Tổng hợp tất cả sự việc Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực
Mai em lập website rồi tuyên bố công ty em thành lập từ năm 1885 cũng được vậy. Trò này của mấy thằng Sing, Mã làm nhiều, bọn nó sang Mỹ hoặc Anh, Đức thành lập cái công ty rồi lập chi nhánh khắp nơi, nghe như công ty toàn cầu. Cung cấp các dịch vụ trời ơi đất hỡi khó so sánh. Chủ yếu lừa mấy nước như Việt nam, Trung quốc, Myanmar....v.v.
Em đọc mấy bài viết của Chuyên gia kiêm founder Deepak Chopra mà cứ như Wikipedia :D https://medium.com/@watchwater
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Em đọc mấy bài viết của Chuyên gia kiêm founder Deepak Chopra mà cứ như Wikipedia :D https://medium.com/@watchwater
Em thấy lạ là mấy công ty của Nhật bản sang tận nơi, xử lý tại chỗ xem hiêu quả ra sao, cả xã hội, chuyên gia Việt nam cùng xúm vào xem hiệu quả. Trong khi thằng Đức lượn qua một tý (lượn lúc nào chả ai biết), bảo về nghiên cứu ngay ra hóa chất phù hợp thì tin ngay, nhập ngay. Lúc đổ hóa chất xuống hồ cũng không thấy công bố cho xã hội, chuyên gia Việt nam quan sát xem hiệu quả đến đâu.
 

haivu603122

Xe tải
Biển số
OF-741725
Ngày cấp bằng
3/9/20
Số km
344
Động cơ
64,340 Mã lực
Tuổi
52
Em thấy lạ là mấy công ty của Nhật bản sang tận nơi, xử lý tại chỗ xem hiêu quả ra sao, cả xã hội, chuyên gia Việt nam cùng xúm vào xem hiệu quả. Trong khi thằng Đức lượn qua một tý (lượn lúc nào chả ai biết), bảo về nghiên cứu ngay ra hóa chất phù hợp thì tin ngay, nhập ngay. Lúc đổ hóa chất xuống hồ cũng không thấy công bố cho xã hội, chuyên gia Việt nam quan sát xem hiệu quả đến đâu.
vâng, thế mà vẫn có kẻ ngờ nghệch tin được thì em đến chịu
 

QuangTruong54

Xe máy
Biển số
OF-562263
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
82
Động cơ
150,249 Mã lực
Tuổi
42
Em thấy lạ là mấy công ty của Nhật bản sang tận nơi, xử lý tại chỗ xem hiêu quả ra sao, cả xã hội, chuyên gia Việt nam cùng xúm vào xem hiệu quả. Trong khi thằng Đức lượn qua một tý (lượn lúc nào chả ai biết), bảo về nghiên cứu ngay ra hóa chất phù hợp thì tin ngay, nhập ngay. Lúc đổ hóa chất xuống hồ cũng không thấy công bố cho xã hội, chuyên gia Việt nam quan sát xem hiệu quả đến đâu.
Nếu lão CC mà đồng ý cho thằng Nhật làm thì càng phải phán tội, công nghệ cao siêu của chúng nó bọn em nuôi cá mãi rồi
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,283
Động cơ
173,019 Mã lực
Em thấy lạ là mấy công ty của Nhật bản sang tận nơi, xử lý tại chỗ xem hiêu quả ra sao, cả xã hội, chuyên gia Việt nam cùng xúm vào xem hiệu quả. Trong khi thằng Đức lượn qua một tý (lượn lúc nào chả ai biết), bảo về nghiên cứu ngay ra hóa chất phù hợp thì tin ngay, nhập ngay. Lúc đổ hóa chất xuống hồ cũng không thấy công bố cho xã hội, chuyên gia Việt nam quan sát xem hiệu quả đến đâu.
Có một cty thôi cụ, mà cũng phông bạt qua mấy ông VN rồi. Em nhớ lúc đó lều báo cũng tâng các bố này lên cao vời vợi. Có quả mấy ngày mưa xong lều báo đưa tin chất lượng nước cải thiện hẳn nhờ công nghệ con khỉ gì đấy. Còn có quả ảnh quây tôn, có cái ống nước nước chảy tong tỏng xuống qua các lỗ, xong các bố ý kêu xử lý được cả bùn lắng cặn gì đấy. Moá nó chứ, nước chảy từ trên xuống tồ tồ thế thì đến thịt người cũng mục mà trôi đi, chẳng cần công nghệ gì hết.
Túm lại là cũng phông bạt để nhảy vào ăn vụ này, nhưng mà chẳng lại được với anh CC. Chứ rồi vào được thì cũng một phường sâu mọt như nhau thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,093
Động cơ
645,248 Mã lực
Mai em lập website rồi tuyên bố công ty em thành lập từ năm 1885 cũng được vậy. Trò này của mấy thằng Sing, Mã làm nhiều, bọn nó sang Mỹ hoặc Anh, Đức thành lập cái công ty rồi lập chi nhánh khắp nơi, nghe như công ty toàn cầu. Cung cấp các dịch vụ trời ơi đất hỡi khó so sánh. Chủ yếu lừa mấy nước như Việt nam, Trung quốc, Myanmar....v.v.
Mai lập đi. Xin visa vào mỹ mà bán lừa.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Arktic thì các báo chính thống khẳng định là cty ma rồi.

Một giám đốc sản phẩm nữa từ 2016 là ông Danny Ly, gốc Việt, học khoa học máy tính tại California, 2015-2018 học quản trị kinh doanh quốc tế.
Có người Việt tại Mỹ nè, hình như con trai anh CC cũng học ở Mỹ ra. Cái này là kế hoạch được chuẩn bị tạo ra màn kịch hẳn hoi chứ không phải chỉ là "tình cờ tìm thấy công ty có giải pháp" như anh CC nói.
Phải có người gốc Việt ở cái công ty ma bên Đức để đảm bảo các vấn đề về trao đổi công việc, thanh toán và giữ tiền. Nói chung, bảo HN bị đối tác Đức lừa thì quá khó tin. Chỉ có màn kịch vụng về của kẻ tham lam bất chấp mới có thể làm được.
 

Dẫn Tinh Viên

Xe buýt
Biển số
OF-714574
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
881
Động cơ
91,349 Mã lực
Tuổi
53
Nếu lão CC mà đồng ý cho thằng Nhật làm thì càng phải phán tội, công nghệ cao siêu của chúng nó bọn em nuôi cá mãi rồi
Nó có đúng là nham thạch a e dùng cho bộ lọc hồ cá không ạ ?
 

Airblade2015

Xe buýt
Biển số
OF-393897
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
775
Động cơ
244,577 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà nội
Không biết hôm tới có mời mấy ông Đức sang phối hợp điều tra không
 

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,321
Động cơ
554,955 Mã lực
Cụ chắc chưa làm việc với các hãng Đức phỏng ạ?
Nó tổ chức tham quan, giới thiệu các kiểu. Nhưng đến lúc cụ hỏi mua bao giờ nó cũng chỉ ra thằng đại lý của nó mà mua, nhá!
Chai nước lọc vào đến sân bay đã gấp đôi, người ta buôn từ Châu Âu về HN đắt gấp đôi lại bảo đội giá lãng phí gây thất thoát ngân sách. Haizzz
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,420 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Chai nước lọc vào đến sân bay đã gấp đôi, người ta buôn từ Châu Âu về HN đắt gấp đôi lại bảo đội giá lãng phí gây thất thoát ngân sách. Haizzz
Thực ra cái này là 1 câu chuyện rất nhiều khía cạnh. Trong câu chuyện BM em hiểu đến 90% nhưng không tiện nói ra ở đây.
DN sai không? Khẳng định là có.
Oan không? Cũng có oan :D
Nó nhiều ngóch ngách lắm!
 

DSTUNG

Xe tải
Biển số
OF-555527
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
279
Động cơ
155,764 Mã lực
Công an mà nhất là hình sự, điều tra mà cho sang làm kinh tế, chính trị thì thật thảm họa. Bản chất CA không phải thần thánh gì, vẫn phải dựa vào "quần chúng" để bắt tội phạm. Mà "quần chúng" như vậy thì không thể khẳng định họ hoàn toàn trong sạch. Khi CA mà lên lãnh đạo thì chả nhẽ lại vứt bỏ những người từng giúp đỡ mình? Trong số nhưng "quần chúng" đó có những kẻ cơ hội, ma lanh thì nhân quan hệ này có thể chui vào và gây họa thôi.
Ưng còm của cụ.
 

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,321
Động cơ
554,955 Mã lực
Thực ra cái này là 1 câu chuyện rất nhiều khía cạnh. Trong câu chuyện BM em hiểu đến 90% nhưng không tiện nói ra ở đây.
DN sai không? Khẳng định là có.
Oan không? Cũng có oan :D
Nó nhiều ngóch ngách lắm!
Vụ hóa chất, báo kê giai đoạn 2015 về trước chi 21.000 tỏi ko đấu thầu, thời ông Chung 16-19 chi 137 tỏi mua 400 tấn, thất thoát 41 tỏi trên tổng 400 tấn, tức mỗi tấn thoát chưa đến 100 củ.
Các cụ xem bằng đội sân bay buôn đúng 10.000 chai lavi trong sân bay (1 công chứ mấy).
 
Chỉnh sửa cuối:

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,321
Động cơ
554,955 Mã lực
Đội báo chí còn rất xấu tính, cứ đưa tin ông Chung lại đèo ông NC, nào là buôn lậu, trốn thuế, kế toán, rửa tiền...
Khiến dư luận bị đóng đinh với chiều hướng ông Chung liên quan đến các tội kia như thể đồng phạm vậy.
Mà thực tế thì ông NC là ông NC.
Vụ hóa chất cũng thế, thất thoát lọ chai 100 củ trên đầu tấn, tổng 41 tỏi, thật khéo bằng đội youtuber nó kiếm chác được từ google/năm chứ con giai ông Chung nó có lời lãi bấy nhiêu thì cũng gọi là lấy công làm lãi, thua dân buôn nước lọc sân bay.
Riêng vụ tài liệu mật thì thôi, nếu thẳng thừng mà truy thì 1 ông văn thư nhỡ cầm cái công văn đóng dấu mật đập muỗi xong quên vứt mất cũng ngang tội chiếm đoạt. Cái món mật mỡ cũng vô cùng lắm.
 

duc6887

Xe hơi
Biển số
OF-739183
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
152
Động cơ
64,620 Mã lực
Nghe bảo anh zai cho xe công đón vk ở Nôi bài về HN
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Hôm nay đọc bài báo này mới hiểu phần nào. Báo chính thống vnexpress nhé! các cụ đọc đi xem tham nhũng ở chỗ nào?

Hoá ra chủ tịch vì dân kêu ống nước Sông Đà bị vỡ nhiều lần quá rồi. Người đứng đầu hãy làm gì đi cho chúng tôi?
Hà Nội bẩn quá rồi, ô nhiễm quá rồi . Các dòng sông và ao hồ đang kêu cứu. Lãnh đạo thành phố hãy làm gì đi?
Và đọc bài báo này thì biết là cử đoàn đi tận Triển lãm ở Đức về mới tìm ra và ứng dụng công nghệ sử dụng hoá chất của họ để làm sạch cho sông Hồ Hà Nội.
Thảo nào mấy năm nay em cũng thấy sông và Hồ ao đỡ mùi hôi hơn khi trời nắng nóng. Và sau những trận mưa thì không ngập rác như mấy năm trước. Tất nhiên chưa phải là toàn bộ. Nhưng cũng phải làm từng cái một trước. Và đọc kỹ thì mới biết là có quy định cho các công trình tiện ích công công cũng không nhất thiết phải đấu thầu. Nhìn các bước thành phố làm rất minh bạch cho thử nghiệm các hồ và lấy kết quả xét nghiệm. Rồi mới quyết định.
Nếu mình không làm chủ công nghệ không nắm bắt được khoa học kỹ thuật sẽ cứ mua đồ rẻ tiền rồi kém chất lượng như đường ống nước vỡ liên tục gần 30 lần thì mới là không nghĩ cho dân chứ nhỉ?

VnExpress - Bao tieng Viet nhieu nguoi xem nhat


Thứ bảy, 22/8/2020, 10:06 (GMT+7)
Công ty Thoát nước Hà Nội mua Redoxy-3C như thế nào?
HÀ NỘIChế phẩm Redoxy-3C xử lý ô nhiễm nước được thành phố đặt hàng riêng Công ty Watch Water GmbH (Đức).
Ông Võ Tiến Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội, bị khởi tố, tạm giam hôm 20/8 với cáo buộc liên quan sai phạm mua độc quyền chế phẩm Redoxy-3C để xử lý các hồ ô nhiễm ở Hà Nội.
Đây cũng là một trong ba vụ án đang được Bộ Công an làm rõ trách nhiệm liên quan của Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Hôm 11/8, ông Chung bị Thủ tướng đình chỉ công tác 90 ngày.
Công nhân thoát nước phun rải hóa chất ở hồ Hoàng Cầu tháng 9/2016. Ảnh: Thanh Hiếu.


Công nhân thoát nước phun rải hóa chất ở hồ Hoàng Cầu tháng 9/2016. Ảnh: Thanh Hiếu.
Theo hồ sơ của Sở Ngoại vụ, đầu tháng 6/2016, Hà Nội cử đoàn công tác tham dự triển lãm Quốc tế về môi trường tại Đức và tham quan nhà máy của Watch Water GmbH. Sau đó, thành phố mời công ty đến nghiên cứu, phân tích mẫu nước hồ trên địa bàn.
Redoxy-3c được Hà Nội đặt riêng Watch Water sản xuất sau khi mời công ty này đến khảo sát, phân tích hiện trạng hồ trên địa bàn. Chế phẩm này chỉ bán cho thành phố Hà Nội thông qua Công ty Arktic có trụ sở tại quận Hoàng Mai, đơn vị ký thỏa thuận phân phối độc quyền Redoxy-3c với Watch Water ngày 1/8/2016.
Ngày 31/7/2016, Công ty Thoát nước Hà Nội bắt đầu thử nghiệm phun rải chế phẩm Redoxy-3C xử lý nước hồ Hoàn Kiếm tại bè quây 150 m3, đoạn trước phố Bảo Khánh.
10 ngày sau, Công ty Thoát nước Hà Nội ký hợp đồng với Arktic mua đơn hàng đầu tiên 3,24 tấn với giá 326.000 đồng một kg, vận chuyển theo đường hàng không.
Từ 8/9 đến 16/9/2016, Công ty Thoát nước Hà Nội tiếp tục thử nghiệm phun rải chế phẩm tại 3 hồ: Giáp Bát, Hố Mẻ, Ba Mẫu. Đơn vị này đánh giá kết quả nước hồ sau khi xử lý nằm trong giới hạn cho phép của quy chuẩn quốc gia về chất lượng nước mặt. Kết thúc thử nghiệm, ngày 17/9/2016, Công ty Thoát nước Hà Nội tiếp tục ký hợp đồng mua 16,2 tấn, giá 326.000 đồng một kg.
Chế phẩm Redoxy-3C. Ảnh: Thanh Hiếu.


Chế phẩm Redoxy-3C. Ảnh: Thanh Hiếu.
Từ năm 2016 đến quý I/2019, Công ty Thoát nước Hà Nội ký hợp đồng với Công ty Arktic mua hơn 403 tấn, tổng giá trị 137 tỷ đồng; đã sử dụng 380,6 tấn để xử lý ô nhiễm 85 hồ trên địa bàn.
Việc Công ty Thoát nước Hà Nội chỉ nhập Redoxy-3C từ Công ty Arktic trong nhiều năm, cùng thông tin về mối quan hệ giữa Arktic với giới chức đã gây hoài nghi về tính minh bạch khi dùng ngân sách mua bán hóa chất.
Ngày 30/5/2019, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung giao thanh tra thành phố lập đoàn liên ngành, thanh tra toàn diện việc mua, đánh giá hiệu quả sử dụng chất Redoxy-3C, công bố công khai. Hai ngày sau, Công ty Thoát nước Hà Nội tổ chức thí điểm làm sạch sông Tô Lịch bằng việc phun rải chế phẩm tại đoạn chảy qua phố Nguyễn Đình Hoàn và cầu Khương Đình.
Tổng giám đốc Võ Tiến Hùng nói rằng khu vực thử nghiệm ở sông Tô Lịch "cho kết quả khả quan, lượng oxy tăng lên đáng kể, mùi hôi cũng bớt đi". Theo ông, hơn hai năm sử dụng chế phẩm Redoxy-3C, Hà Nội đã xử lý được 87 hồ trong nội thành, kết quả cho thấy các hồ từ chỗ bị ô nhiễm đến nay chỉ tiêu oxy hòa tan tăng trung bình từ 2-3mg/l lên 8-9mg/l. Các chỉ tiêu PH, vi sinh vật, chất thải rắn lơ lửng trong nước đã giảm và đạt chuẩn cho phép.
Tại phiên họp HĐND thành phố tháng 11/2019, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho hay Redoxy-3C là sản phẩm của các nhà khoa học Đức, công ty sản xuất có 43 năm kinh nghiệm. "Chúng ta đã xử lý được 88/122 hồ, hoàn toàn hết mùi, điều từ trước đến nay không làm được, không có công nghệ nào xử lý chưa đến 6.000 đồng/m3 và duy trì chưa đến 2.000 đồng/m3 như vậy", ông nói.
Ngày 12/2, tám tháng kể từ khi vào cuộc, Thanh tra Hà Nội công bố kết luận thanh tra số 555 việc mua, quản lý, sử dụng chế phẩm Redoxy-3C để xử lý ô nhiễm nước các hồ trên địa bàn. Kết luận chỉ ra nhiều "thiếu sót" trong việc mua, quản lý, sử dụng hóa chất, trách nhiệm của lãnh đạo Công ty Thoát nước, Sở Tài chính và Sở Xây dựng.
Theo đó, thời điểm thử nghiệm xử lý ba hồ (Giáp Bát, Hố Mẻ, Ba Mẫu), khi tổ công tác của thành phố chưa có báo cáo giám sát kết quả thử nghiệm và UBND thành phố chưa cho phép nhân rộng, ngày 26/9/2016, Tổng giám đốc Hùng đã có văn bản gửi Sở Tài chính, Sở Xây dựng đề nghị mua 141 tấn chế phẩm để xử lý ô nhiễm 81 hồ nội thành "là nóng vội". Thanh tra thành phố kiến nghị yêu cầu ông Hùng "rút kinh nghiệm với những thiếu sót đã nêu".
Ngày 26/2, Thanh tra thành phố ra văn bản 794 thay thế kết luận trước đó. Trong văn bản mới, những tồn tại, thiếu sót của các cá nhân, đơn vị và kiến nghị xử lý được lược bỏ.
Thanh tra thành phố xác định kinh phí mua chế phẩm Redoxy-3C nằm trong danh mục dịch vụ công ích, sản phẩm được Công ty thoát nước Hà Nội mua bằng phương thức đặt hàng không qua đấu thầu. Dù vậy, phương thức này vẫn đúng theo quy định tại điều 6, Nghị định 130/2013 về sản xuất cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích; và Quyết định số 77/2014 của UBND thành phố về quy chế lựa chọn nhà thầu sản xuất và cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích trên địa bàn Hà Nội.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Arktic được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào cuối năm 2015 với thành viên góp vốn là ông Đào Xuân Tấn và ông Nguyễn Đức Hạnh.
Theo biên bản kiểm tra thuế, năm 2015 công ty không phát sinh doanh thu. Năm 2016, công ty phát sinh doanh thu từ quý III, thu nhập doanh nghiệp sau thuế hơn 3,2 tỷ đồng (tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu 10,8%). Năm 2017, công ty thu nhập doanh nghiệp sau thuế hơn 5,7 tỷ đồng (tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu 2,7%).
Năm 2018, công ty có thu nhập doanh nghiệp sau thuế hơn 1,5 tỷ đồng (tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu 1,7%). Năm 2019, công ty báo cáo chưa quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.
 

NDTBM

Xe điện
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
2,805
Động cơ
391,464 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
Công an mà nhất là hình sự, điều tra mà cho sang làm kinh tế, chính trị thì thật thảm họa. Bản chất CA không phải thần thánh gì, vẫn phải dựa vào "quần chúng" để bắt tội phạm. Mà "quần chúng" như vậy thì không thể khẳng định họ hoàn toàn trong sạch. Khi CA mà lên lãnh đạo thì chả nhẽ lại vứt bỏ những người từng giúp đỡ mình? Trong số nhưng "quần chúng" đó có những kẻ cơ hội, ma lanh thì nhân quan hệ này có thể chui vào và gây họa thôi.
Cách làm 'lấy mục đích biện hộ cho phương tiện'(mèo trắng_mèo đen bắt chuột) này có lẽ phù hợp với tướng (toàn quyền) thời chiến...Tiếc là trong cơ chế thời bình=tập thể lãnh đạo/lợi ích nhóm đan xen thì... ;)
 

duc6887

Xe hơi
Biển số
OF-739183
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
152
Động cơ
64,620 Mã lực
Công an mà nhất là hình sự, điều tra mà cho sang làm kinh tế, chính trị thì thật thảm họa. Bản chất CA không phải thần thánh gì, vẫn phải dựa vào "quần chúng" để bắt tội phạm. Mà "quần chúng" như vậy thì không thể khẳng định họ hoàn toàn trong sạch. Khi CA mà lên lãnh đạo thì chả nhẽ lại vứt bỏ những người từng giúp đỡ mình? Trong số nhưng "quần chúng" đó có những kẻ cơ hội, ma lanh thì nhân quan hệ này có thể chui vào và gây họa thôi.
Nói chung là sự sai lầm,
Ông C làm TC cũng phát oải lính tráng kêu rầm rầm. Tuyển toàn người giỏi vào, bắt làm việc đến tối muộn, nhưng lương bèo.
Sếp thì ngon, lính thì chỉ muốn xin thôi việc.
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,427
Động cơ
605,655 Mã lực
Mọi người hiểu mà, đưa thêm cho các cụ tham khảo vai trò của Arktic:

"Kết luận thanh tra số 794 ngày 26/2/2020 của Thanh tra TP Hà Nội cho biết: Nhân dịp Triển lãm thương mại quốc tế về nước, nước thải, chất rắn và quản lý nguyên liệu thô (IFAT) tại Đức (từ 30/5/2016-3/6/2016), UBND TP Hà Nội đã quyết định cử đoàn đại biểu thành phố và đoàn doanh nghiệp thành phố tham dự triển lãm này tại Đức. Đoàn công tác do một Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn. Tại Đức, đoàn công tác đã tham quan Nhà máy của Công ty Watch Water GmbH.

Từ kết quả của đoàn công tác nói trên, ngày 14/6/2016, ông Nguyễn Đức Chung có thư mời Tổng Giám đốc Công ty Watch Water GmbH và cộng sự sang thăm và làm việc với TP Hà Nội về lĩnh vực bảo vệ môi trường và xử lý ô nhiễm nguồn nước.

Sau đó, đại diện Công ty Watch Water GmbH đã khảo sát, lấy mẫu nước hồ tại Hà Nội về nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý ô nhiễm nước hồ Hà Nội bằng chế phẩm Redoxy-3C.

Ngày 1/8/2016, Công ty Watch Water GmbH ký văn bản thỏa thuận về việc phân phối độc quyền với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Arktic (gọi tắt là Công ty Arktic); cấp Giấy chứng nhận nhà phân phối ủy quyền (ngày 15/9/2016); cấp Giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền (ngày 23/9/2016) đồng ý cho Công ty Arktic được quyền đại diện kinh doanh và cung cấp dịch vụ đối với các sản phẩm của Watch Water GmbH tại Việt Nam, trong đó có chế phẩm Redoxy-3C
."

Theo mốc thời gian, HN làm việc với Watch Water xong, ra được giải pháp và chế phẩm phù hợp với HN thì mới mọc ra ông Arktic nhảy vào ký độc quyền. Arktic trước đó là cty mới thành lập 2015, chưa có doanh thu.

1-11-e1557496400555[1].jpg
Xét về góc độ thương mại quốc tế, thì có gì sai đâu cụ.

Anh Watch Water thích anh Arktic thì anh ý để anh Arktic độc quyền bán hàng thôi.

Hà Nội mua hàng của Watch Water phải qua anh Arktic. Còn tại sao mua hàng ý thì em chịu.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top