[Funland] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về nước Mỹ

Trạng thái
Thớt đang đóng

BMW 530

Xe tăng
Biển số
OF-756051
Ngày cấp bằng
2/1/21
Số km
1,446
Động cơ
65,949 Mã lực
WASHINGTON, DC (NV) – Nhiều dân biểu đảng Cộng Hoà vội vã biện hộ hành động gọi điện thoại gây áp lực “sửa đổi” kết quả bầu cử tại Georgia của tổng thống Donald Trump, theo đài CNN.

Trong khi đó, phía Dân Chủ bắt đầu soạn thảo một nghị quyết khiển trách về vụ tổng thống đe doạ ông Brad Raffensperger, bộ trưởng hành chánh Georgian nếu không “xoay ra” 11,780 phiếu bầu đủ để thắng Tổng Thống Đắc Cử Joe Biden.
Trên đài truyền hình Fox, sáng Thứ Hai, 4 Tháng Giêng, Dân Biểu Kevin McCarthy, lãnh tụ thiểu số Cộng Hoà Hạ Viện, khi được hỏi về câu chuyện gọi điện thoại nêu trên, trả lời mơ hồ rằng: “Chúng ta phải bảo đảm rằng các cuộc bầu cử phải đáng tin cậy, chính trực và an toàn.”

Còn ông Paul Gosar, dân biểu Cộng Hoà tại Arizona, người tuyên bố sẽ tham gia vào cuộc phản đối kết quả bỏ phiếu của đại cử tri, biện hộ rằng hành động của ông Trump chỉ là một biểu hiện “quá bất mãn.”
“Tổng thống chỉ không dùng chữ đúng ngữ cảnh thôi,” ông Gosar bênh vực.
Dân Biểu Tom Emmer (Cộng Hoà-Minnesota), chủ tịch Uỷ Ban Tranh Cử Cộng Hoà Hạ Viện, né tránh trả lời: “Tôi không có tham gia cuộc nói chuyện đó.”
Tuy nhiên, các dân cử Cộng Hoà khác lại không cùng tư tưởng biện minh cho ông Trump.
Thượng Nghị Sĩ Marsha Blackburn (Cộng Hoà-Tennessee), người thường xuyên ủng hộ luận điệu “bầu cử gian lận” của tổng thống phải nói rằng: “Cú điện thoại này không ích lợi gì cả.

Dân Biểu Liz Cheney (Wyoming), nhân vật số ba của đảng Cộng Hoà tại Hạ Viện, nhận định về cú điện thoại của ông Trump là vô cùng đáng ngại, “Tôi cho rằng đây là một mối quan ngại sâu xa, và mọi người nên lắng nghe đoạn thâu âm dài một tiếng này.”

Còn ông Adam Kinzinger (Cộng Hoà Illinois) nhận xét: “Cú điện thoại ghê tởm.”

Phía Dân Chủ, ông Hank Johnson (Georgia), thành viên Uỷ Ban Tư Pháp Hạ Viện, đã gởi ra thư kêu gọi đồng viện cùng ủng hộ soạn thảo một nghị quyết khiển trách và lên án hành động đòi sửa đổi kết quả bầu cử tại Georgia của tổng thống.
Dân Biểu Ted Lieu (California) và Kathleen Rice (New York) cùng gửi ra một lá thư yêu cầu ông Christopher Wray, giám đốc Cục Điều Tra Liên Bang (FBI), mở cuộc điều tra ông Trump.
“Với danh nghĩa là thành viên Quốc hội, đồng thời là cựu công tố viên, chúng tôi tin rằng ông Donald Trump thực hiện hành động gạ gẫm hoặc âm mưu phạm pháp trong vụ bầu cử.”
“Chúng tôi yêu cầu ông giám đốc mở cuộc điều tra hình sự Tổng Thống Trump ngay lập tức,” hai vị dân cử viết trong thư.
 

Sunrise96

Xe buýt
Biển số
OF-709753
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
839
Động cơ
1,010,311 Mã lực
Chắc chỉ loanh quanh FL thôi cụ chứ xăng đâu mà chạy lên DC hay qua Texas. Có đợt em đi xe từ Rhode Islands xuống NY rồi DC mà đã thấy xa vãi rồi. Đi máy bay nội địa cũng buồn cười, có đợt bay từ San Francisco ở bờ tây về RI ở bờ đông, nghỉ chặng ở Chicago, máy bay bị delay 4 tiếng, cơ trưởng báo thay phanh nhưng nhầm trái sang phải, ko rõ nó nói đùa cho vui hay thật. Ts bọn Mỹ, gì cũng đùa đc. Hôm qua có bố gì ở Hạ viện đọc Amen xong còn đọc "and Awomen", láo nháo kinh.
Tử vi công lý thì tiếc gì chút xăng cụ :))
Nói vui vậy chứ bên Mẽo rộng muốn về DC diễu hành phải bay từ sớm rồi. Giá vé bay và khách sạn tăng vù vù đủ thấy độ đông. Chưa kể đội bốn bánh ăn ngủ ngoài xe, ngoài trại :D
 

Em Bán Đồng Hồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-754254
Ngày cấp bằng
24/12/20
Số km
174
Động cơ
51,440 Mã lực

Rrk

Xe đạp
Biển số
OF-755152
Ngày cấp bằng
30/12/20
Số km
12
Động cơ
94,675 Mã lực
Tuổi
46
1h nc vs GA toàn nhai lại những case bị bác đủ biết Trump chả có gì hay ho hơn rồi :)).
------
Ah, cứ cho là có gian lận đi :))
Vâng, thành lũy của Đảng Cộng Hòa; thống đốc Đảng Cộng Hòa; giám đốc TT an ninh bầu cử Đảng Cộng Hòa-bổ nhiệm bởi Trump; bộ trưởng bộ tư pháp Đảng Cộng Hòa-bổ nhiệm bởi Trump; TCPV 6/9 lập trường bảo thủ thân Cộng Hòa , trong số đó 3 người bổ nhiệm bởi Trump....
Ấy rồi cứ như thế Trump lật thuyền trong mương 1 cách kỳ diệu, bị chính người 'nhà' hoặc phản đối/ hoặc chặn họng ko cho audit nọ kia... =))
Là Biden lắm tiền/dẻo mỏ mua ngược đám 'quân cờ' của Trump hay là Trump ăn ở thất đức để chính những thành viên chủ chốt trong bộ máy do chính Trump dựng lên bán đứng hàng loạt như vậy :))
Nghĩa nào thì tôi cũng thấy Trump là kẻ thất bại, ko xứng làm Tổng thống :))
Vậy là bạn chấp nhận có gian lận? Việc phản trắc liên quan gì gian lận ko bạn, bi mua hay ko tự người ta biết và dân ho đánh giá, thực tế là có gian lận, bạn ko cần lái quá vấn đề khác đâu.
 

Rrk

Xe đạp
Biển số
OF-755152
Ngày cấp bằng
30/12/20
Số km
12
Động cơ
94,675 Mã lực
Tuổi
46
Vệ binh Quốc gia DC được kích hoạt để phản ứng với các cuộc biểu tình ủng hộ Trump

Lực lượng Vệ binh Quốc gia DC đã được kích hoạt để ứng phó với các cuộc biểu tình dự kiến diễn ra trong tuần này ở thủ đô khi Quốc hội xác nhận rằng Tổng thống đắc cử Joe Biden đã đánh bại Tổng thống Donald Trump, các viên chức thành phố cho biết tại một cuộc họp báo hôm thứ Hai.

Thị trưởng DC Muriel Bowser đã yêu cầu Vệ binh Quốc gia của thành phố hỗ trợ cảnh sát địa phương trong việc xử lý dòng người dự kiến ở DC vào thứ Ba và thứ Tư. Cảnh sát trưởng DC Robert Contee III cho biết Vệ binh Quốc gia đã cam kết giúp đỡ việc thực thi pháp luật “trong suốt thời gian của sự kiện này”.

“Chúng tôi sẽ không cho phép mọi người kích động bạo lực, đe dọa cư dân của chúng tôi hoặc gây ra sự tàn phá trong thành phố của chúng tôi,” Bowser nói.

Nhiều tuần biểu tình nổ ra ở thủ đô vào mùa hè này sau vụ cảnh sát giết chết George Floyd ở Minneapolis. Trong khi một số cuộc biểu tình ban đầu bao gồm cướp bóc và gây thiệt hại cho các doanh nghiệp địa phương, Bowser chưa bao giờ kích hoạt Vệ binh Quốc gia.

Quốc hội vào thứ Tư sẽ chứng nhận chiến thắng của Đại cử tri đoàn của Biden, mặc dù một số nhà lập pháp Đảng Cộng hòa cho biết họ có kế hoạch phản đối kết quả ở bang của họ sau khi tổng thống tuyên bố sai rằng ông thua cuộc bầu cử vì gian lận phổ biến. Những nỗ lực trên Đồi Capitol khó có thể thay đổi kết quả của cuộc bầu cử.

Các cuộc biểu tình sắp diễn ra: Bốn cuộc biểu tình được lên kế hoạch khắp thành phố vào thứ Tư và các cuộc bàn tán trực tuyến đã chỉ ra rằng các cuộc biểu tình có thể trở thành bạo lực, NPR đưa tin .

Trump đã tweet rằng ông “sẽ ở đó” trong các cuộc biểu tình dự kiến bắt đầu lúc 9 giờ sáng Thứ Tư, Các cuộc tụ họp khác dự kiến sẽ diễn ra tại Washington Monument, Freedom Plaza và Capitol, CNBC đưa tin


F39A9B49-4A95-430F-BE7D-E97A8D10D3D4.jpeg



Thích TQL hả , cuồng Trump giờ được Vệ Binh Quốc gia chăm sóc tới chốn 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Biết VBQG dưới quyền ai ko vậy
 

Happymom

Xe buýt
Biển số
OF-446595
Ngày cấp bằng
19/8/16
Số km
628
Động cơ
37,375 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, VNM
Bầu bán gì buôn mãi chưa xong. Kết thúc đi để Bi Đần được đeo khẩu trang bế chó cưng vào nhà trắng nào :))
 
Chỉnh sửa cuối:

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế này: người ta nghi cụ tiêu thụ đồ gian, cất trong kho. Người ta chụp được ảnh cụ dắt xe vào kho. Tuy nhiên, cụ ko mở kho để chứng tỏ ko có đồ gian ở trong đó.

Để dập mọi nghi ngờ thì mở khóa kho ra là xong.
Xã hội phát triển văn minh được là nhờ có nguyên tắc và thể chế xử lý các tranh chấp, khi 2, 3 bên có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan tranh chấp cần có bên thứ 3 độc lập xem xét, ra phán quyết,
Trump là 1 bên UCV, có quyền lợi liên quan,
Biden là UCV, có quyền lợi liên quan,
UB Bầu cử Bang là trọng tài, có quyền lợi liên quan,
Tố gian lận, nhưng cần bên thứ 3 độc lập phán quyết và các bên làm theo phán quyết,
Làm theo đòi hỏi của 1 UCV là kg dân chủ, công bằng.
Thế bên UCV còn lại, cũng lu loa các Bang Trump thắng là gian lận,....

Thế thì loạn cào cào, bầu lại vài vòng và có thể khi nào mới có kết quả thỏa mãn cả 2 bên được ?
 
Chỉnh sửa cuối:

taplai2012

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
30,284
Động cơ
517,590 Mã lực
Họ làm việc miệt mài để mang hòa bình đến Trung Đông...
Diễn biến liên quan, Hàn Quốc điều tàu chiến ép Iran thả tàu....vụ này hy vọng không bị đẩy lên xung đột.
 

Em Bán Đồng Hồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-754254
Ngày cấp bằng
24/12/20
Số km
174
Động cơ
51,440 Mã lực
Họ làm việc miệt mài để mang hòa bình đến Trung Đông...
Diễn biến liên quan, Hàn Quốc điều tàu chiến ép Iran thả tàu....vụ này hy vọng không bị đẩy lên xung đột.
Ông Trump đã làm được điều mà nhiều đời tổng thống Mỹ không làm được.
Tiếc là ông không được giới truyền thông ưa thích.
Thậm chí có thể nhiều thế lực thích Trung đông bất ổn hơn, ở đó họ có cơ hội kiếm tiền, rất nhiều tiền.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,185
Động cơ
335,974 Mã lực
Tuổi
44
Ông Trump đã làm được điều mà nhiều đời tổng thống Mỹ không làm được.
Tiếc là ông không được giới truyền thông ưa thích.
Thậm chí có thể nhiều thế lực thích Trung đông bất ổn hơn, ở đó họ có cơ hội kiếm tiền, rất nhiều tiền.
CNN nổi lên từ chiến tranh vùng Vịnh. Chiến tranh với sự tham gia của Mỹ là cơ hội để các đài truyền hình Mỹ hốt bạc khi đưa tin. Thời Trump ko có cuộc chiến tranh nào cả nên bị đám đó ghét. Thời Trump tát TQ nên các hãng của Mỹ cũng bị TQ xử lại. Doanh nghiệp thì họ quan tâm lin gì tới an ninh quốc gia, tiền tiền và tiền thôi,
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,383
Động cơ
385,418 Mã lực

Vị Biển

Xe buýt
Biển số
OF-531652
Ngày cấp bằng
11/9/17
Số km
829
Động cơ
186,303 Mã lực
Tuổi
42
Cụ Miller đã ok triển khai vệ binh cộng hòa khắp Washington để ổn định tình hình, bề ngoài là thế còn bên trong là một việc khác.
Cháu chào cụ HAM, hóng tin cụ từng giờ. Mong nhìn cảnh Trump sách tai mấy con cá sấu đầm lầy quá đi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top