- Biển số
- OF-550192
- Ngày cấp bằng
- 12/1/18
- Số km
- 6,826
- Động cơ
- 237,118 Mã lực
- Tuổi
- 37
Quản lý số đông nó khác quản lý ít người. Thấy giờ các cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai giấy thông hành rồi. Kiểm tra k có là vi phạm.Cụ chưa hiểu vấn đề. Đây không phải vấn đề của cá nhân. Tôi có giải pháp của tôi, trường hợp của tôi chỉ là ví dụ, kể cả cả nhà tôi nghỉ việc, không sao, nếu đó chỉ là vấn đề của một gia đình.
Vấn đề ở đây là phải có giải pháp cho nhiều người, vì là vấn đề chung của xã hội, khi vẫn có nhiều người vẫn phải đi làm, khi mà TP không thể một ngày không có nước, điện, ko có người thu gom rác, ko có người chữa bệnh... và ở tầm nhà quản lý, phải tính đến giải pháp cho những người làm dịch vụ ấy, khi mà tất cả các phương tiện công cộng, như bus, taxi, xe đưa rước nhân viên... bị cấm.
Tương tự như vậy, có người phải đi khám bệnh, đi cấp cứu, ở cấp độ quản lý anh phải tính đến phương án cho họ. Nói dở, chứ chẳng may cụ bị ốm nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, cá nhân cụ phải tự lo chứ, yêu cầu nhà nước chiều thế nào được, dù có phải cáng đi viện nhà cụ cũng phải cáng, đến BV này không có người chữa nhà cụ cũng phải lo cáng đến BV khác, đợi ai lo được (bà con nhiều vùng cao vẫn phải như thế đấy).
Ai thì cuối cùng họ cũng phải tự lo thôi. Nhưng với nhà quản lý thì khác!
Còn khi dịch phát triển đến mức cả TP đóng băng, ai cấp cứu cũng đành nằm nhà chờ chết. Điện nước mất cũng đành chịu. Ai ở nguyên đấy. Cầu trời cho nước ta không đến nỗi như thế.
Ai có ngoại lệ thì xin thêm xác nhận. Xin thêm k đc thì viết đơn xin nghỉ. Chứ loanh quanh tính tiểu tiết thế thì chả quyết đc caia gì. Đầy ngành đóng cửa từ đầu năm cũng chưa thấy ai chết đói. Nhiều Bv đông nv từ Hồng Ngọc, Bạch Mai, Lao phổi Quảng Ninh, Huyết học, Đưca Giang, Xanh pôn, Bình Chánh... cách ly 1 loạt mà vẫn chấp nhận thì nghỉ 1 số ít hiếm hoi ăn thua gì.
Việc gì cũng thế. 100 ông kiểu gì cũng có 10 ông lắm lý do. Cho 10 ông ấy nghỉ nhà thì cv 90 ông còn lại đảm nhiệm vẫn chạy tốt.