thì nhiều người sẽ đặt cược vào chuyện sẽ không có bàn thắng và trọng tài nó cũng nghĩ thế.
Trọng tài áp dụng suy đoán vô tội trong tình huống đó phải k cụ
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,717
Động cơ
504,171 Mã lực
=)) chả liên quan đây là nó đang phá bóng và bóng chạm thẳng vào tay nó đổi hướng.
Đổi hướng có lợi cho bên tấn công. Trọng tài sẽ không phạt penalty tình huống đó đâu, thôi cụ chịu khó xem lại luật đi.
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,717
Động cơ
504,171 Mã lực
Trọng tài áp dụng suy đoán vô tội trong tình huống đó phải k cụ
Yêu cầu của thẻ đỏ đặt ra là rất cao. Nó dùng từ tiếng anh là obvious, dịch ra là hiển nhiên, chắc chắn chứ không phải như các cụ nhà mình mới ở mức có thể đã gào lên đòi pen cho bằng được.

Bọn Thái nó xử lý tình huống cũng già dơ. Thủ môn chỉ tác động nhẹ vừa đủ cho VT mất đà và chậm nhịp độ. Hai cầu thủ bọc lót thì một ông áp sát ngay còn một ông lùi lại đề phòng quả câu bổng về phía khung thành. Trong hoàn cảnh đó thì sao trọng tài nó dám nhận định là hiển nhiên sẽ có bàn thắng nổi cơ chứ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top