- Biển số
- OF-33666
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 2,593
- Động cơ
- 511,234 Mã lực
Em thì chiều hôm tiêm và ngày thứ 2 hơi lơ mơ buồn ngủ, đầu váng vất 1 tý.
"Cưỡng chế" cách ly thì đc, nên, phải miễn phí, mợ ạ...Cách ly là tự trả tiền đúng k các cụ mợ?
Có giao dịch kg cụ ?Em thấy cụ nào bảo BĐS giảm giá rồi kêu gọi mọi người nên đổ tiền vào đất là toàn trật lất hết. Đất chỗ em vẫn tăng từng ngày.
E đã hoàn thành thủ tục CL 14 ngày ở 4H về, và rút ra 1 số điều :
1.Khả năng lây nhiễm khi di chuyển đến điểm CL tập trung : Hôm E đi xe 115, tuần tự qua đón 3 F1 ở vị trí khác nhau . Thùng sau xe 115 hơi nhỏ, băng ghế được 1 M nên 3 F1 Ngồi xít vào nhau, mặc dù đồ bảo hộ kín mít nhưng không thể yên tâm. Chuyến sau BS.L ở Phòng E còn đi xe ca QĐ 12 người. Ở 4H còn rất rộng, E nghĩ nên cho F1 tự di chuyển bằng xe Cá nhân rồi gửi bãi.
2. Ơ trong Khu CL : E nghĩ nên phân loại thêm F 0,5. Có nghĩa nguy cơ cao : đã Tiếp xúc thường xuyên, trực tiếp vs F0... F 0,5 nên bố trí dạng Phòng đơn, tách biệt tránh cho 3 F1 còn lại. Ở trong khu Cl E nghĩ vị trí nguy hiểm nhất là Vòi rửa Lavabo , các hoạt động rửa mặt, đánh răng, rửa tay ...Tốt nhất tự trang bị thêm Vòi xịt khử khuẩn..
Em vừa công chứng tại nhà một mảnh của em chiều hôm qua đây cụ. Gấp 3 lần lãi bank.Có giao dịch kg cụ ?
Cách đây 6 năm có một hót gơ ảnh mạng nói với mình, cô ta rất bận rộn ngày nào cũng phải làm thủ tục hợp đồng cho trên 20 khách mua chung cư.Em vừa công chứng tại nhà một mảnh của em chiều hôm qua đây cụ. Gấp 3 lần lãi bank.
Chán quá cụ nhỉ, chẳng biết thời gian tới ra sao nữaFDI và dòng tiền đang có dấu hiệu rút khỏi Việt Nam, các đơn hàng cũng ngừng rồi. Công-ten-nơ ùn tắc hàng đống ở cảng là 1 dấu hiệu lớn.
Dấu hiệu là hàng đoàn người từ các tỉnh miền Nam trở về quê. Hàng đoàn người đó phần lớn là công nhân. Đoàn người càng nhiều thì số nhà máy đóng cửa càng lớn, mà nhà máy có hoạt động được thì cũng thiếu công nhân. Bất ổn kinh tế, xã hội đang tích tụ.
Với cái giá phải trả quá lớn ntn thì em dự đoán 2025 mới là đáy. Năm sau sẽ còn khó khăn hơn năm nay.
E đồng ý quan điểm cụ, năm sau sẽ còn khó khăn hơn vạn lầnFDI và dòng tiền đang có dấu hiệu rút khỏi Việt Nam, các đơn hàng cũng ngừng rồi. Công-ten-nơ ùn tắc hàng đống ở cảng là 1 dấu hiệu lớn.
Dấu hiệu là hàng đoàn người từ các tỉnh miền Nam trở về quê. Hàng đoàn người đó phần lớn là công nhân. Đoàn người càng nhiều thì số nhà máy đóng cửa càng lớn, mà nhà máy có hoạt động được thì cũng thiếu công nhân. Bất ổn kinh tế, xã hội đang tích tụ.
Với cái giá phải trả quá lớn ntn thì em dự đoán 2025 mới là đáy. Năm sau sẽ còn khó khăn hơn năm nay.
Chắc phải hết giãn cách mới giao được ạ . E rời nội thành lúc 5h . Xin giấy đi đường và luồng xanh khó lắm cụ ạhôm nào để em mấy cái đuôi bò cụ ơi
Okie cụ, đang muốn nấu nồi sốt vang mà không có nguyên liệu ạChắc phải hết giãn cách mới giao được ạ . E rời nội thành lúc 5h . Xin giấy đi đường và luồng xanh khó lắm cụ ạ