dvh2806

Xe tăng
Biển số
OF-199177
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
1,712
Động cơ
336,112 Mã lực
D5D02F6A-5E8D-433C-920F-B5AE35C6C963.jpeg
 

16h6154

Xe tăng
Biển số
OF-110797
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
1,094
Động cơ
398,889 Mã lực

billyjone

Xe tăng
Biển số
OF-326069
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,795
Động cơ
300,894 Mã lực
Phần tầng như này cho nét; hy vọng là các anh làm được thật chuẩn; ko cẩu thả


LÀM GÌ NGĂN CHẶN EM VY. Cách ly người bênh, người nghi ngờ và nguy cơ là biện pháp quan trọng nhất. Hà Nội hiện nay đã và đang điều tra đến F4, tiến tới sẽ làm cả F5. Quy định như sau: F0 là bệnh nhân; F1 là người tiếp xúc gần với F0; F2: tiếp xúc với F1. F3: tiếp xúc vơis F2. F4: tiếp xúc với F3. Hiện tại (cập nhât 17:00 ngày 8/3): F0: cách ly tại BV đang điều trị; F1, cách ly tại 6 bệnh viện của HN; F2; F3: cách ly tại nhà do chính quyền địa phương quản lý. F4 được lập danh sách quản lý sức khoẻ. Khi F1 bij nhiễm bệnh trở thành F0 thì các F liên quan phía sau sẽ đc nâng hang. Do vậy, có 1 bn sẽ có rất nhiều người phải cách ly. Cách ly rộng như vậy sẽ sớm khống chế dịch. Dự kiến sẽ có thêm nhũng ca bn nhiễm mới ở Việt Nam và Hà Nội. Quan trọng là cộng đồng cùng động viên những người tiếp xúc khai báo trung thực, tự giác.
Về mặt khoa học quy trình này có vấn đề ngay từ cách đặt vấn đề.

Tuy nhiên để khách quan, nếu bác đã nắm rõ như thế thì liệu bác có thể cung cấp thông tin chi tiết hơn là quy trình này Vn học tập từ mô hình của nước nào hay tự VN đưa ra và mang ra thực hành.

Thực sự thì em hết sức tò mò là liệu quy trình này Vn có học của TQ hay tự VN nghĩ ra, vì theo nhiều phát biểu từ ban chỉ đạo thì việc chống dịch đã tiến hành từ rất sớm, khi đó sự chú ý tập trung nhiều vào TQ, các nước khác chưa có hành động gì đáng kể

Và hơn nữa để cho tránh tam sao thất bản, bác có thể giúp dẫn link đáng tin cậy về nội dung này không?
 
Chỉnh sửa cuối:

haizz

Xe buýt
Biển số
OF-125156
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
554
Động cơ
383,707 Mã lực
Mấy tay nó cứ bảo Bộ y tế nhắn tin đến từng thuê bao môt, mà em có số 099....sao không thấy nhận được tin nhỉ? Nó nói láo à các cụ? Hay bộ bỏ quên mạng 099 nhỉ?
Em 091 đời cũ cũng ko nhận được tin nhắn. Đợt đầu còn được mấy tin Zalo còn lại chả thấy gì. Tủi thân phải lên OF cập nhật tin!!
 

coindesar

Xe buýt
Biển số
OF-553591
Ngày cấp bằng
6/2/18
Số km
843
Động cơ
163,994 Mã lực
K thể khẳng định vậy đc cụ ơi. Cả chuyến bay khách đều đến/ trở về từ vùng dịch. Nên các trường hợp trên mb phát hiện sau n17 thì đều có 2 khả năng, hoặc mang sẵn mầm bệnh như 17 lên mb, hoặc lây trong tg ngồi mb từ 17. Hiện BYT đang xếp riêng các ca khác trên mb đều là F0 như 17. Đối chiếu thực tế thì ca 21 lúc từ Ấn sang Anh có ngồi cạnh một người có biểu hiện ho, sốt. Trên mb cũng phát hiện 1 ca ở khoang khổ thông, cách biệt với khoang C. Một điểm nữa là mấy ca từ Vũ Hán về, đều bị lây trước khi lên mb, quá trình bay k lâu thêm ai. Nhóm này về nước cũng hoạt động đi lại khắp nơi, mà chỉ em D lây ra cộng đồng 4, 5 ca j đó. Tỷ lệ cb từ Anh về quá cao, nên khả năng nhiều người cùng mắc bệnh trước khi lên mb là cao. Byt tính là f0, cũng chính là để tra soát, cách ly được triệt để nhất.
Dương tính thì sẽ là F0, nếu ai trong nhóm F1 bị dương tính thì sẽ đôn lên F0.
Nhung 17 là F0, bố Nhung với lái xe là F1.
Lái xe dương tính thì đôn lên F0, những người tiếp xúc gần với lái xe sẽ là F1, trong khi đó bố Nhung vẫn F1.
Đơn giản thế thôi mà giải thích lòng vòng vô nghĩa quá.
 

Bluestorm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-326066
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
306
Động cơ
288,704 Mã lực
Vụ này căng thật đó.
Ý vừa chính thức vượt Hàn trở thành ổ dịch lớn thứ 2 thế giới và tỷ lệ tử vong rất cao, nguyên nhân được cho là dân số già (dễ đứt) và chủng virut ở Ý là chủng L có khả năng lây lan mạnh hơn chủng S rất nhiều.
N17 mang chủng L về việt nam. Và có dấu hiệu phát tán trong bộ máy đầu não.
Combo Ý + Iran =???
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,615
Động cơ
10,614 Mã lực
Đợt dịch bệnh này hưởng lợi nhất là cụ Đam này nhỉ! Tha hồ đánh bóng, lại ngay trước hội làng nữa chứ. Thiên thời, địa lợi ....
Mịa, thiết kế nút vang vốt như kẹc ấy.
Lần đầu tiên em xuống tay vang một mem thường vì một cái suy nghĩ quá khốn nạn. Thế éo nào lại thành vốt :T
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,808
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Em dùng 090 và 091 nhận đủ. Hôn qua có tận 3-4 tin nhắn.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,849
Động cơ
522,268 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Đợt dịch bệnh này hưởng lợi nhất là cụ Đam này nhỉ! Tha hồ đánh bóng, lại ngay trước hội làng nữa chứ. Thiên thời, địa lợi ....
Nếu có thêm nguồn lây khác ngoài N17 thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm ?
Nếu thôi nhé ;))
 

Littlebird

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-717504
Ngày cấp bằng
24/2/20
Số km
73
Động cơ
80,900 Mã lực
Tuổi
25
14-21 ngày là để có biểu hiện lâm sàng, còn nếu đã thuộc nhóm f1 là auto lấy mẫu thì kết quả có ngay và là k.quả cuối cùng luôn chứ cụ nhỉ?
Nhiều khách trên cái tàu du lịch gì đó xét nghiệm âm tính xong thả về nhà mới phát bệnh.

Mà em tin cái khoản xét nghiệm này bọn Nhật hay Tây làm kỹ hơn ta.
 

Kỵ Sĩ

Xe buýt
Biển số
OF-301287
Ngày cấp bằng
10/12/13
Số km
915
Động cơ
314,302 Mã lực
Mịa, thiết kế nút vang vốt như kẹc ấy.
Lần đầu tiên em xuống tay vang một mem thường vì một cái suy nghĩ quá khốn nạn. Thế éo nào lại thành vốt :T
Em cũng bị nhầm giống cụ. Định vang phát mà thành mẹ nó vod. Thiết kế nút vodka này ngu hơn version cũ nhiều.
 

Nho_khô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-675578
Ngày cấp bằng
21/6/19
Số km
811
Động cơ
113,030 Mã lực
Tuổi
24
Đợt dịch bệnh này hưởng lợi nhất là cụ Đam này nhỉ! Tha hồ đánh bóng, lại ngay trước hội làng nữa chứ. Thiên thời, địa lợi ....
Râm chủ thì nó cũng vừa phải thôi cho có tính thuyết phục, râm chủ đến mức thâm căn cố đế thế này khác gì con hủi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top