Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,419
Động cơ
253,790 Mã lực
Đọc các comment được đánh giá cao trong bài của lá cải Daily mail thì toàn khen Nga ngố và chửi báo. Của đáng tội, báo nó cũng chỉ nhắc lại lời thằng báo uy tín bậc nhất chat Ý thôi.

Mày về dạy con mày là đ éo giúp được gì thì đừng có lèm bèm!

 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,420 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Biết ngay sẽ như thế này, chán nhỉ.
Cái cần hơn là trợ thở (rẻ hơn như cụ RF nói) còn chưa đủ, lại còn hoang.... Chọn cái có thể hơn mà thôi.
Có vẻ tinh thần mọi người bấn loạn hơn bình thường nhỉ.
Đã xin bi bô trước cụ RF mà vẫn không thoát.
Thôi nhé ạ.
Không có chuyên môn thì đừng dạy đĩ vén váy cụ ạ. Cả cái Bộ y tế với các BV từ đầu ngành đến tuyến huyện không phải ai cũng ngu hết đâu.
 

Bô nhêk

Xe hơi
Biển số
OF-611703
Ngày cấp bằng
24/1/19
Số km
157
Động cơ
121,760 Mã lực
Tuổi
42
Lời cảm ơn của nước ý và dân ý là bằng chứng rõ nhất hàng Nga hữu dụng hay không. Tờ La Stampa cũng im bặt khi hàng Nga đã đang vận hành và phát huy tác dụng
Một bệnh viện mới đang được quân đội Ý khẩn trương xây dựng ở Bergamo. Theo truyền thông Ý: một đội ngũ chuyên gia y tế từ Nga sẽ giúp điều hành bệnh viện này
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,593
Động cơ
1,331,553 Mã lực
Nát hơn Ý là cái chắc nên y tế dự phòng của mình rất tốt. Bác cứ nhìn lại các đợt dịch trc: H1N1, H5N1, chân tay miệng, sxh, sởi,.... Nó k nát ở bệnh viện, nó nát vì ng dân lộn xộn :|. Mà dân đâu k lộn xộn?
Khi mìn yếu thì mình phải làm tốt phần phòng bị, chúng ta có phương châm Phòng hơn chống. Có đc YTDP như ngày nay chị Tiến đóng góp phần không nhỏ.
Còn Âu Mẽo vỡ trận do chủ qua: hệ thống y tế, chăm sóc sức khoẻ họ tốt nên dân chủ quan, cũng không có tình trạng quá tải trong các bệnh viên nên trang thiết bị chỉ trang bị vừa đủ khi số ca bênh nhiều thì gây tình trạng thiếu thốn.
Khẩu trang dân không dùng hàng ngày nên chả ai buôn bán, lúc vỡ trận không biết kiếm ở đâu.
 

Anhtraj

Xe tăng
Biển số
OF-76147
Ngày cấp bằng
23/10/10
Số km
1,069
Động cơ
431,647 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Chiều nay anh Phúc nhà em bảo Biện pháp cách ly xã hội vừa ban hành mang tính "tiền khẩn cấp", dừng ở mức vận động người dân tự giác chấp hành.

Vận động tự giác thì có bắt buộc phải chấp hành không các cụ?
Có việc cần kíp cụ vẫn ra ngoài được. Nhưng để vin vào đó xong cố tình chạy lăng xăng thì k nên ạ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,883
Động cơ
347,696 Mã lực
Sars2003 khác với em Chinese Virus này ở chỗ nó chỉ lây Khi phát bệnh nên dễ nhận diện và cách ly, em này ủ bệnh nó vẫn lây.
Em không so độ nguy hiểm mà em đang nói SARS 2003 rất dễ lây thế mà nó cũng tự biến mất tăm mất tích luôn, rất lạ và cũng rất may mắn cho thế giới lúc đó.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Sars2003 khác với em Chinese Virus này ở chỗ nó chỉ lây Khi phát bệnh nên dễ nhận diện và cách ly, em này ủ bệnh nó vẫn lây.
Hôm nay Đài loan báo cáo case 301 ngày 24 mới lên + từ khi bắt đầu có triệu chứng, 4 lần phải đến phòng khám theo dõi! Kinh dị!
 

Binhkiet

Xe tăng
Biển số
OF-531182
Ngày cấp bằng
8/9/17
Số km
1,230
Động cơ
182,782 Mã lực
Chiều nay anh Phúc nhà em bảo Biện pháp cách ly xã hội vừa ban hành mang tính "tiền khẩn cấp", dừng ở mức vận động người dân tự giác chấp hành.

Vận động tự giác thì có bắt buộc phải chấp hành không các cụ?
Cụ nói thế là ý gì? Có việc cần thiết thì ra ngoài, ko thì ở nhà. Cố tình ra ngoài làm gì cho phiền phức và nguy hiểm?
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
3,575
Động cơ
443,001 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Một trong trong những nguyên nhân là đưa tin "thắng trận khải hoàn" về chống dịch của Tàu khựa quá nhiều, trong lúc TG mới chỉ bắt đầu cũng làm cho phát sinh tâm lý chủ quan;
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,593
Động cơ
1,331,553 Mã lực
Em không so độ nguy hiểm mà em đang nói SARS 2003 rất dễ lây thế mà nó cũng tự biến mất tăm mất tích luôn, rất lạ và cũng rất may mắn cho thế giới lúc đó.
Sars ngoài sáng còn Cov trong bóng tối, có vẻ như Cov đi đứng lắt léo hơn nên chiwa có phác đồ điều trị chuẩn.
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,541
Động cơ
595,438 Mã lực
Các cơ sở sản xuất tự quyết định việc hoạt động sản xuấttự chịu trách nhiệm


Thế trước cái văn bản này thì ko tự quyết định và chịu trách nhiệm chắc :))
Cái này rất mập mờ để thế nào cũng đc, quan trọng nhất là nếu dn nghỉ thì sau ko chứng minh đc là thiệt hại do dịch vì NN ko hề bắt nghỉ. Nên mọi cái xin xỏ hỗ trợ thì nghỉ đi nhá. Còn giả sử mà dn đi làm xảy ra lây lan thì cũng vẫn có thể nói là đã bảo nghỉ rồi còn ko nghe -> thịt.
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,922
Động cơ
572,022 Mã lực
Cho nên ko nên hiểu 2 tuần tới là vàng hay bạc gì; về cơ bản là phải thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt, làm sao dịch ko bùng phát ồ ạt; cứ nhì nhằng dễ đối phó.
Tuy nhiên môi trường bệnh viện; doanh trại quân đội; nhà tù; ... ko thể pha loãng người ra được; bị là bị cả cụm.
Hy vọng lớn nhất là hết mùa xuân; thời tiết thay đổi; vi dút biến tính theo kiểu ... rút lui
Tại sao phải 2 tuần? Vì cứ mỗi khi ngoài xã hội có người dương tính với virus thì hiển nhiên chúng ta lại khởi động lại quy trình cách lý toàn xã hội. Các cụm lây nhiễm hiện nay bao gồm Bạch mai- hà nội và Budda bar- hcm đã mở rộng phạm vi lây nhiễm nghiêm trọng. Việc làm giờ đây là cố gắng nín thở để các mầm bệnh còn xót lại lộ diện....
Tại sao lại 14 ngày: vì đó là thời gian chúng ta hy vọng phần còn lại của thế giới qua được đỉnh dịch.. Italia, TBN, Pháp, Đức có vẻ lên đỉnh. Mỹ thì chưa biết ra sao nhưng chỉ cần các khu vực kinh tế mạnh mà vẫn chưa kiểm soát được dịch... chúng ta cũng bị liên đới. Thật không may cách phòng dịch của các nước đó theo kiểu “ Con nhà giầu”, nhà ngoài điều kiện mua que thử thì còn nhiều tiền để mua thứ khác, hoặc họ có tiền để cho dân... còn chúng ta không đú được theo họ. Chúng ta như một võ sỹ thượng đài đấu với ncovid... khác là chúng ta chỉ có cách để cho nó đấm, đấm đến khi nó không còn sức, không còn nguồn lây thì mới thắng. Tuy nhiên lúc đầu nó đấm vào kinh tế, dân sinh cũng rất là đau và cũng khiến mình ộc máu đấy. Nhưng đến lúc này thì không có chỗ để lùi, vì lùi là chết
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,883
Động cơ
347,696 Mã lực
Một trong trong những nguyên nhân là đưa tin "thắng trận khải hoàn" về chống dịch của Tàu khựa quá nhiều, trong lúc TG mới chỉ bắt đầu cũng làm cho phát sinh tâm lý chủ quan;
Tàu nó đưa tin thì kệ nó, mình chủ quan thì tự chịu chứ trách ai được
 

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,204
Động cơ
339,005 Mã lực
Cụ làm ở Khoa DD BM à.
Trong dịch bệnh ntn tất cả các bv đều phải có phương án ứng phó với kịch bản có bệnh nhân đến khám, có nhân viên nhiễm bệnh.
Khi chưa có bệnh nhân nhiễm thì phải phổ biến, hướng dẫn xử lý ntn. Rửa tay, đeo khẩu trang, sát trùng tay và dụng cụ, giữ khoảng cách ntn... Khi nhân viên có triệu chứng thì nghỉ làm, tự cách ly, liên lạc với ai.... Khi có nhân viên nhiễm thì xử lý như thế nào. Khi có người nhà bệnh nhân bị nhiễm đến canteen thì xử lý như thế nào. Cơ quan nào cũng phải có phương án ứng phó, loa phường cũng rao, chứ chưa cần đến tuyến đầu chống dịch như BM.
Thế kịch bản của Khoa DD khi có nhân viên cung cấp bị nhiễm bệnh thì như thế nào? Là thả rông tháo khoán cho F1 về Thái Nguyên đúng k? Hay để cty TS lên kịch bản, khoa DD chỉ ngồi k phải làm gì, kể cả giám sát.
BM lồi lõm từ BGD nên k khó hiểu khi ổ dịch xuất hiện ở những đầu mối quan trọng nhất có chức năng tham mưu trong công tác chống dịch bệnh là Trung tâm Nhiệt đới và Khoa Dinh dưỡng.
Cụ lên hẳn cái kịch bản và quy trình cho khoa DD luôn hộ phát cho ae trầm trồ ợ.Cháu like nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top