[Funland] Tổng hợp tất cả sự việc thành viên tổ thư ký, tài xế chủ tịch Hà Nội và Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,185
Động cơ
417,244 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nhiều cụ có ý kiến: Vị trí đó,chỉ cần ngồi được cám ơn là tiền tiêu ko hết, quyền lực cũng chỉ thua mưới mấy anh nhưng cũng là vua 1 vùng. Nói thế thì vô cùng. Em và nhiều cụ chỉ cần có nhà ở, vợ con khỏe mạnh, có vợ 2 để thi thoảng đi đâu đó, trong bank có mấy củ gửi tiết kiệm. Thế là đời lên tiên. Nhưng các cụ ấy nhu cầu ko "nhỏ nhen" như đa phần chúng ta. Sự ham mê quyền lực, vòng xoáy của cuộc chơi đã cuốn hút tất cả và dù có cảnh giác, được các quân sư khuyên bảo, nhờ vả các thần linh che chắn .... cũng có lúc hở sườn. Và đối thủ chỉ cần có thế. Tham gia cuộc chơi là vậy.
Chuẩn cụ!
Thường nhân thì cần 100 tỏi là đủ cho cuộc sống và an sinh tuổi già. Nhưng các anh ấy muốn làm vĩ nhân. Mà muốn trở thành vĩ nhân, giúp ích cho nhân loại thì cần rất nhiều tiền. Tiền các anh ấy kiếm được lại là tiền k được sạch. Giờ thì k tự cứu được chính mình.
 

bat_kha_tu_nghi

Xe điện
Biển số
OF-345567
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
2,609
Động cơ
317,094 Mã lực
Đúng roài.
Em thấy bác Chung nói thẳng vụ Nhật làm trò lởm ở Tô Lịch là đúng. Lãnh đạo phải thế. Nói định hướng cái đúng cho dân chúng đỡ u mê.
Xử lý nước thải chỉ gom riêng vào cống mới triệt để. Còn lòng sông cứ mưa vài trận là sạch.
Em thấy phương án bơm nước sông Hồng tạo dòng chảy cho sông Tô Lịch cũng chẳng sai. Ko bơm đến lúc mưa to nó cũng cứ cuốn chất thải xuống hạ lưu ( khi chưa có xử lý).
Rồi việc bác ấy tuyên bố chắc nịch đá lát vỉa hè hồ Gươm bền 50 năm cũng đúng luôn. Đá dầy 10cm, có đục tạo nhám chống trơn. Ô tô con leo lên cũng chẳng vỡ. Để người đi bộ đi thì muôn đời. Đẹp vãi.
Em thấy vỡ nát hết cả 😄.
Giá mà đá đc muôn đời chắc là còn tại vị.
Tại nền vỡ nên sụp luôn.
 

tuanb211

Xe hơi
Biển số
OF-739108
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
129
Động cơ
64,530 Mã lực
đời khốn khổ khốn nạn, nhiều thảm kịch lắm.
chỉ có bọn khóc thuê khóc mướn là sướng thôi. Chúng nó ngồi ăn tiền khóc thuê. Mai ai cần thuê chúng nó dìm hàng , chúng nó lại dìm hàng các anh các chị. Đứng ngoài chúng nó ôm tiền chia nhau cười hỷ hả.
Người trong cuộc dù có chục triệu, trăm triệu nhưng nó có thể hóa vàng mã, đời khốn khổ khốn nạn lắm.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,797
Động cơ
497,198 Mã lực
em chả hiểu sao RẤT ác cảm với anh nguyên giám đốc sở cẩm này cụ ạ.
Như nhiều cụ nói, nếu ngồi cái chỗ đó, chỉ cần làm đúng và công tâm thôi thì chỉ tính riêng lễ tết thôi thì có mà vài đời ăn chẳng hết. các giả thiết Anh ta muốn ngồi lên cao hơn và phải có vũ khí để chiến đấu hay là anh ta coi trời bằng vung, 1 tay có thể cheo được bầu trời. Cá nhân em thì nhìn nhận theo cái ý cuối cùng là nhiều hơn. giờ thì gậy ông đập lưng ông. Quả báo là có thật
Em cũng nghĩ thế. Cứ làm đúng trách nhiệm, nhận quà đầy đủ thì đã quá đủ và được dân quý trọng, sẽ vẫn là anh hùng trong mắt dân. Nhưng ko, anh phải ăn to ăn dày ăn mãnh liệt mới được. Chết là chỗ đó. Chết là xứng đáng
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,883
Động cơ
211,157 Mã lực
Bình tĩnh cụ, muốn cống hiến thì trước hết phải tồn tại :) ko khéo lại xanh mồ.

E là vẫn đang đánh vật với bậc 2 trong tháp nhu cầu Maslow, chưa leo lên tầng 3,4,5 :P
thap-nhu-cau-maslow.jpg
Ông nào dịch cái tháp maslow mà hơi tục thế này nhỉ. Nhưng cũng ko sai hẳn nghĩa =))
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,931
Động cơ
797,048 Mã lực
Bây giờ Vịt teo ôm cơ bản dự án quận huyện thông minh. Ăn ngọt. No....
Em tôn trọng những gì Viettel làm được cụ ạ.
Nhưng em không đồng ý với phát biểu gói CCTV Viettel lớn như vậy mà cũng thua Nhật Cường.
Riêng gói thầu hệ CCTV, Viettel với Nhật Cường ngang cơ thôi, ai thắng cũng chẳng lạ.
 

Tigerwood

Xe tăng
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
1,727
Động cơ
484,060 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Em cũng nghĩ thế. Cứ làm đúng trách nhiệm, nhận quà đầy đủ thì đã quá đủ và được dân quý trọng, sẽ vẫn là anh hùng trong mắt dân. Nhưng ko, anh phải ăn to ăn dày ăn mãnh liệt mới được. Chết là chỗ đó. Chết là xứng đáng
Thế thì lại không leo tiếp được :D
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,508
Động cơ
354,264 Mã lực
Xã hội càng phát triển thì thông tin sẽ càng nhiều, càng dễ nhìn ra các vấn đề. Do vậy, các quan muốn làm giầu thì càng phải khôn, phải khéo. Anh CC làm thế nào mà cả bà hàng nước cũng đọc vanh vách tài sản và cách anh ấy làm ăn như thế nào thì rất khó cho anh ấy tồn tại chứ chưa nói đến leo lên cao.
 

Cap nhi tan

Xe buýt
Biển số
OF-626546
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
644
Động cơ
121,075 Mã lực
Tuổi
44
Em tôn trọng những gì Viettel làm được cụ ạ.
Nhưng em không đồng ý với phát biểu gói CCTV Viettel lớn như vậy mà cũng thua Nhật Cường.
Riêng gói thầu hệ CCTV, Viettel với Nhật Cường ngang cơ thôi, ai thắng cũng chẳng lạ.
Việc đấu thầu các dự án ở vn mình có nhiều điều kì diệu...vi diệu.... là dân như mình ô, a lắm cụ ạ....
 
Biển số
OF-714505
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,457
Động cơ
314,010 Mã lực
Nơi ở
Quận Long Biên
Mong các cụ chịu khó đọc ạ!
Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
# COVID-19
2SAO| TINTUCONLINE| INFONET| ICTNEWS| MULTIMEDIA| ENGLISH| TUYỂN DỤNG
Go






Close
Sự kiện nóng
#Kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt - Mỹ
#Bão số 2 - Tin bão mới nhất
#Sống khỏe giữa đại dịch Covid-19
#Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 - Tin tức mới nhất
#Tình hình Mỹ - Iran mới nhất
#Chào mừng ngày 30/4 và quốc tế lao động 1/5
#Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
◄►
Mobile0923 457 788 (Hà Nội) | 0962 237 788 (Tp.HCM)
24/08/2020 15:58:43 (GMT +7)
THỜI SỰ
❯MÔI TRƯỜNG

Face Book
Twitter
Bình luận
Tin nóng


Ông Nguyễn Đức Chung nghi ngờ công nghệ làm sạch sông Tô Lịch của Nhật
06/12/2019 21:01 GMT+7
Chiều nay, tại buổi tiếp xúc cử tri Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trả lời vấn đề ô nhiễm môi trường, trong đó có xử lý nước sông Tô Lịch.
Tổ chức Nhật Bản 'buồn vì Chủ tịch Hà Nội thông tin sai sự thật'
Việc thí điểm công nghệ Nhật trên sông Tô Lịch đạt 6/6 mục tiêu
Chi 150 tỷ bơm nước sông Hồng 'hồi sinh' Tô Lịch, chưa nước nào làm

Cử tri Trần Ngọc Toán (phường Tràng Tiền) đặt câu hỏi việc Hà Nội bơm nước sông Hồng vào sông Tô Lịch khi các chuyên gia của Nhật Bản đang thí điểm xử lý ô nhiễm đoạn sông này mà không thông báo trước khiến kết quả thí điểm bị huỷ, dư luận hoài nghi đặt câu hỏi có đúng như vậy không? Vì sao?
Hà Nội còn chủ trương cho bơm nước sông Hồng vào hồ Tây, từ đó tháo vào pha loãng sông Tô Lịch không?
Đề nghị đơn vị thí điểm làm sạch sông Tô Lịch rút kinh nghiệm
Trả lời cử tri, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho biết phía đơn vị thử nghiệm không hề xin phép TP mà đã thông qua Công ty thoát nước Hà Nội để vào thử nghiệm xử lý nước sông Tô Lịch và một góc Hồ Tây bằng công nghệ Nano Bioreactor của Nhật. Trong quá trình làm thì có chuyện xuất hiện mưa lớn phải xả lũ cho nước Hồ Tây.
Ông Nguyễn Đức Chung nghi ngờ công nghệ làm sạch sông Tô Lịch của Nhật
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tại buổi tiếp xúc cử tri
Ông Chung khẳng định: “Công ty thoát nước Hà Nội đã thông báo đầy đủ cho Trung tâm xúc tiến thương mại, môi trường Nhật Bản và trực tiếp ở đây là Công ty Cải thiện môi trường Nhật Việt (JVE). Sau khi có việc này thì họ đề nghị thử nghiệm thêm…”.



Ngày 29/10, TP đã mời đại diện của Trung tâm xúc tiến thương mại, môi trường Nhật Bản, JVE để nghe báo cáo kết quả thử nghiệm xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch. Sau đó kết luận và được thống nhất cao, ngày 5/11, Hà Nội đã ra thông báo kết luận tại cuộc họp này.
UBND TP Hà Nội luôn hoan nghênh, khuyến khích, tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân nghiên cứu, đầu tư trên địa bàn TP nhất là trong lĩnh vực môi trường. UBND TP đánh giá cao về đề xuất thí điểm xử lý một đoạn sông Tô Lịch và một góc hồ Tây bằng công nghệ nano.
Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, Tổ chức xúc tiến thương mại và môi trường Nhật Bản, JVE đã không tuân thủ yêu cầu của TP. Cụ thể, việc mời các cơ quan báo chí, sử dụng thông tin truyền thông trong quá trình thử nghiệm để khuyếch trương công tác thí điểm khi chưa có kết quả thử nghiệm.
Không phối hợp với các cơ quan khi xử lý thông tin gây ảnh hưởng không tốt đến dư luận xã hội. Hà Nội đã đề nghị phía tổ chức này và JVE rút kinh nghiệm, đồng thời nghiên cứu kỹ pháp luật về xử lý môi trường.
Hà Nội cũng đề nghị Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản chuẩn bị các hồ sơ chứng minh năng lực để thẩm định.
Sở Xây dựng rà soát, giới thiệu một hồ nước đọng trên địa bàn TP để Tổ chức xúc tiến thương mại, môi trường Nhật Bản xử lý mùi và làm sạch nước, bùn bằng công nghệ Nano. Quá trình đánh giá sẽ mời các đơn vị khoa học, độc lập có năng lực vào đánh giá, tổ chức hội thảo đế đánh giá kết quả. Kinh phí xử lý thí điểm và tổ chức hội thảo do Tổ chúc xúc tiến thương mại, môi trường Nhật Bản chi trả.
Hà Nội cũng lưu ý phía Tổ chức xúc tiến thương mại, môi trường Nhật Bản không công bố kết quả cho công luận khi chưa được các cơ quan xem xét đánh giá kết quả thử nghiệm.

“Thông báo này được công khai gửi cho các bộ ban ngành, chứ không phải thành phố lại để cho một công ty vào đây làm trò đùa cho cả thiên hạ, gây bức xúc xã hội” ông Chung nói với các cử tri.

Ông Nguyễn Đức Chung nghi ngờ công nghệ làm sạch sông Tô Lịch của Nhật
Ông Chung cũng nói thêm: “Theo tôi biết thì công nghệ này ở Nhật Bản chưa có một dự án nào để xử lý. Bây giờ họ còn chưa cung cấp cho chúng tôi hồ sơ. Tôi nói rõ anh đưa tôi hồ sơ xem để anh chứng minh năng lực anh đã làm như nào, nhưng chưa thấy”.


Gần 200 km đường ống thu gom nước thải

Về chủ trương xử lý ô nhiễm các con sông, ông Chung cũng cho hay Hà Nội đặt vấn đề xử lý nước sông từ những năm 2001-2002 chứ không phải bây giờ mới nói đến. Khi đó, do thiếu tài chính, Hà Nội Tập đoàn Gamuda để đầu tư nhà máy xử lý nước thải Yên Sở (Hoàng Mai) theo hình thức BT.

Đến nay cùng với một số nhà máy xử lý nước như: Tây Hồ Tây, Nhà máy xử lý nước thải Hồ Trúc Bạch… thì Hà Nội mới xử lý được 22% lượng nước thải, Chủ tịch Hà Nội đánh giá tỷ lệ quá thấp.

Hiện Hà Nội đang cho đầu tư Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá (bằng vốn vay ODA từ Chính phủ Nhật) với công suất 270 nghìn m3/ngày đêm, đảm bảo xử lý nước thải sinh hoạt cho các quận huyện như: Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đông,..."Trong dự án phải đào gần 200km đường ống để thu gom toàn bộ nước thải của các quận thành đường ống riêng. Nếu suôn sẻ, sẽ khánh thành vào quý 2/2022" ông Chung thông tin.

"Tôi dù không phải chuyên ngành về lĩnh vực này, nhưng dám khẳng định không có một công nghệ nào không thu gom đưa vào nhà máy xử lý mà xử lý được 180.000m3 nước thải xả vào sông Tô Lịch" ông Chung nói với cử tri.
Cụ đừng tha rác về đây nữa. Đừng trích dẫn các bài phát biểu của Chủ tịch nhà cụ nữa.
Idol của cụ thì cụ mang về nhà mà vuốt ve, em không cần cụ thể hiện ở đây.
Không phải tự nhiên mà Chủ tịch nhà cụ bị ngưng chức 90 ngày để phục vụ điều tra.
Thế nhé.
Không cần cụ rep.
 

745Lii

Xe điện
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,228
Động cơ
620,560 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Các cụ xưa có câu này mà em đọc lâu lâu rồi, thấy nhiều trường hợp y đúc.
“Đức mỏng đừng cố giữ ngôi cao, trí tuệ nhỏ đừng mưu làm việc lớn, sẽ dẫn đến cái hoạ diệt thân”.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Cụ đừng tha rác về đây nữa. Đừng trích dẫn các bài phát biểu của Chủ tịch nhà cụ nữa.
Idol của cụ thì cụ mang về nhà mà vuốt ve, em không cần cụ thể hiện ở đây.
Không phải tự nhiên mà Chủ tịch nhà cụ bị ngưng chức 90 ngày để phục vụ điều tra.
Thế nhé.
Không cần cụ rep.
Em không trả lời cụ! em chỉ trả lời người đã hỏi em? Các cụ ấy hỏi em lịch sự trả lời lại và em nói hay viết đều dựa trên: kiểu có sách, mách có chứng thôi.
Cụ thấy khó chịu, hay khó thở. :)) thì làm ngơ đi. Quy định diễn đàn không sai là được.
Em là con người nên:

Cái gì "xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim."
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-714505
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,457
Động cơ
314,010 Mã lực
Nơi ở
Quận Long Biên
Em không trả lời cụ! em chỉ trả lời người đã hỏi em? Các cụ ấy hỏi em thì em nói phải có sách mách có chứng thôi.
Cụ thấy khó chịu, hay khó thở. :)) thì làm ngơ đi. Quy định diễn đàn không sai là được.
Còn cái ý cụ nói đó em có thể trả lời lại một lần nữa.

Cái gì "xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim."
Thực sự không muốn quất còm với cụ nhưng thấy cụ viết hơi linh tinh nên thêm cho cụ mấy ý nữa :
- Muốn chứng minh thì dùng ý kiến bên thứ ba mới công bằng, còn đương nhiên bản thân người trong cuộc phải nói tốt cho mình.
- Quy định diễn đàn cụ không thể vi phạm vì nếu vi phạm thì cụ đã bị xì hơi hoặc treo bằng. Cái này thì cụ khá tỉnh.
- Em không khó chịu nhưng cách cụ bảo vệ Idol hơi thô, dễ gây phản ứng ngược.
- Trái tim có khi để trên đầu, có khi ở trong lồng ngực nhưng cũng có khi để ở đâu đó.
 

tuanb211

Xe hơi
Biển số
OF-739108
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
129
Động cơ
64,530 Mã lực
nhiều thằng lính dưới miệng lúc nào cũng nịnh anh, khi anh đi thì chúng nó uống bia ăn mừng.
nhân nào quả đấy thôi. Chuyện thường XH.
Chẳng may dính án tù 10 năm rồi về, ra đường còn bị coi là thằng đi tù về.
Chuyện thường oán tránh gì, đòi hỏi gì.
Khi thường cái gì cũng moi tiền bọn nó một đống, có vấn đề gì thì chúng nó ngoảnh mặt cũng là bt ở XH này.
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,265
Động cơ
427,746 Mã lực
Thôi không nên làm loãng thớt, các cụ quản trị lại cắt tầng bây giờ. :D
Nhưng quan điểm em là nhìn mọi việc phải công bằng thì ta sẽ có kết quả chính xác hơn!
Về cái vụ này, rồi là quy ra ngành này ngành nọ...thì không đúng đâu. Do từng con người cụ thể thôi. Chứ nhìn vừa rồi bao nhiêu tỉnh thành đi cả bộ sậu hoặc các cá nhân chủ chốt, thì kết luận là người ngành nào hay hơn bây giờ? :D
Em chả bênh thằng nào, mọi thằng bằng nhau hết! :D
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Thực sự không muốn quất còm với cụ nhưng thấy cụ viết hơi linh tinh nên thêm cho cụ mấy ý nữa :
- Muốn chứng minh thì dùng ý kiến bên thứ ba mới công bằng, còn đương nhiên bản thân người trong cuộc phải nói tốt cho mình.
- Quy định diễn đàn cụ không thể vi phạm vì nếu vi phạm thì cụ đã bị xì hơi hoặc treo bằng. Cái này thì cụ khá tỉnh.
- Em không khó chịu nhưng cách cụ bảo vệ Idol hơi thô, dễ gây phản ứng ngược.
- Trái tim có khi để trên đầu, có khi ở trong lồng ngực nhưng cũng có khi để ở đâu đó.
Cụ mới là người viết tinh tinh nhé! quy chụp thiếu căn cứ?
Bên thứ 3 là cụ thì bản thân em đã không muốn nói chuyện với cụ đâu.
Em không thích sa đà vào tranh cãi với người không dùng hiểu biết , kiến thức để tranh luận , lại còn ngèo nàn về lý lẽ như cụ?
Mong cụ stop nhá!
 
Chỉnh sửa cuối:

heyhello

Xe máy
Biển số
OF-377680
Ngày cấp bằng
14/8/15
Số km
81
Động cơ
337,899 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dự là cụ D nâu (đến nẫu) còm để tăng km các cụ ạ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top