Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,161
Động cơ
127,459 Mã lực
Đầu tiên các sếp tưởng con virus này cũng mạnh vừa phải, nên dùng chiến thuật đánh nhanh, thắng nhanh :P , nhưng sau 2 tháng mới chợt nhận ra nó quá khủng, nên thay đổi chiến thuật thành trường kỳ kháng chiến :P ; cũng là hợp lý.
VN ta vốn là dân tộc dũng cảm vô song, anh hùng vô địch, vì vậy phải dùng từ " chiến đấu" thì mới đủ kích thích, đủ " phê" để chống dịch, nếu dùng từ nhẹ nhàng hơn chắc khó bảo lắm. =)) =)) =))
VN ra ngõ là gặp anh hùng. Con Covid này chưa đủ tuổi để gây khó dễ. Em vừa ăn mỳ Hảo Hảo thay cho bữa tối
 

xemay_oto89

Xe điện
Biển số
OF-437878
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
2,643
Động cơ
236,406 Mã lực
Mịa ông Hải Phòng 1m 1 kiểu , em ở Hn còn ny nó ở HP “ thằng nhỏ “ của em nó đói nửa tháng nay rồi :((
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,145
Động cơ
893,708 Mã lực
Sing chưa lâu còn làm tốt hơn VN, nhưng mấy hôm nay đang vỡ trận.
Hôm nay lên nhất khối ĐNA rồi,...!
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6,900
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
E đố cụ chỉ ra bác này có thành tích gì đấy, hoặc chỉ đạo được 1 việc j gọi là ra tấm ra món đấy
Vì lí do công việc từng làm, em xin phép k trả lời ạ. Còn em đã từng làm việc trực tiếp, xử lý những công việc cụ thể cùng chú ấy, chứ k chỉ vài ba câu đánh bóng trên mạng. Còn với hệ thống của mình, chú ấy cũng như bác Nhân là những người em thích, vì biết tận dụng tất cả những gì trong khả năng và vị trí để đạt được những phương án tốt cho đất nước, cho người dân. Tuy vậy, chú ấy k đứng ở vị trí có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
 

Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,161
Động cơ
127,459 Mã lực
Em thấy các bước tuần tự, thế là ổn đấy
Một: chủ động chuẩn bị trước khi Vũ Hán mới phát hiện vài chục ca bệnh, lên các kịch bản hạn chế giao thương biên giới và người có liên quan đến VH, vác chuyên cơ chở đồng bào từ vùng dịch về. Khoanh đc 16 ca, ko để lây lan
Hai: thế giới toang nặng, các ca nhiễm mới bùng phát mạnh. Khoảnh vùng, cách ly, rà nguồn gốc các F1,2,3. Hạn chế và phong tỏa hoàn toàn các chuyến bay từ Châu Âu, rải biên phòng khắp đường biên các quốc gia láng giềng. Các khu cách ly đc chuẩn bị đáp ứng cơ bản như cầu. Mạnh nhất là lệnh phong tỏa giãn cách xã hội để tìm bằng được các F0 còn lang thang vật vờ trong cộng đồng.
Ba: hạn chế phong tỏa, nới dần quy định để phục hồi sản xuất giao thương. Vẫn tiếp tục theo dõi rà soát nếu phát hiện dương tính thì quyết liệt cách ly cả cụm, ko để lây lan như kiểu sống chung với virus
Bốn: tự nghiên cứu hoặc phối hợp sản xuất vacine. Kết thúc war, phục hồi kinh tế, tận dụng uy tín, chính trị và làn sóng dịch chuyển công xưởng khỏi TQ để giao thương bù lại GDP đã mất trong QI
E dự thế, mong mọi sự trong tầm kiểm soát
Em nghĩ hiện tại đang trong giai đoạn kiểm soát rất tốt. Cố thêm 1,2 tuần nữa thì các F0 ở các điểm nóng sẽ cơ bản lộ diện hết hoặc tự khỏi. Lúc đó sẽ mở cửa dần dần. Trong thời gian đó , các nhu yếu phẩm y tế đã được chuẩn bị tương đối. Lúc đó sống chung( có kiểm soát ) là điều phải làm để duy trì kinh tế hoặc chí ít không để tình hình vượt quá giới hạn. Riêng em ủng hộ kế hoạch này .
 

Toilaai08

Xe tăng
Biển số
OF-568673
Ngày cấp bằng
11/5/18
Số km
1,320
Động cơ
159,468 Mã lực
Tuổi
38
Duy trì đeo khẩu trang, rửa tay là dc rồi, ai không đeo thì phạt nặng.
 

Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,161
Động cơ
127,459 Mã lực
Vì lí do công việc từng làm, em xin phép k trả lời ạ. Còn em đã từng làm việc trực tiếp, xử lý những công việc cụ thể cùng chú ấy, chứ k chỉ vài ba câu đánh bóng trên mạng. Còn với hệ thống của mình, chú ấy cũng như bác Nhân là những người em thích, vì biết tận dụng tất cả những gì trong khả năng và vị trí để đạt được những phương án tốt cho đất nước, cho người dân. Tuy vậy, chú ấy k đứng ở vị trí có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
Thực ra quyết định là một tập thể. Giải quyết khủng hoảng ở BV bạch mai chắc chắn đã có cân nhắc kỹ ( vì bệnh nào cũng là bệnh) cứu người khẩn cấp trước. Nhưng cũng để hệ lụy cho cả nước. Cái này cần rút kinh nghiệm và không được lặp lại thì hồng phúc dân tộc vẫn còn
 

mr teppi

Xe buýt
Biển số
OF-405002
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
870
Động cơ
238,453 Mã lực
Tuổi
43
Ý cụ Đam một kiểm, ý nhiều người một kiểu! Cụ ấy bảo chung sống an toàn thì lại hiểu thả nổi, mdcd.
 

TPS

Xe điện
Biển số
OF-138152
Ngày cấp bằng
11/4/12
Số km
2,285
Động cơ
391,380 Mã lực
TQ bị chửi vì cứ om số liệu (bệnh thành tích) chứ nó làm tốt hơn Âu Mỹ. Bằng chứng là số dương tính lọt sang VN rất ít.
Mà thôi, có cụ lại bảo nhiều người chết mới tốt vì chứng tỏ đã sắp đạt miễn dịch cộng đồng. **** cũng thơm là ở chỗ đấy.
Bằng chứng là số ca dương lọt sang VN rất ít?? Nhìn ngược sang Châu Âu đi ạ?
Trích: TQ thật đáng sợ, người Vũ Hán không tới được Bắc Kinh nhưng đi được khắp Thế Giới. Dịch đang lan rộng khắp TG, Bắc Kinh thì vững như bàn thạch.
TQ cực lực phản đối các nước cấm bay với TQ. WHO thì khuyến nghị không nên đóng cửa biên giới. Trump đã cho cấm đường bay với TQ còn trước cả VN cấm đấy.
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,100
Động cơ
544,230 Mã lực
Em rất phẫn nộ mà em chả dám hó hé, kể cả trên này và fb của em, vì dân cho là nên xiết thì đông quá, nguy hiểm quá :P Em nhát chết ko dám ăn gạch, hèn mà, hihi.
Em may mắn rơi vào ngành thiết yếu, chứ ko thì nhà em nhảy lầu sớm rồi ah, chả có sức ngồi đây mà chém gió hixxx.
Em rất quý trọng mợ qua các còm từ xưa đến nay đều nghiêm túc, tích cực. Nhưng ở thớt này em thấy mợ lo cho kinh tế của riêng mình nhiều quá nên quên mấy vài điểm. Có 1 điểm cực quan trọng là:
Chính phủ hay chính quyền cũng không muốn thế đâu, cũng như mình chả hơn gì. Hoang mang bủ mựa. Ai mà quát con covid nó nghe được. Tất cả đều mông lung như nhau nên chọn phương án cầu toàn. Từ từ sẽ hé ra các hướng giải quyết. Mợ còn tự nhận là may mắn nằm trong ngành thiết yếu, trong đó hầu hết các ae ở ngành khác cũng biết chấp nhận. Chả giấu gì mợ chứ ngành TACN giàu bỏ xừ ra. Em vẫn bảo thằng bạn em có 6 nhà máy TACN khắp Việt Nam là "con lợn mà biết nói năng, thì thằng cả X hàng răng chẳng còn" :)) (cả X là bạn em:D)
 
Chỉnh sửa cuối:

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,256
Động cơ
269,733 Mã lực
Bằng chứng là số ca dương lọt sang VN rất ít?? Nhìn ngược sang Châu Âu đi ạ?
Trích: TQ thật đáng sợ, người Vũ Hán không tới được Bắc Kinh nhưng đi được khắp Thế Giới. Dịch đang lan rộng khắp TG, Bắc Kinh thì vững như bàn thạch.
TQ cực lực phản đối các nước cấm bay với TQ. WHO thì khuyến nghị không nên đóng cửa biên giới. Trump đã cho cấm đường bay với TQ còn trước cả VN cấm đấy.
Vậy Mỹ toang vì đâu
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,100
Động cơ
544,230 Mã lực
đạp phanh trong trường hợp khẩn cấp thì có bao giờ đúng lực đâu. tránh được tai nạn là ngon rồi.
Em vừa lấy cái mũ đội vào rồi bỏ ra để ngả mũ với câu nói của cụ. Xin kính cụ 1 chai.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Bằng chứng là số ca dương lọt sang VN rất ít?? Nhìn ngược sang Châu Âu đi ạ?
Trích: TQ thật đáng sợ, người Vũ Hán không tới được Bắc Kinh nhưng đi được khắp Thế Giới. Dịch đang lan rộng khắp TG, Bắc Kinh thì vững như bàn thạch.
TQ cực lực phản đối các nước cấm bay với TQ. WHO thì khuyến nghị không nên đóng cửa biên giới. Trump đã cho cấm đường bay với TQ còn trước cả VN cấm đấy.
Người đầu tiên mang virus vào Âu thì chắc là người tàu, còn sau đó thì Tây cũng lây cho Tây được, chứ có phải mỗi Tàu đi gieo rắc đâu. Chỉ cần lọt một người mà không có hoạt động tìm dập dịch thì sau 3 tháng là toang. Căn bản là Tây không thèm chống dịch, giờ đổ lỗi quanh thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,657
Động cơ
562,971 Mã lực
Vì lí do công việc từng làm, em xin phép k trả lời ạ. Còn em đã từng làm việc trực tiếp, xử lý những công việc cụ thể cùng chú ấy, chứ k chỉ vài ba câu đánh bóng trên mạng. Còn với hệ thống của mình, chú ấy cũng như bác Nhân là những người em thích, vì biết tận dụng tất cả những gì trong khả năng và vị trí để đạt được những phương án tốt cho đất nước, cho người dân. Tuy vậy, chú ấy k đứng ở vị trí có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
Chỉ là mấy vấn đề điều hành mang tính kỹ thuật thôi, quản lý nhà nước ở tầm vĩ mô nó khác, b Nhân thì lại càng bình thường, chỉ giỏi mỗi tiếng Anh thôi
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,826
Động cơ
237,072 Mã lực
Tuổi
37
TQ bị chửi vì cứ om số liệu (bệnh thành tích) chứ nó làm tốt hơn Âu Mỹ. Bằng chứng là số dương tính lọt sang VN rất ít.
Mà thôi, có cụ lại bảo nhiều người chết mới tốt vì chứng tỏ đã sắp đạt miễn dịch cộng đồng. **** cũng thơm là ở chỗ đấy.
VN bị lọt ít vì VN k tin TQ lẫn WHO. Chứ tin thì tanh bành rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top