[Funland] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về nước Mỹ

Trạng thái
Thớt đang đóng

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,900
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xem kịch chửi BigTech,

Những con người kém trí tuệ hơn, dốt hơn trong xã hội loài người thật đau khổ.

Khi còn lạc hậu, nghèo khổ ===> thì muốn phát triển hơn ===> đồng đều thì chửi là cào bằng ===> Một nhóm người trí tuệ, phát triển hơn người và họ trở lên giàu có, quyền lực (các Tập đoàn, BigTech) ===> Họ cung cấp dịch vụ cho đám người kém trí tuệ hơn, dốt hơn để sử dụng, mở mang, phát triển ===> Sử dụng chán, vô ý thức (vì trí tuệ kém) nên họ có quyền lực lớn mà có thể lèo lái đám người kém trí tuệ hơn, dốt hơn ===> và rồi đám người kém trí tuệ hơn, dốt hơn lại quay ra chửi các Tập đoàn, BigTech ===> Muốn đập tan họ, xóa xổ họ ===> thế là lại về cái máng lợn, lại kém phát triển, dẫn đến lạc hậu, nghèo khổ.

Vài tỷ người, tự nguyện chui đầu vào BigTech dùng dịch vụ của họ, và cũng hưởng lợi rất lớn tự họ, rồi TỰ NGUYỆN hiến dâng trí tuệ và linh hồn cho BigTech,.... xong rồi lại adua, ngoạc mồm ra chửi BigTech,.... thay vì nâng cao hiểu biết và sự độc lập trong trí tuệ, nhận thức,... sự vật hiện tượng trogn cuộc sống, xã hội.

Có người trí tuệ vừa vừa, sử dụng BigTech để làm công cụ lôi kéo đám đông, đa phần adua và hoặc kém trí tuệ hơn, dốt hơn,.... ===> mình được hưởng lợi từ BigTech.

Khi bị lộ tẩy, không đạt được mục tiêu, hay bị tẩy chay,..... thì lại adua vô thức chửi BigTech, đòi đập tan, xóa bỏ BigTech.

1 cái tin không nguồn xác thực từ 1 cá nhân tung lên trên BigTech,.... cả đám tin như chân lý sáng ngời, rồi ăn, ngủ, nghỉ, ị tè, đều kè kè dùng các dịch vụ của BigTech,..... thay vì chửi đám người dâng hiến trí tuệ và linh hồn cho BigTech thì lại đi chửi các ông chủ BigTech, :D

Ôi vài tỷ con bò, con cừu bé bỏng,.... của BigTech, họ quên mất Chính quyền là do họ bầu lên cơ mà, và chính quyền là cái thứ phải thực hiện chức năng quản lý, điều tiết các lực lượng trong xã hội cơ mà, đâu phải BigTech, X_X :D
 
Chỉnh sửa cuối:

trantien

Xe tăng
Biển số
OF-37433
Ngày cấp bằng
7/6/09
Số km
1,244
Động cơ
473,226 Mã lực
Bài báo khá hay. Hi vọng làm nhiều người nhận thức thêm sự nguy hiểm của chúng.
Ngoài Big Tech còn mấy tờ báo bẩn, đội quân của các tổ chức ăn bám xã hội cũng đang tích cực làm ảnh hưởng đến nhận thức/tư duy của mọi người.
Chiêu mưa dầm thấm lâu, áp lực số đông khiến con người ta trở nên dần mất phương hướng và đi theo dòng chảy của số đông.
Giống như 1 đoạn đường toàn người đi ngược chiều sẽ khiến bạn không còn tin mình đang đi đúng nữa.

Bài này hay. Vừa rồi chúng lại áp dụng bài tương tự đối với vụ phố Wall. Bigtech sớm muộn cũng lãnh hậu quả thôi.
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,230
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Bài này hay. Vừa rồi chúng lại áp dụng bài tương tự đối với vụ phố Wall. Bigtech sớm muộn cũng lãnh hậu quả thôi.
Bọn nó tập trung đâp nhỏ lẻ để bảo vệ tay to ghê thật cụ nhỉ .. thằng Robinhood đầu têu, sau đến cả thằng Interactive Brokers cũng nối gót
 

trantien

Xe tăng
Biển số
OF-37433
Ngày cấp bằng
7/6/09
Số km
1,244
Động cơ
473,226 Mã lực
Bọn nó tập trung đâp nhỏ lẻ để bảo vệ tay to ghê thật cụ nhỉ .. thằng Robinhood đầu têu, sau đến cả thằng Interactive Brokers cũng nối gót
Vâng cụ. Nhưng như vậy chúng đã thu hút sự chú ý của các thế lực còn lại, các chính phủ và cả người dân. Họ đã nhận ra sự nguy hiểm của chúng và chắc chắn sẽ liên kết chống lại. Đi đầu là các chính phủ các cá nhân tiến bộ như cụ chủ Tesla...
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,547
Động cơ
512,328 Mã lực
Bài báo khá hay. Hi vọng làm nhiều người nhận thức thêm sự nguy hiểm của chúng.
Ngoài Big Tech còn mấy tờ báo bẩn, đội quân của các tổ chức ăn bám xã hội cũng đang tích cực làm ảnh hưởng đến nhận thức/tư duy của mọi người.
Chiêu mưa dầm thấm lâu, áp lực số đông khiến con người ta trở nên dần mất phương hướng và đi theo dòng chảy của số đông.
Giống như 1 đoạn đường toàn người đi ngược chiều sẽ khiến bạn không còn tin mình đang đi đúng nữa.

Con người thực chất là dạng robot sinh học được tạo ra và nâng cấp bởi tự nhiên. Nói gì thì nói những thứ cơ bản của muôn loài thì con người cũng không thể khác được.
Nếu sử dụng công cụ hợp lý có thể "tẩy não" con người, hướng họ suy nghĩ và làm theo chủ thể quản lý. Điều này đã được làm từ thời có xh loài người đến giờ.
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,547
Động cơ
512,328 Mã lực
Ứng cử viên chiến thắng vang dội với hơn 80tr phiếu bầu. Phá vỡ kỷ lục của kỷ lục. Giờ số lượng người theo dõi gần như không tăng, tài khoản nhà trắng mới còn ảm đạm hơn nữa.
Bảo sao dân chủ nằng nặc đòi tiếp quản tài khoản nhà trắng trước đó...

Screenshot_20210204-151350_Twitter.jpg
Screenshot_20210204-151249_Twitter.jpg
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,509
Động cơ
623,653 Mã lực
Ứng cử viên chiến thắng vang dội với hơn 80tr phiếu bầu. Phá vỡ kỷ lục của kỷ lục. Giờ số lượng người theo dõi gần như không tăng, tài khoản nhà trắng mới còn ảm đạm hơn nữa.
Bảo sao dân chủ nằng nặc đòi tiếp quản tài khoản nhà trắng trước đó...

Screenshot_20210204-151350_Twitter.jpg
Screenshot_20210204-151249_Twitter.jpg
Không có gì hot, giật gân thì ít người theo dõi thôi. Thế mới có thuật ngữ "câu like". Muốn câu thì phải thả mồi chứ cái kiểu hữu xạ tự nhiên hương thì là sự hấp dẫn tự nhiên, chẳng đem ra làm mồi câu được.
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,547
Động cơ
512,328 Mã lực
Không có gì hot, giật gân thì ít người theo dõi thôi. Thế mới có thuật ngữ "câu like". Muốn câu thì phải thả mồi chứ cái kiểu hữu xạ tự nhiên hương thì là sự hấp dẫn tự nhiên, chẳng đem ra làm mồi câu được.
=))
 

TeslaBee

Xe buýt
Biển số
OF-729959
Ngày cấp bằng
21/5/20
Số km
559
Động cơ
85,416 Mã lực
Tuổi
44
Nước Mỹ năm nay đúng là nhiều chuyện bi hài, không biết nên cười hay khóc với đồng chí Tổng tịch mới:

1612430712897.png
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,900
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,900
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo thuyết âm mưu, Ông Biden lên làm tổng thống, lo bị nhiễm ảnh hưởng sức khỏe không được làm tổng thống nữa nên đã biển thủ 20 triệu liều vaccin covid 19 để tiêm cho gia đình, bạn bè của ông Biden rồi, thế đi ha, :D
 

Thieudl

Xe tải
Biển số
OF-564384
Ngày cấp bằng
15/4/18
Số km
399
Động cơ
142,943 Mã lực
Tuổi
41
Xúc phạm các thành viên khác
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 15/2/21)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

BMW 530

Xe tăng
Biển số
OF-756051
Ngày cấp bằng
2/1/21
Số km
1,446
Động cơ
65,949 Mã lực
8BA595E4-FC9B-407B-B868-345A0F51DFA7.png


Một chiến hạm Hải Quân Mỹ có chuyến hải hành qua eo biển Đài Loan hôm Thứ Năm, 4 Tháng Hai, lần đầu dưới thời của Tổng Thống Joe Biden.

Bản tin của NBC News cho biết chiến hạm USS John S. McCain, có bến nhà tại Nhật, vừa tuần tiễu thường lệ qua vùng biển giữa Trung Quốc và Đài Loan, đúng theo các quy định hàng hải quốc tế, theo lời Trung Úy Joe Keiley, một phát ngôn viên của Hạm Đội Thứ Bảy.
Phát ngôn viên Uông Văn Bân (Wang Wenbin) của Bộ Ngoại Giao Trung Quốc nói trong một cuộc họp báo ở Bắc Kinh rằng quốc gia này đang “theo dõi sát” chiếc chiến hạm Mỹ.

Ông Uông nói: “Trung Quốc sẽ tiếp tục duy trì tình trạng cảnh giác cao vào mọi lúc, đáp ứng mọi đe dọa và khiêu khích, và quyết tâm bảo vệ tự chủ quốc gia.” Ông cũng bày tỏ hy vọng là Mỹ sẽ “đóng vai trò xây dựng cho hòa bình và ổn định khu vực, chứ không phải ngược lại.”
Chuyến hải hành của chiếc USS John S. McCain diễn ra trước khi Tổng Thống Biden dự trù đọc một bài diễn văn quan trọng tại Bộ Ngoại Giao hôm Thứ Năm, để đưa ra quan điểm của ông trước những thử thách của thế giới.
 

bimbim7575

Xe buýt
Biển số
OF-709653
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
768
Động cơ
266,719 Mã lực
Tesla kiếm lời nhờ buôn bán chính sách độc quyền của chính phủ Mỹ

MỸTrong 2020, hãng xe điện thu được hơn 1,5 tỷ USD nhưng hoàn toàn nhờ việc bán hạn mức khí thải cho các hãng ôtô khác.

Có 11 bang của Mỹ yêu cầu các hãng sản xuất ôtô phải bán ra một tỷ lệ nhất định xe không khí thải tính đến 2025. Nếu không làm được, các hãng sẽ phải mua hạn mức khí thải từ chính các đối thủ để đạt được mục tiêu. Tesla là một trong số ít những hãng thừa hạn mức bởi chỉ bán xe điện.

Đó hoàn toàn là việc kinh doanh sinh lời đối với Tesla khi mang về 3,3 tỷ USD trong 5 năm qua, và gần nửa trong số đó chỉ tính riêng trong 2020. Khoản 1,5 tỷ USD mà hãng thu được vượt xa so với mức lãi ròng 721 triệu USD - có nghĩa Tesla có thể thông báo lỗ ròng gần 800 triệu USD trong 2020, nếu chỉ tính hoạt động kinh doanh bán xe.

Model S - một trong bốn sản phẩm hiện nay của hãng xe điện Mỹ. Ảnh: Tesla


Model S - một trong bốn sản phẩm hiện nay của hãng xe điện Mỹ. Ảnh: Tesla

Gordon Johnson của GLJ Research và cũng là một trong những nhà đầu tư lớn ở Tesla nói: "Những anh chàng này đang để mất tiền khi bán ôtô. Họ kiếm tiền nhờ bán hạn mức. Và các hạn mức đang dần biến mất".

Những người đứng đầu Tesla thừa nhận hãng không thể dựa vào nguồn này. Giám đốc tài chính Zachary Kirkhorn nói: "Về lâu dài, buôn bán hạn mức không phải là một phần của việc kinh doanh, và chúng tôi không có kế hoạch kinh doanh nhờ vào điều đó".

11 bang yêu cầu một tỷ lệ nhất định ôtô bán ra là xe không khí thải, hoặc các hãng mua lại hạn mức từ một công ty khác như Tesla, gồm các bang California, Colorado, Connecticut, Maine, Maryland, Massachusetts, New York, New Jersey, Oregon, Rhode Island và Vermont.

Tesla cũng báo cáo những tiêu chuẩn tính lợi nhuận khác, giống nhiều hãng khác vẫn làm. Và theo những tiêu chuẩn này, lợi nhuận đủ lớn để họ không phụ thuộc vào việc bán hạn mức khí thải đang giúp sinh lời.

Tesla cũng từng báo cáo khoản lợi nhuận đã được điều chỉnh trong 2020 là 2,5 tỷ USD, không tính tới những khoản như việc phát hành 1,7 tỷ USD cổ phiếu. Lợi nhuận gộp trong việc kinh doanh ôtô là 5,4 tỷ USD, kể cả khi đã trừ lợi nhuận từ việc bán hạn mức khí thải. Dòng tiền tự do 2,8 tỷ USD đã tăng 158% kể từ một năm trước, một bước ngoặt ngoạn mục từ 2018 khi Tesla "đốt" tiền và đứng trước nguy cơ trắng tay.

Những người ủng hộ nói rằng những tiêu chuẩn này cho thấy Tesla đang kiếm ra tiền ít nhất sau những năm thua lỗ. Lợi nhuận kể trên là một trong những lý do cổ phiếu của hãng đã thể hiện tốt trong hơn một năm qua.

Nhưng tranh cãi giữa những người theo chủ nghĩa hoài nghi và những người hâm mộ hãng về việc Tesla có đang thực sự kiếm lời hay không đã trở thành một "cuộc chiến tranh thần thánh", theo Gene Munster, đối tác quản lý của Loup Ventures và cũng là một nhà phân tích công nghệ hàng đầu.

Theo Munster: "Họ đang tranh cãi về hai thứ khác nhau. Họ sẽ không bao giờ đi đến một giải pháp". Munster tin rằng những chỉ trích tập trung quá nhiều vào cách hạn mức tín dụng vẫn vượt lợi nhuận. Nhà phân tích này cũng cho rằng biên lợi nhuận gộp, không tính việc bán hạn mức khí thải, là thước đo tốt nhất cho thành công về tài chính của hãng. "Đó là chỉ số hàng đầu", Munster khẳng định và thêm, rằng "Sẽ không có cơ may nào cho General Motors và Volkswagen kiếm tiền dựa trên xe điện".

Cổ phiếu tăng 743% năm ngoái giúp Tesla trở thành một trong những hãng Mỹ giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, 500.000 xe bán trong 2020 chỉ là một phần rất nhỏ của hơn 70 triệu xe bán ra trên toàn thế giới.

Thứ mà Tesla có trong khi các hãng khác không có là sự tăng trưởng chóng mặt. Tuần trước, hãng ước tính mức tăng trưởng doanh số hàng năm 50% trong những năm tới, và dự kiến còn làm tốt hơn thế trong 2021 khi các hãng xe khác nỗ lực vực dậy doanh số như thời trước đại dịch.

Toàn ngành đang chuyển hướng đến tương lai toàn xe điện, nhằm đạt các quy định khí thải ngày càng nghiêm ngặt, cũng như để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn đối với dòng xe xanh này. Xe điện cũng yêu cầu ít nhân công hơn, ít linh kiện hơn và chi phí sản xuất ít hơn so với ôtô truyền thống.

Trong khi Tesla đang dẫn đầu về xe điện, hãng cũng phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày một khó khăn khi mỗi hãng đều ra mắt các mẫu xe điện riêng, hoặc có kế hoạch như thế.

Volkswagen đã vượt Tesla về doanh số xe điện tại phần lớn thị trường châu Âu. Tuần trước, General Motors nói rằng hãng hy vọng sẽ chuyển hoàn toàn sang dòng xe không khí thải kể từ 2035.

Những nhà phân tích khác cho rằng giá cổ phiếu của Tesla sẽ xác minh cách mà hãng có thể kiếm lời từ xu hướng chuyển dịch sang xe điện.
 

bimbim7575

Xe buýt
Biển số
OF-709653
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
768
Động cơ
266,719 Mã lực
Sắp phá sản, SpaceX có thêm 1,6 tỷ USD từ NASA

Musk hết sạch tiền
Công ty tăng cường tuyển dụng nhân viên và chuyển tới trụ sở lớn hơn ở Hawthorne, California. SpaceX cũng ký được hợp đồng thương mại để mang vệ tinh của Chính phủ Malaysia vào quỹ đạo. Nhưng thời điểm phóng và thù lao chỉ chốt vào giữa năm 2009. Trong khi chờ đợi, SpaceX gặp khó khăn trong việc trả lương cho nhân viên.

Báo chí không nắm rõ mức độ rắc rối về tài chính của Musk. Nhưng những gì họ biết đủ để chĩa mũi dùi vào tình hình tài chính nghiêm trọng của Tesla. Trang web Truth About Cars (Sự thật về xe hơi) bắt đầu lập đồng hồ “Đếm Ngược Ngày Chết Của Tesla” vào tháng 5/2008. Top Gear, một show truyền hình nổi tiếng của Anh đã rã chiếc Roadster thành từng mảnh. “Mọi người cười cợt về "Đếm Ngược Ngày Chết Của Tesla và mọi thứ. Thật nhẫn tâm!”, Kimbal Musk nhận xét. “Nhiều hôm có tới 50 bài báo phỏng đoán việc Tesla sẽ chết như thế nào".
Tesla quả thực đáng bị chú ý theo hướng xấu vì sự chậm trễ và giá thành cắt cổ. Musk cảm thấy vào năm 2008, anh đã trở thành mục tiêu thù địch của các chủ ngân hàng và giới giàu có. “Tôi bị tấn công dồn dập”, Musk nói. “Tình hình tồi tệ ở nhiều cấp độ. Justine tra tấn tôi trên mặt báo. Luôn luôn là những bài báo tiêu cực về Tesla và lần thất bại thứ ba của SpaceX. Thật sự rất đau đớn. Anh sẽ có cảm giác nghi ngờ rằng cuộc đời mình chẳng ra sao. Xe không xuất xưởng, gia đình lục đục rồi đủ thứ chuyện. Tôi không nghĩ là chúng tôi có thể vượt qua nổi. Tôi nghĩ mọi thứ có lẽ đã xong...".
Khi Musk tiến hành những tính toán liên quan đến SpaceX và Tesla, hóa ra chỉ một công ty có cơ hội tồn tại. "Tôi có thể chọn SpaceX hoặc Tesla hoặc chia số tiền còn lại cho cả hai”, Musk nói. “Đó là một quyết định khó khăn. Nếu tôi chia tiền, cả hai công ty sẽ đi đến hồi kết. Nếu tôi dồn tiền cho một công ty, có thể nó sẽ sống sót nhưng công ty kia lại cầm chắc cái chết. Tôi cứ trăn trở mãi về điều đó”. Khi năm 2008 dần trôi qua, Musk đã hết sạch tiền.
'Anh ấy trông như sắp chết'
Do trải qua nhiều giờ làm việc liên tục cùng thói quen ăn uống thất thường, cân nặng của Musk trồi sụt thất thường. Mắt anh sưng như mắt gấu mèo còn sắc mặt trông như thể vận động viên điền kinh mệt nhoài trong vòng cuối cùng của cuộc đua marathon.
“Anh ấy trông như sắp chết”, Riley nói. “Tôi nhớ mình từng nghĩ có thể anh sẽ lên cơn đau tim và qua đời”. Cặp đôi đã phải vay mượn hàng trăm nghìn đôla từ người bạn tỷ phú Jeff Skoll của Musk. Anh không còn bay qua bay lại từ Thung lũng Silicon tới Los Angeles trên phi cơ riêng mà chuyến sang đi hãng Southwest.
Đốt khoảng bốn triệu đôla một tháng, Tesla cần một đợt huy động vốn quan trọng khác để vượt qua năm 2008 và sống sót. Musk nhờ cậy bạn bè để trả lương lần hồi từng tuần một và thương lượng với các nhà đầu tư. Anh gửi những lời cầu khẩn tới bất kỳ ai có thể dư dả chút tiền. Bill Lee đầu tư 2 triệu đôla và Sergey Brin bỏ thêm 500.000 đôla.

“Một loạt nhân viên Tesla cũng viết séc để giúp công ty tiếp tục hoạt động”, Diarmuid O’Connell, Phó giám đốc Phát triển kinh doanh của Tesla cho biết. “Những khoản này chuyển thành vốn đầu tư nhưng khi đó 25.000 rồi 50.000 đôla cứ một đi không trở lại. Như thể ném vào miệng núi lửa vậy”.
Kimbal mất phần lớn tiền bạc trong cuộc suy thoái khi các khoản đầu tư chạm đáy nhưng anh vẫn bán tất cả những gì còn lại và đầu tư vào Tesla. “Tôi suýt phá sản”, Kimbal nói.
Tesla đã để riêng các khoản tiền trả trước của khách hàng cho chiếc Roadster nhưng giờ Musk phải dùng số tiền đó để duy trì hoạt động của công ty và nó nhanh chóng biến mất. Những khoản huy động tài chính này khiến Kimbal lo lắng.
“Tôi chắc là Elon sẽ tìm ra cách giải quyết mọi thứ nhưng anh ấy hẳn phải đối diện với nguy cơ bị tống vào tù vì sử dụng tiền bạc của người khác”, anh nói.
Nỗ lực cứu công ty
Đến tháng 12/2008, Musk bắt đầu một số chiến dịch để cứu các công ty. Anh nghe phong thanh rằng NASA sắp cho đấu thầu hợp đồng tái tiếp tế cho trạm không gian. Lần phóng thứ tư của SpaceX đã đưa nó vào vị trí có thể nhận được khoản tiền này, nghe đâu chừng một tỷ đôla.
Musk phát hiện SpaceX có thể là ứng cử viên hàng đầu cho thương vụ này. Anh bắt đầu làm tất cả những gì có thể để công ty đủ khả năng đáp ứng thử thách trong việc chế tạo đầu tên lửa lên ISS. Với Tesla, anh tới gặp các nhà đầu tư hiện tại và yêu cầu họ rót thêm vốn gần Giáng sinh để công ty không bị phá sản.
Để tiếp thêm niềm tin cho các nhà đầu tư, Musk nỗ lực huy động tất cả nguồn lực cá nhân mà anh có để dồn tiền cho công ty. Anh nhận một khoản vay từ SpaceX và dành số tiền đó cho Tesla. Musk cũng cố gắng bán một số cổ phần ở SolarCity. Anh có ngay 15 triệu đôla khi Delta mua lại Everdream - một công ty khởi nghiệp phần mềm về trung tâm dữ liệu do các em họ sáng lập và được anh đầu tư.
“Như một ma trận vậy”, Musk mô tả khi nhớ về những cuộc vận động tài chính. “Vụ Everdream thực tình đã cứu mạng tôi”.
Musk đã gom được 20 triệu đôla và yêu cầu các nhà đầu tư hiện tại của Tesla - vì chẳng có thêm nhà đầu tư nào mới xuất hiện - đóng góp con số tương đương. Các nhà đầu tư đồng ý và vào ngày 3/12/2008, khi họ bước vào quá trình huy động vốn, Musk đã phát hiện ra vấn đề. VantagePoint Capital Partners đã ký toàn bộ giấy tờ ngoại trừ một trang quan trọng. Ngay lập tức, Musk gọi điện cho Alan Salzman, đồng sáng lập kiêm đối tác quản lý để hỏi về tình hình.
Salzman cho Musk biết, hãng gặp rắc rối với vụ đầu tư bởi đánh giá thấp Tesla. “Tôi nói: 'Tôi có một giải pháp tuyệt vời đây. Hãy lấy toàn bộ phần của tôi trong thương vụ này. Tôi đang rất vất vả để xoay tiền. Dựa trên số tiền mặt hiện có, chúng ta sẽ không chi trả nổi lương cho tuần tới. Thế nên, trừ khi có ý tưởng hay hơn còn không hoặc các anh đóng góp như những gì mong muốn hoặc để đợt cấp vốn trôi qua và chúng ta sẽ phá sản”.


Nước Mỹ đã tiến lên CNXH
 

TeslaBee

Xe buýt
Biển số
OF-729959
Ngày cấp bằng
21/5/20
Số km
559
Động cơ
85,416 Mã lực
Tuổi
44
Mịa - đến giờ đi học cũng phải thầy đen hay thầy trắng. Expert lại có loại expert trắng, expert đen và Expert Vàng nữa à? Các cụ đã thấy bản chất sự bác ái, đoàn kết, chống phân biệt chủng tộc của đám DC chưa? Nó tung báo chí nhai nhải chống PBCT, đầu gối thì quỳ, nhưng những trò như thế này thì về bản chất là đang kéo nước Mỹ xuống level châu Phi và càng đào sâu hố PBCT.

1612491551580.png



Cứ như thế này sau này dân Mỹ dạy con kiểu gì nhỉ.
Sao dạy được nó phải sống trung thực, phải có đạo đức và phải nam ra nam, nữ ra nữ.

LGBT chả có gì để phải tự hào cả! Nếu được chọn có ai tự giơ tay xin chọn làm gay, làm les không? Hay chẳng qua sinh ra vậy thì phải vậy. Chúng ta văn minh hơn thì chấp nhận họ, nhưng không có nghĩa là họ cần tự hào, và người bình thường phải trưng cờ hay quỳ gối trước họ. Mấy trò mí dân đó chỉ làm cho người thường khó mà đối xử bình thường với người LGBT hay da đen thôi. DC đang làm rất tốt trò dân túy để chia rẽ những người "bình thường" và những người thuộc nhóm "dễ tổn thương". Cái trò "khen cho chết" đó đang ngày càng được DC lạm dụng, và rồi DC hay chính những người Mỹ ăn bả này sẽ nhận được một nước Mỹ quỳ gối trước mọi thứ, trừ những thứ bình thường!
 

BMW Z69

Xe buýt
Biển số
OF-757158
Ngày cấp bằng
12/1/21
Số km
527
Động cơ
52,898 Mã lực
Tuổi
72
Mịa - đến giờ đi học cũng phải thầy đen hay thầy trắng. Expert lại có loại expert trắng, expert đen và Expert Vàng nữa à? Các cụ đã thấy bản chất sự bác ái, đoàn kết, chống phân biệt chủng tộc của đám DC chưa? Nó tung báo chí nhai nhải chống PBCT, đầu gối thì quỳ, nhưng những trò như thế này thì về bản chất là đang kéo nước Mỹ xuống level châu Phi và càng đào sâu hố PBCT.

View attachment 5892844




LGBT chả có gì để phải tự hào cả! Nếu được chọn có ai tự giơ tay xin chọn làm gay, làm les không? Hay chẳng qua sinh ra vậy thì phải vậy. Chúng ta văn minh hơn thì chấp nhận họ, nhưng không có nghĩa là họ cần tự hào, và người bình thường phải trưng cờ hay quỳ gối trước họ. Mấy trò mí dân đó chỉ làm cho người thường khó mà đối xử bình thường với người LGBT hay da đen thôi. DC đang làm rất tốt trò dân túy để chia rẽ những người "bình thường" và những người thuộc nhóm "dễ tổn thương". Cái trò "khen cho chết" đó đang ngày càng được DC lạm dụng, và rồi DC hay chính những người Mỹ ăn bả này sẽ nhận được một nước Mỹ quỳ gối trước mọi thứ, trừ những thứ bình thường!
Em hoàn toàn đồng ý với cụ. Chính đám đó mới tạo ra sự phân biệt và chia rẽ.
Những phòng trào bảo vệ người da đen, LGBT, nữ quyền ... nghe thì rất nhân văn nhưng bản chất thì lại ngược lại.
Đám chính trị thì lợi dụng nó để thực hiện mục đích của mình.

Về vụ tự hào về LGBT, em có đọc câu chuyện vui hơi liên quan. Có một chị single mom suốt ngày lên mạng bảo không cần đàn ông vẫn hạnh phúc, đàn ông chỉ là lũ ăn hại, lăng nhăng.... hàng trăm người like cổ vũ chị. Nhưng chị lại chửi thậm tệ một người comment rằng "Em rất ngưỡng mộ chị, chị hạnh phúc quá. Em cũng hi vọng con gái chị sau này được giống chị" ;;)
 

bearbie

Xe điện
Biển số
OF-317370
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
2,025
Động cơ
288,294 Mã lực

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,509
Động cơ
623,653 Mã lực
Mịa - đến giờ đi học cũng phải thầy đen hay thầy trắng. Expert lại có loại expert trắng, expert đen và Expert Vàng nữa à? Các cụ đã thấy bản chất sự bác ái, đoàn kết, chống phân biệt chủng tộc của đám DC chưa? Nó tung báo chí nhai nhải chống PBCT, đầu gối thì quỳ, nhưng những trò như thế này thì về bản chất là đang kéo nước Mỹ xuống level châu Phi và càng đào sâu hố PBCT.

View attachment 5892844




LGBT chả có gì để phải tự hào cả! Nếu được chọn có ai tự giơ tay xin chọn làm gay, làm les không? Hay chẳng qua sinh ra vậy thì phải vậy. Chúng ta văn minh hơn thì chấp nhận họ, nhưng không có nghĩa là họ cần tự hào, và người bình thường phải trưng cờ hay quỳ gối trước họ. Mấy trò mí dân đó chỉ làm cho người thường khó mà đối xử bình thường với người LGBT hay da đen thôi. DC đang làm rất tốt trò dân túy để chia rẽ những người "bình thường" và những người thuộc nhóm "dễ tổn thương". Cái trò "khen cho chết" đó đang ngày càng được DC lạm dụng, và rồi DC hay chính những người Mỹ ăn bả này sẽ nhận được một nước Mỹ quỳ gối trước mọi thứ, trừ những thứ bình thường!
Khi xưa chỉ có đàn ông có quyền, phụ nữ không có và việc nếu 1 phụ nữ có quyền thì là điều bất bình thường. Vậy mà bây giờ điều đó lại trở thành bình thường. Phụ nữ họ vẫn tuyên bố tự hào đấy thôi. Cứ theo đà phát triển đó thì LBGT rồi cũng sẽ như phụ nữ ngày nay. Xã hội mỗi ngày nó lại phát sinh cái mới chứ nó không thể giữ mãi như cũ nữa. Kể cả quan niệm đạo đức của 1 số thứ cũng sẽ thay đổi. Ví dụ về đạo đức về quan hệ tình dục: khi xưa thì đàn bà chính chuyên chỉ có 1 chồng. Bây giờ thì chỉ cần tại 1 thời điểm chỉ có 1 chồng còn bao nhiêu đời chồng không quan trọng và không ai có quyền phê phán về vấn đề đạo đức đó.
Mà tại sao LBGT ngày càng nhiều? là vì loài người nhiều quá nên phát sinh ra LBGT để dần dà hạn chế bớt sinh đẻ lại. Đó là đúng tự nhiên thôi. Mấy trăm năm nữa có khi 1/3 dân số là LBGT cũng nên.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top