[Funland] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về nước Mỹ

Trạng thái
Thớt đang đóng

Jacklee1407

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-729502
Ngày cấp bằng
17/5/20
Số km
168
Động cơ
73,590 Mã lực
Tuổi
34
1. Cụ luôn tin vào khả năng thắng của Chum, như vậy về thượng tầng chính trị cụ đánh giá nhầm. Và khi nhìn nhận nhầm về chính trị thì việc đầu tư sẽ cực kỳ rủi ro. Em nói vậy cụ hiểu.
2. Chum suốt ngày tự tin vào khả năng thắng của mình và luôn miệng kêu rằng thị trường ủng hộ anh ấy. Em nhớ ko nhầm bữa tháng 10 sắp bầu, tt bull một phiên anh ấy gáy như điên, hôm sau thị trường phản ứng như kiểu vả anh ấy một phát, sập mất hết số gain hôm trước. Rồi anh ấy bảo Bi đần lên thì thị trường crash.
3. Ok
1. Lý thuyết là vậy. Nhưng cụ thể ở đợt bầu cử này thì Biden hay Trump trúng cử nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến thị trường? Việc cụ dự chính xác chiến thắng của Biden giúp danh mục của cụ tăng bao nhiêu % trong đợt vừa qua? Cụ dựa vào đâu để nói: "em luôn tin vào chiến thắng của Chum"? Em cho cụ tìm rất cả bài viết của em, nếu ở đâu em khẳng định Trump sẽ thắng thì em hoan hỉ biếu cụ 10 củ. Nếu thực tế sự tác động đến thị trường trong trường hợp bất kỳ 1 ứng viên nào lên cũng là chưa rõ ràng thì việc mình cần làm là cứ quản trị danh mục của mình cho tốt thôi. Sao phải bận tâm nhiều?
2. Trump ko dưới 1 lần tự hào rằng performance của thị trường chứng khoán dưới thời của mình rất tốt. Và fact đúng là như vậy. Em vẫn ko hiểu luận điểm của cụ ở đây là gì? Cụ muốn nói điều gì? Chứng khoán thì lúc nào cũng phải có lên, có xuống. Hay là phải hôm nào cũng xanh? Cứ hôm đỏ thì tính là "vả 1 phát", hôm xanh tính là yêu 1 cái ạ?
 

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
776
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
36

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
776
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
36
Nói về độ tin cậy của nguồn tin từ hai phe:
Phe pro Trump: Epoctimes, breitbait, OAN, Fox News (nhưng sau bầu cử bị Trump tố là Fake news) Twitter, Facebook.
Phe anti Trump: NY times, Washington post, Bloomberg, The Economist, FT, Reuters, AP, The Guardian, Newsweek là về tin tức thông thường. Riêng Covid thì có The Lancet, The New England Journal of Medicine.
 

GOP Jesus

Xe máy
Biển số
OF-750701
Ngày cấp bằng
21/11/20
Số km
51
Động cơ
53,620 Mã lực
Cái này có phải tin chính thức ko cụ

Được gửi từ PukkaUS - Otofun
Thế nào là tin chính thức hả cụ? Em tưởng chúng ta đã thống nhất MSM chỉ toàn đưa fake news, muốn xem tin thật thì phải chịu khó tìm kiếm trên mxh, fb twitter mới có mà.

Còn về độ chính xác của tin, youtube đã gỡ bỏ bớt dislike giả, dislike từ tài khoản thật thì vẫn còn ở lại. Nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng nào thì tùy quan điểm của cụ thôi
 

tieuyeu

Xe buýt
Biển số
OF-355719
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
845
Động cơ
273,088 Mã lực
Nơi ở
Germany
886AB95F-AF40-4F25-8CF9-EA3D1E932954.jpeg



Quân đội Hoa Kỳ nói rằng nhóm tàu tấn công có mặt tại Biển Đông nhằm thực hiện các chiến dịch thường lệ "để đảm bảo tự do đi lại trên biển, xây dựng mối quan hệ hợp tác vốn nuôi dưỡng an ninh hàng hải".
"Với hai phần ba vận chuyển thương mại thế giới được thực hiện qua lại ở khu vực rất quan trọng này, điều then chốt là chúng tôi phải duy trì sự hiện diện của mình và tiếp tục thúc đẩy việc duy trì trật tự dựa trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật, vốn là điều đã cho phép tất cả chúng ta phát triển thịnh vượng," Chuẩn Đô đốc Dough Verissimo, người chỉ huy nhóm tàu tấn công, nói trong một tuyên bố.
Tuyên bố của quân đội Hoa Kỳ được đưa ra chỉ vài ngày sau khi ông Joe Biden tuyên thệ nhậm chức tổng thống.
Cựu tướng Lloyd Austin, 67 tuổi, người đã được Thượng viện Mỹ chuẩn thuận để làm Bộ trưởng Quốc phòng, nói "Trung Quốc là 'mối đe doạ tăng tốc' (China is a pacing threat)" khi trình bày đường hướng cho quân lực Hoa Kỳ hôm thứ Ba.
Ông Antony Blinken, người được đề cử làm tân Ngoại trưởng trong chính quyền Biden, có cùng quan điểm.
Tại buổi xác nhận việc bổ nhiệm ông tại Thượng viện hôm thứ Ba, ông Blinken nói rằng không nghi ngờ gì, Trung Quốc chính là thách thức lớn nhất của Hoa Kỳ so với bất kỳ quốc gia nào khác.
Ông nói rằng ông đồng ý với quan điểm cứng rắn của chính quyền Donald Trump đối với Trung Quốc, tuy không đồng ý về biện pháp thực hiện.
Ông Blinken nói thêm tại buổi điều trần rằng ông tin là có một nền tảng rất vững chắc được xây dựng trong chính sách lưỡng đảng trong vấn đề đối đầu với Bắc Kinh.
 
Chỉnh sửa cuối:

alohi

Xe đạp
Biển số
OF-541890
Ngày cấp bằng
17/11/17
Số km
42
Động cơ
163,520 Mã lực
Cụ cần thì trích nữa, tôi có bộ nhớ hàng khủng mà.
"Trong thời gian gần đây, Trung Quốc thường cho máy bay quân sự vào ADIZ của Đài Loan nhưng hiếm khi số máy bay ở mức trên 2 con số. "
 

tieuyeu

Xe buýt
Biển số
OF-355719
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
845
Động cơ
273,088 Mã lực
Nơi ở
Germany
Trong thông cáo đề ngày 24/01, Bộ Tư Lệnh Ấn Độ- Thái Bình Dương Mỹ cho biết thêm là nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ lần này bao gồm hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt, tuần dương hạm lớp Ticonderoga được trang bị tên lửa dẫn đường USS Bunker Hill cùng hai khu trục hạm lớp Arleigh Burke cũng có tên lửa dẫn đường USS Russell và USS John Finn.
Quân Đội Mỹ nói rõ là nhóm tác chiến tàu sân bay đến Biển Đông tiến hành các hoạt động thường lệ « để đảm bảo tự do trên biển, xây dựng quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy an ninh hàng hải ». Reuters trích dẫn chuẩn đô đốc Doug Verissimo, chỉ huy hải đội tác chiến, theo đó các hoạt động này là nhằm « trấn an các đồng minh và đối tác ».
Theo kế hoạch, nhóm tàu sân bay Mỹ sẽ tiến hành diễn tập tấn công và hiệp đồng tác chiến trong thời gian ở Biển Đông.
Hàng không mẫu hạm Mỹ trở lại Biển Đông trong bối cảnh căng thẳng giữa Trung Quốc và Đài Loan gia tăng: Đài Bắc vào hôm nay 24/01 thông báo: Trung Quốc lại cho 15 máy bay, trong đó có 12 chiến đấu cơ, xâm nhập vùng nhận dạng phòng không của Đài Loan, gần quần đảo Pratas. Hôm qua, chính quyền trên đảo cũng cho biết là Bắc Kinh đã cho máy bay ném bom, chiến đấu cơ bay vào khu vực này.
E263540D-2923-455F-8479-79EF45F4CF15.jpeg
 

tieuyeu

Xe buýt
Biển số
OF-355719
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
845
Động cơ
273,088 Mã lực
Nơi ở
Germany
Người được đề cử làm ngoại trưởng của Biden, Antony Blinken, nói với phiên điều trần xác nhận của ông tại Thượng viện hôm thứ Ba rằng “không còn nghi ngờ gì nữa” Trung Quốc đặt ra thách thức quan trọng nhất đối với Hoa Kỳ của bất kỳ quốc gia nào.

Trung Quốc đã nhiều lần phàn nàn về U.S. Các tàu hải quân tiến gần các đảo do Trung Quốc chiếm đóng ở Biển Đông, nơi Việt Nam, Malaysia, Philippines, Brunei và Đài Loan đều có tuyên bố chủ quyền.

Tàu Theodore Roosevelt được tháp tùng bởi tàu tuần dương tên lửa dẫn đường lớp Ticonderoga USS Bunker Hill và các tàu khu trục tên lửa dẫn đường lớp Arleigh Burke USS Russell và USS John Finn, Hoa Kỳ. tuyên bố cho biết.
 

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
776
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
36
Bọn này quay lưng lại với Trump, như thế có nghĩa là thế nào hả các cụ?
Screenshot_20210121-231230~2.png
 

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
776
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
36
Best-toilet-paper-does-not-exi.jpg

Fan Trump mua giấy này về lau nước mắt ủng hộ idol nhé.
 

Zircon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753046
Ngày cấp bằng
15/12/20
Số km
180
Động cơ
52,520 Mã lực
Tuổi
25
Bọn này quay lưng lại với Trump, như thế có nghĩa là thế nào hả các cụ?
Screenshot_20210121-231230~2.png
Tướng quân hô hào ra trận rồi đánh bài chuồn, bỏ rơi binh sỹ, tự tuyên bố đầu hàng kẻ địch thì bị chúng nó chổng mông vào mặt vẫn còn nhẹ nhàng lắm.
 

Hien do

Xe tăng
Biển số
OF-736269
Ngày cấp bằng
17/7/20
Số km
1,681
Động cơ
-5,684 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Khi đua đòi theo trào lưu, đăng ký ủng hộ góp tiền, 100 đô cũng được. Điền thông tin theo văn bản có sẵn trên website, dĩ nhiên chỗ quan trọng nhất là phải điền thông tin thẻ ATM Debit có sẵn tiễn trong đó. Điền ủng hộ bao nhiêu, tài khoản ngân hàng của uỷ ban tranh cử sẽ rút đúng bấy nhiêu, nó đơn giản như khi mua hàng online.

Nhưng khi ủng hộ một kỳ tranh cử, số tiền đóng góp không chỉ một lần. Các bác các anh chị Việttrumpers đã không biết rõ điều đó. Cứ vài tuần lại có email thông báo uỷ ban cần đóng góp thêm cho khoàn ABC-XYZ gì gì đó và tiền trong thẻ sẽ tự đọng bị rút. Bây giờ muốn cancel ngừng ủng hộ vì xót tiền quá nhưng bó tay không biết làm sao để cancel.
Fb paxton Tran ( nhac at Thai Thinh)
 

Hien do

Xe tăng
Biển số
OF-736269
Ngày cấp bằng
17/7/20
Số km
1,681
Động cơ
-5,684 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội

▪Nụ cười của Tiến sĩ Anthony Fauci dành cho những ai tuyên bố ngu ngốc rằng Trump đã chống dịch Covid 19. Vị bác sĩ chuyên gia miễn dịch học hàng đầu thế giới, Giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia Hoa Kỳ đã luôn bị Trump gạt phăng ra khỏi công cuộc phòng chống Coronavirus khiến dịch Covid ngày càng bùng phát mạnh mẽ và số người Mỹ tử vong không ngừng tăng cao. Nay ông đã công khai kể cho biết Trump đã phản khoa học [Vốn kém học vấn] và tuyên bố tào lao ở mức nào. Đã ngu dốt mụ mị theo đạo Trump thì sẽ càng không chịu cập nhật những thông tin giá trị thực tiễn này. Nay ông đã cười tươi vì được cùng với chính phủ mới, thỏa sức dùng khoa học để giúp nước Mỹ chống lại Covid 19.

▪Trumpers [Tín đồ theo đạo Trump] ngây ngô ngỡ rằng sau khi Tổng thống Biden nhậm chức thì mọi việc đã lắng xuống và nước Mỹ sẽ cứ thế mà êm đềm, thậm chí còn hy vọng ông thánh sẽ tái xuất giang hồ vào 4 năm nữa. Ô kìa, tội hình sự chồng chất ai thế mạng cho? Trốn thuế [Ngày cuối cùng ngồi trong Nhà Trắng lo sợ nhất tội này] Các cuộc điện thoại vi hiến, nghiêm trọng hơn Watergate, xúi giục bạo loạn tấn công Quốc Hội Hoa Kỳ...vân vân và vân vân. Ô kìa, ở nước Mỹ phạm bấy nhiêu trọng tội cũng huề vốn là bộ luật nào, có từ năm nào vậy ông trời?
Fb Paxton Tran
▪Lãnh đạo đa số nay đã thành thiểu số ở Thượng Viện, vẫn là lãnh đạo cao nhất của đảng Cộng Hòa, đang xin Quốc Hội cho Trump thêm 2 tuần để chuẩn bị hồ sơ và luật sư cho phiên họp kết tội.
 

pukkashoporder

Xe đạp
Biển số
OF-742258
Ngày cấp bằng
8/9/20
Số km
47
Động cơ
60,870 Mã lực
Nơi ở
HCM
Website
www.facebook.com
Thế nào là tin chính thức hả cụ? Em tưởng chúng ta đã thống nhất MSM chỉ toàn đưa fake news, muốn xem tin thật thì phải chịu khó tìm kiếm trên mxh, fb twitter mới có mà.

Còn về độ chính xác của tin, youtube đã gỡ bỏ bớt dislike giả, dislike từ tài khoản thật thì vẫn còn ở lại. Nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng nào thì tùy quan điểm của cụ thôi
Mxh thì cũng phải chọn lọc, đâu phải tin nào cũng thật đâu cụ

Được gửi từ PukkaUS - Otofun
 

pukkashoporder

Xe đạp
Biển số
OF-742258
Ngày cấp bằng
8/9/20
Số km
47
Động cơ
60,870 Mã lực
Nơi ở
HCM
Website
www.facebook.com
Khi đua đòi theo trào lưu, đăng ký ủng hộ góp tiền, 100 đô cũng được. Điền thông tin theo văn bản có sẵn trên website, dĩ nhiên chỗ quan trọng nhất là phải điền thông tin thẻ ATM Debit có sẵn tiễn trong đó. Điền ủng hộ bao nhiêu, tài khoản ngân hàng của uỷ ban tranh cử sẽ rút đúng bấy nhiêu, nó đơn giản như khi mua hàng online.

Nhưng khi ủng hộ một kỳ tranh cử, số tiền đóng góp không chỉ một lần. Các bác các anh chị Việttrumpers đã không biết rõ điều đó. Cứ vài tuần lại có email thông báo uỷ ban cần đóng góp thêm cho khoàn ABC-XYZ gì gì đó và tiền trong thẻ sẽ tự đọng bị rút. Bây giờ muốn cancel ngừng ủng hộ vì xót tiền quá nhưng bó tay không biết làm sao để cancel.
Fb paxton Tran ( nhac at Thai Thinh)
Tiện nói luôn là cái ông đăng bài này rất dở. Ko có email nào có quyền đó cả, lúc quyên góp là nó cho chọn số tiền hoặc là chọn option quyên góp theo tháng nhé bác
Còn nếu muốn cancel thì lên chính web đó hoặc claim với phía ngân hàng nó sẽ xử lý. 2021 rồi chứ ko phải 2010 về trước nữa

Được gửi từ PukkaUS - Otofun
 

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
776
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
36
Các pro Trump có vẻ rất căm thù Khựa nên lẽ ra tin nào xấu cho Khựa thì phải đăng ngay mới đúng, nhưng lạ thay, tin này, Mỹ đưa tàu vào biển Đông thì các pro Trump lại im thin thít. Lạ quá, lạ quá.
À, mà ngược lại, tin nào Khựa nghêng ngang bố láo thì đăng nhanh lắm, lại lấy làm đắc chí nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
776
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
36
Ở bidenland thì đây là tin thật, còn trong trumpland thế nào thì em không biết cụ ạ :D
Em tưởng là Facebook, Tweeter là của bọn dâm chủ cánh tả thì đương nhiên tin là xạo chứ nhỉ. Sao lại có mấy cụ pro Trump lôi lên hít là sao? Hít thứ mà tự mình cho là độc hại thì quả là khó khăn.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top