[Funland] Tổng hợp tất cả sự việc thành viên tổ thư ký, tài xế chủ tịch Hà Nội và Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,594
Động cơ
379,343 Mã lực
Chủ tịch mới lên mà lập lại được trật tự, kỷ cương xây dựng đô thị, không cho lấn chiếm vỉa hè chắc chắn sẽ ghi dấu ấn. Em thấy việc ở Thủ đô đầy ra nên quan chức ăn uống là không tránh khỏi, có thể nói là tỷ phú đô la ngầm ấy chứ.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
617
Động cơ
446,713 Mã lực
Nhập cây nước ngoài đối chiếu tờ khai hải quan và giá ngân sách TP thì lại thêm vụ mới ấy chứ. Không biết mấy cty cây đứng tên ai?
Đầu tiên bao giờ chả là chủ trương cấp bách với cần thiết sau đó là xanh đỏ đấu rồi ta mua thôi. Ngoài chọn giống ngoại nhìn trồng mật độ và vị trí thì còn bựa nữa. Được cái dân cứ thấy cây là thích rồi.
Quá lâu để thấy những điều tốt đẹp nên thấy điều đổi mới là phải khen. Lúc đầu cụ ý lên chặn mọi gói cũ những tưởng chống lãng phí thất thoát nên em cũng mừng. Nhưng hỡi ôi...
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Chính vì cái ban bệ của đồng chí chủ tịch kính yêu nên mấy cty ngon bay sạch, thằng trẻ con thì trúng thầu. Đừng lấy vấn đề nước sông Đà ra để lấp liếm, nó là 1 vấn đề khác chả liên quan gì ở đây cả.
Cụ thấy không liên quan nhưng em thấy người dân Hà Nội kêu nhiều về việc này. Và việc nước sạch môi trường sống không bị ô nhiễm, bẩn thỉu đối với em lại rất liên quan đến cuộc sống của mình.
Nên em thấy rất liên quan ạ! Sự cải thiện về điều đó mà Hà Nội tự tay làm không cần đi thuê Nhà thầu Nhật Bản với dự án cả ngàn tỉ, vừa đỡ tốn tiền cho thành phố, về môi trường Hà Nội xanh sạch đẹp trở lại đồng nghĩa về tương lai sẽ trong lành, sẽ tốt dần lên . Em và có rất nhiều bạn của em đã nhận thấy điều đó trong mấy năm qua.
 

DMAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739000
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
465
Động cơ
68,000 Mã lực
Tuổi
42
Cụ thấy không liên quan nhưng em thấy người dân Hà Nội kêu nhiều về việc này. Và việc nước sạch môi trường sống không bị ô nhiễm, bẩn thỉu đối với em lại rất liên quan đến cuộc sống của mình.
Nên em thấy rất liên quan ạ! Sự cải thiện về điều đó mà Hà Nội tự tay làm không cần đi thuê Nhà thầu Nhật Bản với dự án cả ngàn tỉ, vừa đỡ tốn tiền cho thành phố, về môi trường Hà Nội xanh sạch đẹp trở lại đồng nghĩa về tương lai sẽ trong lành, sẽ tốt dần lên . Em và có rất nhiều bạn của em đã nhận thấy điều đó trong mấy năm qua.
Vũ Vin cũng nhờ nhiều hội đoàn làm đơn xin giảm án vì làm từ thiện nhiều mà án có vẻ nhẹ đấy. Cụ tập hợp bạn bè cùng suy nghĩ làm đơn sẵn đi, biết đâu có lúc cần.
 

HoangApr

Xe buýt
Biển số
OF-471056
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
576
Động cơ
204,303 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em tra toét cả mắt chả thấy công trình ngâm cứu hay báo cáo của tây lông nào về việc sử dụng Redoxy để làm sạch nước cả mà toàn thấy dẫn việc sử dụng ở Việt Nam!. Chả nhẽ sản phẩm tốt thế bọn tây lại không sử dụng
Nó được nghiên cứu để dành riêng, độc quyền cho Hà Nội thì làm sao dùng được ở nơi khác hả cụ :))
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Em có nói người ta tốt đâu? Và em chẳng có nhận xét xấu tốt gì cả. Em chỉ thấy là bác quan vừa rồi làm tốt hơn mấy ông quan cũ với những gì nhìn thấy chứ không qua chuyên môn hóng của em. Chỉ vậy thôi
Như thế là tốt hơn rồi đấy cụ. Cụ đừng ngại phải nói ra việc đó. Ngay cả tờ báo VNxepress mà em copy để các cụ đọc họ đưa tin phản biện lại việc bắt công ty nhập khẩu hoá chất cũng rất khách quan. Đều làm đúng theo quy định có số công văn quy định cụ thể trong bài báo. Theo quy trình cũng không sai. Vậy nên không chỉ có mình cụ và em, mà sau tờ báo đó còn có cả phóng viên, ban biên tập, Tổng biên tập. Nhân cách tốt thời nào cũng có. Từ phóng viên báo chí, hay người lãnh đạo, và ở mọi lĩnh vực đều có ít hay nhiều thôi.
Những qua những sự việc này thì người dân sẽ phải hiểu như thế nào? . ??? đúng sai?
Chân lý, niềm tin ???
 
Chỉnh sửa cuối:

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,591
Động cơ
421,701 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái đẹp thường được khoe ra, còn cái xấu thì giấu kỹ qua nhiều tầng lắm!
Chỉ cần tinh ý, bạn và bạn “D nâu” liệu có cho rằng BCT sai, T.tg sai, BCA sai không...vì chủ thể câu chuyện tốt như vậy cơ mà? :D
Bác Trâu hỏi thế có khi BCT, Ttg và BCA phải lấy khăn thấm mồ hôi trán đấy. Khổ, đôi khi yêu người nào đó quá cũng cần phải rất thông minh.
 
Chỉnh sửa cuối:

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,261
Động cơ
796,383 Mã lực
Quan điểm từ trước đến giờ của em là làm lãnh đạo rất khó, nếu mạnh dạn 1 chút để việc trôi là rất dễ dính tội.
Em nghĩ vậy vì đúng là trong quá trình làm việc, em gặp rất nhiều trường hợp chuyền bóng lung tung, bị bắt bút phê thì sẽ bút phê rất chung chung, muốn hiểu sao thì hiểu, cực kỳ khó chịu.
Nhưng hôm qua thấy có cụ nói lãnh đạo họ hiểu cả, những quyết định nào vượt rào vì công việc, những quyết định nào vượt rào vì cá nhân... em thấy có vẻ hợp lý và mong muốn là nó đúng.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Quan điểm từ trước đến giờ của em là làm lãnh đạo rất khó, nếu mạnh dạn 1 chút để việc trôi là rất dễ dính tội.
Em nghĩ vậy vì đúng là trong quá trình làm việc, em gặp rất nhiều trường hợp chuyền bóng lung tung, bị bắt bút phê thì sẽ bút phê rất chung chung, muốn hiểu sao thì hiểu, cực kỳ khó chịu.
Nhưng hôm qua thấy có cụ nói lãnh đạo họ hiểu cả, những quyết định nào vượt rào vì công việc, những quyết định nào vượt rào vì cá nhân... em thấy có vẻ hợp lý và mong muốn là nó đúng.
Mong là như vậy? Em đang đợi xem sau 90 ngày.
Để có niềm tin với lãnh đạo.
( Em nghĩ em là người có niềm tin nhất với lãnh đạo cao nhất của nước ta. Sau khi thay thế nhiệm kỳ mới cách đây vài năm .)
Hy vọng những người như em sẽ tiếp tục tin vào sự thay đổi tốt đẹp đó?
 
Chỉnh sửa cuối:

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,824
Động cơ
431,236 Mã lực
Quan điểm từ trước đến giờ của em là làm lãnh đạo rất khó, nếu mạnh dạn 1 chút để việc trôi là rất dễ dính tội.
Em nghĩ vậy vì đúng là trong quá trình làm việc, em gặp rất nhiều trường hợp chuyền bóng lung tung, bị bắt bút phê thì sẽ bút phê rất chung chung, muốn hiểu sao thì hiểu, cực kỳ khó chịu.
Nhưng hôm qua thấy có cụ nói lãnh đạo họ hiểu cả, những quyết định nào vượt rào vì công việc, những quyết định nào vượt rào vì cá nhân... em thấy có vẻ hợp lý và mong muốn là nó đúng.
đúng là làm lđ quá khoai; nhìn 2 thành phố lớn nhất cả nước; rồi một số bộ quan trọng và em cho rằng còn có cả đống đang ẩn lấp trong đống rơm, lôi ra lúc nào cũng được. thế nên nhìn rộng ra, em cho rằng nó không ổn trong cái guồng máy chính trị. các anh ấy đâu phải là những người bình thường khi lên được những chức vụ ấy, thế rồi anh nào cũng vướng vào cái này,, cái khác. trước đó các anh ấy đều là các oảng viên hoàn thành sx nhiệm vụ nọ kia ? bao nhiêu % các anh ấy sai là do mưu cầu lợi ích cá nhân, bao nhiêu % là do ngu, bao nhiêu % là do cơ chế chính sách (ko rõ ràng, ko có qui trình, trình tự , tổ chức giám sát...). Ko hiểu các cụ ở cao thì nghĩ sao ta
Haiz, đầu tuần hơi nhiều chuyện tí
 
Chỉnh sửa cuối:

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Có nhiều người nói dựa trên lý lẽ thì mới có giá trị thuyết phục. Phân tích từng sự việc đang xảy ra đang diễn ra thì mợi người mới hiểu và biết về nó một cách khách quan hơn.
Còn một số người chỉ nói theo như một cái máy thì người dân như mình không bao giờ nghe. Không bao giừo tin.
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,824
Động cơ
431,236 Mã lực
Khi mà mà điều gì đó không có/không vì gì "tư lợi" thì dù có làm sai đi nữa thì cái tâm, cái thế, thậm chí cái uy của người đó nó cũng đoàng hoàng hơn.
Hơn nữa, người ta vẫn nói nhân dân "trăm tai ngàn mắt" nên kể từ các cấp LĐ đến người dân thường họ cũng đều nhận ra "động cơ" của hành động/việc làm đó.
Đúng là có giời biết, đất biết và lòng người biết
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
617
Động cơ
446,713 Mã lực
đúng là làm lđ quá khoai; nhìn 2 thành phố lớn nhất cả nước; rồi một số bộ quan trọng và em cho rằng còn có cả đống đang ẩn lấp trong đống rơm, lôi ra lúc nào cũng được. thế nên nhìn rộng ra, em cho rằng nó không ổn trong cái guồng máy chính trị. các anh ấy đâu phải là những người bình thường khi lên được những chức vụ ấy, thế rồi anh nào cũng vướng vào cái này,, cái khác. trước đó các anh ấy đều là các oảng viên hoàn thành sx nhiệm vụ nọ kia ? bao nhiêu % các anh ấy sai là do mưu cầu lợi ích cá nhân, bao nhiêu % là do ngu, bao nhiêu % là do cơ chế chính sách (ko rõ ràng, ko có qui trình, trình tự , tổ chức giám sát...). Ko hiểu các cụ ở cao thì nghĩ sao ta
Haiz, đầu tuần hơi nhiều chuyện tí
Qua vài dòng nhưng hoàn toàn đồng tâm tư với cụ. Để hiểu và đưa ra những nhận xét này là những người có thông tin có hiểu biết và quan tâm gọi là cơ bản với tình hình CTri. Đó gọi là có tâm tư vì họ cầu những thứ tốt đẹp hơn cái sự phát triển bình thường của xã hội chứ không như mấy người cứ bắt phải phân tích, trình bày rõ ra mới chịu.
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
4,014
Động cơ
523,918 Mã lực
Em tra toét cả mắt chả thấy công trình ngâm cứu hay báo cáo của tây lông nào về việc sử dụng Redoxy để làm sạch nước cả mà toàn thấy dẫn việc sử dụng ở Việt Nam!. Chả nhẽ sản phẩm tốt thế bọn tây lại không sử dụng
Cụ phải tra từ khóa : oxi-hydroxit sắt (FeOOH) . Loại này chuyên dùng để xử lý nguồn nước ô nhiễm do các kim loại nặng và các chất hoạt động bề mặt . ( em nghe người ta nói vậy ).
 

itgp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125369
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
387
Động cơ
382,559 Mã lực
Quan điểm từ trước đến giờ của em là làm lãnh đạo rất khó, nếu mạnh dạn 1 chút để việc trôi là rất dễ dính tội.
Em nghĩ vậy vì đúng là trong quá trình làm việc, em gặp rất nhiều trường hợp chuyền bóng lung tung, bị bắt bút phê thì sẽ bút phê rất chung chung, muốn hiểu sao thì hiểu, cực kỳ khó chịu.
Nhưng hôm qua thấy có cụ nói lãnh đạo họ hiểu cả, những quyết định nào vượt rào vì công việc, những quyết định nào vượt rào vì cá nhân... em thấy có vẻ hợp lý và mong muốn là nó đúng.
Hôm qua em comment như vậy đó, ko hiểu mod nào xoá mất bài của em.
Ngày trước cụ Kiệt, cụ Kim Ngọc làm nhiều cái phá rào, nhưng không vì tư lợi cá nhân nên được nhiều lãnh đạo cấp cao, nhân dân ủng hộ, họ không bị làm sao cả. Chứ như ông Chung, riêng cái kiểu đưa công ty sân sau làm độc quyền cung cấp thầu cho thành phố thì người ta thừa biết đó là phá rào hay tư lợi rồi :D
 

vnhn

Xe tăng
Biển số
OF-70262
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,302
Động cơ
453,627 Mã lực
Hôm qua em comment như vậy đó, ko hiểu mod nào xoá mất bài của em.
Ngày trước cụ Kiệt, cụ Kim Ngọc làm nhiều cái phá rào, nhưng không vì tư lợi cá nhân nên được nhiều lãnh đạo cấp cao, nhân dân ủng hộ, họ không bị làm sao cả. Chứ như ông Chung, riêng cái kiểu đưa công ty sân sau làm độc quyền cung cấp thầu cho thành phố thì người ta thừa biết đó là phá rào hay tư lợi rồi :D
Cái đó là do cơ chế tạo ra thôi cụ ạ, chứ cái lứa chí công vô tư chết hết từ lâu rồi cụ ạ. Bản chất con người là tham lam thế nên mới phải có cơ chế luật pháp để khống chế nó. Nếu công cụ đấy không có tác dụng thì chứng tỏ nó đã thất bại, phải thay đổi. Chứ cứ mong cá nhân phải trong sạch, liêm khiết thì chỉ có trong sách vở thôi. Bây giờ quan có công ty sân sau cũng được, đớp cũng được, miễn sao dân được hưởng chút lợi ích chứ còn hơn chả được gì mà tiền vẫn mất. Sống ở thời cuộc này thì phải chấp nhận thôi.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Hôm qua em comment như vậy đó, ko hiểu mod nào xoá mất bài của em.
Ngày trước cụ Kiệt, cụ Kim Ngọc làm nhiều cái phá rào, nhưng không vì tư lợi cá nhân nên được nhiều lãnh đạo cấp cao, nhân dân ủng hộ, họ không bị làm sao cả. Chứ như ông Chung, riêng cái kiểu đưa công ty sân sau làm độc quyền cung cấp thầu cho thành phố thì người ta thừa biết đó là phá rào hay tư lợi rồi :D
Nếu nói sân sân sau thì em cũng nhìn thấy có một cái to đùng dự án làm sạch nước Sông Tô lịch còn hàng ngàn tỉ cơ mà cũng chỉ là dùng hoá chất nhất thời giống như thành phố đi mua không biết ai chỉ đạo mà thấy báo đưa tin mà em có copy lên đây từ giữa thớt là chưa xin phép thành phố mà đã tự ý vào thử nghiệm? Hồi đó chủ tịch Chung cũng bị chưởi tràn khắp các mặt báo vì cho rằng không biết tôn trọng công nghệ của Nhật. Nhưng khi tiếp xúc cử tri Hà Nội thì chủ tịch nói rõ là Công ty đó chưa có báo cáo dự án khả thi về dự án làm sạch tận gốc mà chỉ mua hoá chất làm như chúng ta?
Nên chưa duyệt. Chúng ta tự làm mất công tý mà rẻ hơn. Chủ tịch còn sang tận bên Nhật cùng với ban cố vấn nghiên cứu xem có dự án nào làm sạch nước sông tận gốc mà chỉ dùng hoá chất không cũng không thấy có. Chủ tịch yêu cầu phải có hệ thống mương xử lý nước thải của nước thải đổ ra từ các nhà hàng, nhà dân, trước khi đổ vào sông Tô Lịch v,,v,, hàng ngày, thiết kế song song với sông Tô Lịch thì lúc đó mới đồng ý hợp tác.

Thế theo cụ thì đây sân sau hay resort? :D
 
Chỉnh sửa cuối:

itgp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125369
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
387
Động cơ
382,559 Mã lực
Cái đó là do cơ chế tạo ra thôi cụ ạ, chứ cái lứa chí công vô tư chết hết từ lâu rồi cụ ạ. Bản chất con người là tham lam thế nên mới phải có cơ chế luật pháp để khống chế nó. Nếu công cụ đấy không có tác dụng thì chứng tỏ nó đã thất bại, phải thay đổi. Chứ cứ mong cá nhân phải trong sạch, liêm khiết thì chỉ có trong sách vở thôi. Bây giờ quan có công ty sân sau cũng được, đớp cũng được, miễn sao dân được hưởng chút lợi ích chứ còn hơn chả được gì mà tiền vẫn mất. Sống ở thời cuộc này thì phải chấp nhận thôi.
Như thế là không công bằng với công ty khác cụ ạ. Có phải công ty nào cũng may mắn được làm sân sau của cốp đâu. Nên là quan điểm của em là không cổ vũ cho các loại hình công ty sân sau. Thời ông CC, cỡ khủng như Viettel mà muốn đấu thầu các dự án hành chính công, camera giao thông của HN thì cũng chào thua Nhật Cường thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top