Vinsmoke Sanji

Tháo bánh
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,057
Động cơ
137,713 Mã lực
Tuổi
35
Thuyết phục các cụ thôi cụ, làm thế vẹn cả đôi đường.
Em khất lại bác kia rồi ạ em bảo bác cho e gửi tiền xe bác ấy lại ko lấy e lại càng ngại được cái bác này tốt tính cũng bảo là ko có vấn để gì nên em cũng đỡ chứ thằng khác nó chửi chết
 

giaconngu

Xe tăng
Biển số
OF-484668
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
1,973
Động cơ
362,321 Mã lực
Tuổi
124
Do chủ quan, giờ đổ lỗi sao được. Trung Quốc thì bị bất ngờ và còn có lý do dấu dịch. Sau vụ này cũng thấy tư duy dân Châu Âu cũng có vấn đề, chứ không khoa học và biện chứng như mọi người vẫn tưởng.
Trong mọi vấn đề, cái mà người ta cần là giải pháp xử lý (dù nhanh hay chậm) chứ không cần truy tìm nguyên nhân để đổ lỗi và không làm gì cả.
 

Billyfat

Xe tải
Biển số
OF-203631
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
451
Động cơ
323,654 Mã lực
Các cụ cho em hỏi nay nhà em có bác thợ ở Vĩnh Phúc đến làm cầu thang mà có dịch này bố mẹ vs vk em đang có bầu bảo không cho làm mà phân vân quá các cụ ak.
Cứ đeo khẩu trang cả thợ và chủ. Cách li đủ khoảng cách, uống nước nhiều và rửa tay thường xuyên, lau rửa những chỗ chung động chạm. Nói chung dịch vẫn phải làm và ăn. Dần dần các nước sẽ phải tìm cách hạn chế có kiểm soát để vẫn làm ăn sản xuất. Cái suy nghĩ ban đầu của bọn phương Tây là miễn dịch cộng đồng không phải vô lí, nhưng vỡ trận vì coi thường quá thôi.
 

moly

Xe điện
Biển số
OF-458259
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
2,344
Động cơ
240,737 Mã lực
Đến giờ này mới thấy câu chuyện sức mạnh kinh tế vẫn quyết định đến kiểm soát và dập dịch. Ý thiệt hại nặng nề trong khi Đức có số ca nhiễm cao nhưng vẫn đang kiểm soát được tình hình. Từ lâu kinh tế Italy đã gặp những vấn đề nghiêm trọng về năng lực cạnh tranh, điều khiến cho tăng trưởng GDP chậm và thậm chí chưa thể hồi phục sau khủng hoảng 2008.
Vâng, Đức gần 20k người nhiễm mà có 60 người tử vong. Phải nói hệ thống y tế của Đức quá tốt
 

giaconngu

Xe tăng
Biển số
OF-484668
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
1,973
Động cơ
362,321 Mã lực
Tuổi
124
Vâng biết thế nhưng số nhìn nó hài lắm, k biết nó lấy nguồn như nào mà số thay đổi từng giây như vậy. Chắc dùng thuật toán để mô phỏng thôi
Mô phỏng dựa theo tỷ lệ sinh, tỷ lệ chết trung bình lấy từ thống kê dân số.
 

hoanganhhn83

Xe buýt
Biển số
OF-634533
Ngày cấp bằng
17/4/19
Số km
604
Động cơ
928 Mã lực
Dù sao TQ nó cũng có nhiều tỉnh thành phố khác để hỗ trợ Vũ Hán chứ Ý cả nước bị mà các nước EU có dồn lực để giúp được như Trung Quốc đâu .
Cái bọn eu dân tộc ích kỷ. Đức giàu thế nó đã cấm xuất khẩu thiết bị y tế sang Ý. Các nước các cũng ban luôn. Em nghĩ Anh nó dời eu là đúng
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,097
Động cơ
443,579 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hi hi, động tới TQ cái nhiều người vào bênh thế nhỉ?

Các cụ thích tin số liệu của TQ thì tùy các cụ, có ai ép các cụ thay đổi niềm tin mãnh liệt đó đâu mà nhảy chồm lên thế. Em stop vụ đó nhé vì ai tin gì em mặc xác, ok?!

1 tin khác, đây có thể là viễn cảnh thế giới sẽ phải sống chung với dịch 1 thời gian sau khi My, và Eu tạm ổn và nối lại sản xuất, bằng cách test ngay ở sân bay với tất cả nhập cảnh, khi có những bộ test 10 phút như này:

Screenshot_2020-03-21-09-07-23-266_com.android.chrome.png
Nghĩ tích cực đi cụ, nếu như Hồ Bắc không được cả nước TQ dồn sức tổng lực dập dịch thì liệu Vũ Hán có khác gì Bergamo như bây giờ!
 

ate1987

Xe điện
Biển số
OF-468744
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
2,024
Động cơ
62,542 Mã lực
Hi hi, động tới TQ cái nhiều người vào bênh thế nhỉ?

Các cụ thích tin số liệu của TQ thì tùy các cụ, có ai ép các cụ thay đổi niềm tin mãnh liệt đó đâu mà nhảy chồm lên thế. Em stop vụ đó nhé vì ai tin gì em mặc xác, ok?!

1 tin khác, đây có thể là viễn cảnh thế giới sẽ phải sống chung với dịch 1 thời gian sau khi My, và Eu tạm ổn và nối lại sản xuất, bằng cách test ngay ở sân bay với tất cả nhập cảnh, khi có những bộ test 10 phút như này:

Screenshot_2020-03-21-09-07-23-266_com.android.chrome.png
Tranh luận chứ không phải bênh .
Ông cứ thích chụp mũ nước này nước nọ dấu dịch rồi làm lại số liệu.
Ông có chứng cứ gì hok hay thích thì nói suông thế thôi .
 

Trâu hun khói

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701902
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,007
Động cơ
115,688 Mã lực
Tuổi
40
Chỗ đó dành cho mối... quan hệ, nếu cụ có thì đơn cmn giản, cụ ko có quên đi làm việc khác kiếm lại BÙ
Nghĩ sao mà đòi tiếp cận.cp đang bào từng tin nhắn ( 20k/ tin =)) ) ở đó mà hỗ trợ mợ:)
Với cơ chế và thể chế hiện nay thì...khó cụ ạ... vì công chức đã số ko sống = lương (đặc biệt các sếp to)và cụ cũng không có quyền tuyển dụng và bổ nhiệm người ta
Thời nào rồi mà cụ vẫn nghĩ phải bôi trơn nhỉ.
Cụ cứ làm đúng theo luật thì ai bắt bẻ được cụ ?.
Mọi vấn đề va chạm với cơ quan nhà nước em từng gặp mà sảy ra vấn đề phải bôi trơn thì 100% là do mình làm sai luật và quy trình ạ.
Có thể do em làm trong khối fdi nên quen kiểu nếu không xử lý thì phải có căn cứ hoặc công văn rồi, nên đối với em mọi thứ mình cứ chấp hành đúng thì chả bao giờ tốn một đồng nào cả. Mặc dầu thời gian đầu hơi tốn thời gian, nhưng khi đã hiểu thì mọi thứ cứ theo quy trình thôi. Nhanh gọn và nhẹ
Vay vốn ưu đãi mới ra chắc cần thời gian triển khai. Vay thường giờ thuận mà cụ. Cụ vướng chỗ nào?
Bác làm ở vị trí nào trong khối FDI?
Có ở cái vị trí trực tiếp giải quyết các việc đang bàn hay không?

Kể cả bác làm đúng luật 100%,
Nhưng luật ở VN có cái khoản giãn rất rộng+cách giải thích rất khác nhau theo khả năng/sở thích của từng người.
Với thuế thì ông sếp này chấp nhận, nhưng ông sếp mới lên thấy sai vẫn bị truy thu và bị phạt!
Về thuế ở VN thì cũng như ở mọi nơi khác đang cho người ta cái quyền khiếu nại, nhưng khiếu nại trượt thì không chi vẫn bị truy thu, còn bị phạt và tính lãi ngân hàng theo ngày. Mà xác xuất không bị trượt lại cực thấp.
Trong cả việc kiến nghị để nhận ưu đãi cũng như vậy, có thể được xét, được nhận ưu đãi, nhưng sau này bị xem lại và quy không nằm trong diện được ưu đãi thì cả mớ tiền được phạt kia sẽ phải nộp đủ!!!
mọi việc đã có cò lo
 

suzech

Xe đạp
Biển số
OF-99518
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
48
Động cơ
398,504 Mã lực
Ở Ý, khoảng 5 ngày thì số ca nhiễm tăng gấp 2 lần. Ngày 15/03 số người nhiễm là 24K; đến 20/03 là 47K. Như vậy, với tốc độ rơi tự do như thế này thì 4 ngày nữa sẽ đuổi kịp con số 80K của Tàu.

Ý sẽ chỉ dừng lại khi đủ khoảng 80% dân số (với giả định 20% không thể bị nhiễm hoặc khỏi quá nhanh).
Ý cứ chết tầm gần 10% ntn thì có mà 5M ng chết á?
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Cái bọn eu dân tộc ích kỷ. Đức giàu thế nó đã cấm xuất khẩu thiết bị y tế sang Ý. Các nước các cũng ban luôn. Em nghĩ Anh nó dời eu là đúng
Cũng không hẳn đâu cụ. Cấm là cấm việc tự do xuất khẩu thiết bị y tế thôi, chứ nếu CP quyết thì vẫn xuất được khác là thoả thuận qua kênh ngoại giao hai CP thôi. Đức theo em biết không hề ích kỷ khi liên tục là đầu tầu kéo cả khối EU bao nhiêu năm nay. Chính Anh mới là bảo thủ và không muốn phải đóng góp và chia sẻ với các nước đặc biệt là từ Đông Âu gia nhập EU
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,749
Động cơ
340,846 Mã lực
Nhật ký dịch Covid sau giải tỏa chuyển chỗ

Update ngày 21/03/2019, Ý lập mốc chết chóc mới, Mỹ bám sát Iran

1584756156463.png
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,908
Động cơ
595,316 Mã lực
Trang này update rất chi tiết từng nước, tổng số ca, số ca mới/ ngày, số ca tử vong/hồi phục của từng nước và toàn cầu
Tình hình vẫn ban căng lắm


Đọc thống kê UK mà tin thì vỡ mặt với nó luôn. VN mình đang nguy hiểm vì tin vào con số của nó rồi :(
 

08081988

Xe máy
Biển số
OF-599848
Ngày cấp bằng
19/11/18
Số km
91
Động cơ
126,144 Mã lực
Góc nhìn tích cực, EU và Mỹ đẩy nhanh tốc độ xét nghiệm như này thì chắc sẽ sớm qua đỉnh như Hàn Quốc.

Screenshot_2020-03-21-09-30-04-721_com.android.chrome.png
 

hunggal

Xe điện
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
2,268
Động cơ
413,488 Mã lực
Ở đây có nhiều người cứ nhắc đến Trung của là chửi. Số liệu lúc mới ra hồi tháng 1, 2 tăng vù vù thì tin nhưng đến lúc nó hãm được và khống chế thành công thì bảo nó giấu số. Trong khi bản thân ở Vietnam đang làm rất tốt thì cũng có không ít người hận thù chế độ cả trong và ngoài nước luôn cho rằng Việt nam đang dấu dịch, rằng làm sao tin được con số của + sản công bố? Cho nên, nếu đã ghét đến độ mù quáng thì sẽ khó tỉnh táo mà đánh giá đúng tình hình.

Chỉ biết rằng hiện tại Trung của nó đã bắt đầu tháo dỡ bệnh viện, cho đội ngũ y bác sĩ đã điều động được trở lại địa phương, lệnh phong tỏa dần dần được gỡ bỏ. Mấy cái đó đủ chứng minh ít nhất cho đến thời điểm này là TQ đã thành công hơn các nước phương Tây. Có ghét nó cỡ nào cũng phải công nhận thực tế đó. Tới đây mà nó khôi phục sản xuất nữa thì lại càng chứng minh TQ đi đúng hướng, không làm thiệt hại nhiều về nhân mạng và kinh tế vẫn có thể trở lại quỹ đạo trong vòng vài tháng.

Phương Tây thì khác, với các đối phó dịch nửa vời của phương Tây trong thời gian qua thì quả thật có Chúa mới biết đâu là điểm tận cùng. Chính sách thay đổi như chong chóng. Hôm nay thì MDCD, hôm sau thì bác bỏ. Hôm nay thì bảo just a flu, hôm sau lại bảo tao đã dự đoán sẽ là thảm họa từ trước rồi.

Rất hy vọng là tôi sai, là chỉ mấy hôm nữa hoặc mấy tuần nữa là phương Tây khống chế dịch thành công. Vì nồi cơm của cả nhà tôi phụ thuộc quá lớn vào diễn biến của dịch covid này. Nhưng đến giờ cảm thấy thật bất lực.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,412
Động cơ
262,247 Mã lực
Vâng, Đức gần 20k người nhiễm mà có 60 người tử vong. Phải nói hệ thống y tế của Đức quá tốt
Đúng là y tế Đức mạnh thật. Nhưng cũng có giới hạn, và nếu không kiểm soát được lây nhiễm thì Đức cũng sẽ vỡ trận.
 

Achelo

Xe buýt
Biển số
OF-692515
Ngày cấp bằng
26/7/19
Số km
663
Động cơ
-266,627 Mã lực
Tuổi
40
Em phe phong thanh có 15 phát dương tính lần 1 rồi. Chờ kq lần 2 từ 2 viện to mới chốt. Lên 3 chữ số mất rồi.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,412
Động cơ
262,247 Mã lực
Ở đây có nhiều người cứ nhắc đến Trung của là chửi. Số liệu lúc mới ra hồi tháng 1, 2 tăng vù vù thì tin nhưng đến lúc nó hãm được và khống chế thành công thì bảo nó giấu số. Trong khi bản thân ở Vietnam đang làm rất tốt thì cũng có không ít người hận thù chế độ cả trong và ngoài nước luôn cho rằng Việt nam đang dấu dịch, rằng làm sao tin được con số của + sản công bố? Cho nên, nếu đã ghét đến độ mù quáng thì sẽ khó tỉnh táo mà đánh giá đúng tình hình.

Chỉ biết rằng hiện tại Trung của nó đã bắt đầu tháo dỡ bệnh viện, cho đội ngũ y bác sĩ đã điều động được trở lại địa phương, lệnh phong tỏa dần dần được gỡ bỏ. Mấy cái đó đủ chứng minh ít nhất cho đến thời điểm này là TQ đã thành công hơn các nước phương Tây. Có ghét nó cỡ nào cũng phải công nhận thực tế đó. Tới đây mà nó khôi phục sản xuất nữa thì lại càng chứng minh TQ đi đúng hướng, không làm thiệt hại nhiều về nhân mạng và kinh tế vẫn có thể trở lại quỹ đạo trong vòng vài tháng.

Phương Tây thì khác, với các đối phó dịch nửa vời của phương Tây trong thời gian qua thì quả thật có Chúa mới biết đâu là điểm tận cùng. Chính sách thay đổi như chong chóng. Hôm nay thì MDCD, hôm sau thì bác bỏ. Hôm nay thì bảo just a flu, hôm sau lại bảo tao đã dự đoán sẽ là thảm họa từ trước rồi.

Rất hy vọng là tôi sai, là chỉ mấy hôm nữa hoặc mấy tuần nữa là phương Tây khống chế dịch thành công. Vì nồi cơm của cả nhà tôi phụ thuộc quá lớn vào diễn biến của dịch covid này. Nhưng đến giờ cảm thấy thật bất lực.
"Tình yêu như trái phá, con tim mù loà" cụ ạ. Con tim yêu hay hận thì đều mù cả, họ không thấy đâu.
Nhưng nền kinh tế TQ là một phần căn bản của nền kinh tế thế giới, cũng sẽ không thể thoát được khủng hoảng kinh tế rất lớn ngay sau đây.
Từ 3 tuần trước, khi đã rõ ràng là Mỹ và Tây Âu không chống dịch, em đã từ bỏ mọi hy vọng cho năm 2020 này.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top