tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,558
Động cơ
240,009 Mã lực
Tuổi
44
Lại nhầm rồi cụ ơi, nhờ có cái biển trước ngõ thêm mớ dây chăng ra nữa, làm con ngõ an toàn các cụ trong ngõ ra đi bộ loanh quanh các cháu nhỏ đi xe đạp vài vòng cho đỡ bí người
thế tụi trẻ con với các cụ đã được xét nghiệm và chứng nhận là không có covid chưa ạ? hàng ngày người đi qua các vùng xanh này đã có chứng nhận không có và không tiếp xúc với người không có covid chưa ạ?

nếu không có gì đảm bảo các tiêu chí ở trên thì việc căng thêm cái dây với cái hàng rào em thấy chả có ý nghĩa gì, vẫn vậy thôi, có chăng chỉ là tạo tâm lý an toàn và chủ quan thôi :)
 

MaLai_M

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705663
Ngày cấp bằng
27/10/19
Số km
2,164
Động cơ
117,437 Mã lực
Cả mấy khu quanh tc giảng võ láng hạ
Trc khi có vùng xanh ko ai bén mảng ra đường sợ bị ca đi tuần phạt
Sau khi có vùng xanh nghiêm đc vài ngày thì bắt đầu có lác đác vài người cao tuổi ra xem chốt rồi sau mấy bà đi lấy hàng ship đồ vào gặp nhau lại 8 tiếp, còn hẹn nhau h ra coi chốt
Xong đến lũ trẻ con mang xe đạp ra đi vài vòng chắc chắn đc bố mẹ đồng ý mới dám thế, chắc họ tự tin vì khi đã trong vùng xanh là an toàn, thêm nữa ca ko vào vùng xanh để kiểm tra đâu
Vì thế e nghĩ vùng xanh chỉ là cai tên thôi, chiều e đi đổ rác e mà nhớ cầm theo đt thì chụp đc đầy ảnh
Bởi, do chỗ cụ chặt ngoài lỏng trong. Ai đến ship đồ chỉ đc đưa qua rào, kg đc tụ tập tám chuyện.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,578
Động cơ
420,156 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Bởi, do chỗ cụ chặt ngoài lỏng trong. Ai đến ship đồ chỉ đc đưa qua rào, kg đc tụ tập tám chuyện.
Khu nhà e Đi từ cuối ngõ ra đến chốt lấy đồ cũng 100m nhà gần thì 50m kiểu gì chả gặp nhau,
Chưa kê đúng hôm gặp tổ trưởng, bác lại hỏi tình hình thì đúng có mà vui ngay
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,578
Động cơ
420,156 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
thế tụi trẻ con với các cụ đã được xét nghiệm và chứng nhận là không có covid chưa ạ? hàng ngày người đi qua các vùng xanh này đã có chứng nhận không có và không tiếp xúc với người không có covid chưa ạ?

nếu không có gì đảm bảo các tiêu chí ở trên thì việc căng thêm cái dây với cái hàng rào em thấy chả có ý nghĩa gì, vẫn vậy thôi, có chăng chỉ là tạo tâm lý an toàn và chủ quan thôi :)
Chả ai đc làm xn gì cả cụ ơi, hằng ngày vẫn có người đi làm vẫn có người ra đi chợ, có người thì gọi ship đến
Chỉ kiểm soát đc ng lạ và khu trong h có ng chốt thôi, ai lạ vào thì ghi thông tin vào quyển sổ
thế mới nói là vùng xanh nhưng chưa chắc đã xanh
 

lexus315

Xe điện
Biển số
OF-29569
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,569
Động cơ
231,974 Mã lực
Vùng xanh chỗ em hiệu quả!
Trước khi có vùng xanh, mấy thanh niên vẫn tụt khẩu trang, vác z.ái chạy vòng quanh sân chung cư.
Tờ hôm dặt biển, có rào chắn - không thấy bóng dáng thanh niên nào làm vậy nữa.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,578
Động cơ
420,156 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM

raninc

Xe tải
Biển số
OF-74478
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
455
Động cơ
423,353 Mã lực
Chỗ e điểm chốt vùng xanh chính là nơi tụ tập đông ng vì ship gửi đồ phải tụ tập ở đó. Mà k hiểu vùng xanh kiểu gì cư dân vẫn đi ra ngoài bt thì có khác gì nhau đâu nhỉ
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,711
Động cơ
-514,687 Mã lực
thế tụi trẻ con với các cụ đã được xét nghiệm và chứng nhận là không có covid chưa ạ? hàng ngày người đi qua các vùng xanh này đã có chứng nhận không có và không tiếp xúc với người không có covid chưa ạ?

nếu không có gì đảm bảo các tiêu chí ở trên thì việc căng thêm cái dây với cái hàng rào em thấy chả có ý nghĩa gì, vẫn vậy thôi, có chăng chỉ là tạo tâm lý an toàn và chủ quan thôi :)
Nhìn là biết cần gì xn cụ:>
 

HenryFord

Xe điện
Biển số
OF-33088
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,531
Động cơ
514,534 Mã lực
Xanh đỏ là có cái cho các anh ấy diễn. Dịch dã nó chả biết xanh đỏ đâu.
 

LUCKY BUI

Xe tải
Biển số
OF-494950
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
202
Động cơ
190,742 Mã lực
Tuổi
52
1629092276642.png


1629092298607.png


Sáng nay 1 bạn ở Chung cư nhắn vào Gr. Cậu này vợ đang bầu nên 2 vợ chồng rất kỹ trong việc phòng dịch, không hiểu sao vẫn dính
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,306
Động cơ
198,826 Mã lực

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,173
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xuất khẩu thủy sản tiếp tục tăng trưởng, Mỹ là thị trường lớn nhất

Theo thống kê từ Tổng cục Hải quan, trong 7 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu của ngành thủy sản đạt gần 5 tỉ đô la Mỹ, tăng 13,3% so với cùng kỳ năm trước. Nếu tính riêng trong tháng 7, giá trị xuất khẩu đạt khoảng 854 triệu đô la Mỹ, tăng 0,6 so với tháng trước và tăng 7,9% so với cùng kỳ năm 2020.

Mỹ tiếp tục là thị trường nhập khẩu lớn nhất của ngành thủy sản Việt Nam. Tính hết tháng 7-2021, kim ngạch xuất khẩu sang thị trường này đạt trên 1,14 tỉ đô la Mỹ, chiếm 22,9% tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản cả nước. Mỹ cũng là thị trường tăng trưởng nhiều nhất của ngành thủy sản tính trong 7 tháng đầu năm với việc giá trị xuất khẩu tăng 36% so với cùng kỳ năm 2020.

Nhật Bản chiếm vị trí thứ 2 trong số những thị trường nhập khẩu thủy sản nhiều nhất của Việt Nam trong 7 tháng. Cụ thể, tính đến hết tháng 7-2021 kim ngạch xuất khẩu sang thị trường này đạt trên 802 triệu đô la Mỹ, tăng nhẹ 1,7% so với cùng kỳ. Với con số trên 802 triệu đô la Mỹ kim ngạch, Nhật Bản chiếm 16,1% tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản cả nước.

Ngoài ra, những thị trường nhập khẩu thủy sản chính của Việt Nam là EU và Trung Quốc cũng ghi nhận sự tăng trưởng.

Theo ông Trương Đình Hòe, Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam, các thị trường chính của Việt Nam đã có những sự hồi phục trong thời gian vừa qua. Mỹ, EU hay Nhật Bản đều không còn chịu quá nhiều sự tác động từ dịch bệnh Covid-19. Do đó nhu cầu tiêu thụ tại các thị trường này tăng lên, kéo theo sự tăng trưởng trong hoạt động xuất khẩu của ngành thủy sản Việt Nam.

Nhận định về tình hình xuất khẩu thủy sản những tháng còn lại của năm 2021 ông Hòe cho rằng tất cả đều phụ thuộc vào diễn biến của dịch bệnh Covid-19 trong nước. Trong thời gian qua, hoạt động sản xuất của nhiều doanh nghiệp trong ngành thủy sản gặp khó khăn do thực hiện theo chỉ thị 16. Chỉ khi dịch bệnh được khống chế, việc duy trì mức độ tăng trưởng trong những tháng còn lại của năm 2021 là hoàn toàn có thể.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,173
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thị trường chứng khoán Việt Nam tiếp tục lạc quan trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Chỉ số VN index hôm nay 16/7 tăng lên mức 1371. VN index đã tăng 4.7% trong tháng 8 và 24% tính từ đầu năm!

1629101346014.png

1629101455955.png
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
13,470
Động cơ
490,339 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể

vingraux

Xe tăng
Biển số
OF-118779
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
1,805
Động cơ
400,524 Mã lực
Biết không có chỗ chứa, không tiêu thụ được thì phải sớm điều chỉnh sản xuất chứ!
Hay là cứ làm bừa rồi để đấy?

Tồn kho 1,2 triệu thùng xăng dầu, lọc dầu tỷ đô có nguy cơ dừng hoạt động

UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, từ khi dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát, việc tiêu thụ các sản phẩm xăng dầu của nhà máy lọc dầu Dung Quất bị ảnh hưởng nặng.

Sản lượng tiêu thụ sụt giảm mạnh khiến lượng xăng dầu tồn kho tăng. Hiện nhà máy lọc dầu Dung Quất đang tồn trên 200.000m3 sản phẩm xăng dầu (tương đương 1,2 triệu thùng), và gần 400.000m3 dầu thô.

Đứng trước thực trạng này, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn buộc phải giảm công suất nhà máy xuống còn 90% từ ngày 3/8; đồng thời, tiến hành gửi kho 25.000m3 xăng. Để duy trì vận hành nhà máy, công ty có kế hoạch gửi thêm khoảng 100.000-120.000 m3 ngay trong tháng 8.

Tồn kho sản phẩm tăng cao khiến nhà máy lọc dầu Dung Quất đối diện với rủi ro không còn chỗ chứa sản phẩm. Điều này dẫn đến nguy cơ nhà máy phải dừng hoạt động.

Theo UBND tỉnh Quảng Ngãi, mặc dù nhu cầu tiêu thụ tại thị trường nội địa sụt giảm mạnh do tác động của dịch Covid-19, lượng nhập khẩu vẫn ở mức cao, gây khó khăn cho việc tiêu thụ của các nhà máy lọc dầu trong nước.

Trong các tháng tới, nếu các đầu mối tiếp tục nhập khẩu thì sẽ gây áp lực thừa rất lớn và gây tồn ứ xăng dầu trên diện rộng.

Trước tình hình này, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét cho chủ trương ưu tiên sử dụng nguồn xăng dầu từ các nhà máy lọc dầu trong nước. Việc này nhằm đảm bảo cân đối cung cầu thị trường trong nước, tháo gỡ khó khăn cho các nhà máy lọc dầu.
Sao không xuất khẩu nhỉ?

Để cho nhanh, em biết là có nhà máy phải bù lỗ thuế nhập khẩu gì đấy, nhưng nhà máy trong bài là nhà máy làm ăn có lãi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top