Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,593
Động cơ
511,234 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Em thì chiều hôm tiêm và ngày thứ 2 hơi lơ mơ buồn ngủ, đầu váng vất 1 tý.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,713
Động cơ
227,080 Mã lực
6E4EF183-AE11-4E4A-A9AC-FF9EAE7D12AB.jpeg

 

TeslaBee

Xe buýt
Biển số
OF-729959
Ngày cấp bằng
21/5/20
Số km
562
Động cơ
85,960 Mã lực
Tuổi
45
Giờ mới nghiên cứu à cụ? Nghiên cứu xong, xin được chủ trương thì chắc DN phải đóng cửa mất, hic.
Đã đành biết là cái gì cũng cần có quy trình, nhưng chậm quá thì e là muộn mất. Có nhanh được không các anh chị ra chính sách ơiiiiiii
 

Ndchung

Xe buýt
Biển số
OF-12935
Ngày cấp bằng
30/1/08
Số km
708
Động cơ
480,110 Mã lực
E đã hoàn thành thủ tục CL 14 ngày ở 4H về, và rút ra 1 số điều :
1.Khả năng lây nhiễm khi di chuyển đến điểm CL tập trung : Hôm E đi xe 115, tuần tự qua đón 3 F1 ở vị trí khác nhau . Thùng sau xe 115 hơi nhỏ, băng ghế được 1 M nên 3 F1 Ngồi xít vào nhau, mặc dù đồ bảo hộ kín mít nhưng không thể yên tâm. Chuyến sau BS.L ở Phòng E còn đi xe ca QĐ 12 người. Ở 4H còn rất rộng, E nghĩ nên cho F1 tự di chuyển bằng xe Cá nhân rồi gửi bãi.
2. Ơ trong Khu CL : E nghĩ nên phân loại thêm F 0,5. Có nghĩa nguy cơ cao : đã Tiếp xúc thường xuyên, trực tiếp vs F0... F 0,5 nên bố trí dạng Phòng đơn, tách biệt tránh cho 3 F1 còn lại. Ở trong khu Cl E nghĩ vị trí nguy hiểm nhất là Vòi rửa Lavabo , các hoạt động rửa mặt, đánh răng, rửa tay ...Tốt nhất tự trang bị thêm Vòi xịt khử khuẩn..
 

Zindaubo

Xe tải
Biển số
OF-755230
Ngày cấp bằng
30/12/20
Số km
378
Động cơ
65,035 Mã lực
E đã hoàn thành thủ tục CL 14 ngày ở 4H về, và rút ra 1 số điều :
1.Khả năng lây nhiễm khi di chuyển đến điểm CL tập trung : Hôm E đi xe 115, tuần tự qua đón 3 F1 ở vị trí khác nhau . Thùng sau xe 115 hơi nhỏ, băng ghế được 1 M nên 3 F1 Ngồi xít vào nhau, mặc dù đồ bảo hộ kín mít nhưng không thể yên tâm. Chuyến sau BS.L ở Phòng E còn đi xe ca QĐ 12 người. Ở 4H còn rất rộng, E nghĩ nên cho F1 tự di chuyển bằng xe Cá nhân rồi gửi bãi.
2. Ơ trong Khu CL : E nghĩ nên phân loại thêm F 0,5. Có nghĩa nguy cơ cao : đã Tiếp xúc thường xuyên, trực tiếp vs F0... F 0,5 nên bố trí dạng Phòng đơn, tách biệt tránh cho 3 F1 còn lại. Ở trong khu Cl E nghĩ vị trí nguy hiểm nhất là Vòi rửa Lavabo , các hoạt động rửa mặt, đánh răng, rửa tay ...Tốt nhất tự trang bị thêm Vòi xịt khử khuẩn..
IMG_20210725_070206.jpg

Kinh nghiệm của e sau khi vừa mãn hạn khóa cách li cùng cụ Thớt là các Cụ, Mợ hãy cố gắng hết khả năng của mình để làm sao ko bị dán tem F vào mít!.
Gửi cccm bữa sáng trong trại cho dễ hình dung!
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
39,169
Động cơ
5,128,603 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình hình dịch bệnh vẫn rất căng thẳng :( :(

Tính đến 6.00 sáng ngày 03/8/2021:
  • Việt Nam có 165.339 ca nhiễm trong đó có 2.287 ca nhập cảnh và 163.052 ca mắc trong nước.
  • Số ca nhiễm mới ghi nhận trong nước tính từ 27/4 đến nay là 161.482 ca
  • Số ca được điều trị khỏi: 46.965 ca.
  • Số ca tử vong: 1.881 ca
  • Tổng số liều vaccine đã được tiêm là 6.959.197 liều, trong đó tiêm 1 mũi là 6.246.333 liều, tiêm mũi 2 là 712.864 liều.
1627961864030.png
 

Lavender168

Xe buýt
Biển số
OF-721331
Ngày cấp bằng
21/3/20
Số km
866
Động cơ
86,530 Mã lực
Em vừa công chứng tại nhà một mảnh của em chiều hôm qua đây cụ. Gấp 3 lần lãi bank.
Cách đây 6 năm có một hót gơ ảnh mạng nói với mình, cô ta rất bận rộn ngày nào cũng phải làm thủ tục hợp đồng cho trên 20 khách mua chung cư.
Đầu năm nay đất rất sốt, mà gần đây nhất môi giới vẫn gọi điện về mảnh mình quan tâm hiện đã có sổ và giá giảm dc 2-3.
Thế nên chúc mừng bạn.
 

Halinh07

Xe điện
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
2,256
Động cơ
251,897 Mã lực
Em nghĩ giao dịch có nhưng ít thôi. Khu vực HN và SG gần như đóng rồi chứ mua bán gì. Cụ nào mà được chúng kiến bệnh viện dã chiến thì quên cmn bđs luôn
 

cameraonline.vn

Xe container
Biển số
OF-113238
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
9,036
Động cơ
472,098 Mã lực
Nơi ở
cameraonline.vn
Website
www.cameraonline.vn
FDI và dòng tiền đang có dấu hiệu rút khỏi Việt Nam, các đơn hàng cũng ngừng rồi. Công-ten-nơ ùn tắc hàng đống ở cảng là 1 dấu hiệu lớn.
Dấu hiệu là hàng đoàn người từ các tỉnh miền Nam trở về quê. Hàng đoàn người đó phần lớn là công nhân. Đoàn người càng nhiều thì số nhà máy đóng cửa càng lớn, mà nhà máy có hoạt động được thì cũng thiếu công nhân. Bất ổn kinh tế, xã hội đang tích tụ.
Với cái giá phải trả quá lớn ntn thì em dự đoán 2025 mới là đáy. Năm sau sẽ còn khó khăn hơn năm nay.
Chán quá cụ nhỉ, chẳng biết thời gian tới ra sao nữa
 

Mss AN TÂM

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-748374
Ngày cấp bằng
1/4/20
Số km
3,480
Động cơ
131,821 Mã lực
FDI và dòng tiền đang có dấu hiệu rút khỏi Việt Nam, các đơn hàng cũng ngừng rồi. Công-ten-nơ ùn tắc hàng đống ở cảng là 1 dấu hiệu lớn.
Dấu hiệu là hàng đoàn người từ các tỉnh miền Nam trở về quê. Hàng đoàn người đó phần lớn là công nhân. Đoàn người càng nhiều thì số nhà máy đóng cửa càng lớn, mà nhà máy có hoạt động được thì cũng thiếu công nhân. Bất ổn kinh tế, xã hội đang tích tụ.
Với cái giá phải trả quá lớn ntn thì em dự đoán 2025 mới là đáy. Năm sau sẽ còn khó khăn hơn năm nay.
E đồng ý quan điểm cụ, năm sau sẽ còn khó khăn hơn vạn lần
 

nhasachhailong

Xe điện
Biển số
OF-296250
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
3,114
Động cơ
335,558 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
bán buôn lẻ thịt bò , bê , trâu ở hà nội
hôm nào để em mấy cái đuôi bò cụ ơi
Chắc phải hết giãn cách mới giao được ạ . E rời nội thành lúc 5h . Xin giấy đi đường và luồng xanh khó lắm cụ ạ
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,713
Động cơ
227,080 Mã lực
428FD386-AEA3-47F0-9AC6-F37636F84E76.jpeg

 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
39,169
Động cơ
5,128,603 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
70% doanh nghiệp thuỷ sản đóng cửa vì không thể '3 tại chỗ'

Theo VASEP, nhiều nhà máy thuỷ sản khó thực hiện 3 tại chỗ nên đã ngưng sản xuất và số còn lại cũng đang duy trì trong khó khăn.

Trong công văn gửi Thủ tướng và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, thực tế hiện nay chỉ có khoảng 30% các doanh nghiệp thủy sản tại các tỉnh thành phía Nam đảm bảo được điều kiện "3 tại chỗ". Nhưng các doanh nghiệp này cũng cực kỳ khó khăn trong duy trì sản xuất vì chi phí tăng vọt và chỉ có thể huy động 30-50% số lượng lao động.

Đặc biệt, công suất sản xuất trung bình đã giảm chỉ còn 40-50% so với trước đây. Dự tính công suất chung của cả vùng giảm chỉ còn 30-40%. Các vật tư, phụ liệu, bao bì... phục vụ chế biến thủy sản cũng bị thu hẹp, giảm công suất nguồn cung đến 50%.

Do đó, VASEP và các doanh nghiệp cho rằng, việc thực hiện "3 tại chỗ" chỉ là biện pháp tình thế tạm thời trong ngắn hạn và chỉ có thể kéo dài từ 2-3 tuần với các doanh nghiệp vừa, các doanh nghiệp lớn hơn cũng duy trì tối đa 4-5 tuần.

Ngược lại, với 70% doanh nghiệp còn lại không đủ điều kiện thực hiện "3 tại chỗ" đã phải ngừng sản xuất, họ phải chịu thiệt hại nặng nề không kém. Nhiều doanh nghiệp đang trong tình trạng nợ ngân hàng, nợ nhà cung cấp, mất khách hàng, rủi ro không huy động được công nhân sau giãn cách.
Trước nguy cơ đứt gãy chuỗi sản xuất và xuất khẩu thuỷ sản, VASEP kiến nghị Chính phủ ưu tiên tiêm vaccine ngay cho người lao động tại các nhà máy chế biến thuỷ sản.

"Do thực tế lượng vaccine còn hạn chế và không có ngay một lúc, Hiệp hội tha thiết đề nghị Thủ tướng xem xét thứ tự ưu tiên các thành phần được tiêm vaccine ngừa covid-19", VASEP đề nghị và cho rằng, nên tập trung tiêm cho người lao động tại các nhà máy chế biến thủy sản để doanh nghiệp giữ được thị trường, đối tác xuất khẩu. Bên cạnh đó, việc này giúp doanh nghiệp duy trì được sản xuất và công ăn việc làm cho rất nhiều lao động, bao gồm cả nông - ngư dân khai thác biển và sản xuất nguyên liệu.

Song song với việc tiêm vaccine, VASEP kiến nghị Bộ Y tế hoàn thiện bộ quy tắc và tổ chức huấn luyện cho các tỉnh và doanh nghiệp thực hiện "y tế tại chỗ". Theo đó, các doanh nghiệp sẽ chủ động sử dụng tổ y tế, trạm y tế của nhà máy, tự tổ chức xét nghiệm cho người lao động mỗi tháng 2 lần, mẫu xét nghiệm sẽ gửi cho cơ quan y tế và kết quả xét nghiệm của doanh nghiệp được áp dụng trong lưu thông và giao dịch. Còn lại, CDC sẽ tổ chức xét nghiệm cho doanh nghiệp 1 lần một tháng, như vậy đảm bảo mỗi công nhân được xét nghiệm 3 lần một tháng.

Bộ Y tế cũng cần có hướng dẫn xử lý kịp thời với các doanh nghiệp thực hiện "3 tại chỗ" như phát hiện F0, chỉ khoanh vùng và cách ly khu vực có nguy cơ, phun khử khuẩn, xét nghiệm...

Ngoài ra, VASEP cũng đề nghị có hỗ trợ cho công nhân, người lao động gặp khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp giảm lãi suất vay ngân hàng, giảm 30% tiền điện ít nhất đến hết năm 2021.
 

DPFashionWomen

Xe buýt
Biển số
OF-708123
Ngày cấp bằng
20/11/19
Số km
633
Động cơ
96,232 Mã lực
Website
chaca.com.vn
Khi đọc bài báo này tôi thật sự BUỒN..

Buồn vì các bạn Chủ doanh nghiệp vừa và Nhỏ như tôi chắc giờ cũng đang gặp khó khăn lắm nếu không nói rằng nhiều bạn tôi biết đã phải đóng cửa DN đi làm công ăn lương.Tôi biết, cái khó là khó chung của cả xã hội, nhưng bạn cứ thử tưởng tượng, một ngày bạn mở mắt ra chưa cần làm gì thì đầu tiên đập vào mắt bạn là " Tiền Đâu".

Tiền gì à?.Tiền thuê nhà, tiền nhân viên, tiền ăn , tiền quan hệ, tiền trăm thứ không tên mà đến đôi khi trong cơn mơ tôi vẫn giật mình thảng thốt khi nhìn chi phí Doanh Nghiệp mình mỗi cuối tháng.

Có thể bạn ko tin, nhưng nhiều đêm tôi thức trắng, suy nghĩ đến mất cả ngủ, giảm cả gần chục kg vào mùa Covid năm ngoái khi tất cả bị đóng, dòng tiền ngưng trệ, hàng hoá k lưu thông xuống giá.Tiền thì vẫn phải chi, nhưng nguồn thu thì không có.Lỗ đơn lỗ kép, lỗ chi phí, lỗ hàng tốn.Tỉ thứ nhìn vào chỉ thấy 1 màu đỏ chót.Liệu có ngủ, có ăn, có chơi được không?????... Đương nhiên là KO!.

Để trụ được doanh nghiệp, tôi đôi khi làm việc từ 9h sáng và chỉ kết thúc vào lúc 12 h đêm, đôi khi tôi vẫn còn sổ sách tới tận 2 3 h sáng.Vì tôi biết, nếu tôi buông, tôi kêu mệt, thì Con đường diệt vong của DN tôi chỉ cách tiếng kêu ấy vài tháng mà thôi.

Mùa dịch thứ 2, HN thân thương của tôi bị ốm, mọi thứ lại vắng tanh như ngày mùng 1 tết.Lại đóng cửa, lại nằm nhà, vẫn những vòng quanh nthe.Nhưng tôi chỉ hi vọng, những tháng ngày này sớm qua, để chúng ta những Doanh nghiệp cùng toàn bộ nền kinh tế sớm phục hồi, đất nước được Bình Yên như trước ngày Covid tới..❤

via OTOFUN for iPhone
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
39,169
Động cơ
5,128,603 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phố Tràng Tiền sáng nay😪
4773E118-71F9-49C5-B042-E8F01947E6A7.jpeg

EEEC6392-A596-4664-8364-F42B80C13037.jpeg
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
39,169
Động cơ
5,128,603 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việt Nam thành nước xuất khẩu may mặc lớn thứ hai thế giới

Việt Nam vượt Bangladesh trở thành nước xuất khẩu hàng may mặc lớn thứ hai thế giới với trị giá 29 tỷ USD trong năm 2020.

Đây là kết quả đánh giá thống kê thương mại thế giới mới nhất của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Với kết quả này, Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và vượt Bangladesh về bán hàng may mặc trên toàn cầu. Sản phẩm may mặc "made in Vietnam" chiếm 6,4% thị phần thế giới. Năm 2010, thị phần chỉ là 2,9%.

Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và Bangladesh đều giảm trong năm 2020 do Covid-19, nhưng xuất khẩu của Bangladesh giảm với tốc độ nhanh hơn, về mức 28 tỷ USD. Thị phần của Bangladesh trên thị trường may mặc toàn cầu giảm còn 6,3% trong năm ngoái. Theo xếp hạng của WTO, Bangladesh là nước xuất khẩu hàng may mặc lớn thứ hai thế giới kể từ năm 2010.

Sản lượng hàng may mặc của Bangladesh giảm đáng kể trong đại dịch khi các nhà máy đóng cửa do nhiều thương hiệu phương Tây hủy đơn đặt hàng hoặc trì hoãn thanh toán. Ngoài ra, phần lớn nhà máy phải ngưng hoạt động trong thời gian dài để tuân thủ quy định phòng dịch.

Trên toàn cầu, Bangladesh là điểm xuất phát phổ biến của các mặt hàng sản xuất cấp thấp với mức giá rẻ. Trong khi đó, Việt Nam gần đây đã sản xuất nhiều hàng may mặc cao cấp với lực lượng lao động có trình độ học vấn. Tờ Dhaka Tribune của Bangladesh cho rằng, quốc gia Nam Á này phải đối mặt với thách thức lớn kể từ khi Việt Nam có Hiệp định thương mại tự do Liên minh châu Âu - Việt Nam (EVFTA). Ngoài ra, Việt Nam còn hưởng lợi từ các đơn đặt hàng được chuyển từ Trung Quốc trong giai đoạn đầu bùng phát dịch.
 

La già

Xe điện
Biển số
OF-16543
Ngày cấp bằng
21/5/08
Số km
2,115
Động cơ
513,254 Mã lực
Nơi ở
Gần trường bắn
Chắc phải hết giãn cách mới giao được ạ . E rời nội thành lúc 5h . Xin giấy đi đường và luồng xanh khó lắm cụ ạ
Okie cụ, đang muốn nấu nồi sốt vang mà không có nguyên liệu ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top