F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,010
Động cơ
-82,855 Mã lực
Cái này là từ khắp thế giới bay về Dubai xong transit về VN hay chỉ toàn người loanh quanh Dubai nhỉ. Nếu chỉ ở UAE thì bọn này nát lắm rồi.
Nát gì đâu. Chuyến bay 297 người có 17 +. Chưa được 10%.
Hai tháng rưỡi trước Anh nhợn nó đã cho một chuyến hơn chục người rồi. Sắp tới 10k về nữa, có vài ngàn ca + cũng bình thường mà.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,942
Động cơ
320,201 Mã lực
Tuổi
58
Cuộc sống vẫn tiếp diễn, VN được như thế này là quá tốt rồi. Bi quan quá sẽ chẳng làm được gì cả, những người thành công thường rất lạc quan.
Em đâu bi quan, cụ lại nhầm văn nhọt òi. Thôi nhé.
 

techallinone

Xe buýt
Biển số
OF-441434
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
994
Động cơ
220,457 Mã lực
Kiểu này sợ lây ra công đồng lắm. Vd nhyw nó luẩn quẩn ở san bay hoặc lây ra người nào đó đi qua
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,497
Động cơ
501,315 Mã lực
E thấy lo lo cc ah, mặc dù cách ly ngay nhưng nếu có lỗ hổng thì nguy. Rõ ràng nhập cảnh là mối lo lớn nhất lúc này
Đón về thì vẫn phải đón thôi, nhưng sao chỉ cách ly 14 ngày các cụ nhỉ? Trong khi phong toả mấy khu trong nước nguy cơ thấp hơn mà đã lên 28 ngày rồi.
Con phải ró này nó còn chơi trò trốn tìm nữa! :((
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,300
Động cơ
339,109 Mã lực
Thật ra với nguồn lực như Mỹ tại sao k0 làm được 1 nghiên cứu cho ra hồn về tác dụng của khẩu trang. VD như bụi mịn thì ra những con số rất chính xác, như là bụi làm tăng ABC số người chết, trong khi tui thấy chẳng có cơ sở Khoa học nào để biết chính xác vậy. Họ chỉ có thể thống kê, và thống kê rõ nhất là ở 1 khu phố ở Mỹ, số người chết giảm cùng lúc với AQI tốt lên (trong thời gian dài). Tui thì vẫn nghĩ cả AQI lẫn tuổi thọ đều là kết quả của việc người ta chăm sóc sức khỏe, cuộc sống mình tốt hơn. Nhưng thôi dù sao cũng có con số thống kê.

Giờ quá trời nơi bị nhiễm. Tách ra 1 khu chuyên đeo kt, 1 khu không đeo, rồi đo đếm thôi. Hay là do kt không đem lại lợi nhuận cho các nhà sx Mỹ nên họ k0 thèm nghiên cứu?
Một trong số ít thống kê được tiến hành nghiêm túc về tình trạng lây nhiễm các loại bệnh cúm/hô hấp của nhân viên y tế khi được yêu cầu đeo khẩu trang lúc làm việc lại được tiến hành tại Việt Nam với kinh phí tài trợ từ Úc. 1 nhóm đeo khẩu trang y tế, 1 nhóm đeo khẩu trang vải, 1 nhóm đối sánh thích thì đeo không thích thì thôi. Kết quả mà có thể vài người đã đoán ra: nhóm khẩu trang vải tỉ lệ bị lây nhiễm cao nhất :))
Kết luận của nó là nhân viên y tế phải đeo khẩu trang y tế, không được dùng khẩu trang vải.
Nguồn: https://bmjopen.bmj.com/content/5/4/e006577
 

ocean1

Xe tăng
Biển số
OF-727961
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
1,875
Động cơ
94,785 Mã lực
Định bắt lỗi cụ văn viết :D, ờ mờ em mới xực xong, dễ tính nên...thoai.
"Lương tâm tùy mạng mỡ" mà lị :)).
Thế thì em cảm ơn cụ nhé. Lên đây chơi cốt chỉ để thư giản, gặp loại người thích bắt bẻ thì em làm lơ cho xong . Những người luôn bắt bẻ người khác thì cuộc sống họ em nghĩ rất ngột ngạt, chẳng có niềm vui :)
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,010
Động cơ
-82,855 Mã lực
Đón về thì vẫn phải đón thôi, nhưng sao chỉ cách ly 14 ngày các cụ nhỉ? Trong khi phong toả mấy khu trong nước nguy cơ thấp hơn mà đã lên 28 ngày rồi.
Con phải ró này nó còn chơi trò trốn tìm nữa! :((
Sắp tới chắc sẽ phá nghìn. Đón hàng chục nghìn từ bển về mà. Đều hộ chiếu VN, miễn phí hết, khá là nặng đô. Thôi thì cố cưu mang đến đâu thì đến trong khả năng cách ly, xét nghiệm và chữa trị. Khi nào sắp quá tải thì lại stop vậy.
 

mơ màng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-607171
Ngày cấp bằng
4/1/19
Số km
261
Động cơ
124,490 Mã lực
Tuổi
45
Covid-19 mang lại cơ hội cho 1 số ngành, ví dụ như ngành sản xuất khẩu trang, găng tay y tế. Ngành xi măng cũng đang đứng trước cơ hội lớn, CP nhiều nước tăng chi tiêu đầu tư vào XD hạ tầng để kích thích kinh tế nên nhu cầu xi măng tăng cao, nhiều đối tác liên hệ với VN tìm nguồn mua xi măng
 

asensio

Xe tăng
Biển số
OF-728176
Ngày cấp bằng
6/5/20
Số km
1,249
Động cơ
99,751 Mã lực
Tuổi
35
Hôm nay lên tới con số 17 ca nghe cũng giật mình thật
E là mấy hôm nữa sẽ có ngày 2x,3x ca bị hixx
 

Mr. Pomelo

Xe tải
Biển số
OF-709086
Ngày cấp bằng
1/12/19
Số km
300
Động cơ
92,190 Mã lực
Hụt đi Mỹ lần 2 mà cũng là lần thoát chết trong gang tấc
Mấy hôm nay em định nhường Cụ thớt này để viết chuyện cho liền mạch nhưng chắc Cụ đang bận.
Hôm nay tiểu bang Oregon đang họp xem chừng nào mở cửa lại. Thấy trước mắt là cho mở lại mấy cửa hàng "văn phòng phẩm" linh tinh lang tang vào tuần sau. Nhà hàng hay bar thì tùy county. Những vùng nào không/chưa phát hiện ca nhiễm virus thì có thể mở cửa nhưng phải đảm bảo giản cách và phải đóng cửa trước 10h tối.
Đầu tuần tiểu bang mở cửa cho câu lại cá hồi, mà chỉ mở cho câu có 4 ngày, làm hôm qua em tốn một mớ tiền mua license và tag. Định năm nay bỏ câu kéo luôn,mà ghiền quá không chịu nổi nên chút nữa em trốn nửa buổi làm việc để đi câu. Mới báo sếp và được duyệt cho nghỉ buổi chiều. Hôm nào em sẽ cập nhật vấn đề câu kéo xứ người ta ở thớt này hay lập thớt mới. Mong các cần thủ vào chia sẻ kinh nghiệm.
 
Chỉnh sửa cuối:

thuhuong2

Xe điện
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
2,281
Động cơ
272,502 Mã lực
Lo thế này thì lúc nào mới hết lo được cụ?
Ko bao h hết lo được cụ ạ, tất nhiên lo ko đồng nghĩa vs ko làm gì.
Thế cho nên mới có cái khái niệm " trạng thái bình thường mới".
E thì cứ quân tử phòng thân, vẫn né những chỗ ko cần thiết, tranh t xúc gần mới người lạ 1 cách ko cần thiết, chơi bời hát hò giai đoạn này cũng thôi, siêu thị hạn chế ra vào, thật cần thiết đi mua 1 loạt, các TTTM xưa kia cuối tuàn cho trẻ vào dạo, giờ là chỗ khác, ra công viên hay chở nhau sang ecopark chơi ngoài trời.
Ko ai nói trước được điều gì, lọt lưới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
9,788
Động cơ
236,436 Mã lực
Ko bao h hết lo được cụ ạ, tất nhiên lo ko đồng nghĩa vs ko làm gì.
Thế cho nên mới có cái khái niệm " trạng thái bình thường mới".
E thì cứ quân tử phòng thân, vẫn né những chỗ ko cần thiết, tranh t xúc gần mới người lạ 1 cách ko cần thiết, chơi bời hát hò giai đoạn này cũng thôi, siêu thị hạn chế ra vào, thật cần thiết đi mua 1 loạt, các TTTM xưa kia cuối tuàn cho trẻ vào dạo, giờ là chỗ khác, ra công viên hay chở nhau sang ecopark chơi ngoài trời.
Ko ai nói trước được điều gì, lọt lưới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
V em cũng thấy nên thế. Tiếc là dân m dù ở thành thị h cũng lại về nếp xưa r. Căn giảm giá đông ng tới là mò tới siêu thị mua xong lại cho con ăn luôn đồ tại siêu thị. Ng có ăn có học mà hành xử kiểu ấy e gặp nhiều. Giờ chỉ trông chờ là văcxin lao thật sự có tác dụng lên khả năng lây nhiễm covid thôi chứ em nhìn ý thức chung quanh từ bs tới ng có ăn có học đều thấp thế thì ở quê còn tệ hơn nhiều. Văn hóa m ăn uống tụ tập giỗ tết rồi ma chay đều tụ tập đông. Sợ nhất là trò thăm ng ốm. Hôm trc cụ nhà em lại cùng ông già khác đi thăm 1 ông già ốm nằm viện vừa về. Ngang lắm ạ, nói tới biết là chả tác dụng nên e chả gàn. Hai cụ lại còn gọi taxi, ông lái xe nghe ch còn p gàn là thôi cc ơi dịch bệnh thế này cc già ở nhà đi, đừng đi thăm ng ốm nữa...
 

ThanhLong69

Xe điện
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
2,129
Động cơ
770,306 Mã lực
Một trong số ít thống kê được tiến hành nghiêm túc về tình trạng lây nhiễm các loại bệnh cúm/hô hấp của nhân viên y tế khi được yêu cầu đeo khẩu trang lúc làm việc lại được tiến hành tại Việt Nam với kinh phí tài trợ từ Úc. 1 nhóm đeo khẩu trang y tế, 1 nhóm đeo khẩu trang vải, 1 nhóm đối sánh thích thì đeo không thích thì thôi. Kết quả mà có thể vài người đã đoán ra: nhóm khẩu trang vải tỉ lệ bị lây nhiễm cao nhất :))
Kết luận của nó là nhân viên y tế phải đeo khẩu trang y tế, không được dùng khẩu trang vải.
Nguồn: https://bmjopen.bmj.com/content/5/4/e006577
Cái này làm với nhân viên y tế, khẩu trang người đeo người không, môi trường bệnh viện đầy mầm bệnh, đeo khẩu trang vải ít có tác dụng ngăn từ ngoài vào nên bị dính là hợp lý, nếu bắt tất cả ở đó cùng đeo khẩu trang kể cả chỉ là vải thì khác ngay.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,590
Động cơ
351,977 Mã lực
Tình hình dịch ở Ý Pháp TBN có đồ thị đi xuống rõ ràng trong khi Mỹ vẫn duy trì phong độ đỉnh cao lâu phết
Screenshot_2020-05-08 Italy Coronavirus 215,858 Cases and 29,958 Deaths - Worldometer.png

Screenshot_2020-05-08 Italy Coronavirus 215,858 Cases and 29,958 Deaths - Worldometer(1).png

Screenshot_2020-05-08 United States Coronavirus 1,292,623 Cases and 76,928 Deaths - Worldometer.png

Screenshot_2020-05-08 United States Coronavirus 1,292,623 Cases and 76,928 Deaths - Worldomete...png
 

iTrust

Xe buýt
Biển số
OF-709671
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
710
Động cơ
95,641 Mã lực
Covid-19 mang lại cơ hội cho 1 số ngành, ví dụ như ngành sản xuất khẩu trang, găng tay y tế. Ngành xi măng cũng đang đứng trước cơ hội lớn, CP nhiều nước tăng chi tiêu đầu tư vào XD hạ tầng để kích thích kinh tế nên nhu cầu xi măng tăng cao, nhiều đối tác liên hệ với VN tìm nguồn mua xi măng
Giờ đóng hòm xuất khẩu là nhất :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top