Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
212,039 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hà Nội nghe em: áp luôn chỉ thị 15+ hoặc xấp xỉ 16 trong 2 tuần rồi nới dần. Nhìn gương Sài Gòn thích đu dây bây giờ tan nát luôn.
Em thấy bác Bí Thư HN làm chuẩn chỉ đấy, siết ngay từ khi chớm hơn chục ca.
Các cụ đừng rú lên bảo lock thì chết đói nữa, vì ko lock các cụ cũng càng chết đói nhanh hơn.
Người nhà em ở QN một bà làm cafe ở Bãi Cháy, một ông làm cho du thuyền Đông Dương, đều tâm sự rằng: “tao thà chấp nhận một năm mất 3 tháng dịch để làm 9 tháng còn lại. Còn hơn cứ lây nhây thế này”. Đấy là nguyện vọng của người làm du lịch dịch vụ đấy nhé.



Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
 

Leopard1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-349641
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
980
Động cơ
113,534 Mã lực
Hà Nội nghe em: áp luôn chỉ thị 15+ hoặc xấp xỉ 16 trong 2 tuần rồi nới dần. Nhìn gương Sài Gòn thích đu dây bây giờ tan nát luôn.
Em thấy bác Bí Thư HN làm chuẩn chỉ đấy, siết ngay từ khi chớm hơn chục ca.
Các cụ đừng rú lên bảo lock thì chết đói nữa, vì ko lock các cụ cũng càng chết đói nhanh hơn.
Người nhà em ở QN một bà làm cafe ở Bãi Cháy, một ông làm cho du thuyền Đông Dương, đều tâm sự rằng: “tao thà chấp nhận một năm mất 3 tháng dịch để làm 9 tháng còn lại. Còn hơn cứ lây nhây thế này”. Đấy là nguyện vọng của người làm du lịch dịch vụ đấy nhé.



Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Vấn đề là lock down xong lại có rủi ro tiếp diễn đợt dịch mới hoặc còn trong cộng đồng hoặc bên ngoài biên vào, vn đường biên rộng, làm ăn lại nhiều. Không có chuyện lockdown vài tháng là hết nguy cơ đâu.
Đóng hoàn toàn và bàn tay sắt như Bắc Hàn thì có khả năng nhưng như thế thì lại quay lại đói dài răng và bạn của cụ lại tiếp tục buồn bã.
 
Biển số
OF-742946
Ngày cấp bằng
14/9/20
Số km
116
Động cơ
61,230 Mã lực
Tuổi
39
Em ở Sài Gòn chục năm rồi.
Sài Gòn chết do các ông làm nửa mùa. Đúng như các bác nói, thực lực lúc khó khăn là lộ ra ngay. Các ông ngồi phòng máy lạnh nó thể hiện lồ lộ qua cái chỉ đạo. Giống như trên mây vậy, các ông ấy mà 12h trưa ra ngoài nắng xem người lao động họ vật vờ thế nào thì chắc khác. Cứ ngồi phòng lạnh bịa ra vài cái chỉ đạo xong được lực lượng bên dưới răm rắp chạy đi làm, mà lực lượng hồng và chuyên thì các cụ biết rồi đấy, cứ đúng chỉ đạo là được, còn nó có phi lí hay là phản khoa học thì các bạn ấy không quan tâm.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,365
Động cơ
442,408 Mã lực
rất khó khăn
 

huyhung123

Xe điện
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,819
Động cơ
481,989 Mã lực
Hà Nội nghe em: áp luôn chỉ thị 15+ hoặc xấp xỉ 16 trong 2 tuần rồi nới dần. Nhìn gương Sài Gòn thích đu dây bây giờ tan nát luôn.
Em thấy bác Bí Thư HN làm chuẩn chỉ đấy, siết ngay từ khi chớm hơn chục ca.
Các cụ đừng rú lên bảo lock thì chết đói nữa, vì ko lock các cụ cũng càng chết đói nhanh hơn.
Người nhà em ở QN một bà làm cafe ở Bãi Cháy, một ông làm cho du thuyền Đông Dương, đều tâm sự rằng: “tao thà chấp nhận một năm mất 3 tháng dịch để làm 9 tháng còn lại. Còn hơn cứ lây nhây thế này”. Đấy là nguyện vọng của người làm du lịch dịch vụ đấy nhé.



Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Siết sớm như HN thì cũng lây nhây cả năm thôi!
 

Mợ toét 2710

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
30,919
Động cơ
553,364 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

huyhung123

Xe điện
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,819
Động cơ
481,989 Mã lực
Em ở Sài Gòn chục năm rồi.
Sài Gòn chết do các ông làm nửa mùa. Đúng như các bác nói, thực lực lúc khó khăn là lộ ra ngay. Các ông ngồi phòng máy lạnh nó thể hiện lồ lộ qua cái chỉ đạo. Giống như trên mây vậy, các ông ấy mà 12h trưa ra ngoài nắng xem người lao động họ vật vờ thế nào thì chắc khác. Cứ ngồi phòng lạnh bịa ra vài cái chỉ đạo xong được lực lượng bên dưới răm rắp chạy đi làm, mà lực lượng hồng và chuyên thì các cụ biết rồi đấy, cứ đúng chỉ đạo là được, còn nó có phi lí hay là phản khoa học thì các bạn ấy không quan tâm.
SG đâu có chết hả cụ? Cách ly nhà vs nhà thì năm ngoái làm cả nước rồi còn gì.
Cái phương pháp cách ly với truy vết dịch tễ này nó ko thể chặn Covid được, trừ khi xây tường rào biên giới và đóng cửa tất cả giao thương! Ai cũng biết là ko thể làm đc điều đó!
Quan trọng là phải thay đổi góc nhìn với Covid, tập trung vào làm tăng năng lực y tế + hạn chế số người nhiễm bị nặng. Nhiễm nhiều nhưng ko có triệu chứng ( vẫn khoẻ), triệu chứng nhẹ thì có sao đâu?
 

Mợ toét 2710

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
30,919
Động cơ
553,364 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,956
Động cơ
541,124 Mã lực
Hà Nội nghe em: áp luôn chỉ thị 15+ hoặc xấp xỉ 16 trong 2 tuần rồi nới dần. Nhìn gương Sài Gòn thích đu dây bây giờ tan nát luôn.
Em thấy bác Bí Thư HN làm chuẩn chỉ đấy, siết ngay từ khi chớm hơn chục ca.
Các cụ đừng rú lên bảo lock thì chết đói nữa, vì ko lock các cụ cũng càng chết đói nhanh hơn.
Người nhà em ở QN một bà làm cafe ở Bãi Cháy, một ông làm cho du thuyền Đông Dương, đều tâm sự rằng: “tao thà chấp nhận một năm mất 3 tháng dịch để làm 9 tháng còn lại. Còn hơn cứ lây nhây thế này”. Đấy là nguyện vọng của người làm du lịch dịch vụ đấy nhé.



Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
HN làm như mứt, thể thao ngoài trời thì cấm còn hàng quán ăn trong nhà cho mở, pó tay tư duy!
 

doramail18

Xe tải
Biển số
OF-333744
Ngày cấp bằng
7/9/14
Số km
394
Động cơ
284,053 Mã lực
cuối tuần e có việc phải lái xe vào ĐN, xin hỏi các cụ đi thế nào?
e có xét nghiệm test nhanh âm tính rồi thì có cần chuẩn bị gì thêm ko ạ?
 

Vie.ABC

Xe điện
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
4,509
Động cơ
439,566 Mã lực
cuối tuần e có việc phải lái xe vào ĐN, xin hỏi các cụ đi thế nào?
e có xét nghiệm test nhanh âm tính rồi thì có cần chuẩn bị gì thêm ko ạ?
Thêm cái LÝ DO CHÍNH ĐÁNG nữa ( giấy giới thiệu cơ quan chẳng hạn ) …. Là bon thôi !…
 

ydhhvn

Xe tải
Biển số
OF-782190
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
275
Động cơ
33,804 Mã lực
Cụ cũng như em, làm kd mới thấm đòn covid. Cho em hỏi anh em bạn bè của cụ đa ngành nghề mặt bằng chung là khá lên hay hẹo đi theo dịch. Cứ người thật việc thật là biết ngay. Chứ tranh luận mà toàn lôi gdp với thống kê của chính phủ ra thì chịu. Đọc báo cáo tổng cục thống kê phát hành thì Việt Nam hoá rồng từ chục năm trước rồi.
Ngành em cũng xiêu vẹo đi vì dịch covid, nhưng vẫn sống sót...
Nhưng ko biết tương lai ra sao, chỉ mong mình được chút may mắn! Vậy thôi!
 

hanyco

Xe tải
Biển số
OF-554993
Ngày cấp bằng
23/2/18
Số km
220
Động cơ
87,174 Mã lực
HN làm như mứt, thể thao ngoài trời thì cấm còn hàng quán ăn trong nhà cho mở, pó tay tư duy!
Vẫn tạo điều kiện cho dân làm kinh tế cụ ạ. Trong nhà thì dễ truy vết khi có F0 còn thể thao ngoài nơi công cộng tiếp xúc nhiều và khó truy vết, khó kiểm soát hơn.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,972
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
HN làm như mứt, thể thao ngoài trời thì cấm còn hàng quán ăn trong nhà cho mở, pó tay tư duy!
Cấm thế đúng đấy, giảm bớt nguy cơ mà ít ảnh hưởng kinh tế. Nói chung phải bớt chạy rông nếu không ra được tiền ! :))
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,952
Động cơ
140,026 Mã lực
Tuổi
38
Ngành nào cũng khó khăn cả bên em duy trì việc làm cho 10 anh em công nhân cũng toát mồ hôi thu nhập của anh em không giảm nhưng thu nhập của mình thì ở nơi đâu ý .
 

Mợ Mèo

Xe hơi
Biển số
OF-759670
Ngày cấp bằng
10/2/21
Số km
114
Động cơ
46,320 Mã lực
Tuổi
36
Cấm cản thì cũng ảnh hưởng thật đấy, nhưng em vẫn ủng hộ!
HN mà cứ chủ quan thì lại như TP. HCM thôi ạ, ngày mấy trăm đến cả nghìn ca thì đỡ thế nào đc :(
Thôi thì lockdown 1 tháng cũng đc, dẹp cho yên hẳn đi đã, chứ cứ ba bữa ON, dăm bữa OFF thế này nản quá!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top