TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Móm hết cả rồi.
Cho vay xe mà ko thu đc nợ tịch thu tài sản nhưng cái xe ghẻ cũ thì ai mà mua, lại đang dịch. Vài năm trong bãi là thành sắt vụn luôn chứ thu gì nổi. Nợ mất vốn rồi.
Xăng dầu lên giá đều đều, ông nào vứt xe nhanh là sáng !
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,300
Động cơ
74,674 Mã lực
Kinh hồn tốc độ in giấy của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán để bòn nốt số tiền thịt của F0, trong bối cảnh Tây lông bán như phá mả :(.
Danh sách dài đến mức vượt qua cả giới hạn cho phép đăng ảnh của OF.
Vậy tiền đâu để cứu nền kinh tế?
 

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
2,436
Động cơ
284,434 Mã lực
Tuổi
46
Trộm vía bên máy móc vẫn ổn nhờ có cao tốc B-N.
 
Chỉnh sửa cuối:

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,300
Động cơ
74,674 Mã lực
em note lại comment này nếu đúng thì có một sự khủng hoảng rất nặng cho hệ thống ngân hàng và người dân là người thiệt nhiều nhất😢
Năm nay các nhà đầu tư phải nộp thêm tiền thịt cho các doanh nghiệp in giấy khoảng 103 nghìn tỷ + phần rút vốn của Tây lông đến thời điểm hiện tại chắc khoảng 30 nghìn tỷ rồi (với đà này thì đến cuối năm phải 50 nghìn tỷ).
Tính vo thì từ giờ đến cuối năm nhà đầu tư phải đóng tiền thịt vào ttck cỡ khoảng 6-7 tỷ $ nữa.
Số tiền này thì lấy đâu ra ngoài việc rút tiết kiệm :D

Các công ty niêm yết dự kiến tăng vốn chủ gần 103.000 tỷ đồng trong năm 2021, mức cao nhất từ trước đến nay.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,724
Động cơ
226,889 Mã lực
Bất lực với chuyện “ăn không nói có” trên báo cáo tài chính

 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,306
Động cơ
350,790 Mã lực
Mấy bác cẩn thận đừng ham gửi lãi suất cao nhé. Có 1 ngân hàng thuộc loại to nhưng đang huy động cao nhất hệ thống ngân hàng đấy, tên bắt đầu bằng chữ S. Tình hình tài chính nó ko ổn từ lâu kể từ lúc sáp nhập 1 ngân hàng đểu vào.
Giai đoạn này nhiều ngân hàng nhỏ thiếu vốn, bạn em huy động đc 1 lần 16 tỷ, 1 lần 30 tỷ mà được chụp ảnh rồi thưởng nóng rùm beng luôn. Là các bác biết 1 số ngân hàng nó đói vốn ntn rồi. Ngân hàng này cũng trả lãi cao gần nhất, tên bắt đầu bằng chữ N
SCB phải không cụ ?
 

Honghen2008

Xe container
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
9,564
Động cơ
462,736 Mã lực
Năm nay các nhà đầu tư phải nộp thêm tiền thịt cho các doanh nghiệp in giấy khoảng 103 nghìn tỷ + phần rút vốn của Tây lông đến thời điểm hiện tại chắc khoảng 30 nghìn tỷ rồi (với đà này thì đến cuối năm phải 50 nghìn tỷ).
Tính vo thì từ giờ đến cuối năm nhà đầu tư phải đóng tiền thịt vào ttck cỡ khoảng 6-7 tỷ $ nữa.
Số tiền này thì lấy đâu ra ngoài việc rút tiết kiệm :D

Các công ty niêm yết dự kiến tăng vốn chủ gần 103.000 tỷ đồng trong năm 2021, mức cao nhất từ trước đến nay.
Cái này thì do họ tự quyết định chứ không phải do bị ép buộc. Họ thấy vẫn kiếm được từ CK thì họ đầu tư thôi. Cái mà nguy hiểm là phá sản ngân hàng, khi đó họ không biết sự nguy hiểm đang đến mà tự nhiên mất tiền. Cái mất là cực nhiều🤦🏻‍♂️
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
423
Động cơ
207,857 Mã lực
Tuổi
34
Trong 8 ngày giao dịch gần nhất thì nước ngoài đã rút vốn khoảng 8.000 tỷ. Khá căng đấy. Nhà đầu tư cá nhân cân hết bằng cách rút hết dòng tiền tiết kiệm ngân hàng. Ngân hàng giờ đói vốn lắm. Em theo dõi nước ngoài mua ròng nhiều nhất là sau giai đoạn bể bong bóng chứng khoán 2018. Cả năm 2018 nước ngoài mua ròng 45.000 tỷ. Giờ là giai đoạn họ chốt lời rút tiền về
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,300
Động cơ
74,674 Mã lực
Trong 8 ngày giao dịch gần nhất thì nước ngoài đã rút vốn khoảng 8.000 tỷ. Khá căng đấy. Nhà đầu tư cá nhân cân hết bằng cách rút hết dòng tiền tiết kiệm ngân hàng. Ngân hàng giờ đói vốn lắm. Em theo dõi nước ngoài mua ròng nhiều nhất là sau giai đoạn bể bong bóng chứng khoán 2018. Cả năm 2018 nước ngoài mua ròng 45.000 tỷ. Giờ là giai đoạn họ chốt lời rút tiền về
Tây lông tính đến ngày 31/5 là bán ròng khoảng 26 nghìn tỷ trong năm nay + 8 nghìn cụ theo dõi nữa là 34 nghìn tỷ đến thời điểm này.
Năm 2020 bán ròng khoảng 18 nghìn tỷ nữa.
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
423
Động cơ
207,857 Mã lực
Tuổi
34
Tây lông tính đến ngày 31/5 là bán ròng khoảng 26 nghìn tỷ trong năm nay + 8 nghìn cụ theo dõi nữa là 34 nghìn tỷ đến thời điểm này.
Năm 2020 bán ròng khoảng 18 nghìn tỷ nữa.
bán ròng 18 nghìn tỷ thìu bằng nước ngoài mua ròng 2017. Còn các năm khác chênh lệch mua bán ròng cũng ko có bao nhiêu. Trước 2017 thì mua ròng ít còn năm 2019 thì bán ròng ít. Nhưng đến 2021 thì bán ròng cực nhiều
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,306
Động cơ
350,790 Mã lực
bán ròng 18 nghìn tỷ thìu bằng nước ngoài mua ròng 2017. Còn các năm khác chênh lệch mua bán ròng cũng ko có bao nhiêu. Trước 2017 thì mua ròng ít còn năm 2019 thì bán ròng ít. Nhưng đến 2021 thì bán ròng cực nhiều
Để đầu 2022 hoặc giữa 2022 nếu bắt đáy ổn sẽ mua lại với giá tốt hơn hả cụ ?
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,138
Động cơ
3,837,609 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bộ Nông nghiệp đề nghị 6 bộ cùng vào cuộc gỡ khó cho nông sản

Ngày 9-6, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa có 6 văn bản gửi 6 bộ đề nghị phối hợp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tiêu thụ, vận chuyển nông sản tại các địa phương trong điều kiện dịch COVID-19.


Trong văn bản gửi các bộ Công thương, Y tế, Công an, Giao thông vận tải, Ngoại giao và Tài chính, Bộ NN&PTNT cho biết hiện nay nhiều loại nông sản chuẩn bị bước vào vụ thu hoạch, đặc biệt là các loại trái cây chủ lực với sản lượng lớn (thanh long, xoài, chuối, dứa, vải, nhãn, dưa hấu...).

Trong khi đó, nhiều địa phương kiến nghị về việc gặp khó khăn trong vận chuyển, lưu thông nông sản.

Các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại các địa phương áp dụng biện pháp phòng dịch quá mức cần thiết khi không cho phép phương tiện vận chuyển nông sản của địa phương khác đi qua, dù có giấy xác nhận an toàn dịch bệnh đối với lái xe và hàng hóa.

Do đó, Bộ NN&PTNT đề nghị Bộ Công thương xem xét, nghiên cứu hướng dẫn, bảo đảm điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại, tiêu thụ, cung ứng hàng hóa giữa địa phương có dịch và các địa phương khác, trong đó có nông sản trong vùng cách ly y tế do COVID-19.

Bộ Nông nghiệp đề nghị 6 bộ cùng vào cuộc gỡ khó cho nông sản - Ảnh 2.

Vải thiều Bắc Giang đang vào vụ thu hoạch nhưng theo địa phương phản ánh, các xe chở nông sản gặp khó khăn khi di chuyển qua các địa phương

Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an chỉ đạo hệ thống ngành dọc tạo điều kiện cho phép lưu thông nông sản đối với hàng hóa, lái xe và phương tiện vận tải giữa các vùng có dịch và các vùng có nguy cơ cao với các khu vực khác khi có giấy xác nhận của cơ quan y tế địa phương về đảm bảo an toàn dịch bệnh COVID-19.

Bộ Y tế nghiên cứu, xem xét việc cấp giấy chứng nhận an toàn dịch bệnh đối với các sản phẩm nông sản địa phương đã thực hiện đúng quy trình kiểm soát an toàn dịch COVID-19 theo hướng dẫn. Quan tâm triển khai cơ chế ưu tiên tiêm vắc xin sớm cho đối tượng lái xe vận chuyển, giao nhận hàng hóa.

Bộ Ngoại giao xem xét, nghiên cứu báo cáo cơ quan có thẩm quyền, đàm phán thống nhất với các quốc gia có chung đường biên giới về hình thức hộ chiếu vắc xin áp dụng cho đối tượng lái xe vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại khu vực cửa khẩu biên giới nhằm hỗ trợ, giảm chi phí cho cộng đồng doanh nghiệp....

Theo Bộ NN&PTNT, tổng sản lượng 10 mặt hàng trái cây chủ lực năm 2021 ước đạt 8,3 triệu tấn. Trong số đó, một số nhóm sản phẩm đặc thù như thanh long 1,4 triệu tấn, thu hoạch quanh năm; xoài 870.000 tấn, tập trung tháng 7-8 ở miền Bắc, nhiều nhất là Sơn La, ở miền Nam vào các tháng 3, 4, 5 và quý 4; vải 300.000 tấn, nhiều nhất là Bắc Giang khoảng 180.000 tấn… đang thu hoạch.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực
Trong 8 ngày giao dịch gần nhất thì nước ngoài đã rút vốn khoảng 8.000 tỷ. Khá căng đấy. Nhà đầu tư cá nhân cân hết bằng cách rút hết dòng tiền tiết kiệm ngân hàng. Ngân hàng giờ đói vốn lắm. Em theo dõi nước ngoài mua ròng nhiều nhất là sau giai đoạn bể bong bóng chứng khoán 2018. Cả năm 2018 nước ngoài mua ròng 45.000 tỷ. Giờ là giai đoạn họ chốt lời rút tiền về
Cụ ơi bank đói vốn sao ls vẫn thấp vậy nhỉ , em gửi big four : 6 tháng 4%, 12 tháng 5,6%
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,138
Động cơ
3,837,609 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá thép hạ nhiệt
Sau nhiều lần tăng giá từ cuối năm ngoái, từ đầu tuần này mỗi tấn thép cuộn giảm khoảng 1 triệu đồng, thép thanh cũng hạ 600.000 - 800.000 đồng tùy loại.

Ngày 9/6, tại thị trường miền Bắc, thép Hoà Phát được các nhà cung cấp báo giá ở mức 17,2 triệu đồng một tấn thép cuộn CB240, thép vằn D10 CB300 là 17,05 triệu đồng mỗi tấn. Còn các loại thép vằn D12, D14 giá dao động 16,85 - 16,9 triệu đồng một tấn.

So với thời điểm giá thép "lập đỉnh" sát mức 18,3 triệu đồng mỗi tấn cách đây gần một tháng, hiện mỗi tấn thép cuộn Hoà Phát giảm hơn 1 triệu đồng; còn thép thanh cũng hạ 500.000-700.000 đồng. Hạ nhiệt, song mặt bằng giá thép vẫn trên 17 triệu đồng một tấn.

Tương tự, thép cuộn Việt Đức cũng lùi về còn 17 triệu đồng mỗi tấn, giảm 960.000 đồng so với cách đó hai ngày. Các mặt hàng thép thanh (D10, D12 và D14) của thương hiệu này cũng về dưới ngưỡng 17 triệu đồng mỗi tấn, dao động 16,65- 16,85 triệu đồng, hạ gần 800.000 đồng một tấn so với hôm đầu tuần này.

Trong khi đó, bảng giá thép xây dựng của Tổng công ty Gang thép Thái Nguyên (Tisco) "nhỉnh" hơn các doanh nghiệp khác trong nước, ở mức 17,55 triệu đồng một tấn với thép cuộn CB240 và CB300; thép thanh các loại 17,25 triệu đồng một tấn. Giá này chưa gồm thuế VAT và nếu doanh nghiệp thanh toán chậm có bảo lãnh, mỗi tấn thép xây dựng doanh nghiệp này bán ra đắt thêm khoảng 900.000 đồng.
Cũng trong xu hướng giảm giá như thị trường miền Bắc, song giá thép tại phía Nam "nhỉnh" hơn. Tại miền Bắc, giá thép được các doanh nghiệp đưa ra về sát ngưỡng 17 triệu đồng một tấn, thì tại miền Nam giá thép cao hơn. Hiện thép cuộn CB240 được báo quanh mức 17,8-18,4 triệu đồng một tấn; còn thép thanh vằn vẫn trên 17 triệu đồng mỗi tấn.

Thương hiệu thép miền Nam báo giá thép cuộn ngưỡng 18,4 triệu đồng mỗi tấn trong ngày 9/6. Thép cây vằn dao động 17,2-17,4 triệu đồng mỗi tấn.
Thép cuộn Vina Kyoei quanh mức 18,35 triệu đồng mỗi tấn, còn thép thanh 17,2-17,35 triệu đồng.

Trong số các thương hiệu thì thép Tungho đang có mức giá "mềm" hơn so với các doanh nghiệp khác. Mỗi tấn thép cuộn của doanh nghiệp này là 17,8 triệu đồng một tấn; thép thanh 16,45 -16,6 triệu đồng.

Giá thép trong nước vài ngày gần đây hạ nhiệt do giá nguyên liệu (quặng sắt, phôi, than cốc...) đang trong xu hướng giảm. Các loại nguyên liệu này chiếm khoảng 70-80% giá thành thép sản xuất trong nước.

Giá quặng sắt giao tháng 9 trên sàn giao dịch Đại Liên ngày 8/6 còn 173,03 USD một tấn, mức thấp nhất từ đầu tháng 6. Hợp đồng quặng sắt giao tháng 7 tại thị trường Singapore cũng còn 190 USD một tấn, giảm 2%.

Ngoài quặng, giá các nguyên liệu sản xuất thép khác như than cốc cũng giảm. Trên sàn Đại Liên mặt hàng này đã giảm 0,5-1,3%, tuỳ loại. Nhờ đó, giá thép giao kỳ hạn tháng 10 trên sàn giao dịch Thượng Hải giảm về còn 5.119 NDT một tấn.

Nhu cầu thép tại Trung Quốc - thị trường tiêu thụ lớn nhất của mặt hàng này đang có dấu hiệu chững lại. Hiện giá thép trên các sàn giao dịch của Trung Quốc đều đang giảm nhiệt. Tại sàn Thượng Hải, thép Thanh giảm 2,4%, thép cuộn mất 2,2% so với thời điểm ngày 1/6.

Như vậy, sau thời gian dài tăng giá (40-50%) từ cuối năm ngoái, lần đầu giá thép trong nước có dấu hiệu giảm theo đà giá thế giới, song vẫn trên 17 triệu đồng một tấn. Trước đó, để hạ nhiệt giá thép trong nước, tại cuộc họp bàn giải pháp với các doanh nghiệp sản xuất thép, một trong số giải pháp được Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gợi ý là lập quỹ bình ổn giá.

Tuy nhiên, ý tưởng này sau đó được các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng không hợp lý, không thị trường do thép không nằm trong danh mục Nhà nước bình ổn giá. Bộ Công Thương sau đó cũng khẳng định, ý tưởng lập quỹ bình ổn "không phải ý kiến chính thức" của cơ quan này.

Thay vào đó, Bộ đề nghị các doanh nghiệp sản xuất thép giảm chi phí đầu vào, chi phí sản xuất để hạ giá thành thép thành phẩm; tăng tối đa công suất trong nước để tăng nguồn cung và hạn chế xuất khẩu các mặt hàng trong nước đang có nhu cầu.

Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho biết, đang khảo sát năng lực công nghệ sản xuất các doanh nghiệp để đánh giá đúng thực trạng ngành, tham vấn ý kiến cho các cơ quan quản lý cải thiện cơ chế chính sách cho sản xuất thép trong nước.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top