Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,367
Động cơ
232,916 Mã lực
Tây thì rụng như ngả rạ mà Việt thì toàn siêu nhân. 9/11 bệnh nhân trên cùng chuyến bay đều là người nước ngoài. Vụ này mà làm không chuẩn là mang nợ với cả dân tộc.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,623
Động cơ
373,193 Mã lực
Ca thứ 31 rồi, người Anh, có khi nó nhiễm bệnh từ lúc trước khi lên máy bay ấy chứ.
 

Có sao đâu

Xe buýt
Biển số
OF-627052
Ngày cấp bằng
26/3/19
Số km
600
Động cơ
395,502 Mã lực
Nơi ở
Nơi cũ
Rất cám ơn bác đã nói thật lòng mình! =D>

Về cái "không làm vừa mắt bác" thì em xin thành thật xin lỗi bác Có sao đâu cũng như những bác nào có cùng ngưỡng xúc cảm như bác ấy, ^:)^

Khi viết em muốn chia sẻ cũng như truyền tải cảm xúc cho người đọc. những chỗ em "bôi đậm (Blond) hay tô màu" (thường là màu đỏ) để người đọc, dầu kỹ, hay xem lướt, sẽ (phải) chú ý, đọc kỹ, đọc chậm lại, vì đó là ý chính, ý cốt lõi, ý cần tập trung. :D

Trong thực tế các bài em viết thường dài, hầu cho thông tin chia sẻ được minh bạch rõ ràng. Nhưng, không phải ai cũng có giờ để đọc hết từng chữ, việc "bôi đậm (Blond) hay tô màu" cũng còn có một tác dụng là giúp ai muốn đọc lướt, nắm ý chính, sẽ dễ dàng khi tham khảo nhanh thông tin em cung cấp.

Một lần nữa em xin cám ơn bác đã không ngại và bớt giờ của mình ra góp ý! =D>
VÀ, như đã thưa, tuy trân trọng, nhưng em rất tiếc khi không thể đáp lại theo như ý bác được. :">^:)^

Em rất hân hạnh và mong có dịp nghe bác chia sẻ quan điểm cùa mình về gì em viết nếu có. :P
như E đã nói với Bác ấy là đó cảm nhận cá nhân của E, E có thói quen là ko đọc cái j thì thôi, đã đọc thì ko ngại dài hay ngắn, đọc để hiểu hết ý người viết. sorry vì đã làm Cụ bận lòng, cái hay của người viết giỏi là viết súc tích nhưng đủ ý chứ ko nhất thiết phải dài, phải đánh dấu, giải thích để người khác hiểu ý.... kiểu như Bác Hồ học làm báo ấy. E chia sẻ thế thôi. Cụ cứ làm những gì Cụ thích thôi ạ.
Thân.
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,774
Động cơ
257,088 Mã lực
Tây thì rụng như ngả rạ mà Việt thì toàn siêu nhân. 9/11 bệnh nhân trên cùng chuyến bay đều là người nước ngoài. Vụ này mà làm không chuẩn là mang nợ với cả dân tộc.
Máy bay 201 người thì 153 người nước ngoài mà cụ, cụ tính xác suất đi.
 

ivanho09

Xe hơi
Biển số
OF-709746
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
109
Động cơ
89,100 Mã lực
Tuổi
24
Ý em là cả đội bị dương tính ấy.
Đấy có phải là 1 đội đâu, họ đi lẻ tẻ mà. Cụ nghĩ là máy bay đấy đen đến mức có được cả 1 đội nhiễm nCoV cùng lên khoang hạng C á ? Em nghĩ cái đó chỉ có trong chuyện cổ tích
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,788 Mã lực
trên máy bay cùng Em Nhung hiện đã xác định 12 người bị, gồm em Nhung-17 &bác -21. Còn lại là Tây hết,
vậy ai lây cho ai đây, tôi nghĩ logic thì ko phải em Nhung cả
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
35,312
Động cơ
680,880 Mã lực
Cụ nhầm rồi.
Dùng 2 hộ chiếu là việc phổ biến, cả người Việt và Tây. Bên xuất nhập cảnh họ chỉ cần đảm bảo đấu xuất nhập cảnh đóng trên cùng một hộ chiếu, còn về nguyên tắc thì họ không có phận sự soi dấu xuất nhập cảnh các nước khác, vì có soi cũng chả giải quyết được vấn đề gì (trừ trường hợp là những nước bị cấm đến). Rất nhiều nơi chỉ đóng dấu nhập cảnh, không có dấu xuất cảnh. Những nước dùng visa điện tử thì còn chẳng có dấu nhập cảnh, như Úc, NZ...
Khổ quá. Nhiều cụ cái điều đơn giản như này cũng có chịu đọc đâu cụ ơi.
 

ivanho09

Xe hơi
Biển số
OF-709746
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
109
Động cơ
89,100 Mã lực
Tuổi
24
Không, có người ngồi khoang phổ thông
Có thể có 2 nguồn lây nhiễm, nhưng những người ở khoang hạng C thì chắc là cùng 1 nguồn lây nhiễm. Ngồi hơn 10 tiếng ở không gian hẹp với 1 người đang phát bệnh thì toang cũng không lạ
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
412
Động cơ
446,000 Mã lực
Lại ba chớp ba nhoáng, đang nói ghế 2K cơ mà.
Ông có bị sao ko vậy? Tôi đang nc với cụ trên kia. Ông tôi tiễn rồi quote làm gì nhỉ?. Đọc hết những comment tôi với ông kia đi. Lắc não đi rồi còm
 

Coyote

Xe tải
Biển số
OF-718670
Ngày cấp bằng
3/3/20
Số km
243
Động cơ
81,740 Mã lực
Tuổi
42
Đấy có phải là 1 đội đâu, họ đi lẻ tẻ mà. Cụ nghĩ là máy bay đấy đen đến mức có được cả 1 đội nhiễm nCoV cùng lên khoang hạng C á ? Em nghĩ cái đó chỉ có trong chuyện cổ tích
Khoang C thì chắc cùng ngồi trong phòng chờ thương gia, vẫn có khả năng bị lây nhiễm ở đây mà.
 

ivanho09

Xe hơi
Biển số
OF-709746
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
109
Động cơ
89,100 Mã lực
Tuổi
24
trên máy bay cùng Em Nhung hiện đã xác định 12 người bị, gồm em Nhung-17 &bác -21. Còn lại là Tây hết,
vậy ai lây cho ai đây, tôi nghĩ logic thì ko phải em Nhung cả
Có thể có 2 nguồn lây nhiễm, nhưng những người ở khoang hạng C thì chắc là cùng 1 nguồn lây nhiễm. Ngồi hơn 10 tiếng ở không gian hẹp với 1 người đang phát bệnh thì toang cũng không lạ
 

damhai

Xe buýt
Biển số
OF-136623
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
584
Động cơ
374,783 Mã lực
E chả có văn bản đặc biệt nhưng quy định cách ly F1, F2, F3... tuyên truyền định nghĩa thế nào phải cách ly ra sao đầy ra. Ko có quy định phụ kèm theo là trung ủy thì quy định riêng ko theo quy định bt này. Chẳng nhẽ virus của trung ủy nó khác =)) cũng là người thôi mà, cũng lây cũng lan như nhau thôi.
Cụ hỏi hài vcl :))
Cách ly là để đảm bảo người bị cách ly không gặp gỡ và làm lây sang người khác chứ không phải là đi tù mà phải công bằng. Nếu điều kiện cách ly của B_ộ trưởng tốt, vì ông ta vẫn phải làm việc điều hành công việc cả nước nên nếu cần 10 người trực cách ly cho 1 ông ta thì cũng cần làm. Nhưng với người khác, thì lấy đâu ra số người trực như b_ộ trưởng được.
 

Cosapa

Xe hơi
Biển số
OF-646932
Ngày cấp bằng
5/5/19
Số km
106
Động cơ
108,608 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em cũng ạ cụ với suy nghĩ như vậy. Máy bay thương mại, khoang C, ai có tiền mua vé đều ngồi được cụ ạ.
Em có biết điều ấy cụ ạ . Nhưng khi người ta checkin theo đoàn hơn hai mươi người thì việc một cá nhân khác chen vào giữa là hơi khó .
Hơn nữa đây là hãng hàng không quốc gia của mình nên việc các nhân viên ưu ái cho đoàn của chính phủ là đương nhiên .nếu không phải đi cùng đoàn chắc em Nhung khó có cơ hội ngồi cùng khoang .
 

ivanho09

Xe hơi
Biển số
OF-709746
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
109
Động cơ
89,100 Mã lực
Tuổi
24
Khoang C thì chắc cùng ngồi trong phòng chờ thương gia, vẫn có khả năng bị lây nhiễm ở đây mà.
Mấy người nước ngoài có phát bệnh đâu, họ bị đưa đi test vì em N17 đấy chứ, em ý phát bệnh từ bên Anh rồi nên lúc đấy khả năng truyền bệnh rất cao.
 

Coyote

Xe tải
Biển số
OF-718670
Ngày cấp bằng
3/3/20
Số km
243
Động cơ
81,740 Mã lực
Tuổi
42
Ông có bị sao ko vậy? Tôi đang nc với cụ trên kia. Ông tôi tiễn rồi quote làm gì nhỉ?. Đọc hết những comment tôi với ông kia đi. Lắc não đi rồi còm
Hế hế hế, thẹn quá hoá giận à? Cụ kia đang hỏi khách Việt ngồi ghế 2K là ai, tự dưng đưa cái link nói khách nước ngoài ngồi ghế 3K ở Campuchia.
Em quan tâm đến ghế 2K, không biết bác nào ngồi đấy ?
Em đang quan tâm đến ông người Việt Nam ngồi ghế 2K. Còn 3K chắc chưa xét nghiệp được vì ở trên tàu rồi thảo nào hôm qua có cụ khen mấy ông ngồi trước không sao
Thôi em cũng chán trêu cụ rồi, chào cụ.
À, lên máy bay được đổi chỗ đấy nhé. Nhưng nhớ chờ máy bay cất cánh xong đã kẻo tiếp viên mắng. Đọc lý thuyết ít thôi, đời thật nó thiên biến vạn hoá lắm. Chào lần nữa!
 
Chỉnh sửa cuối:

NhanBTVN

Xe hơi
Biển số
OF-546694
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
123
Động cơ
259,956 Mã lực
Em có biết điều ấy cụ ạ . Nhưng khi người ta checkin theo đoàn hơn hai mươi người thì việc một cá nhân khác chen vào giữa là hơi khó .
Hơn nữa đây là hãng hàng không quốc gia của mình nên việc các nhân viên ưu ái cho đoàn của chính phủ là đương nhiên .nếu không phải đi cùng đoàn chắc em Nhung khó có cơ hội ngồi cùng khoang .
Có 2 cụ V.I.P khoang C thôi cụ. Không phải chuyên khoang hay chuyên cơ.
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
412
Động cơ
446,000 Mã lực
Em có biết điều ấy cụ ạ . Nhưng khi người ta checkin theo đoàn hơn hai mươi người thì việc một cá nhân khác chen vào giữa là hơi khó .
Hơn nữa đây là hãng hàng không quốc gia của mình nên việc các nhân viên ưu ái cho đoàn của chính phủ là đương nhiên .nếu không phải đi cùng đoàn chắc em Nhung khó có cơ hội ngồi cùng khoang .
Em định không tham gia chỗ này nhưng suy nghĩ của sai rồi. Cả đoàn bộ khđt theo tiêu chuẩn chỉ có BT được đi thương gia, bác số 21 và có thể bác số 2k được up lên hạng C do có nhiều ghế trống và có thẻ đen. Còn em số 17 mua vé hạng C thì đương nhiên ngồi khoang C. Các cụ nào hay đi VNA hoặc làm VNA confirm giúp cho chính xác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top