isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,249
Động cơ
312,192 Mã lực
Bọn sx máy thở , nó nắm bản quyền nên nó q trọng hóa vc sx máy thở , chứ cả nghìn tiến sĩ , kỹ sư , sinh viên đoạt giải ROBOCON chả nhẽ ko sx đc cái máy thở ... mà bt hô hấp nhân tạo = mồm còn cứu đc khối người nữa là ..kkk
Cụ ngồi yên cho em lạy, riêng cái cảm biến SpO2 tiến sỹ kỹ sư ta ngồi ko biết đến bao giờ có được
Cu cho e hoi chut, giao su Tho dang lam viec o linh vuc gi vay ah?
Gs kinh tế rất nổi tiếng ạ, em chưa biết bác tặng tiền hay mua máy tặng, vì máy giờ hơi khó. Giá mà bác Phúc người chuyên thiết kế máy thở ở Nhật ngỏ ý thì em tin là trong tháng là có máy.
 

minh0075

Xe điện
Biển số
OF-69226
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
4,841
Động cơ
481,960 Mã lực
Các cụ lãnh đạo chú ý đến người bệnh đến khám, nhưng các cụ quên mất 1 đội là đội lái xe dịch vụ, xe từ quê lên, người ốm vào khám con mấy bác tài làm bát phở, bi thuốc lào... trong thời gian chờ đợi.
Cái nhà ăn bv BM ai vào rồi thì thấy nó kinh dị cỡ nào, nhếch nhác, chật chội, tối tăm... mà ở cái bv đầu ngành mới kỳ
 

APhu9D

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465071
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
2,378
Động cơ
224,522 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nhân viên căng tin Bạch Mai gần như dính hết rồi 🥶
Nhân viên công ty Trường Sinh là bên cung ứng dịch vụ ăn uống cho b/v BM chứ không phải là nhân viên của bệnh viện BM...
Sau 2 ngày tranh cãi giữa b/v và TP HN thì có lẽ đã "dàn xếp" hậu trường tạm ổn ==> Qu. CT Hội đồng quản lý BV BM ông N.Q. Châu (cấp cao hơn PGĐ BV bs Hùng) đã chính thức xin lỗi HN (...) và đơn vị bị "tế thần" là Khoa dinh dưỡng của BV (nhằm tránh mũi dùi dư luận hướng vào Cty "sân sau" Trường Sinh chăng?) :-?

Tuy nhiên, cty Trường Sinh không trực thuộc BV BM --->>> là DN của HN và việc quản lý dịch tễ nhân viên của Cty TNHH Trường Sinh thuộc trách nhiệm của Thành phố & CDC Hà Nội ===>> do thụ động và thiếu sâu sát nên đã để xảy ra việc nhiều đối tượng F1 (ít nhất là 2 trường hợp) đã không bị cách ly và sau đó có kq là F0 gây ảnh hưởng tới cộng đồng như: BN 178 (gian dối khai báo ở Đại Từ TN) và giám đốc cty BN175 vào thăm con trai ở Bv Sant Paul HN... ?! :-s
 

tôi yêu ô tô

Xe container
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
8,085
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Dịch thế này các cụ mới thấy y tế được đầu tư thế nào ... Rất trần trụi và đau xót
Hiện bv em đã thống kê số máy thở ... Khả năng cần thì sẽ gửi hỗ trợ tuyến tw
Cái hay của chính quyền tập trung đến giai đoạn này lại dc phát huy. Cần thì sẽ huy động ngay và luôn từ tất cả các bv trong nước, chứ như bọn nước ngoài còn chém nhau chán :D
 

nissanlover

Xe buýt
Biển số
OF-544228
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
586
Động cơ
166,009 Mã lực
Tuổi
44
Cụ ngồi yên cho em lạy, riêng cái cảm biến SpO2 tiến sỹ kỹ sư ta ngồi ko biết đến bao giờ có được

Gs kinh tế rất nổi tiếng ạ, em chưa biết bác tặng tiền hay mua máy tặng, vì máy giờ hơi khó. Giá mà bác Phúc người chuyên thiết kế máy thở ở Nhật ngỏ ý thì em tin là trong tháng là có máy.
Vi em search google cung ra gs ve kinh te nen em thac mac, neu gs ve y hoc thi em nghi se de hon, lai con chuyen giao cong nghe de vn sx, kho tin qua ah hic hic
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
3,125
Động cơ
1,972,351 Mã lực
Cu cho e hoi chut, giao su Tho dang lam viec o linh vuc gi vay ah?
Em cũng giống cụ, không biết thông tin về giáo sư Thọ, nhân tiện cụ hỏi em gọi điện luôn cho anh Mark bên Mẽo, thì anh ý trả nhời em như dưới đây ạ!

Giáo sư Trần Văn Thọ và nỗi niềm đau đáu cho quê hương Việt Nam
Chu La - 14:52 16/08/2018
(VNF) - Giáo sư Trần Văn Thọ luôn canh cánh trong lòng mong muốn được dùng những nghiên cứu tâm huyết của bản thân để có thể giúp nền kinh tế Việt Nam vươn mình mạnh mẽ một cách thần kỳ như cách mà Nhật Bản đã từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ.
Giáo sư Trần Văn Thọ và nỗi niềm đau đáu cho quê hương Việt Nam

Giáo sư Trần Văn Thọ.
Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio ngày 15/8 đã chủ trì buổi lễ chúc mừng Giáo sư Trần Văn Thọ được Nhật Hoàng trao tặng "Huân chương Thụy bảo Tia vàng với hình hoa hồng" (The Order of the Sacred Treasure, Gold Rays with Rosette) cho những đóng góp của ông cho mối quan hệ hữu nghị bền chặt Việt-Nhật.
Trước đó, ngày 10/5, Giáo sư Đại học Waseda Trần Văn Thọ đã được Chính phủ Nhật trao tặng Huân chương Thụy Bảo Tia Vàng với hình hoa hồng tại lễ trao tặng huân chương cho cá nhân người nước ngoài mùa xuân năm 2018, diễn ra tại trụ sở Bộ Ngoại giao Nhật Bản ở Tokyo.
Trong số 140 người nước ngoài nhận phần thưởng cao quý của Nhật hoàng lần này có 3 người Việt Nam.
Giáo sư Trần Văn Thọ được tặng Huân chương Thụy Bảo Vàng do đã "có công đóng góp vào sự phát triển quan hệ kinh tế giữa Nhật Bản và Việt Nam, và thúc đẩy sự hiểu biết về Nhật Bản tại Việt Nam".
Hai người còn lại (đều là cựu nhân viên của Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội) nhận Huân chương Thụy Bảo Bạc.
Theo Đại sứ quán Nhật, với vai trò là nhà kinh tế học, Giáo sư Trần Văn Thọ đã góp phần thúc đẩy quan hệ kinh tế giữa Nhật Bản và Việt Nam trong 50 năm qua kể từ lần đầu tiên sang Nhật Bản vào năm 1968. Ông đã tiến hành nhiều nghiên cứu về kinh nghiệm công nghiệp hóa của Nhật Bản, chủ yếu là giai đoạn sau chiến tranh.

Giáo sư Trần Văn Thọ (người thứ 2 từ phải sang) cùng các thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng. (Ảnh: VGP)
Ngoài hoạt động giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu đất nước mặt trời mọc, giáo sư Thọ còn là thành viên chuyên môn trong Hội đồng tư vấn kinh tế của Thủ tướng Nhật Bản, góp phần đưa ra những đề xuất về chính sách kinh tế đối ngoại của Tokyo.
Ngoài ra, với cương vị là thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Việt Nam qua nhiều thời kỳ, ông Trần Văn Thọ cũng là người giúp chính phủ 2 nước kết nối một cách bền chặt trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại.
Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư Trần Văn Thọ chia sẻ rằng niềm hạnh phúc và vinh dự đối với cá nhân ông chính là ông có cả 2 quê hương Việt Nam và Nhật Bản. Ông luôn canh cánh trong lòng mong muốn có thể dùng những nghiên cứu tâm huyết của bản thân để có thể giúp nền kinh tế Việt Nam vươn mình mạnh mẽ một cách thần kỳ như cách mà Nhật Bản đã từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ.
Vài nét về Giáo sư Trần Văn Thọ
Giáo sư Trần Văn Thọ sinh năm 1949 tại Quảng Nam, sang Nhật Bản du học năm 1967 theo chương trình học bổng của Chính phủ Nhật Bản. Mặc dù đến nay đã sống ở Nhật Bản hơn 50 năm nhưng ông vẫn giữ quốc tịch Việt Nam.
Sau khi lấy Bằng Tiến sĩ Kinh tế Đại học Hitotsubashi (Tokyo), ông ở lại Nhật và vào làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu kinh tế Nhật Bản; sau đó là Phó Giáo sư, rồi Giáo sư Đại học Obirin (Tokyo).
Ông là sáng lập viên Trung tâm Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (VAPEC) tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Nhật Bản, trên cương vị là thành viên chuyên môn trong Hội đồng tư vấn kinh tế của Thủ tướng Nhật Bản, Giáo sư Thọ đã đưa ra những đề xuất về chính sách kinh tế đối ngoại của Nhật Bản từ tầm nhìn Châu Á và toàn cầu.

Giáo sư Trần Văn Thọ sinh năm 1949 tại Quảng Nam.
Giáo sư Thọ là người khởi xướng và vận động thành lập “Trung tâm kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” nhằm thúc đẩy giao lưu nghiên cứu giữa Việt Nam với Nhật Bản và các nước trong khu vực. Giáo sư đã nhận trách nhiệm vận động các cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp Nhật Bản, góp phần to lớn cho việc thành lập Trung tâm này vào năm 1993. Kể từ đó, Giáo sư đã tích cực thúc đẩy tăng cường hợp tác giữa Trung tâm này với các cơ quan nghiên cứu của Nhật Bản.
Ngoài ra, Giáo sư Trần Văn Thọ đã thành lập “Viện nghiên cứu tổng hợp về Việt Nam” thuộc Đại học Waseda, với vai trò là Viện trưởng, ông đã xây dưng nhiều dự án nghiên cứu liên quan đến hội nhập kinh tế Đông Á, phát triển khu vực Mekong…, và phát triển nguồn nhân lực giữa hai nước Nhật – Việt.
Hiện Giáo sư Trần Văn Thọ trực tiếp giảng dạy bằng tiếng Nhật và tiếng Anh cũng như hướng dẫn sinh viên viết luận văn tại Đại học Waseda. Không chỉ các sinh viên Nhật Bản mà còn rất nhiều du học sinh đến từ các nước Châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam.
Giáo sư Thọ từng tham gia Tổ tư vấn kinh tế và Ban nghiên cứu chính sách thời kỳ cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Phan Văn Khải. Tháng 7 năm ngoái, giáo sư Thọ tham gia vào Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng dưới sự chỉ định của Thủ tướng ****************.
 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
746
Động cơ
532,324 Mã lực
Và cũng không phải bệnh nhân nặng nào cũng phải dùng tới máy thở nữa chứ.
Qua đây ta cũng thấy được dân trí của ofer tới đâu :D
Offer thì 95% ngoạc mồm chửi đổng, chửi trái chửi phải chửi ngay cả những thứ ngày hôm qua còn ông ổng gõ chữ bảo vệ
 

Vinhuser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296548
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
1,635
Động cơ
329,663 Mã lực
Bọn sx máy thở , nó nắm bản quyền nên nó q trọng hóa vc sx máy thở , chứ cả nghìn tiến sĩ , kỹ sư , sinh viên đoạt giải ROBOCON chả nhẽ ko sx đc cái máy thở ... mà bt hô hấp nhân tạo = mồm còn cứu đc khối người nữa là ..kkk
Thực ra thì với trường hợp covid, buộc phải làm, thì cho người nhà bệnh nhân qua ngồi bóp bóng vậy.
Nhưng cái máy trợ thở thì nó cần nhiều tiết mục: đo và cân bằng áp lực, tỉ lệ oxy, hiển thị tình trạng cho bác sỹ... ngay việc sủ dụng mỗi loại máy thở cũng cần phải đào tạo khác nhau vì nó liên quan đến tính mạng bệnh nhân, tránh nguy cơ chết vì dốt trước virus.
Còn sản xuất, thì đè ra bắt làm cũng có thể làm được, nhưng bao giờ xong và chất lượng thế nào, cần nhập linh kiện gì, hiệu quả kinh tế và sử dụng... thì chắc cần suy nghĩ thêm cụ ạ.

Cứ coi đó là lời cảnh cáo cho những ai đang cuồng chân ngồi trong nhà đi: chỉ có 260 máy quay vòng thôi.
 

minh0075

Xe điện
Biển số
OF-69226
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
4,841
Động cơ
481,960 Mã lực
Nhân viên công ty Trường Sinh là bên cung ứng dịch vụ ăn uống cho b/v BM chứ không phải là nhân viên của bệnh viện BM...
Sau 2 ngày tranh cãi giữa b/v và TP HN thì có lẽ đã "dàn xếp" hậu trường tạm ổn ==> Qu. CT Hội đồng quản lý BV BM ông N.Q. Châu (cấp cao hơn PGĐ BV bs Hùng) đã chính thức xin lỗi HN (...) và đơn vị bị "tế thần" là Khoa dinh dưỡng của BV (nhằm tránh mũi dùi dư luận hướng vào Cty "sân sau" Trường Sinh chăng?) :-?

Tuy nhiên, cty Trường Sinh không trực thuộc BV BM --->>> là DN của HN và việc quản lý dịch tễ nhân viên của Cty TNHH Trường Sinh thuộc trách nhiệm của Thành phố & CDC Hà Nội ===>> do thụ động và thiếu sâu sát nên đã để xảy ra việc nhiều đối tượng F1 (ít nhất là 2 trường hợp) đã không bị cách ly và sau đó có kq là F0 gây ảnh hưởng tới cộng đồng như: BN 178 (gian dối khai báo ở Đại Từ TN) và giám đốc cty BN175 vào thăm con trai ở Bv Sant Paul HN... ?! :-s
Trường Sinh trước là 1 cặp VC, sau tách ra là Trường Sinh và Thiên Lý( bà vợ) do ông nhà tập trống bỏi.
Thien Lý giờ cung cấp xuất ăn cho Phụ sản, Việt Đức,... còn TS thì bao sân Bạch mai. ầh bác này coi như bao sân dịch vụ các bv địa bàn HN
 

Achelo

Xe buýt
Biển số
OF-692515
Ngày cấp bằng
26/7/19
Số km
659
Động cơ
-266,627 Mã lực
Tuổi
40
Các cụ cho em hỏi 2 báo này thì nghe theo báo nào ạ?
Chờ bộ chốt số thôi ợ
 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
nhiều ông bà ăn chay cũng làm cảnh vẻ lắm
bát đũa mình đưa cho mượn thì chê kêu ko dùng đồ đựng từng chứa thịt cá
Sao họ không nhận hộp đồ ăn bình thường, thịt cá thì đem cho người khác, ăn cơm với rau thôi
Ăn chay trường nó thiếu Vitamin B12 ảnh hưởng nặng đến não, các bác thông cảm
 

tôi yêu ô tô

Xe container
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
8,085
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Úi chà, tôi cũng hy vọng nó không quá khó trong sản xuất.

Riêng việc vận hành cái Máy thở thôi, bác phải được đào tạo đâu ra đấy rồi, kể cả khi đấy chỉ là 1 Model nâng cấp, kiểu từ Camry 2018 sang Camry 2020 vậy.

Để đưa 1 xô không khí vào phổi, không khó, kiểu như bác bóp bóng vậy.

Để xác định chính xác cái xô đó chứa chính xác 1.23456 lít không khí, đưa vào phổi trong 7.8910 giây, với hàm lượng oxygen chính xác là 45.678910%, cao tần hay thấp tần, là câu chuyện khác bác ạ.
Đến thằng chuyên sx máy thở lớn nhất mẽo nó còn kêu: e chỉ làm dc tối đa 400 cái/tháng thôi các anh ơi. Còn GM với Ford sau khi dc a 100 ra lệnh thì cũng ngậm ngùi: E chỉ làm dc một số thứ thôi, phải phối hợp với thằng chuyên, chứ e chịu.
Thế mà có ông còn bảo dễ với hi vọng Vin thần thánh làm dc, nghe mà nản =))
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Các cụ lãnh đạo chú ý đến người bệnh đến khám, nhưng các cụ quên mất 1 đội là đội lái xe dịch vụ, xe từ quê lên, người ốm vào khám con mấy bác tài làm bát phở, bi thuốc lào... trong thời gian chờ đợi.
Cái nhà ăn bv BM ai vào rồi thì thấy nó kinh dị cỡ nào, nhếch nhác, chật chội, tối tăm... mà ở cái bv đầu ngành mới kỳ
Chắc rà hết thôi, gì chứ cái này mình làm nhanh lắm! Nhà cháu mấy hôm nay dc đội bạn ở quê hỏi thăm suốt, phải động viên chúng nó là: yên tâm đây vẫn ở nguyên một chỗ!
 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Sao cụ biết không có điều trị? Điều trị ở đây là điều trị hỗ trợ giúp cơ quan sống được và thở được cho tới khi cơ thể diệt được virus ấy.
Gần như bác ơi. Ca 187 ms vào đc mấy hôm. Nhiều ca chỉ hỗ trợ. Cũng kha khá ca phải thở oxy bổ sung vì khó thở ạ
 

Achelo

Xe buýt
Biển số
OF-692515
Ngày cấp bằng
26/7/19
Số km
659
Động cơ
-266,627 Mã lực
Tuổi
40
Em nghĩ tình hình này chắc phong tỏa tp sớm thôi. Cơ quan em đặc thù phải trực 24/24 giờ đã chốt 1/4 vào trực liên tục 15 ngày ăn ngủ tại cơ quan luôn. Hết 15 ngày đổi nhóm khác.
 

selfer

Xe buýt
Biển số
OF-36755
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
885
Động cơ
480,972 Mã lực
Em thấy mấy cái hình về tác dụng của khẩu trang, các cụ ngâm cứu:

Ngoài n95 ngăn 99% hạt bụi nước ra thì khẩu trang phẫu thuật chỉ ngăn 75%.

Người đeo khẩu trang mà ho thì vẫn bắn ra ngoài dù dùng khẩu trang gì đi nữa, vụ này nguy hiểm phết.

Ho bắn xa 2m, còn hắt hơi bắn xa 6m lận.

Dạo này mod chăm xóa bài, chốc vào lại xem bài này có bị xóa không?

IMG_20200330_093125.jpg
IMG_20200330_093120.jpg


Đây là video bác sĩ tàu trang bị kín đến mức nào mới thấy bác sĩ mình thiếu trang bị bảo hộ quá! Họ đeo cả n95 ở trong và khẩu trang phẫu thuật ở ngoài!

 
Chỉnh sửa cuối:

NDTBM

Xì hơi lốp
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
3,106
Động cơ
1,092,218 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
không cụ! 7k xét nghiệm đến 5k là nhân viên, y tá, bác sỹ rồi! bệnh nhân mới xét nghiệm ít số hiện tại còn ở viện thôi!
số ra viện, số chuyển đi, số người nhà bệnh nhân ra vào còn nhiều chưa xét nghiệm!

Khu ăn uống phục vụ mà nhân viên dính miej hết, đáng lo lắm! giờ hy vọng gen người Việt kỵ covid thôi! chứ chạm vào là dính thì BM còn khiếp hơn lễ Hồi 16k gây bùng dịch của thằng Mã
Hôm qua thấy bv Bạch mai thông báo là đã có kết quả XN (của 5k mẫu) với 80% là âm tính... Vậy mà hôm nay lại có tin là CDC HN sẽ lại vào lấy mẫu XN lần nữa...===>> chẳng có lẽ kết quả công bố trước đó của BM không đáng tin cậy hay là HN có KIT Test chuẩn xác hơn? :-?
Trích: ....Tại cuộc họp, lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai đề nghị cho phép CDC Hà Nội lấy lại toàn bộ mẫu của những người trong bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục xét nghiệm một lần nữa..... Hết trích

Nguồn:
https://news.zing.vn/lanh-dao-benh-vien-bach-mai-xin-loi-vi-o-dich-gay-anh-huong-lon-post1066269.html
 

xedapchongnguoc

Xe tăng
Biển số
OF-561171
Ngày cấp bằng
28/3/18
Số km
1,395
Động cơ
161,700 Mã lực
Tuổi
33
Chưa Nổ thôi :D
nCoV nó giấu triệu chứng bét cũng 2 tuần nha.
Bàn tay chả có ngón nào dài bằng nhau đâu nha :D
Vâng hehe e cũng mong vậy khu nhà em đầu ngõ đã có chốt kiểm dịch rồi giờ mà có ông nào đi đâu dính cái là toang chắc mất 1 tháng
 

Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
3,307
Động cơ
563,508 Mã lực
Hiện nay có hiện tượng là một số công ty cho nghỉ làm, nhân viên đã lên kế hoạch để về quê. Phòng mình có 1 đồng nghiệp đã dự định 1, 2 hôm tới về quê. Mình đã có ý kiến là không nên về quê lúc này nhưng người này nói đi xe riêng của gia đình về thì ảnh hưởng gì. Nhận thức như vậy thì thua rồi. Nên cần thiết lúc này là cần lập các chốt chặn ở các đầu mối từ Hà Nội đổ về các tỉnh. Vì nếu cứ để người từ vùng dịch tự do về các tỉnh lúc này là nguy cơ dịch tràn khắp cả nước. Đề nghị CQ xem xét.
Hiện nay có hiện tượng là một số công ty cho nghỉ làm, nhân viên đã lên kế hoạch để về quê. Phòng mình có 1 đồng nghiệp đã dự định 1, 2 hôm tới về quê. Mình đã có ý kiến là không nên về quê lúc này nhưng người này nói đi xe riêng của gia đình về thì ảnh hưởng gì. Nhận thức như vậy thì thua rồi. Nên cần thiết lúc này là cần lập các chốt chặn ở các đầu mối từ Hà Nội đổ về các tỉnh. Vì nếu cứ để người từ vùng dịch tự do về các tỉnh lúc này là nguy cơ dịch tràn khắp cả nước. Đề nghị CQ xem xét.
Hà nội chưa được coi là vùng dịch. Về quê và hạn chế tiếp xúc cũng là một biện pháp tự cách ly mà. Chắc chắn sẽ ít tiếp xúc hơn những gia đình Hà nội ở chung cư, kiểu gì chả phải qua sảnh chung và thang máy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top