- Biển số
- OF-326069
- Ngày cấp bằng
- 5/7/14
- Số km
- 1,438
- Động cơ
- 300,894 Mã lực
nhập cảnh sau ngày 18/3 vẫn còn khá lỏng lẻo, đén tận 21/3 mới chỉ là khai báo y tế, đó là lý do cho đến ngày 25/3 Bộ YT đã phát đi thông báo khẩn về 28 chuyến bay có người mắc bệnh covid19. Hậu quả của việc đó là tình trạng hiện nay.Hôm trc đọc báo cáo của BCA số người nước ngoài và VN nhập cảnh trước ngày 18.3 chưa kịch cách ly là hơn 75.000 người.
Gom và xét nghiệm sao hết chừng này người.
Cảnh giác với TQ, HQ. Bọn Âu Mẽo chủ quan quá làm mình trở tay k kịp.
Và cũng không ai phải chịu trách nhiệm cho việc phòng chống dịch được gọi là hiệu quả mà để lọt tận 28 chuyến bay có người nhiễm covid19 vào hai thành phố lớn HN và HCM, lan toả khắp nơi, sau đó lại phải đi kêu gọi tìm kiếm những người trên chuyến bay đó. Đó là một quyết định gây hậu quả lớn.
ngày 27/3 Mr Long, TT Bộ YT phát đi phát đi một thông báo mà cho đến giờ chúng ta đã thấy là không chính xác: Các ổ dịch trong đó có ổ dịch BM đang được kiểm soát. Đó là một thông báo sai khi trước đó 20/3 BM đã chuyển hơn 5000 bệnh nhân đi khắp các bệnh viện khu vực miền Bắc cùng với rất nhiều thực tập sinh, người khám chữa bệnh lan toả khắp nơi.
Cho đến giờ chưa thấy có việc xử lý trách nhiệm việc để BM thành ổ dịch cũng như việc lãnh đạo BM và bộ YT để hàng nghìn bệnh nhân, thực tập sinh.... đi khắp nơi khi BV BM bắt đầu có tín hiệu có ca nhiễm covid19 ở BM. Khách quan thì em cho rằng đó là kịch bản đã được chọn lựa. Một chọn lựa đem lại thiệt hại và ảnh hưởng lớn không chỉ cho HN mà ít nhất như Mr Chung nói là sẽ lan toả khắp các tỉnh miền Bắc.
Chúng ta sẽ ngấm dần thiệt hại này nhanh thôi.