[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,979
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Duy Mạnh có phải là cầu thủ khiến đội nhà VN bị phạt pen nhiều nhất đúng ko các cụ?

1. Tôi thấy hậu vệ là vị trí dễ thay thế, chỉ cần có thể lực tốt, cần cù, điềm tĩnh là đá được. Hậu vệ cũng không cần phải phối hợp ăn ý như tiền vệ hay sáng tạo như tiền đạo, nên thay thế Duy Mạnh bằng một hậu vệ mới vào cũng không ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội. Chẳng lẽ Vleague không còn hậu vệ nào tốt hơn hay sao mà ông Park cứ dùng Duy Mạnh nhỉ?

2. Sao thầy Park không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác như Việt Anh, Thanh Bình ... hay các cầu thủ các ở Vleague nhỉ?
Đành rằng các cầu thủ này có thể mắc lỗi, nhưng thà để cho đá vài trận, mắc lỗi rồi cầu thủ trưởng thành lên không bị lỗi thì tốt hơn. Còn Duy Mạnh chắc có đá trăm trận nữa cho tuyển QG thì cũng vẫn khiến đội nhà dễ dính pen thôi. Mình không có ý chê cầu thủ này, nhưng D.Mạnh hình như có dớp "đen", hay khiến đội nhà bị pen. Ngoài ra D.Mạnh nóng tính, vào bóng không khôn dễ khiến đội nhà dính thẻ, dính đá phạt nguy hiểm. Người nóng tính không phù hợp với vị trí hậu vệ, cho D.Mạnh đá tiền vệ thì tốt hơn.

3. Sau giải AFF thì thấy công tác nhân sự của ông Park có vẻ không ổn.
a) Ông Park không tìm được tiền đạo thì có thể thông cảm được (vì ở Vleague ưu tiên dùng tiền đạo ngoại nên tiền đạo nội hiếm) --> nhưng ông Park không tìm được hậu vệ thì nghe không hợp lý (ở Vleague rất nhiều hậu vệ kèm được Tây thì lo gì ko đủ trình chơi ao làng AFF)?
b) Sao ông Park lại đem Đình Trọng (chấn thương liên tục, phong độ chưa phục hồi), lẽ ra thay Trọng bằng một hậu vệ khác ở Vleage thì bây giờ đỡ thiếu hậu vệ
c) Ông Park không trao cơ hội, đào tạo cầu thủ trẻ, khiến ĐTVN không có lớp kế cận, ảnh hưởng lâu dài đến đội tuyển
Đúng rồi cụ ạ. Duy Mạnh rất hay mang lại pen cho đội bạn. Trận gặp Saudi cũng bị dính pen rất dở hơi
 

RongPhuongBac

Xe điện
Biển số
OF-748686
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
2,559
Động cơ
-311,025 Mã lực
Nhiều cụ nói cầu thủ Thái kỹ thuật hơn VN e cho là không đúng! Thái hơn mình là từ CLB đến đội tuyển họ luôn thống nhất 1 lối đá ban ngắn như thế, vì vậy họ đá quá quen thuộc, quen bài nên nhìn thì tưởng như thế. Đợt Nishino về thấy Thái nếu cứ dùng cách đá cũ thì chỉ bắt nạt được trong Đông Nam Á thôi, chứ ra đến Châu Á là hụt hơi do thể thể hình, thể lực kém xa top đầu Châu Á. Vì vậy ông ấy đã áp Thái đá bóng nhanh, dài, chuyển đổi trạng thái cực nhanh.
Tuy nhiên, bọn cầu thủ Thái, NHM Thái dúi không ủng hộ ra mặt và chống đối do chúng vẫn thủ dâ.m tinh thần nghĩ Thái đá ban bật ngắn sẽ cạnh tranh được top đầu Châu Á. Thằng hậu vệ gốc Đức còn tự hào Thái có kỹ thuật, trình độ như Nhật bản thì hiểu là chúng nó tự huyễn như thế nào rồi. Thời anh Sắc được coi là đỉnh cao lối đá ban bật mà khi gặp top đầu CA thời VL 2018 chỉ được có 2 điểm qua 10 trận đấu thôi đấy. Tới đây, Thái có đá ở giải CA các cụ cứ nghiệm lời em nói!

Thế nên, ngay từ đầu, ông Park(cũng như Nishino) đã quá hiểu cầu thủ VN và Đông nam á với thể trạng như thế nếu đá ngắn thì ra Châu lục sẽ vỡ ngay. Vì vậy mới áp lối đá nhanh, chuyển đổi trạng thái để phản công là phù hợp nhất và nó cũng đã phần nào cho thấy thành công của đội tuyển khi ra Châu lục. Các cụ có thể thấy, ngay Mã Lai các cầu thủ trước nay chỉ được cái to khỏe, kỹ thuật ở mức trung bình mà vẫn đá ban bật được đấy! Nhưng chỉ là ban bật ở ao làng thôi, ra ngoài vẫn sấp mặt.

Vấn đề ở đây e muôn nói, không phải cầu thủ VN kỹ thuật kém Thái dúi mà là họ không chú trọng và được tập luyện lối đá như vậy do định hình lối đá của HLV!

Nói về trận thua hôm qua, e thấy cái mình thua duy nhất trước Thái vẫn là vấn đề TÂM LÝ! Các cầu thủ vào trận với tâm lý căng cứng do báo chí, truyển thông VN bôi vẽ dẫn đến những sai lầm cá nhân. Báo Thái em thấy họ rất chừng mực, phân tích điểm yếu điểm mạnh của đối thủ. Hôm qua, e không còn thấy sự lỳ lợm, lạnh lùng như đã từng thấy trong các giải trước của tuyển! Hy vọng trận sau BHL và cầu thủ cần xốc lại tinh thần và giải quyết vấn đề tâm lý cho cầu thủ.
Nhân tố hôm qua nhiều cái cũ quá. Mà cũ thì hay bị bắt bài. Trừ khi kinh nghiệm cọ xát nhiều ở trong AFC. Cu Hải con tuyển HN nó vừa có kinh nghiệm đá nhiều ở giải AFC nên hơn lứa HAGL. Lứa HAGL đi AFC đợt đó có người Thái nói tiếng Việt là Kiatisuk là xuất sắc còn lứa HAGL Công quạ thì chưa đi lần nào. :D
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
645
Động cơ
391,479 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đó là chọc vào sự tự tôn và giận dữ của người Việt. Qua trận đấu hôm qua dù thua nhưng em ko còn thấy các cầu thủ và người hâm mộ sợ hãi nữa, mà thay vào đó là không khí tức giận bao trùm vì bị đối xử bất công. Dự là lượt về của Thái sẽ chẳng lành.
Lịch sử cho thấy khi dân tộc này vượt qua được mặc cảm để chiến đấu, người Việt trở nên cực kỳ manh động và khó lường.
Bóng đá chỉ là 1 môn thể thao thôi mà, tính chung thì thể thao VN vẫn kém Thái 1 bậc tính tất cả các loại môn thi Olympic. Mình kém họ chung quy cũng do kinh tế mình kém hơn họ thôi. Hãy biến nỗi đau thể thao thành, lòng tự ái dân tộc biến thành sự phát triển KT như thằng tàu khựa, rồi khi đó muốn làm gì trả được nhỉ!
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
“ Đánh thức gã khổng lồ “
:D
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Lượt về em đặt cửa Thái. Éo tin gì vào bố con lão Pắc nữa. Có mấy con ngựa còi mất cha nó rồi. Cũng vì lòng tự hào tông dật 8-}
em cược 100K cửa Thái, đến lúc xem đội hình muốn đặt tất tay mà ko kịp
Trong nhiều trận Hải thể hiện vai trò đội trưởng tốt mà cụ. Hôm qua, thì lại không. Nhân vô thập toàn nó vậy. Ko có gì là mãi mãi cả. Hôm qua đủ thứ bất lợi và không may, và lỗi khiến chúng ta hứng trọn trận thua 2 bàn.
trận nào Hải Quế thể hiện tốt nhỉ? được mỗi cái hát to thì Tuấn Anh ko bì được. còn vào trận quả nào khó mặt cứ nghệt ra, nhìn hớt hải, chán.
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
384
Động cơ
100,648 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình
mang Đức Huy đi ko dùng thì gọi bố nó Cao Văn Triền cho máu, còn Đình Trọng gọi đi chỉ tổ chấn thương thêm, giờ thì còn đúng Quế Hải với Thành Chung đá
Chính ra Hùng Dũng bị ở nhà lại may cho nó.
Chứ đi sang đây rồi thày Park lại cho vào máy vắt cam thày vắt tiếp, rồi mới ốm dậy thì sức đâu mà kéo cày cho cả đám, rồi kiệt quệ chân lại làm cái rắc thì ôi thôi tàn một kiếp hoa.
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Trái thằng Mạnh không phạm lỗi hoặc 50/50 thì nó thổi pel.
Trái thằng Hải bị tristan Đỗ cài chân và đẩy ngã lỗi rõ ràng thì nó không pel.
Trái chạm tay 50/50 thì nó không pel.
Trái thằng gôn thái hoàn toàn có thể thẻ đỏ thì nó chỉ cho thẻ vàng.
Trái thằng Hải bị ăn chỏ ngay trước mặt thì lờ đi.
Trái không việt vị của Chinh đen thì nó giơ cờ báo việt vị
Tức là trọng tài nó thổi hoàn toàn bất lợi một cách cố ý cho mình.
Mình đứng ngoài xem đã bị ức chế muốn điên thì cầu thủ trên sân còn ức chế gấp trăm lần nửa.
Tài thổi kiểu này thì Ý gặp Hàn cũng thua sặc máu
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Young Boys là đội bóng hàng đầu của Thụy Sỹ đấy cụ. Ko có tên tuổi với cụ nhưng nó vẫn có tên tuổi ở Châu Âu
Young boys đá C1 thường xuyên phết ấy chứ, MU chắc gì đá thường xuyên bằng :)
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
646
Động cơ
261,351 Mã lực
đường chuyền Duy Mạnh ko hỏng, mà Tuấn Anh xử lý kém
Em nhớ ko nhầm thì quả đó mình đá tam giác ở biên phải nhưng hỏng .. chuyền và xử lý lập bập dù đông người hơn xong rồi bị mất bóng rồi Thái phản công..
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,853
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Đó là chọc vào sự tự tôn và giận dữ của người Việt. Qua trận đấu hôm qua dù thua nhưng em ko còn thấy các cầu thủ và người hâm mộ sợ hãi nữa, mà thay vào đó là không khí tức giận bao trùm vì bị đối xử bất công. Dự là lượt về của Thái sẽ chẳng lành.
Lịch sử cho thấy khi dân tộc này vượt qua được mặc cảm để chiến đấu, người Việt trở nên cực kỳ manh động và khó lường.
Người Việt rất bình tĩnh và tỉnh táo chứ không "cực kì manh động và khó lường" như cụ nghĩ đâu.
 

The Silent

Xe tăng
Biển số
OF-781086
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
1,252
Động cơ
98,714 Mã lực
Đó là chọc vào sự tự tôn và giận dữ của người Việt. Qua trận đấu hôm qua dù thua nhưng em ko còn thấy các cầu thủ và người hâm mộ sợ hãi nữa, mà thay vào đó là không khí tức giận bao trùm vì bị đối xử bất công. Dự là lượt về của Thái sẽ chẳng lành.
Lịch sử cho thấy khi dân tộc này vượt qua được mặc cảm để chiến đấu, người Việt trở nên cực kỳ manh động và khó lường.
Đúng, người Thái quá sai lầm, nhưng theo cách em nghĩ, người Thái quá sai lầm khi người Việt mình lộ hết bài rồi mà vẫn cứ phải đá nắn nót cẩn thận. Tỷ số chuẩn trận lượt đi đáng ra phải là 3-0 chứ ko chỉ là 2-0 đâu cụ à.
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,844
Động cơ
407,691 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Duy Mạnh có phải là cầu thủ khiến đội nhà VN bị phạt pen nhiều nhất đúng ko các cụ?

1. Tôi thấy hậu vệ là vị trí dễ thay thế, chỉ cần có thể lực tốt, cần cù, điềm tĩnh là đá được. Hậu vệ cũng không cần phải phối hợp ăn ý như tiền vệ hay sáng tạo như tiền đạo, nên thay thế Duy Mạnh bằng một hậu vệ mới vào cũng không ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội. Chẳng lẽ Vleague không còn hậu vệ nào tốt hơn hay sao mà ông Park cứ dùng Duy Mạnh nhỉ?

2. Sao thầy Park không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác như Việt Anh, Thanh Bình ... hay các cầu thủ các ở Vleague nhỉ?
Đành rằng các cầu thủ này có thể mắc lỗi, nhưng thà để cho đá vài trận, mắc lỗi rồi cầu thủ trưởng thành lên không bị lỗi thì tốt hơn. Còn Duy Mạnh chắc có đá trăm trận nữa cho tuyển QG thì cũng vẫn khiến đội nhà dễ dính pen thôi. Mình không có ý chê cầu thủ này, nhưng D.Mạnh hình như có dớp "đen", hay khiến đội nhà bị pen. Ngoài ra D.Mạnh nóng tính, vào bóng không khôn dễ khiến đội nhà dính thẻ, dính đá phạt nguy hiểm. Người nóng tính không phù hợp với vị trí hậu vệ, cho D.Mạnh đá tiền vệ thì tốt hơn.

3. Sau giải AFF thì thấy công tác nhân sự của ông Park có vẻ không ổn.
a) Ông Park không tìm được tiền đạo thì có thể thông cảm được (vì ở Vleague ưu tiên dùng tiền đạo ngoại nên tiền đạo nội hiếm) --> nhưng ông Park không tìm được hậu vệ thì nghe không hợp lý (ở Vleague rất nhiều hậu vệ kèm được Tây thì lo gì ko đủ trình chơi ao làng AFF)?
b) Sao ông Park lại đem Đình Trọng (chấn thương liên tục, phong độ chưa phục hồi), lẽ ra thay Trọng bằng một hậu vệ khác ở Vleage thì bây giờ đỡ thiếu hậu vệ
c) Ông Park không trao cơ hội, đào tạo cầu thủ trẻ, khiến ĐTVN không có lớp kế cận, ảnh hưởng lâu dài đến đội tuyển
Cánh trái bao năm vẫn dùng phế vật Hồng Duy kìa cụ. Đá wingback mà dùng cầu thủ chỉ biết công ko bít thủ nên dễ toang
 

thanhnam_xda

Xe buýt
Biển số
OF-193545
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
633
Động cơ
334,663 Mã lực
Trái thằng Mạnh không phạm lỗi hoặc 50/50 thì nó thổi pel.
Trái thằng Hải bị tristan Đỗ cài chân và đẩy ngã lỗi rõ ràng thì nó không pel.
Trái chạm tay 50/50 thì nó không pel.
Trái thằng gôn thái hoàn toàn có thể thẻ đỏ thì nó chỉ cho thẻ vàng.
Trái thằng Hải bị ăn chỏ ngay trước mặt thì lờ đi.
Trái không việt vị của Chinh đen thì nó giơ cờ báo việt vị
Tức là trọng tài nó thổi hoàn toàn bất lợi một cách cố ý cho mình.
Mình đứng ngoài xem đã bị ức chế muốn điên thì cầu thủ trên sân còn ức chế gấp trăm lần nửa.
Tài thổi kiểu này thì Ý gặp Hàn cũng thua sặc máu
chuẩn đấy cụ, đi đá bóng mới biết cầu thủ bị xử ép thì tâm lý sẽ khó đá thnao.
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,840
Động cơ
504,171 Mã lực
Manuel Bihr khá nặng nề, hay đứng sai vị trí, anh mắc lỗi mất bóng khi truy cản khiến Văn Thanh đoạt bóng căng ngang nguy hiểm. Anh còn đứng sai vị trí khiến Hà Đức Chinh không việt vị (tuy nhiên trọng tài biên vẫn phất cờ).






Manuel Bihr còn mắc lỗi vị trí khiến Hà Đức Chinh không việt vị (tuy nhiên trọng tài biên vẫn phất cờ)
Chính xác việt vị hay không em không bàn. Nhưng dùng cái ảnh này để kết luận là vớ vẩn vì phải lấy khung hình khi bóng bắt đầu rời chân cầu thủ chuyền bóng. Khung hình này sớm một nhịp khi việc thực hiện chuyền bóng vẫn chưa diễn ra.
 

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Cánh trái bao năm vẫn dùng phế vật Hồng Duy kìa cụ. Đá wingback mà dùng cầu thủ chỉ biết công ko bít thủ nên dễ toang
Công có ra gì đâu. Dẫn lên xong gạt bóng cho đội bạn, may Thái nó hài lòng 2 0 không thì đi sấp mặt mấy quả mất bóng cuối trận
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top