- Biển số
- OF-130800
- Ngày cấp bằng
- 14/2/12
- Số km
- 28,292
- Động cơ
- 1,653,577 Mã lực
- Nơi ở
- Đó đây, langthang
Ôi thế mừ em đang tính 1 mã = 1 đ ạRất chuẩn! Cứ 100 mã đổi 1 lít là đẹp cụ ạ
Ôi thế mừ em đang tính 1 mã = 1 đ ạRất chuẩn! Cứ 100 mã đổi 1 lít là đẹp cụ ạ
Các hàng hoá lâu bền như tivi, tủ lạnh, đồ gỗ, quần áo, đồ thể thao.... thì có thể dư thừa?Lạm phát có vẻ sắp đảo ngược?
Các chuỗi siêu thị ở Mỹ tồn kho nhiều hàng hóa:
Stores have too much stuff. That means discounts are coming
Some welcome news for shoppers getting squeezed by inflation: promotions on televisions, furniture, clothing, sporting goods and other big-ticket purchases are ramping up.www.cnn.com
Rẻ quá cụ ạ! Chưa đủ tiền mạng và trà thuốc để chém gióÔi thế mừ em đang tính 1 mã = 1 đ ạ
Nếu có còn hơn ko ạRẻ quá cụ ạ! Chưa đủ tiền mạng và trà thuốc để chém gió
Thời điểm tháng 6/2020 em đi xuyên Việt, mỗi lần vào cây xăng đổ chỉ 300 - 400k là gần đầy bìnhGiá xăng dầu 1 năm trước (11.06.2021):
View attachment 7180492
Giá xăng dầu 2 năm trước (12.06.2020):
View attachment 7180494
Giá xăng tăng hay giảm thì vẫn từng đấy thuế thôi cụ, nhưng với tình hình lạm phát, giá xăng dầu đắt đỏ như hiện nay thì nhu cầu tiêu dùng sẽ ko cao, nếu nhu cầu sử dụng tăng cao thì mới bội thuxăng tăng thì NN bội thu lớn
thiết nghĩ khi nguồn thu xăng dầu tới 1 điểm nào đó đạt dự toán hoặc = nguồn thu năm trước NN nên giảm thuế để giảm giá xăng, giảm áp lực lên lạm phát
xăng dầu là mặt hàng thiết yếu, chứ có phải là tôm hùm có tiền là ăn mà ko có thì thôi đâu cụGiá xăng tăng hay giảm thì vẫn từng đấy thuế thôi cụ, nhưng với tình hình lạm phát, giá xăng dầu đắt đỏ như hiện nay thì nhu cầu tiêu dùng sẽ ko cao, nếu nhu cầu sử dụng tăng cao thì mới bội thu
Khốn nỗi là bao nhiêu vỉa hè đang chờ lột lên, nuôi bao nhiêu kẻ ngồi mát ăn bát vàngxăng tăng thì NN bội thu lớn
thiết nghĩ khi nguồn thu xăng dầu tới 1 điểm nào đó đạt dự toán hoặc = nguồn thu năm trước NN nên giảm thuế để giảm giá xăng, giảm áp lực lên lạm phát
lạm phát tăng sẽ làm ng dân thắt chặt chi tiêu, doanh nghiệp giảm doanh thu, lợi nhuận, nhà nước cũng phần nào mất nguồn thu VAT, TNDN cụ ạ, tất nhiên mấy khoản này khó thu hơn xăng rồiKhốn nỗi là bao nhiêu vỉa hè đang chờ lột lên, nuôi bao nhiêu kẻ ngồi mát ăn bát vàng