TNLak

Xe điện
Biển số
OF-443315
Ngày cấp bằng
7/8/16
Số km
2,802
Động cơ
230,701 Mã lực
Em chẳng biết lĩnh vực các cụ thế nào chứ bên em ngành sản xuất đồ gỗ nội thất giả cổ thì bắt đầu khởi sắc lắm. Đơn hàng nhiều còn lo ko làm kịp. Giờ phải tăng ca và làm 3 ca liên tục. Ít nhất là đến tháng 5 sang năm chưa hết đơn hàng
Cụ cho em xin PM em hỏi nhờ Cụ chút nhé
 
Biển số
OF-724097
Ngày cấp bằng
6/4/20
Số km
854
Động cơ
84,497 Mã lực

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,382
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Cty đang thuê nhà em cũng xin trả lại nhà. Hợp đồng thì còn 6 tháng nữa nhưng em vẫn đồng ý trả lại đủ tiền cọc, coi như chia sẻ khó khăn với nhau thời Covid
Tấm lòng và Đạo đức của Cụ thật đáng ngưỡng mộ. Kính Cụ 1 ly!
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
4,547
Động cơ
175,080 Mã lực
Sau 1 năm mới bít đc cụ ạ. Chỗ e mấy ô chả có khách vẫn mở hoành tráng. Tiền rửa nó vào đấy vs vào đất chứ đâu.
Mấy ô bạn e thì toàn kd bên ngoài mà cụ, mà cũng chả biết đc thật he he
 

mackmyta

Xe tăng
Biển số
OF-85740
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
1,893
Động cơ
423,814 Mã lực
Bạn mình mua dưới đó bỏ ra gần 1 tỷ mà thấy sau 2 tuần kêu có khách trả 1,2 tỷ chưa muốn bán. Tuần này thì mình chưa hỏi xem đã bán hay chưa?
Sắp tới mọi thứ tăng giá rất nhanh,
E đang không hiểu vì sao mà giá nguyên liệu đầu vào đều tăng 1 cách kinh khủng,
Dự là có cuộc khủng hoảng kinh tế mới
em cũng thấy thế. mọi thứ đều tăng chứ đâu có giảm
hình như họ tăng giá để bù vào số lượng bị rớt thì phải.
chỉ có giá vé máy bay + khách sạn là em thấy có giảm mạnh
tầm này mà cụ nào có tiền đi du lịch là nhất rồi
 

vnvodoi

Xì hơi lốp
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,318
Động cơ
190,009 Mã lực
Tuổi
36
Em thấy ở Hà nội có vài đội nhập dầu Nga cũng khủng lắm đúng ko bác.
[/QUO

Không sống nổi lâu đâu bác, riêng cái việc không tự chủ được mà phải nhập theo đầu giá bên kia là đã dễ toi rồi, nhiều lúc khi nhập thì giá đắt nhưng về đến Việt nam thì ngay lúc nó sập giá , toi ngay .
 

Mainboard o_o

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-720718
Ngày cấp bằng
18/3/20
Số km
352
Động cơ
81,940 Mã lực

* Cập nhật lúc 10h20 ngày 2-12

Ông Nguyễn Quốc Anh - phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), sáng 2-12 cho biết trường đã thông báo cho hơn 30.000 sinh viên toàn trường nghỉ học từ 2 đến 6-12. Thời gian đi học trở lại tùy thuộc vào hướng dẫn của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM.

Ngoài thông báo, trường cũng gửi tin nhắn cho gia đình sinh viên về thời gian nghỉ học để phòng chống COVID-19.

Trước đó, trong ngày 22-11, bệnh nhân 1342 có đến Trường ĐH Công nghệ TP.HCM học. Bệnh nhân này là sinh viên năm nhất hệ từ xa ngành ngôn ngữ Anh của trường. Ngoài học trên lớp, bệnh nhân 1342 còn học luyện ngữ âm với giảng viên.

Ông Quốc Anh cho biết tối 1-12, hai giảng viên đã được đưa đi cách ly tập trung. 25 sinh viên cũng sẽ được Trung tâm kiểm soát bệnh tật đưa đi cách ly. Sáng 2-12 toàn trường sẽ được phun xịt khử khuẩn để phòng chống dịch.

Sáng 2-12, Trường ĐH Ngoại ngữ - tin học TP.HCM (HUFLIT) cũng ra thông báo cho toàn bộ hơn 10.000 sinh viên nghỉ học từ ngày 3 đến hết 6-12. Trường sẽ có thông báo mới sau thời gian trên.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM - cho biết trường nằm khá gần các địa điểm mà bệnh nhân 1347 đã ghé qua như karaoke ICOOL (số 120, đường Thành Thái), cà phê HighLand Coffee Vạn Hạnh Mall (số 11, đường Sư Vạn Hạnh) và Trung tâm Anh ngữ Key English (285/24, đường Cách Mạng Tháng 8).

"Giảng viên và sinh viên khá hoang mang và lo lắng nên trường quyết định cho toàn bộ sinh viên nghỉ học đến hết 6-12. Sau thời gian này, tùy tình hình thực tế sẽ có thông báo mới. Trường cũng đã thông báo cán bộ, giảng viên và sinh viên chuẩn bị tinh thần học trực tuyến khi tình hình diễn biến phức tạp" - ông Tuấn nói.

Trong khi đó theo thông tin từ Trường ĐH Tôn Đức Thắng, sinh viên T.H.T. (khoa điện - điện tử) có tham gia lớp học Anh văn do bệnh nhân 1347 giảng dạy tại quận 10, buổi học cuối cùng là tối 24-11.

Sau khi có thông tin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đã đưa sinh viên trên đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Từ ngày 24 đến 28-11, T. có vào trường tham gia 4 buổi học ở các lớp có từ 40-70 sinh viên, có đi lại trong trường, sử dụng thang máy, thang bộ.

Trong những ngày nói trên, do việc học tập ở trường vẫn diễn ra bình thường, số sinh viên đông nên việc xác định những người thuộc diện F2 rất khó khăn.

Trước mắt trường cho giãn cách, tạm ngưng học tập trung tại cơ sở chính của trường - cơ sở Tân Phong (Q.7, TP.HCM), nơi có khoảng 23.000 sinh viên đang học tập, từ ngày 2 đến 6-12, chuyển sang học online (trực tuyến), hạn chế tối đa việc tập trung đông người.

Trường Đại học Sư phạm TP.HCM cũng vừa quyết định cho tất cả học sinh, sinh viên, học viên của trường học trực tuyến từ 12h ngày 2-12 đến hết ngày 13-12. Trong thời gian qua, việc học trực tuyến đã trở thành quen thuộc đối với người học nên việc triển khai này không ảnh hưởng đến các yêu cầu chuyên môn và chất lượng đào tạo.

Song song đó, trường cũng tiến hành nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo các chỉ đạo của thành phố và Bộ Y tế trên tinh thần thận trọng, nghiêm túc, chủ động và không hoảng loạn, lo lắng quá mức, ảnh hưởng đến các hoạt động chung.

ĐH Khoa học tự nhiên đóng cửa ký túc xá 135B

Sáng nay 2-12, ThS Phùng Quán - trưởng phòng thông tin - truyền thông Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM), cho hay trong hai ngày 2 và 3-12, nhà trường tạm thời đóng cửa ký túc xá 135B, chờ kết quả của y tế và truy vết của các F1. Hiện ký túc xá này đang có khoảng 300 sinh viên nội trú.

Trước đó tối 1-12, nhà trường cho biết đã xác định tại ký túc xá 135B Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM) có 2 sinh viên là F1 của bệnh nhân 1347. Hai trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung.

15 sinh viên tại 3 phòng 505, 228 và phòng 211 ký túc xá được xác định là F2 cũng được cách ly tại chỗ, ngoài ra 2 sinh viên khác là F2 đang cách ly tại nhà ở Q.Tân Bình (TP.HCM).

Trước đó, nhiều trường tiểu học, THPT tại một số quận của TP.HCM cũng đã cho học sinh nghỉ một phần hoặc toàn bộ vì có người tiếp xúc với bệnh nhân 1347 (bị lây từ bệnh nhân 1342).
 

joix

Xe điện
Biển số
OF-179262
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
2,643
Động cơ
362,145 Mã lực
E có một số vật tư kỹ thuật nhập từ Trung Quốc cũng đang ảnh hưởng do đồng NDT lên như diều.
 

Voi coi HN

Xe tăng
Biển số
OF-513498
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
1,663
Động cơ
201,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Bọn lãnh đạo vietnam airlines cho rằng convid19 với thế giới là 14 ngày, còn riêng bọn nó chỉ cần 4 ngày là đủ????


Đại diện Vietnam Airlines: 'Nếu cách ly đủ 14 ngày, hãng bay được vài ngày là hết phi công'
Ố thế vì kinh doanh của nó, nó sẵn sàng đánh đổi nguy cơ bệnh tật lây lan khắp công đồng, bao nhiêu ng sẽ bỏ mạng, thiệt hại kinh tế gấp cả nghìn lần, vạn lần tí lợi nhuận mà nó thu được từ đường bay à. Hết phi công cân đối thì giảm tần xuất bay đi để đảm bảo thời gian cách ly mà vẫn duy trì hoạt động hay muốn toang cmnl rồi tất cả cùng ngồi chơi. Cả nước chung tay chống dịch mà thở ra những câu đầy lợi ích cục bộ thế này mà cũng nói được.
Với tư tưởng như vậy, cho thằng này nghỉ mịa nó bay luôn cho khỏe đỡ phải lo hết phi công, hủy 33 chuyến bay thương mại về VN cũng là cái tát vào mặt nó rồi, kiểu gì vé nó chả bán hết thu tiền vào túi rồi, giờ nhè ra nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Alex.N

Xe buýt
Biển số
OF-419176
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
529
Động cơ
225,681 Mã lực
Có được chọn đâu, nh phát ngôn như thế thì dễ bay ghế
À, bạn ấy chọn chính sách 4 ngày cách ly tập trung (qua lại loạn cào cào ở trung tâm cách ly), 10 ngày về nhà xả cảng, và nhà nước chọn giúp phần còn lại: nghỉ bay chống dịch.
Ố thế vì kinh doanh của nó, nó sẵn sàng đánh đổi nguy cơ bệnh tật lây lan khắp công đồng, bao nhiêu ng sẽ bỏ mạng, thiệt hại kinh tế gấp cả nghìn lần, vạn lần tí lợi nhuận mà nó thu được từ đường bay à. Hết phi công cân đối thì giảm tần xuất bay đi để đảm bảo thời gian cách ly mà vẫn duy trì hoạt động hay muốn toang cmnl rồi tất cả cùng ngồi chơi. Cả nước chung tay chống dịch mà thở ra những câu đầy lợi ích cục bộ thế này mà cũng nói được.
Phê bình rút kinh nghiệm thôi bác. Ai cũng kỷ luật lấy đâu người làm ;))
Nói thế thôi, em vote đổi người lãnh đạo VNA, chọn ai đó chịu khó suy nghĩ và có tâm với xã hội hơn chút. Xin tiền ngân sách giải cứu VNA thì nên có tâm với đất nước chút nữa.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,742
Động cơ
226,933 Mã lực
Tình hình dịch bệnh còn phức tạp, số ca lây nhiễm và tử vong tăng cao, Hàng Không, du lịch là những ngành nghề có tỷ lệ lây nhiễm cao thì nên hạn chế, thậm chí tạm dừng hoạt động đến khi dịch bệnh đc khống chế, khuyến khích làm việc online, chứ thế này thì ảnh hưởng đến những ngành nghề khác

 

Ngẩu Pín

Xe tải
Biển số
OF-431973
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
242
Động cơ
216,780 Mã lực

ADH

Xe tải
Biển số
OF-746993
Ngày cấp bằng
20/10/20
Số km
376
Động cơ
60,220 Mã lực
Tuổi
35
Lãnh đạo VNA ngu ghê, cứ nghỉ xả láng xong xin hỗ trợ 120k tỏi có phải ngon không.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,386 Mã lực
Theo thông tin của bài báo này thì VNA chỉ cách ly nhân viên bay của mình với cộng đồng thôi, chứ họ vẫn xoay tua nhân viên liên tục. Tức không có chuyện một tổ bay về và nhập kho 14 ngày, mà là tổ bay đó ngay sau 2-3 ngày có thể đảm nhận một kế hoạch bay khác.

Tôi hiểu rằng, có những nhân viên bay khác phải tạm nghỉ việc và hưởng một số % lương. Số được sử dụng thì xoay tua liên tục như trên.

Đây là cách làm tối ưu hóa chi phí (tiền lương) cho hãng nhưng tồn tại lỗ hổng lớn phết. Ca 1342 là tiếp viên của VNA, chỉ sau 5 ngày nhập cảnh đã chạy lông nhông trong cộng đồng.

Vậy những tổ bay này cần tiêm vaccine là được. Sang xin Mỹ, Nga hay Tầu bán cho vài trăm liều trước đi.

Tình hình dịch bệnh còn phức tạp, số ca lây nhiễm và tử vong tăng cao, Hàng Không, du lịch là những ngành nghề có tỷ lệ lây nhiễm cao thì nên hạn chế, thậm chí tạm dừng hoạt động đến khi dịch bệnh đc khống chế, khuyến khích làm việc online, chứ thế này thì ảnh hưởng đến những ngành nghề khác

 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,177
Động cơ
3,844,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo Cục Hàng không, hiện ước tính công dân Việt Nam tại Nhật Bản muốn về nước là 30.000 người; tại Hàn Quốc là 15.000; tại Đài Loan là 15.000. Để đưa số hành khách này về nước cần tổ chức 33 chuyến bay mỗi tuần.

Từ đó Cục Hàng không đề xuất với CP kế hoạch triển khai 33 chuyến bay thương mại một tuần từ 1/12 đến 15/1/2021.

Giờ thì kế hoạch này phải tạm thời hủy bỏ. Công dân có nhu cầu về nước sẽ đăng ký theo các chuyến bay giải cứu của CP.
 

Mioaki

Xe buýt
Biển số
OF-641073
Ngày cấp bằng
25/4/19
Số km
546
Động cơ
117,556 Mã lực
Tuổi
40
Vừa họp báo xong, thằng tvhk trong thời gian cách ly ở nhà có đến hutech để học tiếng Anh. Mà khu hutech thì các bác biết rồi đấy. Ofer trong nam đã bắt đầu thấy lạnh gáy chưa?
 

windy1

Xe điện
Biển số
OF-735184
Ngày cấp bằng
7/7/20
Số km
2,492
Động cơ
97,415 Mã lực
Xảy ra vụ lây lan lần nầy, lại sẽ rút thêm kinh nghiệm 1 mớ nữa .

Các tờ báo nên dừng đăng tin zz ngày không lây nhiễm trong cộng đồng . Thay thế là nhắc nhở dân chúng nhiều hơn về các biện pháp phòng ngừa Covid-19.
 

Mioaki

Xe buýt
Biển số
OF-641073
Ngày cấp bằng
25/4/19
Số km
546
Động cơ
117,556 Mã lực
Tuổi
40
Xảy ra vụ lây lan lần nầy, lại sẽ rút thêm kinh nghiệm 1 mớ nữa .

Các tờ báo nên dừng đăng tin zz ngày không lây nhiễm trong cộng đồng . Thay thế là nhắc nhở dân chúng nhiều hơn về các biện pháp phòng ngừa Covid-19.
Mấy lần trước em nói thế, biết là chống dịch giỏi rồi mà cứ phải khoe mãi làm gì. Nói ra người ta lại nghĩ là gần trăm ngày không thấy gì chuẩn bị đi xoã được rồi.
 

windy1

Xe điện
Biển số
OF-735184
Ngày cấp bằng
7/7/20
Số km
2,492
Động cơ
97,415 Mã lực
Mấy lần trước em nói thế, biết là chống dịch giỏi rồi mà cứ phải khoe mãi làm gì. Nói ra người ta lại nghĩ là gần trăm ngày không thấy gì chuẩn bị đi xoã được rồi.
Bởi thế nên người dân mới ỷ y . Cứ cho là Covid-19 chỉ lây lan ở Châu Mỹ, Châu Âu thôi . Việt Nam chống dịch quá tốt nên không cần phải lo. Cách suy nghĩ vô tư như thế , mới mang lại hậu quả trầm trọng .
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top