[Funland] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID - 19 - Phần 7

Các cụ đã được tiêm Vaccine chưa?


  • Tổng bình chọn
    950

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Em đã bảo cụ là muốn kinh doanh thì phải ra Chợ.Em nói đơn giản thế mà cụ bla bla dài quá.
Tuổi nhỏ làm việc nhỏ tuỳ theo sức của mình.Cụ lại hiểu sai chữ “Tuổi” ở đây rồi :))
Cụ thì “ tuổi gì” mà đòi bảo tôi “ muốn kinh doanh ra chợ” ;)) Mà bi bô nói câu “nếu không có covid thì mọi thứ đã trơn tru cả” đã thấy ngớ ngần ko hiểu gì về TQ mà còn bày đặt lên otofun dạy người khác ?
PS: Bao giờ lên “ Kinh Doanh Chuyên Nghiệp” thì nói… còn vẫn bán một vài cuốn sách hay đổi iphone 3 thì chưa đủ tuổi dạy ai đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

fromantoan

Xe tăng
Biển số
OF-8767
Ngày cấp bằng
23/8/07
Số km
1,089
Động cơ
542,082 Mã lực
Nơi ở
dưới Phòng ấy mà
À, nó bắt cô nhân viên cho nó biết cụ thể thế nào là cụm từ mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, cô ấy làm sao đủ trình độ tiếng Anh để giải thích, em mới nói mày phải cho tao biết tiền sử sử dụng thuốc của mày tao mới tư vấn được.
Hôm đó em vẫn ấm ức, cỡ mình mà bị thằng Tây ấm ớ nó vặn vẹo gây sự, hôm ấy em nhịn hết sức có thể, nó gây sự gần 2 tiếng,lúc vợ em về nó mới đi.
Quả đó cụ cứ yêu cầu nó đưa đơn của bác sĩ ra rồi tính tiếp nhỉ
 

taton7983

Xe buýt
Biển số
OF-789591
Ngày cấp bằng
7/9/21
Số km
820
Động cơ
33,147 Mã lực
Nhiều nơi lợi dụng phong trào giải cứu để bán hàng đểu
 

taton7983

Xe buýt
Biển số
OF-789591
Ngày cấp bằng
7/9/21
Số km
820
Động cơ
33,147 Mã lực
Không bán được thanh long bà con ta lại dồn tiền mua đất. Đất lại sốt. Một lý lẽ của cò. Hỏi mua đất làm gì. Đất trồng tiếp thanh long =))
 

lovecarhpqn

Xe điện
Biển số
OF-470778
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
3,079
Động cơ
248,268 Mã lực
Tuổi
48
E nghĩ cái vụ covid trên bao bì này chỉ là cái cớ thôi. Hàng trăm nghìn cái bao bì bọc từng quả lấy mẫu kiểu gì mà ra lắm virut thế
Con virus nó tồn tại trong cơ thể sống chứ nó sống thế éo nào được trên bao bì đc nhỉ CC
 

Nguyenhongson26

Xe tăng
Biển số
OF-573604
Ngày cấp bằng
11/6/18
Số km
1,927
Động cơ
163,320 Mã lực
Tuổi
46
Cụ thì “ tuổi gì” mà đòi bảo tôi “ muốn kinh doanh ra chợ” ;)) Mà bi bô nói câu “nếu không có covid thì mọi thứ đã trơn tru cả” đã thấy ngớ ngần ko hiểu gì về TQ mà còn bày đặt lên otofun dạy người khác ?
PS: Bao giờ lên “ Kinh Doanh Chuyên Nghiệp” thì nói… còn vẫn bán một vài cuốn sách hay đổi iphone 3 thì chưa đủ tuổi dạy ai đâu.
Uầy, cụ làm gì mà nhảy dựng lên vậy? Đã ai dẫm vào đuôi cụ đâu mà cụ quay ngoắt nhanh thế.
Cụ thì "tuổi gì" mà đòi phân tích cung với cầu? bi bô kêu hiểu TQ?đòi lên otofun dạy người khác
Ps : Bao giờ lên “Kinh Doanh Chuyên Nghiệp” thì nói....còn dăm ba cái lý thuyết xuông vớ vẩn với loanh quanh mỉa mai chính quyền thì chưa đủ tuổi dạy ai đâu.
Cuối cùng tôi sẽ gửi cho cụ cuốn sách “Học Làm Người” để cụ đọc nhé
 

xe dép !

Xe tải
Biển số
OF-14606
Ngày cấp bằng
8/4/08
Số km
211
Động cơ
516,000 Mã lực
Cụ ngây thơ lắm… trung quốc nó muốn đóng biên làm khó ta không cho nhập hàng cả chục lần rồi không cần lý do covid đâu. Trả có gì là trơn tru như cụ nói cả.. tua lại thời gian có hàng chục lần nó cấm biên mình.. thích nó cấm cần gì A, B, C… vào thời điểm nó ghét là nó cấm. Trước thời covid co bao nhiêu cụ giải cứu rồi….mà tôi nói thật đa số hàng nhập vào trung quốc là đều có lái buôn trung quốc thua mua đứng sau… lái buôn việt không có tuổi khớp nối đầu cầu bên nội địa trung quốc. VD thanh long 90% hàng xuất vào TQ là lái buôn trung quốc thu mua….và xuất về nước nhé.
Mà nhiều cụ trên này làm nông nghiệp đang vỡ mẹ mõm về đầu ra.. chưa đủ tuổi vào chuỗi cung ứng siêu thị hay chợ đầu mối nhé.
Chúng nó cố tình cấm thiếu gì lý do, chứ dương tính thì người bán bị đầu tiên.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Uầy, cụ làm gì mà nhảy dựng lên vậy? Đã ai dẫm vào đuôi cụ đâu mà cụ quay ngoắt nhanh thế.
Cụ thì "tuổi gì" mà đòi phân tích cung với cầu? bi bô kêu hiểu TQ?đòi lên otofun dạy người khác
Ps : Bao giờ lên “Kinh Doanh Chuyên Nghiệp” thì nói....còn dăm ba cái lý thuyết xuông vớ vẩn với loanh quanh mỉa mai chính quyền thì chưa đủ tuổi dạy ai đâu.
Cuối cùng tôi sẽ gửi cho cụ cuốn sách “Học Làm Người” để cụ đọc nhé
Cụ mới là người nhảy vào bài tôi comment… ai cần cụ đọc rồi bày đặt bảo tôi vào bài cụ… cụ vào đây lom dom kinh doanh còn bị admin xoá bài… chưa đủ tuổi còn bày đặt.. dạy ai.;)) Khi nào lên kinh doanh chuyên nghiệp thì nói chuyện chém gió nhé!


DB9F1079-0025-4FB3-8393-E15716826642.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

hoanganhhn83

Xe buýt
Biển số
OF-634533
Ngày cấp bằng
17/4/19
Số km
593
Động cơ
581 Mã lực
1. Lý do hàng tạm thời không xuất được:
ông Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, nói rằng, phía Trung Quốc đã có văn bản chính thức thông báo, từ ngày 20 đến 27/12, sau khi kiểm tra hàng hóa bảo quản lạnh nhập khẩu gồm quả thanh long và bao bì xét nghiệm, kết quả 3 lần dương tính, nên tạm dừng nhập khẩu thanh long từ 29/12/2021 đến hết ngày 26/1/2021. “Nếu tính hết 4 tuần tạm dừng, thì lại trúng vào thời gian đề nghị của bạn là nghỉ 14 ngày đối với hàng xuất khẩu lạnh trước và sau tết Nguyên đán 2022, như vậy thì thanh long buộc phải quay đầu”, ông Thiệu nói.

2. Và kêu gọi giải cứu
“Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với một số doanh nghiệp ở các tỉnh, thành trong cả nước giúp tiêu thụ thanh long. Ngay trong ngày 29/12 đã có một số doanh nhân, chủ siêu thị ở Hà Nội liên hệ và mua hàng cho bà con. Tuy nhiên, với số lượng 10.000 tấn thì đề nghị Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT cùng vào cuộc thì việc “giải cứu” sẽ lớn và hiệu quả hơn”, ông Thiệu đề xuất.


Em ước tính 10k tấn thì mỗi quả khoảng 0,5kg. Giá bán giải cứu là 5k/quả thì tổng giá trị giải cứu thanh long khoảng 100 tỷ. Cũng đâu có nhiều! Các tỉnh có thể mua làm quà tặng tết cũng được ạ
Còn bảo lây qua đông lạnh thì em thấy có suy diễn từ bên đấy, chứ quốc tế chưa ghi nhận ạ :)
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
À, nó bắt cô nhân viên cho nó biết cụ thể thế nào là cụm từ mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, cô ấy làm sao đủ trình độ tiếng Anh để giải thích, em mới nói mày phải cho tao biết tiền sử sử dụng thuốc của mày tao mới tư vấn được.
Hôm đó em vẫn ấm ức, cỡ mình mà bị thằng Tây ấm ớ nó vặn vẹo gây sự, hôm ấy em nhịn hết sức có thể, nó gây sự gần 2 tiếng,lúc vợ em về nó mới đi.
Giải thích với khách như cụ là đúng nhưng cụ nhẫn nhịn thật, với e thì hô biến luôn, Tây cũng có Tây this Tây that, có thể cụ bán cho khoai Tây nhiều nên phải giữ hình ảnh chứ chi phí cơ hội của 2h thì gấp bao nhiêu lần lãi một đơn thuốc này
 

Nguyenhongson26

Xe tăng
Biển số
OF-573604
Ngày cấp bằng
11/6/18
Số km
1,927
Động cơ
163,320 Mã lực
Tuổi
46
Cụ mới là người nhảy vào bài tôi comment… ai cần cụ đọc rồi bày đặt bảo tôi vào bài cụ… cụ vào đây lom dom kinh doanh còn bị admin xoá bài… chưa đủ tuổi còn bày đặt.. dạy ai.;)) Khi nào lên kinh doanh chuyên nghiệp thì nói chuyện chém gió nhé!

DB9F1079-0025-4FB3-8393-E15716826642.jpeg
Hình như tôi thấy cụ không hợp với otofun, mục đích cụ lên otofun , một diễn đàn rất nhiều thành viên để làm gì thì sau còm này mọi người đã nhận ra được bộ mặt thật của cụ.
Cụ lên diễn đàn xã hội còm mà không có ai đọc?Không có ai “Dám” quất còm lại sao?
Ở trên đời có 1 dạng người mà không làm nên được trò trống gì, luôn ảo tưởng ,dân gian gọi chung chung là “Ngáo”.
Thôi mời cụ, nốt còm này em không quất lại cụ nữa, để cho cụ vẫn còn nghĩ cụ còn chút giá trị trong mắt 500 anh em trên này.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Thanh Long em ăn giá cao quen rồi, nên hàng giải cứu thì cứ để các thương lái tự ăn.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Vâng

Hàng xuất mà họ còn thế này, thì hàng giải cứu có tin nổi không ạ ?

Trích báo
Tháng 9/2021, Cục Thương vụ và Quản lý cửa khẩu TP.Đông Hưng (Trung Quốc) thông báo trên vỏ bao bì bọc quả thanh long và thùng carton đựng thanh long ruột trắng (mã trồng VN-BTHOR-0035, xưởng đóng gói VN-BTHPH-051) có xuất xứ từ Bình Thuận dương tính với Covid-19.

Ký hiệu trên lô hàng cho biết, lô hàng "nhiễm Covid-19 trên bề mặt bao bì" này được đóng gói lại cơ sở L.L ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Khi Sở Công thương Bình Thuận liên hệ với huyện Hàm Thuận Nam thì được biết cơ sở L.L đã không còn hoạt động.




Thanh Long em ăn giá cao quen rồi, nên hàng giải cứu thì cứ để các thương lái tự ăn.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Dạ, nếu xã hội ai cũng có góc nhìn về việc giải cứu, cân nhắc thiệt hơn, thà ăn hàng giá cao còn hơn ăn hàng của thương lái, cho nó đổ đi cho nhớ.
Việc đổ đi sẽ ảnh hưởng đến vụ sau của nông dân, nông dân họ sẽ biết thu vén để sx đủ, nếu a dua mà làm ảnh hưởng đến thừa cung, cho chết nốt cả nông dân vì tham.
Khỏi cứu.
Kinh tế thị trường là phải nhìn thị trường mà điều tiết sản xuất, hơi tí là lại giải cứu, giải giải cái gì.
Vâng

Hàng xuất mà họ còn thế này, thì hàng giải cứu có tin nổi không ạ ?

Trích báo
Tháng 9/2021, Cục Thương vụ và Quản lý cửa khẩu TP.Đông Hưng (Trung Quốc) thông báo trên vỏ bao bì bọc quả thanh long và thùng carton đựng thanh long ruột trắng (mã trồng VN-BTHOR-0035, xưởng đóng gói VN-BTHPH-051) có xuất xứ từ Bình Thuận dương tính với Covid-19.

Ký hiệu trên lô hàng cho biết, lô hàng "nhiễm Covid-19 trên bề mặt bao bì" này được đóng gói lại cơ sở L.L ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Khi Sở Công thương Bình Thuận liên hệ với huyện Hàm Thuận Nam thì được biết cơ sở L.L đã không còn hoạt động.
 

Tĩnh hiên trà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,530
Động cơ
290,437 Mã lực
Vin đợt rồi làm nhiều máy thở tặng mà cũng không ăn thua so với các ca trở nặng à cụ ?
 

quanghungle

Xe tăng
Biển số
OF-312980
Ngày cấp bằng
23/3/14
Số km
1,714
Động cơ
314,350 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Chết nhanh do covidtàn phá phổi là hệ hô hấp. Con người nhịn ăn 3 tháng còn sống chứ ngộp thở 3 phút là chết rồi.
Chết nhiều do nó virus lây nhanh như cháy rừng. Bác sĩ kiệt quệ sức lực, thân thể họ rả rời , thiết bị điều trị duy trì mạng sống thì khan hiếm so với số lượng người bệnh, người bệnh nặng thì số phận phải chết. Người mạnh hơn thì chết vì rủi ro tai nạn khi thở oxy như rớt mặt nạ khi ngủ . Đôi khi cúp điện, chập điện thì hệ thống oxy âm tường ko hoạt động vài phút thì bệnh nhân chết đồng loạt.
Chiến lược bốc f0 nặng mà ko bốc theo người nhà khiến ko có ai theo dỏi chăm bón dinh dưởng cho họ. Họ cạn kiệt sức nên ko kêu cứu dc ai .ra đi trong thoi thóp lặng lẽ.
Covid ngày càng nhiều đi đâu cũng ngại
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,919
Động cơ
628,209 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thưa CCCM! Em vừa trải qua 20 ngày chiến đấu với Covid. Nay đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, nguy kịch nhất.
Mở thớt này em muốn chia sẻ lại một vài kinh nghiệm và phương pháp đối phó với bệnh Covid-19.
CCCM xem clip này để biết vì sao người bệnh Covid thường chết rất nhanh, chết nhiều. Thủ phạm chính là do bị tụt NỒNG ĐỘ OXY TRONG MÁU, gọi tắt là SPO2.
Clip này do em tự quay khi đang điều trị tại nhà.
Chỉ số spo2 của người khoẻ mạnh bình thường là từ 95-99.
Khi chỉ số xuống từ 92-94, sức khỏe có vấn đề và cần theo dõi sít sao.
Khi chỉ số tụt xuống dưới 92, phải gọi điện cho bác sỹ và chuẩn bị đi cấp cứu.

Đã mở cửa, nhưng sao SG, BD giờ lượng F0 mỗi ngày lại ít hơn HN nhiều thế lão ơi? Dù tỷ lệ tiêm phủ mũi 2 gần như nhau.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top