[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,527
Động cơ
80,563 Mã lực
Việt nam là rồng đương nhiên là vua r, chấp gì đội voi Thiến!
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
637
Động cơ
403,056 Mã lực
Loại VĐ, XT, ĐC đi được rồi, lấy chỗ cho cầu thủ khác
 

tank_fun

Xe tăng
Biển số
OF-180420
Ngày cấp bằng
12/2/13
Số km
1,384
Động cơ
336,735 Mã lực
Kiểm soát bóng thua cả CAM, và số chuyền bóng chính xác cũng thua...
Vậy có cơ hội nào khi gặp Thái Lan?

FB_IMG_1639927682972.jpg
Thông số cho thấy thái độ thi đấu thiếu nghiêm túc thôi cụ.
Gặp Thái hay Sing đều như nhau nếu muốn vô địch để khẳng định mình.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,038
Động cơ
279,621 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Cái thấy rõ nhất là thể lực cụ nhỉ? Đuối về cuối trận. Chuyền bóng lập bập dù gặp đội yếu. Cái chết nhất là ko có tiền đạo. Gặp thái e là căng.
Vâng cụ, bóng đá thì cảm hứng nó cực kỳ quan trọng, nó có thể khiến thể lực sung mãn hơn, nhưng khi bị chai dần đi do đá quá nhiều có thể khiến cầu thủ cảm thấy đuối dần, dẫn đến thể lực suy giảm nhanh hơn
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,846
Động cơ
234,410 Mã lực
Kiểm soát bóng thua cả CAM, và số chuyền bóng chính xác cũng thua...
Vậy có cơ hội nào khi gặp Thái Lan?

FB_IMG_1639927682972.jpg
Kiểm soát bóng thì có lúc nên trùng xuống cho dễ phản công, còn truyền bóng chính xác do đội bạn áp sát khá nhanh
 

Vytichi

Xe hơi
Biển số
OF-787638
Ngày cấp bằng
16/8/21
Số km
179
Động cơ
29,706 Mã lực
Gặp Thái thì cơ hội 50-50 cho cả 2. Bên nào tận dụng tốt hơn thì thắng.
 

year2020

Xe tải
Biển số
OF-716022
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
390
Động cơ
87,421 Mã lực
Tâm lý gặp thái ở trận bán kết nó khác với tâm lý gặp trân chung kết nhiều đấy
Về mặt tâm lý thì trận này mình sẽ tâm lý hơn thái
So về con người từng vị trí 1 thái cũng hơn mình
Thái đc nghỉ trc 1 ngày
Dự đoán : khả năng VN 40 và thái 60
 

AK84

Xe tải
Biển số
OF-371327
Ngày cấp bằng
23/6/15
Số km
278
Động cơ
253,451 Mã lực
Thắng thua trận Thái sẽ do cách thay người của ông Park. Tin dùng XT khả năng tèo là rất cao
 

hai rau pham

Xe buýt
Biển số
OF-594945
Ngày cấp bằng
17/10/18
Số km
651
Động cơ
137,955 Mã lực
Nhiều cụ bình loạn vui nhưng cccm phải nhìn nhận thực tế là cầu thủ, hlv đội nhà mất động lực thi đấu. Cầu thủ thì vẫn con người ấy, cày ải liên tục, chả thay đổi, thì dẫn đến tâm lý đá thế nào cũng dc, hay dở vẫn đương nhiên có suất trong đội 1..., hlv thì hết mẹ nó bài, xào đi xào lại thì bị đối thủ bắt bài là chuyện quá bình thường. Tôi nghĩ vn sẽ ko bảo vệ dc ngôi vô địch đâu, khi mà đối thủ mạnh nhất là thái hội đủ tất cả quân hùng ( mà kiểm chứng ko nhớ lắm, mấy trận vòng loại wc mình có thắng dc thái méo đâu, toàn hoà trong thế bị ép), trận rồi bị indo bắt bài, khi mà trc đó mình làm gỏi indo.....! Nhưng mà thua đi để thay đổi tư duy, thay đổi pp huấn luyện, tôi rất đồng ý với quan điểm của bầu H! Ai đời hlv sợ mất uy tín, bảo thủ cứ lấy y chang con ng đó, chiến thuật đó áp dụng trong ao làng, sông suối & áp dụng khi ra biển lớn... thì thua sấp mặt là đúng rồi. Thế mới thấm câu: phogn độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi.
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
341
Động cơ
100,504 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình
Nhiều cụ bình loạn vui nhưng cccm phải nhìn nhận thực tế là cầu thủ, hlv đội nhà mất động lực thi đấu. Cầu thủ thì vẫn con người ấy, cày ải liên tục, chả thay đổi, thì dẫn đến tâm lý đá thế nào cũng dc, hay dở vẫn đương nhiên có suất trong đội 1..., hlv thì hết mẹ nó bài, xào đi xào lại thì bị đối thủ bắt bài là chuyện quá bình thường. Tôi nghĩ vn sẽ ko bảo vệ dc ngôi vô địch đâu, khi mà đối thủ mạnh nhất là thái hội đủ tất cả quân hùng ( mà kiểm chứng ko nhớ lắm, mấy trận vòng loại wc mình có thắng dc thái méo đâu, toàn hoà trong thế bị ép), trận rồi bị indo bắt bài, khi mà trc đó mình làm gỏi indo.....! Nhưng mà thua đi để thay đổi tư duy, thay đổi pp huấn luyện, tôi rất đồng ý với quan điểm của bầu H! Ai đời hlv sợ mất uy tín, bảo thủ cứ lấy y chang con ng đó, chiến thuật đó áp dụng trong ao làng, sông suối & áp dụng khi ra biển lớn... thì thua sấp mặt là đúng rồi. Thế mới thấm câu: phogn độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi.
Các HLV vô địch đều có điểm chung là không thay đổi bộ khung đem lại chiến thắng.
Các HLV này sau đó thất bại cũng y chang 1 con đường: Không thay đổi bộ khung vô địch.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,825
Động cơ
322,636 Mã lực
Lần này nếu qua ải Thái và bảo về chức vdich, các hlv online Thái chắc ko còn cửa gáy.
Vấn đề gặp Thái hay Sing em nghĩ ko đáng lo bằng việc suốt vòng bảng đội tuyển ko cho thấy nhiều pha dàn xếp tấn công sắc lẹm thành tủ thể hiện sự tập đi tập lại thành thục. Ngay trận gặp Cam, cơ hội rất tuyệt để Vn tập những cú phản đòn thần tốc, sắc như dao cũng chả thấy gì. Nửa cuối H1, ông Park có vẻ đã muốn nhường sân cho Cam để luyện bài nhưng trừ pha QH dọn cỗ cho TL ngay đầu trận khi Cam chưa bắt nhịp, tất cả những pha bóng khác đều luẩn quẩn hoặc dễ dàng bị hàng phòng ngự vào loại kém nhất AFF cắt gọn.
Như vậy cái đáng lo là phong độ các cầu thủ, lối chơi đang cùn đi so với trc đây chứ không phải đối thủ là Sing hay Thái.
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
341
Động cơ
100,504 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình
Việt Nam thiệt thòi vì giải VĐQG của mình nghỉ từ lâu , các cầu thủ tập chay nên phong độ , cảm giác bóng không tốt .
Thành thực mà nói mình yếu hơn 3 năm về trước .
So với 3 năm trước thì:
- Mất 99% sức mạnh ở 2 cánh.
- Các cầu thủ đá chính 3 năm trước nay đều xuống phong độ.
- Các cầu thủ dự bị 3 năm trước chiếm suất đá chính không nhờ năng lực tiến lên mà nhờ đồng đội què cẳng.

Cho nên bằng cách nào đó mà VN vẫn vô địch thì chứng tỏ ao làng đang tiến hoá giật lùi :D
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,846
Động cơ
234,410 Mã lực
Các HLV vô địch đều có điểm chung là không thay đổi bộ khung đem lại chiến thắng.
Các HLV này sau đó thất bại cũng y chang 1 con đường: Không thay đổi bộ khung vô địch.
Vì thay đổi bộ khung mất nhiều thời gian và cũng rủi ro. Thay đổi thì cũng rủi ro 50/50 là hên lắm. Quan trọng là hệ thống v lĩ và đào tạo trẻ phải bài bản, chuyên nghiệp và kiên trì đủ dài hạn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top