Tổng hợp tất cả sự việc Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,802
Động cơ
430,884 Mã lực
Vì sao lai trồng cây?, vì môi trường hay vì đơn giá trồng nhiều tiền trong khi thực tế trồng hết chẳng là bao?
Vài đời CT trước họ trồng ít hoặc không trồng bởi vì phải dồn vốn cho nơi khác, hiệu quả hơn.
Nguồn lực có hạn, phải ưu tiên cho chỗ nào có lợi nhất (lợi cho CT hay lợi cho xã hội thì các cụ biết cả rồi)
PS: em wên mất cụ mới tập tọe vài km vào đây thì thảo luận cần phải cày nhiều vào, không nhẽ lại vang cho cụ phát, thôi lể còm sau.
làm được cái việc trồng cây mà có đứa đưa ngài ct lên tầm cao mới đấy cụ ạ
a ấy còn có thành tích là tiết kiệm ns nn kha khá khi dừng việc rửa đường. hậu quả của nó là bụi mịn tăng làm cho mức cảnh bảo môi trường ở hn lên cao chưa từng có.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Nhà cháu có mấy chi tiết nhỏ góp ý:
- Sao cụ biết số này chuẩn?
- Các quan chức giờ mỗi lần lên nói chủ đề đã chuẩn bị trước thì cũng đa phần ko cần giấy, nói vo là bình thường. Giỏi là trả lời chất vấn hoặc tranh luận vo, chứ đứng nói 1 chiều thì anh chỉ cần nói về cái anh biết và học thuộc. Chuẩn bị trước thì cụ Đam lên Quốc Hội xả số liệu còn ác liệt nữa, thậm chí cao hứng còn trích nguồn như thể làm luận văn tiến sỹ:
- Trong clip dưới đây, anh CC có mấy chỗ không được hay lắm (mấy lần nhắc thời tôi còn làm GĐ CA thì thế nọ thế kia, rồi dùng thông tin thời mình còn làm GDCA để doạ anh em CA, cái này tối kỵ trong quản trị). Mặc dù nhà cháu rất nể anh CC từ thời GĐCA, rất ấn tượng khi nghe mọi người kể về CC làm chủ tịch HN (rất quyết liệt, lập cả đội giám sát theo dõi các chỉ đạo của mình, cần thiết thì cầm tay chỉ việc các sở ban ngành luôn) nhưng không đồng ý cách anh bê phương pháp quản lý bên CA sang chính quyền. Dân sự không phải nhà binh, và họ có quyền thuộc chuyên môn rất lớn.



Án QĐ thời chiến thì luôn nặng hơn dân sự dù cùng tội, thời bình thì...

Chỗ này nhà cháu nghĩ người đứng sau ko đủ to nên anh CC mới phải xoay sở đi xoá dấu vết để rồi dính án chiếm đoạt tài liệu mật. Nếu đủ to thì cứ kệ bên kia múa may, cùng lắm bị phê bình nhắc nhở, sao thành án được. Đồng ý là vợ con anh nhảy vào làm sân sau, nhưng như HN mỗi năm trả cho dịch vụ công ích hơn 20.000 tỷ, với hàng nghìn nhà thầu của mấy chục sở ban ngành, làm sao anh CC nắm hết được, lọt 1-2 nhà thầu là người nhà cũng dễ hiểu. Nếu ngay từ đầu cứ lơ đi, xử lý vợ con cũng khách quan ko cần bao che, chả thể ghép anh vào tội hình sự nào. Chưa kể vụ Arktic đúng quy trình hơn NC nhiều, vụ nhà thầu NC thì coi như là lỗi nóng vội muốn triển khai, giá trị chả bao nhiêu. Tội buôn lậu NC thì NC chịu.

Tỉnh nào sai xử lý tỉnh đó, tuỳ theo mức độ.
Ví dụ Hà Giang hồi đầu năm này:

Thanh Hoá mới đây:

Bạc Liêu này:

Quảng Ngãi:

Lâm Đồng:

Còn nhiều tỉnh thành khác nếu có sai phạm đang và sẽ xử lý, và sắp tới sẽ đến Kiên Giang:
Đứng giữa nghị trường quốc hội mà tranh luận thì từ xưa đến giờ em chưa thấy ai vượt qua được anh Hoa Cúng. Tranh luận logic, số liệu rõ ràng chắc chắn và đặc biệt là có phương pháp luận khoa học. Việc tranh luận là việc bên hỏi chủ động còn bên trả lời thì bị động, bên trả lời khó hơn bên hỏi rất nhiều, nhưng anh hoa cúng xử lý tốt. Xem tranh luận giữa anh hoa cúng với một số ông bà nghị giống như thầy giáo với học sinh.
Còn bài phát biểu dù gì cũng được chuẩn bị chu đáo trước rồi.
 

locve

Xe tăng
Biển số
OF-163835
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
1,377
Động cơ
364,710 Mã lực
Tuổi
56
Bao giờ mà có quy định cho Thanh tra định kỳ/đột xuất tất cả các UB các cấp, Sở/bộ, cơ quan Nn. Làm 1 cách độc lập khách quan. Để ngăn chặn sai phạm, tham nhũng; răn đe CB có ý định làm sai để trục lợi cá nhân.
Làm được như vậy thì ND mới thấy công tâm và tin tưởng vào chế độ, chính quyền, mới công bằng cho những anh ngã ngựa.
Chứ cứ ông quan nào bị kỷ luật, là em thấy Offers chửi quá trời, bất kể đúng sai, thông tin có đầy đủ, xác thực không. Chửi cả những người nói có ý đúng hay có chính kiến khác.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Vì sao lai trồng cây?, vì môi trường hay vì đơn giá trồng nhiều tiền trong khi thực tế trồng hết chẳng là bao?
Vài đời CT trước họ trồng ít hoặc không trồng bởi vì phải dồn vốn cho nơi khác, hiệu quả hơn.
Nguồn lực có hạn, phải ưu tiên cho chỗ nào có lợi nhất (lợi cho CT hay lợi cho xã hội thì các cụ biết cả rồi)
PS: em wên mất cụ mới tập tọe vài km vào đây thì thảo luận cần phải cày nhiều vào, không nhẽ lại vang cho cụ phát, thôi lể còm sau.
Cụ chứng minh cho chúng em thấy bằng công việc mà người dân Hà Nội có thể nhìn thấy ở nhiệm ký trước hơn nhiệm kỳ này được không?
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,793
Động cơ
500,031 Mã lực
Vâng, đúng vậy, vì việc của cc là toàn thành phố, gồm nhiều dự án khoản mục. khó mà thống kê theo kiểu 1 vụ việc điển hình như dầu khí, thép tn....
em không hiểu đến giờ này vẫn có người nói cc bị oan. chuẩn mực đạo đức loạn mẹ nó rồi
Vâng, nhất trí với cụ. Ngày nay một từ ngữ rất hay trong quản lý ở ta đó là HẬU KIỂM, người ta tránh dùng từ XÉT LẠI vì nó đã nhiễm màu tăm tối trong quá khứ rồi. Nhiều người quản lý các cấp từ cao đến thấp dù đã nghỉ _ chuyển _ đánh đổi _ vùi lấp đi rồi vẫn thỉnh thoảng lên cơn SỐT RÉT vì nếu hồ sơ bị xem xét lại hoặc sau đó "*ứt Trâu không hóa Bùn" thì thanh kiếm vô hình rơi xuống đầu bất cứ lúc nào.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,254
Động cơ
356,879 Mã lực
Dạ, đồng chí Chung con rõ ràng là bị oan, là 1 nạn nhân của các thế lực

Madame Minh Hoa thì không oan ạ.
em thì gần đồng ý với cụ, em nghĩ thế này:
1. Anh ấy đen vì có lẽ bị xử để làm gương hơn là gây tội nặng để bị phạt nặng như hiện tại
2. Anh ấy chết vì buông lỏng quản lý "vợ"
 

gacon2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-741295
Ngày cấp bằng
30/8/20
Số km
127
Động cơ
62,640 Mã lực
làm được cái việc trồng cây mà có đứa đưa ngài ct lên tầm cao mới đấy cụ ạ
a ấy còn có thành tích là tiết kiệm ns nn kha khá khi dừng việc rửa đường. hậu quả của nó là bụi mịn tăng làm cho mức cảnh bảo môi trường ở hn lên cao chưa từng có.
Đoạn cắt rửa đường làm ô nhiễm không khí HN lên mức cao nhất thế giới thì quả thật sứng đáng tôn vinh anh chủ tịch là loại người độc đắc trên thế giới.
Xe cộ rửa đường để trong kho thì vẫn tính tiền khấu hao. Còn bui thì kệ mẹ cho chúng mày hit.
Loại này không cho nó nghỉ sớm đi. Giờ lắm thằng vẫn ca ngợi nó.
Với bọn ninh thần thì cứt của CT vẫn thơm.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Bao giờ mà có quy định cho Thanh tra định kỳ/đột xuất tất cả các UB các cấp, Sở/bộ, cơ quan Nn. Làm 1 cách độc lập khách quan. Để ngăn chặn sai phạm, tham nhũng; răn đe CB có ý định làm sai để trục lợi cá nhân.
Làm được như vậy thì ND mới thấy công tâm và tin tưởng vào chế độ, chính quyền, mới công bằng cho những anh ngã ngựa.
Chứ cứ ông quan nào bị kỷ luật, là em thấy Offers chửi quá trời, bất kể đúng sai, thông tin có đầy đủ, xác thực không. Chửi cả những người nói có ý đúng hay có chính kiến khác.
Có khoảng 30 cụ là chửi từ đầu đến cuối trong thớt này thôi. Còn lại em đọc tất cả cũng có nhiều người phản biện lại đấy chứ?
Dân mình mà cứ thấy bảo tham nhũng thì ghét thôi rồi đất nước mình cách đây 05 năm nhảy vọt xuống đứng sau Lào với Cam về mọi mặt kinh tế, GDP do tham nhũng thì ai chả ghét tham nhũng nên vào cùng chửi thôi. Bằng chứng có trên báo chí rồi thì họ cũng biết làm sao?
Chủ tịch thành phố mà bị bắt thì dân chúng có biết gì cũng chẳng ai dám lên tiếng đâu?
 

chuyện đời

Xe buýt
Biển số
OF-349660
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
802
Động cơ
275,702 Mã lực
án bên quân đội có vẻ thoải mái nhỉ ? Thế mà e toàn nghe đồn bên quân đội án nặng hơn dân sự .
Thế e mới nói có lắm loại cụ. Như người nhà e ở trên cũng gọi là có tí lãnh đạo, tuổi cũng cao rồi nên họ ưu tiên như vậy (biết là chả trốn làm j, án 5 niên). Tù chung thân với 2-30 niên mà án còn dài thì chỉ dc làm loanh qoanh phần lõi của trại giám sát chặt phết. Ở tù đương nhiên mất quyền cơ bản của con người nhưng nó cũng ko đến nỗi kinh khủng như các cụ mô tả và đặc biệt với những người tầm a #, hay sau này là a cc. Cùng 1 thời đồng chí với nhau người ta ko cạn tàu ráo máng như vậy. Đơn giản vì biết đ' đâu lúc nào đó tới mình. Bọn phạm cũng có suy nghĩ ko phải cứ vào đè ra đánh đếu cần biết là ai đâu. Nói chung lên tới tầm trung ương, ai cũng có cái tài j đó. Gớm nhiều cụ cứ chửi. Giờ tự dưng dc ngồi nc với uv bộ ít người chả thích quá. À 1 số cụ quá cành cao bỏ quq câu này ko lại mắng e.
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đứng giữa nghị trường quốc hội mà tranh luận thì từ xưa đến giờ em chưa thấy ai vượt qua được anh Hoa Cúng. Tranh luận logic, số liệu rõ ràng chắc chắn và đặc biệt là có phương pháp luận khoa học. Việc tranh luận là việc bên hỏi chủ động còn bên trả lời thì bị động, bên trả lời khó hơn bên hỏi rất nhiều, nhưng anh hoa cúng xử lý tốt. Xem tranh luận giữa anh hoa cúng với một số ông bà nghị giống như thầy giáo với học sinh.
Còn bài phát biểu dù gì cũng được chuẩn bị chu đáo trước rồi.
Cái này cũng 1 phần do đặc điểm tự nhiên, là chủ đề anh ấy làm từ xưa đến gần đây là xoay quanh lĩnh vực chuyên ngành tài chính kế toán, vốn là lĩnh vực không nhiều người thực sự hiểu sâu - mà nó lại là lĩnh vực anh ấy được đào tạo từ bậc đại học cho tới nghiên cứu sinh. Sau này anh sang làm bí thư rồi, chứ nếu anh làm chủ tịch tỉnh thành thì lên chất vấn sẽ ko dễ như ngành tài chính, vì nhiều lĩnh vực anh chỉ hiểu cơ bản nhưng có khi lại là lĩnh vực chuyên môn sâu của người hỏi (Ví dụ gặp đúng cụ bác sĩ đầu ngành vặn vẹo sâu về lĩnh vực y tế) thì đành phải kéo giám đốc sở vào trả lời.

Một phần nữa, gần 20 năm đứng trên bục giảng khiến anh ấy ít nhiều mắc bệnh nghề nghiệp. Có những câu hỏi mà người hỏi có vẻ không nắm được nguyên tắc cơ bản về tài chính thì buộc anh ấy phải dừng lại làm rõ khái niệm rồi mới trả lời tiếp, đây là việc làm đúng về học thuật.

Nói chung làm bộ trưởng những ngành hẹp hoặc ít đụng với dân như tài chính, quốc phòng, nội vụ, ngoại giao... thì chất vấn sẽ dễ thở. Mấy ngành y, giao thông, nông nghiệp, công thương... vừa đụng chạm dân nhiều, lại ở tình trạng ông nào cũng nghĩ mình biết nhiều về lĩnh vực đó, rất mệt. Lắm câu hỏi cho thấy người hỏi chả biết gì về điều mình đang hỏi nhưng bộ trưởng vẫn phải cố nhịn mà giải thích, lên otofun mà hỏi thế là bị chửi sưng mặt: ngu éo biết gì mà bày đặt hỏi, về học lại đê.
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,802
Động cơ
430,884 Mã lực
Vâng, nhất trí với cụ. Ngày nay một từ ngữ rất hay trong quản lý ở ta đó là HẬU KIỂM, người ta tránh dùng từ XÉT LẠI vì nó đã nhiễm màu tăm tối trong quá khứ rồi. Nhiều người quản lý các cấp từ cao đến thấp dù đã nghỉ _ chuyển _ đánh đổi _ vùi lấp đi rồi vẫn thỉnh thoảng lên cơn SỐT RÉT vì nếu hồ sơ bị xem xét lại hoặc sau đó "*ứt Trâu không hóa Bùn" thì thanh kiếm vô hình rơi xuống đầu bất cứ lúc nào.
nói rộng ra thì sờ đến ai cũng đều khó thoát cụ ạ. sai ít, sai nhiều. Cụ bạc 2 nhiệm kỳ qua, mặc dù được dân đánh giá cao khi mang máy chém đi khắp các tỉnh thành, bộ...
thử hỏi rằng, máy này làm việc bao nhiêu năm nữa mới hết ? khi ko có sự thay đổi về cơ chế quản lý giám sát thì cỗ máy này có nhiều việc làm lắm.
 

gacon2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-741295
Ngày cấp bằng
30/8/20
Số km
127
Động cơ
62,640 Mã lực
Người như thế này rất xứng đáng. HN cần những con người như thế này.

Em ủng hộ ý kiến nên để một người con của Hà thành làm Chủ tịch
Sau ngày 10 tháng 10 năm 1954, ông trở về Hà Nội và được tín nhiệm giữ cương vị người đứng đầu thành phố cho đến tận năm 1977.

Ông là người đi đầu trong mọi phong trào, đã dẫn dắt thành phố đạt năng suất lúa cao nhất miền Bắc. Mọi hoạt động công thương nghiệp, chăn nuôi và ngay cả rau xanh luôn đi đầu cả nước. Hà Nội cũng là nơi đầu tiên có mô hình nhà lắp ghép rồi từ đó nhân ra các tỉnh.

Ông cũng là người tận dụng triệt để hàng ngũ trí thức tư sản như Nghiêm Tử Trình, Trịnh Văn Bô trong công cuộc phát triển thành phố. Ông cũng là người dám đột phá với những chủ trương không dễ dàng vào thời đó như. Vào thập niên 1960, Trần Duy Hưng chủ trương bán nhà phân phối cho cán bộ để thành phố vừa có tiền mà cán bộ có nhà của mình để tự họ sửa chữa cho to đẹp hơn. Khi hàng hóa khan hiếm trong chiến tranh chống Mỹ, ông đã để cho tư nhân sản xuất thủ công một số mặt hàng thiết yếu trở lại.

Ông còn là người thị trưởng với tầm nhìn của tương lai. Suốt trong thời gian ông làm chủ tịch, quy hoạch xây dựng tổng thể thành phố luôn được tôn trọng. Ông ôm ấp ý tưởng biến sông Hồng trở thành một thực thể của Hà Nội.

Trần Duy Hưng là một người sống giản dị, liêm khiết, luôn luôn tận tụy với dân. Ông luôn có mặt động viên kịp thời người dân, đưa những người bị thương đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội thời đó. Trần Duy Hưng còn là người cùng dân xây lại các ngôi nhà bị bom tàn phá trên chính những khu phố bị bom B52 của Mỹ tàn phá như Khâm Thiên, An Dương, Bạch Mai ngay cả trong 12 ngày đêm của trận Điện Biên Phủ trên không lịch sử tháng 12 năm 1972.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã nhận xét về ông: "Một con người của nhân dân Việt Nam, vì nhân dân Việt Nam; là một trí thức để lại tấm gương sáng cho các thế hệ trí thức cả hôm nay và mai sau học tập, noi theo".

 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Vnexpress có đoạn này "Ông Chung không có mặt"
Như thế đã dẫn đi chưa?
Viết thế thì làm gì mà không sinh ra những nghi hoặc.
Nhưng có lẽ dân chỉ biết là đã bắt, còn ở đâu thì chả quan trọng!
 

xembongda29

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-605311
Ngày cấp bằng
26/12/18
Số km
135
Động cơ
123,950 Mã lực
Người như thế này rất xứng đáng. HN cần những con người như thế này.


Sau ngày 10 tháng 10 năm 1954, ông trở về Hà Nội và được tín nhiệm giữ cương vị người đứng đầu thành phố cho đến tận năm 1977.

Ông là người đi đầu trong mọi phong trào, đã dẫn dắt thành phố đạt năng suất lúa cao nhất miền Bắc. Mọi hoạt động công thương nghiệp, chăn nuôi và ngay cả rau xanh luôn đi đầu cả nước. Hà Nội cũng là nơi đầu tiên có mô hình nhà lắp ghép rồi từ đó nhân ra các tỉnh.

Ông cũng là người tận dụng triệt để hàng ngũ trí thức tư sản như Nghiêm Tử Trình, Trịnh Văn Bô trong công cuộc phát triển thành phố. Ông cũng là người dám đột phá với những chủ trương không dễ dàng vào thời đó như. Vào thập niên 1960, Trần Duy Hưng chủ trương bán nhà phân phối cho cán bộ để thành phố vừa có tiền mà cán bộ có nhà của mình để tự họ sửa chữa cho to đẹp hơn. Khi hàng hóa khan hiếm trong chiến tranh chống Mỹ, ông đã để cho tư nhân sản xuất thủ công một số mặt hàng thiết yếu trở lại.

Ông còn là người thị trưởng với tầm nhìn của tương lai. Suốt trong thời gian ông làm chủ tịch, quy hoạch xây dựng tổng thể thành phố luôn được tôn trọng. Ông ôm ấp ý tưởng biến sông Hồng trở thành một thực thể của Hà Nội.

Trần Duy Hưng là một người sống giản dị, liêm khiết, luôn luôn tận tụy với dân. Ông luôn có mặt động viên kịp thời người dân, đưa những người bị thương đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội thời đó. Trần Duy Hưng còn là người cùng dân xây lại các ngôi nhà bị bom tàn phá trên chính những khu phố bị bom B52 của Mỹ tàn phá như Khâm Thiên, An Dương, Bạch Mai ngay cả trong 12 ngày đêm của trận Điện Biên Phủ trên không lịch sử tháng 12 năm 1972.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã nhận xét về ông: "Một con người của nhân dân Việt Nam, vì nhân dân Việt Nam; là một trí thức để lại tấm gương sáng cho các thế hệ trí thức cả hôm nay và mai sau học tập, noi theo".

Ông ý mà biết con đường mang tên mình hiện đang dc cc quản lý nổi tiếng vì điều gì chắc là đau lắm:(
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ông là người đi đầu trong mọi phong trào, đã dẫn dắt thành phố đạt năng suất lúa cao nhất miền Bắc. Mọi hoạt động công thương nghiệp, chăn nuôi và ngay cả rau xanh luôn đi đầu cả nước. Hà Nội cũng là nơi đầu tiên có mô hình nhà lắp ghép rồi từ đó nhân ra các tỉnh.
Không hiểu sao đọc dòng bôi đậm ở trên, nghĩ về con phố mang tên ông, lại cười.
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,003
Động cơ
183,640 Mã lực
Người như thế này rất xứng đáng. HN cần những con người như thế này.


Sau ngày 10 tháng 10 năm 1954, ông trở về Hà Nội và được tín nhiệm giữ cương vị người đứng đầu thành phố cho đến tận năm 1977.

Ông là người đi đầu trong mọi phong trào, đã dẫn dắt thành phố đạt năng suất lúa cao nhất miền Bắc. Mọi hoạt động công thương nghiệp, chăn nuôi và ngay cả rau xanh luôn đi đầu cả nước. Hà Nội cũng là nơi đầu tiên có mô hình nhà lắp ghép rồi từ đó nhân ra các tỉnh.

Ông cũng là người tận dụng triệt để hàng ngũ trí thức tư sản như Nghiêm Tử Trình, Trịnh Văn Bô trong công cuộc phát triển thành phố. Ông cũng là người dám đột phá với những chủ trương không dễ dàng vào thời đó như. Vào thập niên 1960, Trần Duy Hưng chủ trương bán nhà phân phối cho cán bộ để thành phố vừa có tiền mà cán bộ có nhà của mình để tự họ sửa chữa cho to đẹp hơn. Khi hàng hóa khan hiếm trong chiến tranh chống Mỹ, ông đã để cho tư nhân sản xuất thủ công một số mặt hàng thiết yếu trở lại.

Ông còn là người thị trưởng với tầm nhìn của tương lai. Suốt trong thời gian ông làm chủ tịch, quy hoạch xây dựng tổng thể thành phố luôn được tôn trọng. Ông ôm ấp ý tưởng biến sông Hồng trở thành một thực thể của Hà Nội.

Trần Duy Hưng là một người sống giản dị, liêm khiết, luôn luôn tận tụy với dân. Ông luôn có mặt động viên kịp thời người dân, đưa những người bị thương đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội thời đó. Trần Duy Hưng còn là người cùng dân xây lại các ngôi nhà bị bom tàn phá trên chính những khu phố bị bom B52 của Mỹ tàn phá như Khâm Thiên, An Dương, Bạch Mai ngay cả trong 12 ngày đêm của trận Điện Biên Phủ trên không lịch sử tháng 12 năm 1972.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã nhận xét về ông: "Một con người của nhân dân Việt Nam, vì nhân dân Việt Nam; là một trí thức để lại tấm gương sáng cho các thế hệ trí thức cả hôm nay và mai sau học tập, noi theo".

Chỉ đơn giản là những người như ông ấy phải sống chết ở đây. Chứ không như bỏn:
-Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau....:D
Chưa kể bọn tham lam, mắt trước mắt sau là lo đớp hít, đục khoét Hà Nội mang về quê xây mộ tổ, nhà thờ họ vv.
 

A Cay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-740682
Ngày cấp bằng
25/8/20
Số km
116
Động cơ
62,988 Mã lực
Tuổi
24
Ông ý mà biết con đường mang tên mình hiện đang dc cc quản lý nổi tiếng vì điều gì chắc là đau lắm:(
Con đường lãng mạn nhất HN còn giề nữa. Hàng phong lá màu nâu trầm thương nhớ, bóng hồng lả lướt vỉa hè mỗi sớm hôm. :))
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,330
Động cơ
465,681 Mã lực
Đứng giữa nghị trường quốc hội mà tranh luận thì từ xưa đến giờ em chưa thấy ai vượt qua được anh Hoa Cúng. Tranh luận logic, số liệu rõ ràng chắc chắn và đặc biệt là có phương pháp luận khoa học. Việc tranh luận là việc bên hỏi chủ động còn bên trả lời thì bị động, bên trả lời khó hơn bên hỏi rất nhiều, nhưng anh hoa cúng xử lý tốt. Xem tranh luận giữa anh hoa cúng với một số ông bà nghị giống như thầy giáo với học sinh.
Còn bài phát biểu dù gì cũng được chuẩn bị chu đáo trước rồi.
Không hổ danh Tổng kiểm toán một thời nhỉ:)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top