doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,920
Động cơ
86,403 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mình cũng không hiểu tại sao lại cứ phải thi vào tg 8-10/8? Tg thi có thể chủ động đẩy lên 1 tuần khi thấy có dịch. 1 tuần thì các cháu cũng không ôn thêm được nhiều, cùng lắm là bớt 1 phần bài thi đi...Lần này thấy xử lý có nhiều điều lấn cấn, không quyết liệt...
có hơn 900.000 thí sinh dự thi tại tất cả các tỉnh thành, kèm theo cũng phải hàng chục nghìn người tham gia trông thi, chấm thi. Không đơn giản đâu
 

Phong26

Xe tải
Biển số
OF-44356
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
290
Động cơ
184,293 Mã lực
[/QUOTE]
Nếu sống hy vọng như em thì cụ nên tin nghị quyết có thể không tiêu diệt được nhưng sẽ hóa giải từng phần .
Một thằng c
lần này VN ta không như lần trc tẹo nào các cụ ạ.
1. lần trc xác định ko để ai chết => đc cái tiếng là chống dịch giỏi. oai. mẽ. dân ca tu

Ý e là ai cũng biết lần này đang chống dịch như thế nào.
1. Nghe mấy ô chuyên chém gió , cài phần mềm định vị, với mục tiêu xác định các network lây nhiễm thì em đến ạ. Bài toán này chỉ ok khi 100% dân có điện thoại và là smartphone và cố gắng cài. Chắc là chỉ có thể tưởng tượng.
2. Xây viện dã chiến
3. Khi có người chết thì toàn đổ cho là tiểu đường, thận, huyết áp. Ở cái ... này 20% dân số mắc các bệnh mãn tính này.
3. Xác định mỗi người là 1 lá chắn..mịa câu chuyện bó đũa còn đó. Group lại thì sống , sẻ ra thì ...

4. Lần này đã có người die. 1 với nhiều ko khác. Nhu kiểu gái còn Trinh với gái mất Trinh ấy.
5. Thấy hơi buồn lần này truyền thông ít cảm xúc quá. Lần trc có cái thằng ở đẩu đâu thì tha thiết mong nó khoẻ các kiểu, lần này dân ta đi thì viết như thống kê.

Còn về việc làm ngay hay không. Ai cũng biết đc rằng cái giá phải trả khi chậm trễ
ngày hôm qua giá sẽ là x, hôm này 8x, mai 64x....
Do vậy ko làm ngày gần như sẽ làm ko mạnh.
Cụ trẻ chắc hít hà nhiều.
Em kính cẩn chào cụ.
 

Cam 2.5.2012

Xe tăng
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,791
Động cơ
343,720 Mã lực
Thi cả quốc gia đó cụ :) Cụ thử nhẩm tính công tác chuẩn bị và nhân lực là thấy không phải thích đẩy được, chỉ có thể lùi thôi.
Tất nhiên là không dễ nhưng cũng không thể nói là khó nếu những người tổ chức chủ động những phương án. Chủ động điều chỉnh về mọi thứ là do mình hết mà.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,920
Động cơ
86,403 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tất nhiên là không dễ nhưng cũng không thể nói là khó nếu những người tổ chức chủ động những phương án. Chủ động điều chỉnh về mọi thứ là do mình hết mà.
từ lúc kết thức 99 ngày không ca nhiễm trong cộng đồng đến kỳ thi có 2 tuần, nếu việc nhà cụ thì ok đổi luôn ngày mai được
 

Cam 2.5.2012

Xe tăng
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,791
Động cơ
343,720 Mã lực
từ lúc kết thức 99 ngày không ca nhiễm trong cộng đồng đến kỳ thi có 2 tuần, nếu việc nhà cụ thì ok đổi luôn ngày mai được
Trước kỳ thi này đã có 1 kỳ thi thành công rồi, tất nhiên đó có sự may mắn. Tuy nhiên, vì năm nay là năm dịch bệnh nên những người tổ chức luôn phải tranh thủ, tận dụng tối đa cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ lớn và quan trọng nhất. Nếu nói là khó thay đổi thì mình nghĩ tổ chức thi 8-10 này cũng không dễ tẹo nào.
 

adxnguyen

Xe tăng
Biển số
OF-105095
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
1,392
Động cơ
161,668 Mã lực
Nơi ở
hanoi
Mục tiêu ban đầu khi bước vào cuộc chiến lần 2 này đặt ra quá khó.
Mong các lãnh đạo bình tĩnh hơn để đưa ra phương án phù hợp với tình hình.
Lần 1 chúng ta đã chiến thắng vì có lợi thế chủ động đi trước một bước.
Lần này đã mất đi lợi thế đó kèm với sự tiêu hao khá lớn năng lực dự phòng (vật tư y tế, tài chính) và cũng xuất phát từ thời điểm/địa điểm quá phức tạp nên lựa chọn khẩn cấp không nhiều dù đã có các kịch bản đối phó được dựng trước.
Lý thuyết và thực tế không giống nhau.
Tâm lý người dân đã có dấu hiệu hoang mang, nhưng đa số lại vẫn rất chủ quan trong vấn đề ý thức tự phòng chống dịch của mỗi cá nhân chứ không đạt được sự nghiêm túc và lan tỏa sự tự giác như lần đầu.
Diễn biến ngày càng phức tạp hơn, khó khăn hơn.
Vẫn cần sự áp đặt trong quy định, và mạnh mẽ hơn trong tuyên truyền.
Quả thực mệt mỏi.
 

xemay_oto89

Xe điện
Biển số
OF-437878
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
2,643
Động cơ
236,323 Mã lực
Đọc thấy nhiều cụ thích giãn cách xh nhỉ? Theo cá nhân em thấy thì chưa đến lúc .
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,185
Động cơ
455,117 Mã lực
lần này VN ta không như lần trc tẹo nào các cụ ạ.
1. lần trc xác định ko để ai chết => đc cái tiếng là chống dịch giỏi. oai. mẽ. dân ca tu

Ý e là ai cũng biết lần này đang chống dịch như thế nào.
1. Nghe mấy ô chuyên chém gió , cài phần mềm định vị, với mục tiêu xác định các network lây nhiễm thì em đến ạ. Bài toán này chỉ ok khi 100% dân có điện thoại và là smartphone và cố gắng cài. Chắc là chỉ có thể tưởng tượng.
2. Xây viện dã chiến
3. Khi có người chết thì toàn đổ cho là tiểu đường, thận, huyết áp. Ở cái ... này 20% dân số mắc các bệnh mãn tính này.
3. Xác định mỗi người là 1 lá chắn..mịa câu chuyện bó đũa còn đó. Group lại thì sống , sẻ ra thì ...

4. Lần này đã có người die. 1 với nhiều ko khác. Nhu kiểu gái còn Trinh với gái mất Trinh ấy.
5. Thấy hơi buồn lần này truyền thông ít cảm xúc quá. Lần trc có cái thằng ở đẩu đâu thì tha thiết mong nó khoẻ các kiểu, lần này dân ta đi thì viết như thống kê.

Còn về việc làm ngay hay không. Ai cũng biết đc rằng cái giá phải trả khi chậm trễ
ngày hôm qua giá sẽ là x, hôm này 8x, mai 64x....
Do vậy ko làm ngày gần như sẽ làm ko mạnh.
Cụ mà làm TT thì dân được nhờ
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Với kiểu chỉ đạo tiền hậu bất nhất như hiện nay, -tình trạng trên bảo dưới không nghe, tình trạng chả chuẩn bị mịa gì cho chống dịch,
-tình trạng rỗi việc nên cho 100k người ở thủ đô dùng test lậu không được WHO cấp phép, nên bây giờ test lại từ đầu.
- tình trạng nơi nơi quan chức lợi dụng chống dịch để kiếm tiền,
-tình trạng vài thằng cá mập - mafia lợi dụng dịch để đánh bóng tên tuổi, lợi dụng dịch để đi buôn testkit, máy thở đểu.
- tình trạng đói kém, thất nghiệp, thu nhập giảm sút như hiện nay mà vẫn chi tiền cho đội ngũ seeder hùng hậu nhằm lấp liếm tình trạng ăn cắp, tham nhũng trong chống dịch
Em mạnh dạn căn cứ vào kịch bản của Bộ Y tế mà dự báo, số ca nhiễm dự kiến đến ngày 15/08 là khoảng 20000 ca (hai mươi nghìn ca), đến tết âm lịch thì tầm 150000 một trăm năm mươi nghìn ca. đơn giản lý do là căn cứ trên tỷ lệ dự báo Hà Nội dự báo có 20000 ca từ đã nẵng về nhưng thực tế khai báo thì gấp 5 lần tức là 100000 ca. ( mấy con bò đỏ lấy lý do là cả người thân, người nhà cũng sợ lên đi khai báo thì tha em nhé, mịa tỷ lệ đi về mà giấu không khai báo còn cao hơn rất nhiều nữa).
Khiếp cụ quen báo cáo thành tích hay sao mà 15-8 lên 20.000 ca... cụ cứ tung tin gây hoang mang vô căn cứ. Như Canada hay Úc một ngày nhiễm vài trăm ca, chết gần chục ca nó cũng trả xoắn quẩy lên... dân mình anh hùng dũng cảm vỗ ngực cưa bom mãi sao bây giờ cóng thế.
Ps: Tại thời điểm này Cânda, Úc vẫn cho dân Châu á ( trong đó có Việt Nam ) nhập cảnh bình thường không cần cách ly.
 

starview

Xe tăng
Biển số
OF-500801
Ngày cấp bằng
27/3/17
Số km
1,099
Động cơ
193,903 Mã lực
Đợt 1 ta chủ động “đánh giặc”, kiểu tìm, khoanh vùng và diệt.
Đợt 2 này em cảm tưởng hơi bị động kiểu địch đâu đánh đấy, đánh đấy lại thấy địch ở kia ... hay là chỉ trương của CP lần này khác?
Nguyên nhân thì do chỉ quan, lơ là, đáng trách nhất là các bệnh viện đà nẵng, bệnh viện Hà Đông (HN), y học cổ truyền Công An (HN) .....đã thả bệnh nhân covid ra mà không xét nghiệm và cả ý thức kém của những người phải cách ly, sự chủ quan khi điều hành test nhanh cua lãnh đạo Hà Nội.
Có cụ đổ lỗi hết cho QBT Bộ Y Tế em thấy cũng chưa hẳn đúng vì bác ấy chỉ chỉ đạo được trong ngành y tế thôi chứ bộ trưởng nói chắc gì các chủ tịch, bí thư các thành phố, các tỉnh đã nghe.
Thế nên tự lo cho mình và gia đình mình tốt nhất có thể thôi ạ.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,260
Động cơ
355,969 Mã lực
VN xác định chiến thuật mới là sống chung với Covid như Hàn Quốc, TQ thôi: Cứ mỗi ngày nổ khoảng 10-20 ca cho đến khi có Vắc xin. Ai đi du lịch cứ đi, ai làm việc cứ làm, ai muốn cách ly thì cứ tự cách ly.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
VN xác định chiến thuật mới là sống chung với Covid như Hàn Quốc, TQ thôi: Cứ mỗi ngày nổ khoảng 10-20 ca cho đến khi có Vắc xin. Ai đi du lịch cứ đi, ai làm việc cứ làm, ai muốn cách ly thì cứ tự cách ly.
Không làm gọn được thì ngành dịch vụ, du lịch, hàng không...chết hết.

Kiểu gì cũng phải khống chế được trong cộng đồng, chứ cứ kiểu chạy sau, cả trăm người huy động để phong tỏa cả khu, cả tòa chung cư hàng trăm người để tóm 1 người nhiễm tốn kém quá.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,260
Động cơ
355,969 Mã lực
Không làm gọn được thì ngành dịch vụ, du lịch, hàng không...chết hết.

Kiểu gì cũng phải khống chế được trong cộng đồng, chứ cứ kiểu chạy sau, cả trăm người huy động để phong tỏa cả khu, cả tòa chung cư hàng trăm người để tóm 1 người nhiễm tốn kém quá.
Chỉ là khống chế không cho bùng lên dẫn đến quá tải y tế thôi. Cụ cứ nhìn TQ, Hàn Quôc, Thái Lan, Singapo ... mấy tháng qua thì rõ. Họ không thể dập được hẳn mà ngày nào cũng nổ 10-20 ca nhưng dịch cũng không bùng lên được. CÁc hoạt động xã hội đã gần như bình thường
 

businessman007

Xe buýt
Biển số
OF-573390
Ngày cấp bằng
10/6/18
Số km
726
Động cơ
151,121 Mã lực
Tuổi
32
Không làm gọn được thì ngành dịch vụ, du lịch, hàng không...chết hết.

Kiểu gì cũng phải khống chế được trong cộng đồng, chứ cứ kiểu chạy sau, cả trăm người huy động để phong tỏa cả khu, cả tòa chung cư hàng trăm người để tóm 1 người nhiễm tốn kém quá.
Chờ vac xin của tui Mỹ thôi, chết du lịch nhưng công nghiệp vẫn gánh được
 

Asura

Xe tăng
Biển số
OF-356606
Ngày cấp bằng
5/3/15
Số km
1,287
Động cơ
301,246 Mã lực
VN xác định chiến thuật mới là sống chung với Covid như Hàn Quốc, TQ thôi: Cứ mỗi ngày nổ khoảng 10-20 ca cho đến khi có Vắc xin. Ai đi du lịch cứ đi, ai làm việc cứ làm, ai muốn cách ly thì cứ tự cách ly.
Đúng rồi. Cũng có thể giống Philippines
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top