bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,035
Động cơ
472,489 Mã lực
Tại sao vẫn chưa cho nghỉ hết khối công sở, cấm đi lại phong toả hết toàn quôc đi cho 1 công đôi việc, chứ 15/4 chưa kiểm soát đc mới ra lệnh phong toả, em thấy như đang làm dần dần chứ chưa mạnh tay hẳn.
 

Captcha

Xe buýt
Biển số
OF-379945
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
535
Động cơ
245,462 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rất nhiều cụ trên này đang cảm thấy phấn khích khi số ca dương tính tăng lên. Luân điệu của họ là: đấy tôi đã nói mà, tôi đã cảnh báo rồi mà, chủ quan thế này thế nọ, bla bla, khi dừng ở con số 16 họ nằm im, thỉnh thoảng kêu la vụ miễn phí cho người cách ly là lãng phí tiền thuế nọ kia...
Bản chất họ chỉ mong điều xấu đi để lấy dẫn chứng chửi chính quyền.
Cụ nên hiểu cơ chế lây nhiễm trên mọi bề mặt vật chất của nó, thì cụ sẽ dự đoán được điều xấu sắp xảy ra. Chưa kể năng lượng dự cảm của con người hay số đông trước một điều gì đó tạo nên năng lượng tự nhiên (mưa đá, giông lốc, ngày 30,1 tết). Chính quyền Hn làm đúng và đủ cụ nhé,
 

GoogleGoogle

Xe tải
Biển số
OF-716023
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
268
Động cơ
86,892 Mã lực
BM đã báo cáo bộ luôn, báo cáo thành phố luôn ngay khi phát hiện ca nhiễm, đã chủ động cách ly khoa phòng có lây nhiễm, lấy mẫu test. 176 y bác sỹ liên quan đã co kq âm tính khi xét nghiệm. Còn khi phát hiện các ca bệnh nhân khác, thì các cấp cao nhất đã vào cuộc ngay. Còn xử lý thế nào, đóng cửa ra sao phải cả bộ máy liên quan vì nó gần 10.000 người đến viện mỗi ngày, còn bao bệnh nhân đang chờ được cứu vì mạng sống đang treo sợi tóc, đâu phải bệnh viện nào cũng xử lý đc các ca nặng như BM. Cụ cứ thử vào A9 một hôm, vào khu nhà C, khu chạy thận, khu chống độc xem mức độ bệnh nhân nặng cần cứu gấp thế nào.
Ko có gì là ko làm được, nếu khóa luôn bạch mai từ đầu thì ổn hơn nhiều, khóa đâyko phải khóa cứng mà là ko trả bệnh nhân về địa phuơng, ko cho người ra khỏi viện, dừng tạm thời chưa nhận thêm bệnh nhân, tạm thời khóa ko cho mọi người ra để lấy mấu khoanh vùng ổ dịch. Nói chung bọn lãnh đạo bạch mai và bộ y tế sai phát này là quá nặng
Cần cách chức ngay và luôn ko nói nhiều
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
25,681
Động cơ
792,064 Mã lực
EM nghĩ là khó vì có mỗi cái monitor để theo dõi tình trạng bệnh nhân cho 4 bệnh nhân cùng lúc ( trừ khi chế thêm thành 4 cái monitor để theo dõi từng người một)
mà không có monitor theo dõi cá nhân bs sao nắm được thực trạng bệnh từng cá nhân? vậy là 4 ông sài chung một cái monitor đó thì áp suất ra chỉ setup cho một thông số cho 4 ông cùng như nhau
Em nghĩ họ có kiểu setup riêng, nếu chung một monitor thì chỉ có một ông làm chuẩn, các ông còn lại vẫn lấy chuẩn theo ông kia, nhưng sẽ được điều chỉnh riêng bằng phần điều khiển khác.
 

Bô nhêk

Xe hơi
Biển số
OF-611703
Ngày cấp bằng
24/1/19
Số km
157
Động cơ
121,760 Mã lực
Tuổi
42
Nước Mỹ có vĩ đại hay không thì mặc xác nước Mỹ. Nhưng nếu có một loại bệnh mới lạ thì chỉ mong Âu, Mỹ sớm tìm ra thuốc phòng ngừa hoặc điều trị thôi. Trong vấn đề này tin hói và cặn bã không có một chút hi vọng gì. May ra lợi dụng tình hình dịch bệnh làm thuốc giả bán kiếm lời thôi. Đó là bản chất của bọn tàu chệt.
Hệ hệ, 2 thằng đó đang đi đầu trong nghiên cứu đó cụ trẻ ạ! Giờ Trâu Âu với Mĩ đương vác rá đi xin các nghiên cíu ban đầu của chúng đấy!
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,525
Động cơ
572,214 Mã lực
Tại sao cái fake news này cứ bị lập đi lập lại nhỉ?

"Phó Giám đốc điều hành của CureVac, Franz-Werner Haas, cho biết hôm thứ Ba, không có lời đề nghị nào "từ Trump" hay bất kỳ tổ chức chính phủ nào "tiếp quản công ty", "dành chỗ sản xuất" để sản xuất vắc-xin độc quyền cho thị trường Hoa Kỳ"

Fake đâu mà fake. Đại loại là Trump gặp kín tay CEO của công ty Đức, không biết nói gì mà tay CEO sau đó bị chủ Đức đuổi và có rò rỉ tin trên. Dĩ nhiên sau khi tay CEO bị đuổi thì Mỹ không thể có đề nghị chính thức gì nữa và Mỹ cũng không minh bạch nội dung cuộc họp.
 

manchester6868

Xe tăng
Biển số
OF-208010
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
1,769
Động cơ
668,586 Mã lực
Đọc HN có 260 máy thở mà lo quá. Mẹ em mấy năm trước phải thở máy ở lao phổi TW thì em đã thấm rồi. Sinh tử chỉ trong chốc lát mà thôi. Khủng hoảng, căng thẳng khủng khiếp.

Giờ chỉ cầu mong ngày mai trời lại sáng. Sau 2 tuần mọi việc sẽ tốt hơn thôi ạ.
 

MaziaH

Xe tải
Biển số
OF-354747
Ngày cấp bằng
16/2/15
Số km
241
Động cơ
265,869 Mã lực
Nơi ở
Thái Dương Hệ
- CP khả năng sẽ không đưa ra một lệnh cấm hoặc phong tỏa để tránh gây hoang mang và khiến tính hình di tản trở nên tồi tệ khi dòng người đổ dồn về quê tránh dịch khiến nguy cơ mất kiểm soát sự bùng nổ dịch bệnh.
- Thay vào đó sẽ là chiến lược xử lý dần bằng cách hạn chế từ từ các hoạt động từng thứ một từ ngừng hoạt động kinh doanh đến ngựng hoạt động vận chuyển hành khách ra vào thành phố, nó sẽ đạt hiệu quả tương tự như phong tỏa cả thành phố. Có lẽ CP cũng đã cố gắng xử lý tích cực và thông minh trong lĩnh vực phòng dịch nên em khá là ủng hộ cách làm này.
- Hi vọng dịch bệnh sẽ được kiểm soát
 

tourist123

Xe tăng
Biển số
OF-109197
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
1,003
Động cơ
399,201 Mã lực
Nếu cách ly HN và SG thì ko ai dại đăng thông báo trên báo chí từ trước. làm thế để các con giời chạy toán loạn khỏi Tp, trước khi lệnh có hiệu lực à.
Phải chơi nước cờ bất ngờ, buổi sáng khi bà con thức dậy, quân đội đã kiểm soát toàn bộ, nội bất xuất ngoại bất nhập.
Như thế mới đảm bảo tính hiệu quả
chán ông này, lý thuyết suông, chiến tranh thực sự áp dụng cách khác
bây h là chống dịch bệnh, an toàn sức khỏe cho mn, gia đình, dòng họ. ở đâu yên chỗ đó là tốt nhất. về quê để lây cho bố mẹ, anh em, bà con ah? đi trốn giờ này ai chứa? trừ khi có nhà riêng trên núi?
tuyên truyền để từ từ dân hiểu, ban ngành làm công tác chuẩn bị nếu tình hình xấu đi
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,835
Động cơ
257,088 Mã lực
Đọc HN có 260 máy thở mà lo quá. Mẹ em mấy năm trước phải thở máy ở lao phổi TW thì em đã thấm rồi. Sinh tử chỉ trong chốc lát mà thôi. Khủng hoảng, căng thẳng khủng khiếp.

Giờ chỉ cầu mong ngày mai trời lại sáng. Sau 2 tuần mọi việc sẽ tốt hơn thôi ạ.
Bác sỹ ở Ý có mô tả bệnh này như bị chết đuối mà, đầu vẫn tỉnh chỉ có ngộp thở thôi.
 

Loitran

Xe tăng
Biển số
OF-323788
Ngày cấp bằng
16/6/14
Số km
1,932
Động cơ
301,910 Mã lực
Mỹ cũng đang áp dụng ở NY cho 2 bệnh nhân. Họ dùng 1 van ở mỗi bên ống để ước lượng / điều tiết airflow một cách thủ công. Phương pháp này cũng đã được tạm thời sử dụng sau vụ xả súng năm 2017 ở Las Vegas.

Năm 2008, Mỹ đã thử nghiệm chia 4 cho 4 con cừu trong 12 tiếng. Năm 2012, có một thử nghiệm chi 4 khác và đã kết luận rằng không khả thi cho lắm, vì nhu cầu của mỗi bệnh nhân mỗi khác.

chia 4 ok, nhưng để chính xác được thì cần phải có 4 màn hình monitor theo dõi từng
Em nghĩ họ có kiểu setup riêng, nếu chung một monitor thì chỉ có một ông làm chuẩn, các ông còn lại vẫn lấy chuẩn theo ông kia, nhưng sẽ được điều chỉnh riêng bằng phần điều khiển khác.
Thiếu cái màn hình monitor theo dõi thì chỉ là cách làm không tệ trong trường hợp khẩn cấp, còn chính xác như là dùng cho một người thì không được cụ ơi
ví dụ một cái bơm hơi cùng lúc bơm cho 4 cái bánh xe cùng lúc để chính xác cụ làm sao sau khi bơm hơi mà có kết quả 4 bánh cùng áp suất giống nhau nếu cụ không có đồng hồ hơi cho từng bánh xe?
 

cerato7749

Xe tăng
Biển số
OF-409594
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,244
Động cơ
237,093 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Ngân hàng LOCOMBANK
Đọc HN có 260 máy thở mà lo quá. Mẹ em mấy năm trước phải thở máy ở lao phổi TW thì em đã thấm rồi. Sinh tử chỉ trong chốc lát mà thôi. Khủng hoảng, căng thẳng khủng khiếp.

Giờ chỉ cầu mong ngày mai trời lại sáng. Sau 2 tuần mọi việc sẽ tốt hơn thôi ạ.
Giờ mình muốn mua thêm máy thở cũng không có mà mua
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,345
Động cơ
361,628 Mã lực
Em nhắc lại vấn đề chính: đừng gây sức ép lên đội ngũ y bác sỹ nữa, họ đã và đang phải căng mình trên mặt trận tuyến đầu trong công cuộc ngăn chặn, đối phó với dịch bệnh lần này. Họ cũng mệt mỏi về tinh thần và sức lực lắm rồi. ĐỪNG ĐƯA RA NHỮNG CHỈ TRÍCH CÁ NHÂN, XIN ĐỪNG GÂY THÊM NHỮNG SƯCA ÉP KHÔNG CẦN THIẾT LÊN HỌ NỮA.

Mọi sự so sánh Tây-Ta , Tàu-Ta đều là khập khiễng.
Mỗi vị trí công việc khác nhau đều phải chịu trách nhiệm đối với chuyên môn và quyết định khác nhau.
Ở các thời điểm khác nhau, cũng sẽ có những cách đánh giá và quyết sách khác nhau đối với sự việc.

Để rõ nhất ý kiến về vần đề này, các cụ nên xem trong nhà có ai làm y bác sỹ đang phải tham gia phong chống dịch mà hỏi. Xem họ nhìn nhận về đồng nghiệp của họ ở bv Bạch Mai như thế nào là rõ.
Em không thấy ai gây sức ép lên đội ngũ y bác sỹ, chỉ gây sức ép lên người chịu trách nhiệm của viện BM là giám đốc và bộ y tế. Lẽ ra không đứng ra chặn đề nghị cách ly Bạch Mai của Hà Nội, hoặc chấp nhận 1 hình thức cách ly 1 chiều dần dần từ hôm đó thì đỡ mệt hơn cho mấy người đó. Thậm chí còn giảm tải cho y bác sỹ trong đó.
 

MINHKD

Xe điện
Biển số
OF-28395
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,435
Động cơ
488,613 Mã lực
Nếu cách ly HN và SG thì ko ai dại đăng thông báo trên báo chí từ trước. làm thế để các con giời chạy toán loạn khỏi Tp, trước khi lệnh có hiệu lực à.
Phải chơi nước cờ bất ngờ, buổi sáng khi bà con thức dậy, quân đội đã kiểm soát toàn bộ, nội bất xuất ngoại bất nhập.
Như thế mới đảm bảo tính hiệu quả
Dễ sáng mai ngủ dậy là ở nhà lắm, mà cũng phải bất ngờ thôi.
 

Hoàng_Trần

Xe tăng
Biển số
OF-596588
Ngày cấp bằng
29/10/18
Số km
1,215
Động cơ
140,722 Mã lực
Tuổi
34
Hệ hệ, 2 thằng đó đang đi đầu trong nghiên cứu đó cụ trẻ ạ! Giờ Trâu Âu với Mĩ đương vác rá đi xin các nghiên cíu ban đầu của chúng đấy!
Nói miệng thì ai nói không được. Tôi cũng nói được VN đang đi đầu về nghiên cứu đây. Bọn tàu chệt thì đang bị chửi quá trời. SX mỗi cái khẩu trang còn thua cả VN. Mới bị Hà Lan trả lại một lô 1,3 triệu cái vì làm không đạt chất lượng. Hầm cầu thời báo hôm nay có bài chữa ngượng là Châu Âu đang phóng đại hàng hóa "made in china".
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top