- Biển số
- OF-420747
- Ngày cấp bằng
- 5/5/16
- Số km
- 1,803
- Động cơ
- 232,916 Mã lực
Tây thì rụng như ngả rạ mà Việt thì toàn siêu nhân. 9/11 bệnh nhân trên cùng chuyến bay đều là người nước ngoài. Vụ này mà làm không chuẩn là mang nợ với cả dân tộc.
E dự là ko phải CỤ nhé, Cụ này mặt mọc đầy rêu rồi, chủ tịch câu lạc bộ 2 tạ thóc. K36 của trường nào thì cũng quá trẻ với Cụ ýCó phải a.Tùng K36 không nhỉ???
như E đã nói với Bác ấy là đó cảm nhận cá nhân của E, E có thói quen là ko đọc cái j thì thôi, đã đọc thì ko ngại dài hay ngắn, đọc để hiểu hết ý người viết. sorry vì đã làm Cụ bận lòng, cái hay của người viết giỏi là viết súc tích nhưng đủ ý chứ ko nhất thiết phải dài, phải đánh dấu, giải thích để người khác hiểu ý.... kiểu như Bác Hồ học làm báo ấy. E chia sẻ thế thôi. Cụ cứ làm những gì Cụ thích thôi ạ.Rất cám ơn bác đã nói thật lòng mình!
Về cái "không làm vừa mắt bác" thì em xin thành thật xin lỗi bác Có sao đâu cũng như những bác nào có cùng ngưỡng xúc cảm như bác ấy,
Khi viết em muốn chia sẻ cũng như truyền tải cảm xúc cho người đọc. những chỗ em "bôi đậm (Blond) hay tô màu" (thường là màu đỏ) để người đọc, dầu kỹ, hay xem lướt, sẽ (phải) chú ý, đọc kỹ, đọc chậm lại, vì đó là ý chính, ý cốt lõi, ý cần tập trung.
Trong thực tế các bài em viết thường dài, hầu cho thông tin chia sẻ được minh bạch rõ ràng. Nhưng, không phải ai cũng có giờ để đọc hết từng chữ, việc "bôi đậm (Blond) hay tô màu" cũng còn có một tác dụng là giúp ai muốn đọc lướt, nắm ý chính, sẽ dễ dàng khi tham khảo nhanh thông tin em cung cấp.
Một lần nữa em xin cám ơn bác đã không ngại và bớt giờ của mình ra góp ý!
VÀ, như đã thưa, tuy trân trọng, nhưng em rất tiếc khi không thể đáp lại theo như ý bác được.
Em rất hân hạnh và mong có dịp nghe bác chia sẻ quan điểm cùa mình về gì em viết nếu có.
Máy bay 201 người thì 153 người nước ngoài mà cụ, cụ tính xác suất đi.Tây thì rụng như ngả rạ mà Việt thì toàn siêu nhân. 9/11 bệnh nhân trên cùng chuyến bay đều là người nước ngoài. Vụ này mà làm không chuẩn là mang nợ với cả dân tộc.
Đấy có phải là 1 đội đâu, họ đi lẻ tẻ mà. Cụ nghĩ là máy bay đấy đen đến mức có được cả 1 đội nhiễm nCoV cùng lên khoang hạng C á ? Em nghĩ cái đó chỉ có trong chuyện cổ tíchÝ em là cả đội bị dương tính ấy.
Không, có người ngồi khoang phổ thôngBọn Anh bị dương tính đều ngồi cùng khoang em 17 ah ?
Khổ quá. Nhiều cụ cái điều đơn giản như này cũng có chịu đọc đâu cụ ơi.Cụ nhầm rồi.
Dùng 2 hộ chiếu là việc phổ biến, cả người Việt và Tây. Bên xuất nhập cảnh họ chỉ cần đảm bảo đấu xuất nhập cảnh đóng trên cùng một hộ chiếu, còn về nguyên tắc thì họ không có phận sự soi dấu xuất nhập cảnh các nước khác, vì có soi cũng chả giải quyết được vấn đề gì (trừ trường hợp là những nước bị cấm đến). Rất nhiều nơi chỉ đóng dấu nhập cảnh, không có dấu xuất cảnh. Những nước dùng visa điện tử thì còn chẳng có dấu nhập cảnh, như Úc, NZ...
Có thể có 2 nguồn lây nhiễm, nhưng những người ở khoang hạng C thì chắc là cùng 1 nguồn lây nhiễm. Ngồi hơn 10 tiếng ở không gian hẹp với 1 người đang phát bệnh thì toang cũng không lạKhông, có người ngồi khoang phổ thông
Ông có bị sao ko vậy? Tôi đang nc với cụ trên kia. Ông tôi tiễn rồi quote làm gì nhỉ?. Đọc hết những comment tôi với ông kia đi. Lắc não đi rồi còmLại ba chớp ba nhoáng, đang nói ghế 2K cơ mà.
Khoang C thì chắc cùng ngồi trong phòng chờ thương gia, vẫn có khả năng bị lây nhiễm ở đây mà.Đấy có phải là 1 đội đâu, họ đi lẻ tẻ mà. Cụ nghĩ là máy bay đấy đen đến mức có được cả 1 đội nhiễm nCoV cùng lên khoang hạng C á ? Em nghĩ cái đó chỉ có trong chuyện cổ tích
Có thể có 2 nguồn lây nhiễm, nhưng những người ở khoang hạng C thì chắc là cùng 1 nguồn lây nhiễm. Ngồi hơn 10 tiếng ở không gian hẹp với 1 người đang phát bệnh thì toang cũng không lạtrên máy bay cùng Em Nhung hiện đã xác định 12 người bị, gồm em Nhung-17 &bác -21. Còn lại là Tây hết,
vậy ai lây cho ai đây, tôi nghĩ logic thì ko phải em Nhung cả
Cách ly là để đảm bảo người bị cách ly không gặp gỡ và làm lây sang người khác chứ không phải là đi tù mà phải công bằng. Nếu điều kiện cách ly của B_ộ trưởng tốt, vì ông ta vẫn phải làm việc điều hành công việc cả nước nên nếu cần 10 người trực cách ly cho 1 ông ta thì cũng cần làm. Nhưng với người khác, thì lấy đâu ra số người trực như b_ộ trưởng được.E chả có văn bản đặc biệt nhưng quy định cách ly F1, F2, F3... tuyên truyền định nghĩa thế nào phải cách ly ra sao đầy ra. Ko có quy định phụ kèm theo là trung ủy thì quy định riêng ko theo quy định bt này. Chẳng nhẽ virus của trung ủy nó khác cũng là người thôi mà, cũng lây cũng lan như nhau thôi.
Cụ hỏi hài vcl
Em có biết điều ấy cụ ạ . Nhưng khi người ta checkin theo đoàn hơn hai mươi người thì việc một cá nhân khác chen vào giữa là hơi khó .Em cũng ạ cụ với suy nghĩ như vậy. Máy bay thương mại, khoang C, ai có tiền mua vé đều ngồi được cụ ạ.
Mấy người nước ngoài có phát bệnh đâu, họ bị đưa đi test vì em N17 đấy chứ, em ý phát bệnh từ bên Anh rồi nên lúc đấy khả năng truyền bệnh rất cao.Khoang C thì chắc cùng ngồi trong phòng chờ thương gia, vẫn có khả năng bị lây nhiễm ở đây mà.
Hế hế hế, thẹn quá hoá giận à? Cụ kia đang hỏi khách Việt ngồi ghế 2K là ai, tự dưng đưa cái link nói khách nước ngoài ngồi ghế 3K ở Campuchia.Ông có bị sao ko vậy? Tôi đang nc với cụ trên kia. Ông tôi tiễn rồi quote làm gì nhỉ?. Đọc hết những comment tôi với ông kia đi. Lắc não đi rồi còm
Em quan tâm đến ghế 2K, không biết bác nào ngồi đấy ?
Thôi em cũng chán trêu cụ rồi, chào cụ.Em đang quan tâm đến ông người Việt Nam ngồi ghế 2K. Còn 3K chắc chưa xét nghiệp được vì ở trên tàu rồi thảo nào hôm qua có cụ khen mấy ông ngồi trước không sao
Có 2 cụ V.I.P khoang C thôi cụ. Không phải chuyên khoang hay chuyên cơ.Em có biết điều ấy cụ ạ . Nhưng khi người ta checkin theo đoàn hơn hai mươi người thì việc một cá nhân khác chen vào giữa là hơi khó .
Hơn nữa đây là hãng hàng không quốc gia của mình nên việc các nhân viên ưu ái cho đoàn của chính phủ là đương nhiên .nếu không phải đi cùng đoàn chắc em Nhung khó có cơ hội ngồi cùng khoang .
Em định không tham gia chỗ này nhưng suy nghĩ của sai rồi. Cả đoàn bộ khđt theo tiêu chuẩn chỉ có BT được đi thương gia, bác số 21 và có thể bác số 2k được up lên hạng C do có nhiều ghế trống và có thẻ đen. Còn em số 17 mua vé hạng C thì đương nhiên ngồi khoang C. Các cụ nào hay đi VNA hoặc làm VNA confirm giúp cho chính xácEm có biết điều ấy cụ ạ . Nhưng khi người ta checkin theo đoàn hơn hai mươi người thì việc một cá nhân khác chen vào giữa là hơi khó .
Hơn nữa đây là hãng hàng không quốc gia của mình nên việc các nhân viên ưu ái cho đoàn của chính phủ là đương nhiên .nếu không phải đi cùng đoàn chắc em Nhung khó có cơ hội ngồi cùng khoang .