Hoàng_Trần

Xe tăng
Biển số
OF-596588
Ngày cấp bằng
29/10/18
Số km
1,215
Động cơ
140,722 Mã lực
Tuổi
33
Vậy tại sao thống đốc Lombardy lại bác bỏ những thông tin từ bài viết của La Stampa?
Tại sao đại sứ của Ý tại Moscow lại khẳng định rõ ràng rằng Nga đã gửi sang Ý 600 máy thở?
2 ông ấy liệu có đáng tin hơn 1 quý ông giấu mặt đưa tin cho La Stampa?
Tôi đã nói hãy hỏi tác giả. Tôi chỉ đưa tin những gì mà tác giả viết ra thôi. Không thêm không bớt.
 

kelvin.d

Xe buýt
Biển số
OF-646375
Ngày cấp bằng
4/5/19
Số km
708
Động cơ
120,134 Mã lực
Tuổi
23
Bài này khá trùng với quan điểm của ông Hoàn Trần kia, 80% là useless... :))

Nó không liệt kê hết vì đ éo thể nào mười mấy chuyến bay lại chỉ cần mấy câu mà liệt kê hết. Bác sĩ, y tá, chuyên gia dịch tễ, thuốc tẩy trùng mà đ éo quan trọng à? Nó chuyển sang 600 máy thở, còn nước Ý phân phát đến đâu, khi nào là việc của Ý.

Cái bệnh viện trên tàu hải quân đến New York còn chả chữa được ca covid nào, nó giảm nhẹ gánh nặng cho các bệnh viện trên bờ là quý rồi. Hơn trăm chuyên gia không phải là đồ vật như khẩu trang nhưng người ta đ éo vào chỗ nguy hiểm đấy làm trò. Xe ô tô nó đi phun thuốc khử trùng chứ nó đ éo chơi.

 

Anycar

Xe tăng
Biển số
OF-53581
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
1,147
Động cơ
461,910 Mã lực
Theo cụ ntn mới bằng sinh, thái ah? Giỏi thì đừng ngồi đấy gõ phím!
Cụ ấy bực mình vì đọc nhưng không thể hiểu nội dung văn bản, xúc phạm chất xám thượng đẳng của cụ ấy thôi😁
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Theo báo Ashahi của Nhật bản thì cho đến ngày 30/3 đã có trên 660,000 người trên toàn thế giới ký tên yêu cầu anh nhọ người Etiopia(Tổng giám đốc WHO) Tedros phải từ chức vì sự vô tích sự của anh.
Nói chung là từ đầu mà nghe theo các anh WHO thì có khi bây giờ Việt nam còn chết nhiều hơn cả Ý rồi. Cũng may là chúng ta luôn giữ đc cảnh giác.
e thấy VN vẫn phụ thuộc vào lao động đơn giản đòi hỏi sức khỏe , bị nhiễm covid 19 sức lao động giảm vĩnh viễn , nghĩa là tài sản và kinh tế giảm cùng . Bởi vậy dịch này ngăn được nó rất quan trọng .
 

DuongTOTO

Xe buýt
Biển số
OF-310580
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
880
Động cơ
2,115 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Theo chuyên gia của WHO thì tất cả các biện pháp hiện nay ở các nước Đông Nam Á chỉ là "mua thêm thời gian" để chuẩn bị cho việc nhiễm bệnh trên diện rộng (ồ ạt) như các nước phương tây hiện nay. Kể cả làm tất cả mọi biện pháp thì rủi ro truyền bệnh vẫn còn đó...

mua thời gian để đợi các quốc gia tìm ra thuốc chữa bênh thì còn hơn là để toang luôn cụ ơi
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,467
Động cơ
320,831 Mã lực
Tuổi
58
Rõ ràng cụ vẫn chưa phân biệt được "Máy trợ thở" (non-invasive ventilator) và "Máy thở xâm lấn" (invasive ventilator).

Tôi đã viết trong 1 post trước: Máy trợ thở (non-invasive ventilator) là máy bổ sung dưỡng khí, dùng trong trường hợp bệnh nhân vẫn còn tự thở được. Máy này đơn giản và VN cố cũng SX được, giá thì từ 10tr đến 120 triệu.

Còn Máy thở xâm lấn (invasive ventilator) là để dùng cho trường hợp suy hô hấp nặng, bệnh nhân hầu như không tự thở được mà máy phải thở thay.

Cái mà các nước đang thiếu để điều trị Covid lại là Máy thở xâm lấn chứ không phải Máy trợ thở bình thường.

Máy thở xâm lấn giá rất đắt, ít nhất phải 45-50 ngàn đô. Vừa rồi Chính phủ Mỹ đặt hàng công ty Ventec 20 ngàn máy thở mà Ventec chào giá 36 ngàn đô 1 cái.

Sản xuất Máy trợ thở thì đơn giản, nhưng sản xuất Máy thở xâm lấn đòi hỏi rất nhiều bí quyết công nghệ và hoàn toàn không thể tự nhiên nhảy ra làm được. Đó là lý do mấy đại gia công nghiệp như Ý, Pháp, Tây ban nha hiện đang khủng hoảng thiếu máy thở mà cũng không tự làm, vẫn phải trông vào nguồn máy thở từ Đức, Mỹ và Thụy điển.
Cho em bi bô tý, cụ đừng mắng nhá.
Theo em, chỉ cần máy trợ thở.
Có thời gian em chăm người thân phòng hồi sức tích cực, đa số dùng máy thở xâm lấn và gần hết là khuất núi híc. Đã đến mức không tự thở được thì máy móc để tiếp sức kéo dài thời gian ít ỏi còn lại. Suy hô hấp là từ kiêng nhất híc
Tóm lại, cần hơn máy trợ thở. Em nghĩ thế, sau thời gian gần tháng le ve phòng hồi sức tích cực. Ai mới vào phòng đấy chưa quen, ám ảnh đấy ạ. Còn là người nữa đâu híc.
 

Gerben

Xe buýt
Biển số
OF-114101
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
694
Động cơ
393,981 Mã lực
Em có câu hỏi, giả sử toang như Ý, như Mỹ thì Đông Lào có ổn định được nữa không các cụ, hay loạn cào cào lên, vỡ cả lọ?
 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Theo báo Ashahi của Nhật bản thì cho đến ngày 30/3 đã có trên 660,000 người trên toàn thế giới ký tên yêu cầu anh nhọ người Etiopia(Tổng giám đốc WHO) Tedros phải từ chức vì sự vô tích sự của anh.
Nói chung là từ đầu mà nghe theo các anh WHO thì có khi bây giờ Việt nam còn chết nhiều hơn cả Ý rồi. Cũng may là chúng ta luôn giữ đc cảnh giác.
Thằng WHO chơi mình quả Tamiflu nhập về mãi k dùng. Mấy đợt dịch lớn trên thế giới cũng chả động tĩnh j. Nc tổ chức vô dụng vcc
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
18,268
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Cho em bi bô tý, cụ đừng mắng nhá.
Theo em, chỉ cần máy trợ thở.
Có thời gian em chăm người thân phòng hồi sức tích cực, đa số dùng máy thở xâm lấn và gần hết là khuất núi híc. Đã đến mức không tự thở được thì máy móc để tiếp sức kéo dài thời gian ít ỏi còn lại. Suy hô hấp là từ kiêng nhất híc
Tóm lại, cần hơn máy trợ thở. Em nghĩ thế, sau thời gian gần tháng le ve phòng hồi sức tích cực. Ai mới vào phòng đấy chưa quen, ám ảnh đấy ạ. Còn là người nữa đâu híc.
Thế thôi, giờ các BV vứt hết máy thở xâm lấn đi cụ nhở. Đằng nào chả chết, mua máy tỉ bạc làm gì, tốn tiền.
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,681
Động cơ
191,550 Mã lực
Nhà em ngay chợ, sồn sồn các kiểu lên như ngày mai cấm túc cả nước vậy. Ra cái văn bản không rõ ràng gì cả, em cũng chả hiểu sao lại nửa nạc nửa mỡ vậy.
Các bà cứ nghĩ là mai bị đóng chợ
gấu iem vừa đi chợ vìa roài rùi bẩu: hôm nay đến kỳ đi chợ thì hết thịt òi, mai nhá ... nhà em từ dịch đến giờ 5 ngày đi chợ 1 lần
chợ chỗ nhà em hôm 7/3 dân tình vét nhẵn sạch từ 8h sáng, bà con về nhổ thêm với mổ thêm lợn thì chiều ế chỏng gọng :)) :))
 

vnistockvn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507748
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
523
Động cơ
190,454 Mã lực
Đại sứ Mỹ đăng đàn ca ngợi công tác chống dịch Covid-19 của Việt Nam

 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em có câu hỏi, giả sử toang như Ý, như Mỹ thì Đông Lào có ổn định được nữa không các cụ, hay loạn cào cào lên, vỡ cả lọ?
Nát hơn Ý là cái chắc nên y tế dự phòng của mình rất tốt. Bác cứ nhìn lại các đợt dịch trc: H1N1, H5N1, chân tay miệng, sxh, sởi,.... Nó k nát ở bệnh viện, nó nát vì ng dân lộn xộn :|. Mà dân đâu k lộn xộn?
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,042
Động cơ
249,130 Mã lực
Đại sứ Razov chỉ ra, th ủ tư ớng Conte đã gửi lời cảm ơn đến ông Putin về số vật tư y tế do Nga ủng hộ, đồng thời ngoại trưởng Italy Luigi Di Maio đã trực tiếp đón các vận tải cơ Nga và bày tỏ sự biết ơn đối với Nga. Đại sứ Italy tại Moskva cùng nhiều quan chức Italy cũng thể hiện thái độ tương tự.
"Trong bất kỳ trường hợp nào, nhà báo cũng không nên định hướng sai lệch cho độc giả liên quan đến phản ứng thực sự của giới chức cấp cao Italy trước động thái của Nga. Còn về tính hữu ích hay vô dụng của hàng viện trợ, chúng tôi cho rằng cần phải hỏi người dân ở Bergamo - nơi mà các chuyên viên và thiết bị của chúng tôi đã bắt đầu làm việc," ông Razov nói, nhấn mạnh Bergamo là một trong những đô thị chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của COVID-19.
 

Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,419
Động cơ
253,790 Mã lực
Bài này khá trùng với quan điểm của ông Hoàn Trần kia, 80% là useless... :))
Nó đưa là Nga bảo đã chuyển 600 máy thở. Còn bài tất nhiên cũng chỉ nhắc lại lời tờ báo Ý nhắc lại lời một thằng giấu tên.
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,042
Động cơ
249,130 Mã lực
Lời cảm ơn của nước ý và dân ý là bằng chứng rõ nhất hàng Nga hữu dụng hay không. Tờ La Stampa cũng im bặt khi hàng Nga đã đang vận hành và phát huy tác dụng
 

xegiacmo

Xe container
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
9,250
Động cơ
414,087 Mã lực
Cho em bi bô tý, cụ đừng mắng nhá.
Theo em, chỉ cần máy trợ thở.
Có thời gian em chăm người thân phòng hồi sức tích cực, đa số dùng máy thở xâm lấn và gần hết là khuất núi híc. Đã đến mức không tự thở được thì máy móc để tiếp sức kéo dài thời gian ít ỏi còn lại. Suy hô hấp là từ kiêng nhất híc
Tóm lại, cần hơn máy trợ thở. Em nghĩ thế, sau thời gian gần tháng le ve phòng hồi sức tích cực. Ai mới vào phòng đấy chưa quen, ám ảnh đấy ạ. Còn là người nữa đâu híc.
Ý cụ nặng quá thì thôi không chữa nữa hả ?
Những người không tự thở được mà dùng máy sống được là điều kì diệu của khoa học đấy
 

MAGIC LIFE

Xe buýt
Biển số
OF-595678
Ngày cấp bằng
23/10/18
Số km
714
Động cơ
135,938 Mã lực
Tuổi
34
Văn bản chung chung với doanh nghiệp đặc biệt sản xuất hiểu thế nào thì hiểu.
Nếu nghỉ, sau NN bảo tự nghỉ nhé, NN có bắt nghỉ đâu nên đừng xin miễn giảm này nọ.
Nếu ko nghỉ, sau có chuyện gì, NN bảo, đã bảo nghỉ cách ly rồi, sao vẫn cho đi, ko đảm bảo an toàn -> chịu trách nhiệm -> vật tế thần.
Theo các cụ thì nên thế nào?
Các cơ sở sản xuất tự quyết định việc hoạt động sản xuấttự chịu trách nhiệm


 

Anycar

Xe tăng
Biển số
OF-53581
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
1,147
Động cơ
461,910 Mã lực
Em có câu hỏi, giả sử toang như Ý, như Mỹ thì Đông Lào có ổn định được nữa không các cụ, hay loạn cào cào lên, vỡ cả lọ?
Bằng 1/10 họ thì trên of chỉ còn 1 comment: kak, kak, kak
 

Anhtraj

Xe tăng
Biển số
OF-76147
Ngày cấp bằng
23/10/10
Số km
1,069
Động cơ
431,647 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top