ATNH

Xe buýt
Biển số
OF-380232
Ngày cấp bằng
30/8/15
Số km
872
Động cơ
253,149 Mã lực
E thấy lo lo cc ah, mặc dù cách ly ngay nhưng nếu có lỗ hổng thì nguy. Rõ ràng nhập cảnh là mối lo lớn nhất lúc này
 

Ghét Già Trâu

Xe tải
Biển số
OF-727645
Ngày cấp bằng
1/5/20
Số km
214
Động cơ
75,645 Mã lực
Từ đợt cách ly bắt buộc người từ nc ngoài về thấy ổn hơn cụ ạ. Bớt lo đi mà cày thôi.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
13,617
Động cơ
1,517,139 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Nhiều báo cứ ca ngợi Thụy điển trong khi em thấy tỷ lệ tử vong rất cao- cán mốc 3K rồi ạ. Cả tỷ lệ nhiễm và tử vong đều cực cao so với các nước lân cận
 

Thằng hề 06

Xe tăng
Biển số
OF-714441
Ngày cấp bằng
1/2/20
Số km
1,684
Động cơ
100,794 Mã lực
Đáng ngại quá... Nhưng hãy tin ở nhà nước mình và mọi người chung tay thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch, tự hào Việt Nam chưa và chắc chắn là ko có ca tử vong vì cái con mặt lờ Cô Vít
 

long.spc

Xe container
Biển số
OF-369251
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
8,206
Động cơ
313,437 Mã lực
Nơi ở
Lang bạt
Thế giới còn thì chúng ta chưa hết lo.
Những ca này cách ly từ đầu nên chúng ta cũng đỡ lo hơn. Chỉ thương bác sĩ, chiến sỹ cả nước phục vụ an toàn dịch
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,472
Động cơ
728,071 Mã lực
E thấy lo lo cc ah, mặc dù cách ly ngay nhưng nếu có lỗ hổng thì nguy. Rõ ràng nhập cảnh là mối lo lớn nhất lúc này
Hôm rồi BQL họp và thừa nhận, rất có thể vẫn còn F0 lang thang đâu đó ngoài kia.
Và sẽ cần nhiều may mắn để chúng ta thoát được.

Còn đội nhập cảnh, xử lý được mà bác.
Vấn đề là tốn bao nhiêu xiền thôi.
 

bodimasong

Xe hơi
Biển số
OF-724994
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
124
Động cơ
76,650 Mã lực
Cái này là từ khắp thế giới bay về Dubai xong transit về VN hay chỉ toàn người loanh quanh Dubai nhỉ. Nếu chỉ ở UAE thì bọn này nát lắm rồi.
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,004
Động cơ
-82,820 Mã lực
Cái này là từ khắp thế giới bay về Dubai xong transit về VN hay chỉ toàn người loanh quanh Dubai nhỉ. Nếu chỉ ở UAE thì bọn này nát lắm rồi.
Nát gì đâu. Chuyến bay 297 người có 17 +. Chưa được 10%.
Hai tháng rưỡi trước Anh nhợn nó đã cho một chuyến hơn chục người rồi. Sắp tới 10k về nữa, có vài ngàn ca + cũng bình thường mà.
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
10,682
Động cơ
373,359 Mã lực
Tuổi
58
Cuộc sống vẫn tiếp diễn, VN được như thế này là quá tốt rồi. Bi quan quá sẽ chẳng làm được gì cả, những người thành công thường rất lạc quan.
Em đâu bi quan, cụ lại nhầm văn nhọt òi. Thôi nhé.
 

techallinone

Xe buýt
Biển số
OF-441434
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
992
Động cơ
220,457 Mã lực
Kiểu này sợ lây ra công đồng lắm. Vd nhyw nó luẩn quẩn ở san bay hoặc lây ra người nào đó đi qua
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,520
Động cơ
517,513 Mã lực
E thấy lo lo cc ah, mặc dù cách ly ngay nhưng nếu có lỗ hổng thì nguy. Rõ ràng nhập cảnh là mối lo lớn nhất lúc này
Đón về thì vẫn phải đón thôi, nhưng sao chỉ cách ly 14 ngày các cụ nhỉ? Trong khi phong toả mấy khu trong nước nguy cơ thấp hơn mà đã lên 28 ngày rồi.
Con phải ró này nó còn chơi trò trốn tìm nữa! :((
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,345
Động cơ
361,628 Mã lực
Thật ra với nguồn lực như Mỹ tại sao k0 làm được 1 nghiên cứu cho ra hồn về tác dụng của khẩu trang. VD như bụi mịn thì ra những con số rất chính xác, như là bụi làm tăng ABC số người chết, trong khi tui thấy chẳng có cơ sở Khoa học nào để biết chính xác vậy. Họ chỉ có thể thống kê, và thống kê rõ nhất là ở 1 khu phố ở Mỹ, số người chết giảm cùng lúc với AQI tốt lên (trong thời gian dài). Tui thì vẫn nghĩ cả AQI lẫn tuổi thọ đều là kết quả của việc người ta chăm sóc sức khỏe, cuộc sống mình tốt hơn. Nhưng thôi dù sao cũng có con số thống kê.

Giờ quá trời nơi bị nhiễm. Tách ra 1 khu chuyên đeo kt, 1 khu không đeo, rồi đo đếm thôi. Hay là do kt không đem lại lợi nhuận cho các nhà sx Mỹ nên họ k0 thèm nghiên cứu?
Một trong số ít thống kê được tiến hành nghiêm túc về tình trạng lây nhiễm các loại bệnh cúm/hô hấp của nhân viên y tế khi được yêu cầu đeo khẩu trang lúc làm việc lại được tiến hành tại Việt Nam với kinh phí tài trợ từ Úc. 1 nhóm đeo khẩu trang y tế, 1 nhóm đeo khẩu trang vải, 1 nhóm đối sánh thích thì đeo không thích thì thôi. Kết quả mà có thể vài người đã đoán ra: nhóm khẩu trang vải tỉ lệ bị lây nhiễm cao nhất :))
Kết luận của nó là nhân viên y tế phải đeo khẩu trang y tế, không được dùng khẩu trang vải.
Nguồn: https://bmjopen.bmj.com/content/5/4/e006577
 

ocean1

Xe tăng
Biển số
OF-727961
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
1,871
Động cơ
94,856 Mã lực
Định bắt lỗi cụ văn viết :D, ờ mờ em mới xực xong, dễ tính nên...thoai.
"Lương tâm tùy mạng mỡ" mà lị :)).
Thế thì em cảm ơn cụ nhé. Lên đây chơi cốt chỉ để thư giản, gặp loại người thích bắt bẻ thì em làm lơ cho xong . Những người luôn bắt bẻ người khác thì cuộc sống họ em nghĩ rất ngột ngạt, chẳng có niềm vui :)
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,004
Động cơ
-82,820 Mã lực
Đón về thì vẫn phải đón thôi, nhưng sao chỉ cách ly 14 ngày các cụ nhỉ? Trong khi phong toả mấy khu trong nước nguy cơ thấp hơn mà đã lên 28 ngày rồi.
Con phải ró này nó còn chơi trò trốn tìm nữa! :((
Sắp tới chắc sẽ phá nghìn. Đón hàng chục nghìn từ bển về mà. Đều hộ chiếu VN, miễn phí hết, khá là nặng đô. Thôi thì cố cưu mang đến đâu thì đến trong khả năng cách ly, xét nghiệm và chữa trị. Khi nào sắp quá tải thì lại stop vậy.
 

mơ màng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-607171
Ngày cấp bằng
4/1/19
Số km
261
Động cơ
124,490 Mã lực
Tuổi
45
Covid-19 mang lại cơ hội cho 1 số ngành, ví dụ như ngành sản xuất khẩu trang, găng tay y tế. Ngành xi măng cũng đang đứng trước cơ hội lớn, CP nhiều nước tăng chi tiêu đầu tư vào XD hạ tầng để kích thích kinh tế nên nhu cầu xi măng tăng cao, nhiều đối tác liên hệ với VN tìm nguồn mua xi măng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top