[TT Hữu ích] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID - 19 - Phần 3

Trạng thái
Thớt đang đóng

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,841
Động cơ
257,088 Mã lực
Gấu e vừa đi aeon long biên về. Bảo đông lắm. E mắng cho trận. LB hnay nổ mấy ca, nếu đi thì chọn h vắng mà đi. Ko mua siêu thị này thì mua chỗ khác. Nó quắc mắt gầm lên bảo e lần sau muốn ăn thì tự đi mà mua, ko hầu. E im thin thít
Chỗ em ra khỏi cửa mấy chục mét có ngay cá thịt tươi, rau thì đầy, hoa quả cũng đầy, tầm mấy trăm mét có siêu thị nhỏ ngoài trời thịt cá lạnh, rau tươi. Nói chung chẳng thiếu gì.
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,841
Động cơ
257,088 Mã lực
Cứ trông chờ ý thức người dân? Mk, xếp hàng mua bánh đông như trảy hội, lên hàng Mã mua đèn đông như chó thả rông. Mk, sau mồng 30/4 dịch bùng, mà các bố thả đúng Trung thu....
Chắc mọi người đang hiểu sai về "ý thức", nhìn Tây "ý thức" kia , chả lây ầm ầm. Vấn đề nằm ở "tổ chức", vì cả đám đông thì sao tự thỏa thuận với nhau ai đi giờ nào ra sao được. Thế nên mới có "tổ chức", "quy hoạch",.... chứ ý thức thì cứ sang Tây mà chống dịch nhé.
 

tamock

Xe tăng
Biển số
OF-196528
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
1,002
Động cơ
329,673 Mã lực
Lúc rào sao ko hét tướng lên, lúc người ra gỡ ra ông lại ông lại phê phán.
Trơn như con lươn vậy ai chơi.
Cụ có đọc bài đó không? Lúc ấy người ta cũng từng không nhận ra mà cụ. Giờ mới lên tiếng để sửa lỗi thôi mà.
Cuối tháng tư năm nay, tôi đã là một trong những người lên tiếng mạnh mẽ rằng cần nhanh chóng giãn cách xã hội cách triệt để, hướng tới mục tiêu "Zero Covid" ở nước ta. Nhưng khi virus đã tấn công hàng trăm nghìn dân ở Sài Gòn, Bình Dương, tôi nhận ra, việc mong quét sạch Covid khỏi Việt Nam là điều không thể.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Cụ có nhầm không vậy, SG mà dân số trẻ hơn BD? Em chỉ biết vừa rồi những người tử vong ở SG chủ yếu là người già, trong đó không ít ông bà ở quê vào ở với con cái
SG có 900k NCT/9tr dân, BD có 90k NCT/2,7tr dân.
BD lây nhiễm chủ yếu trong các khu công nghiệp và các khu nhà trọ công nhân, SG lây nhiễm chủ yếu trong các khu dân cư.
Cao điểm nhất SG có gần 7000 bệnh nhân tầng 3 còn BD có gần 800.
...
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,426
Động cơ
442,431 Mã lực
làm đúng thì phạt mấy trăm triệu các cụ nhỉ
10DDB64A-DDB3-43FA-A2C0-7C830183E4D2.png
A3D416E1-9569-4DDA-B74C-5E59D74AEE1A.png
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Đóng cũng vẫn tăng ầm ầm. Toàn f0 vs nhau. Vậy đóng làm gì? Nên theo dõi thời gian các mũi tiêm có hiệu lực để mở dần trong phạm vi tp hcm.
Kể cả Hn đến giờ em vẫn giữ quan điểm là khi mũi tiêm có hiệu lực thì mở, chỉ mở trong HN. Tỉnh nào tiêm thì cho giao lưu giữa các tỉnh tiêm vs nhau. Còn tỉnh nào chưa tiêm vẫn khoá chặt người nơi khác vào, kể cả tiêm 2 mũi.
Xác định tầm này thì f0 ko về 0 được đâu. Trôi quá lâu, quá sâu rồi. Có không giữ mất đừng tìm.
Phải giảm bệnh nhân nặng, nguy kịch xuống mức thành phố có đủ khả năng điều trị thì mới thả ra được !
 

cobra77

Xe buýt
Biển số
OF-44306
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
628
Động cơ
470,182 Mã lực
Cái này theo em do tầm nhìn của ông cầm đầu dự án, toàn đi từ ngọn ép đẻ ngay nên nó vậy. Chứ code thì không khó, Cái khâu phân tích ban đầu hầu như VN không đề cao thường nhảy cóc.

Cho ông Q nổ sang TQ nằm vùng 1 tháng học công nghệ truy vết và công nghệ phục vụ chống dịch của nó làm theo ra mới dc. 2 năm trời mà nhân tài CNTT rảnh rỗi ko góp phần làm dc cái gì ra hồn, đấy là do quản lý cấp cao ko biết tận dụng thôi, trình độ lập trình, ý tưởng của dân coding việt nam ko phải là kém. Thời dịch hạn chế tiếp xúc mà vẫn dùng bút ghi trên giấy, qua tay bao nhiêu người, điền đủ mọi thứ... thì ko tránh dc lây nhiễm.
Nhà mạng lưu hết thông tin cá nhân trên hệ thống của từng người rồi, sao ko thấy họ tận dụng bigdata này để đồng bộ với các dữ liệu khác để dân đỡ phải ghi chép khai báo. Lo những người già ko dùng smartphone thì khó dùng app, vậy sao ko đơn giản hơn bằng cách đọc số đt là ra thông tin cá nhân khi khai báo tiêm chủng? Toàn hô hào 4.0 nhưng cái đơn giản mà ko làm dc.
 

Xin chào các bạn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-785990
Ngày cấp bằng
29/7/21
Số km
259
Động cơ
31,610 Mã lực
Tuổi
49

dongdq

Xe hơi
Biển số
OF-789281
Ngày cấp bằng
5/9/21
Số km
103
Động cơ
25,114 Mã lực
Tuổi
44
Công an TP.HCM phát hiện 135 trường hợp cảnh báo F0 'đi trên đường', 50 F0 'có giấy đi đường'

Chiều 18-9, tại buổi họp báo thông tin về tình hình COVID-19 ở TP.HCM, thượng tá Lê Mạnh Hà - phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM - cho biết theo kết quả thống kê của Công an TP đến ngày 16-9, thông qua ứng dụng VN-EID đã phát hiện 135 trường hợp có cảnh báo F0 đi qua các chốt, các trạm kiểm soát dịchtrên đường.

Sau khi phát hiện cảnh báo, Công an TP đã xác minh và phát hiện 33 trường hợp F0 đã khỏi bệnh, còn lại 102 trường hợp là F0.

Trong 102 trường hợp F0 (26 trường hợp cách ly tập trung, còn lại cách ly tại nhà) có 50 trường hợp được cấp giấy đi đường, lực lượng chức năng đã thu hồi 10 giấy và thông báo hủy giấy đối với 40 trường hợp.

Em thật là cũng không hiểu CQ kiểm soát dư lào nữa =D>=D>=D>
Như đó có 135 người chưa biết/và hoặc không biết mình là F0, có + và bị lây do đâu
Còn lại 50 người F0 kia biết là F0 vẫn đi như thế kia thì ... lạy thánh Ala thôi
 

4vnpro

Xe buýt
Biển số
OF-37047
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
664
Động cơ
477,734 Mã lực
Cái này theo em do tầm nhìn của ông cầm đầu dự án, toàn đi từ ngọn ép đẻ ngay nên nó vậy. Chứ code thì không khó, Cái khâu phân tích ban đầu hầu như VN không đề cao thường nhảy cóc.
Những dự án kiểu cộng đồng thế này toàn làm xổi ăn nhanh lấy thị trường trước.
Chứ những dự án làm tiền thì khác lắm bác, quy trình nghiêm ngặt từ đầu đến cuối, khoản khảo sát phân tích dự án có khi còn là tốn thời gian nhất trong dự án.
 

Translator83

Xe buýt
Biển số
OF-209848
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
844
Động cơ
335,853 Mã lực
Ít nữa bỏ giãn cách là em cug k giám bén mảng ra ngoài nữa, đợt giãn cách thì 2 tuần đi sthi 1 lần vì sthi cạnh nhà đi sáng sớm 6h vắng. Lúc cần kíp chắc em lại đi sthi ca sáng sớm. Đi ít thế mà có hôm đi sthi cùng ngày với fo đấy, 21 ngày sau sàng lọc ra f0 đi cùng sthi cùng ngày, đúng là chỉ ở yên trong nhà thôi
em thấy dân tình bung ra em càng hèn càng nép vào trong. Thực phẩm vẫn gọi mang đến và chuyển khoản. Ngoài đi làm không ra khỏi nhà. May chỗ em đi làm tuần vừa rồi một buổi thì có 3 người phòng rộng mênh mông, 1 buổi có mình em, tất cả phải test pcr. Tuần tới hình như bỏ test và đi làm đông hơn nên em đang run đây.
Siêu thị là nơi em không dám đến nhất.
Em có bệnh nền và tiêm mũi 1 đc 1 tháng
 

Wave cùi bắp

Xe điện
Biển số
OF-584511
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
2,179
Động cơ
160,864 Mã lực
Tuổi
42
----------------------------
lại một quyết định bộp chộp trong tình hình khan hiếm vacxin.
số lượng rất lớn nếu tiêm thì sẽ rất phí, cần để vacxin cho những người chưa nhiễm
 

consokhong

Xe tải
Biển số
OF-119128
Ngày cấp bằng
2/11/11
Số km
441
Động cơ
386,795 Mã lực
Vnexpress đã đổi tiêu đề bài viết của Bác sỹ Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội, tổng chỉ huy lực lượng điều trị của Bộ Y Tế tại Bình Dương:

Cái title "tháo rào và xuống thang" của bác chắc cũng có ý cả
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,570
Động cơ
679,167 Mã lực
Chuyên môn của ông này thì bạn em làm bác sĩ cũng khen giỏi, nhiều kinh nghiệm.
Còn thể hiện, đánh bóng, dân túy thì có thể thấy rõ. Nhưng cũng phải làm thôi, vì bác ấy là đại biểu quốc hội nên phải diễn chút chút. Nhưng bác ấy diễn có kiểm soát, diễn nhưng là vai chuyên môn chứ không cẩu xe, vớt bèo, mặt mũi phờ phạc vì ca 17.
Em nhớ đọc đâu đó anh này thời thanh niên cũng ngang mà.
Lúc anh ý chọn ngạch bác sĩ thì chú/bác anh ý là gs tim mạch còn phải hỏi mãi.
Giờ thì thầy ngoài chuyên môn tim mạch thì là quản lý và đbqh, thêm kinh nghiệm thực chiến cứu chữa trận Covid này. Và nói thầy không phải chuyên môn vsdt cũng đúng.
 

Aids

Xe điện
Biển số
OF-5596
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
2,360
Động cơ
567,830 Mã lực
Sau mùa covid này phải tính lại quy hoạch bệnh viện phải tránh xa khu dân cư. Hết trại găng gần thanh nhàn lại đến kim quan gần đa khoa đức giang, liệu có lây nhiễm qua không khí được ko nhỉ.
Bv không gần khu dân cư lúc bị bệnh thì đi đâu. Ngay cạnh nhà thờ Đức Bà Paris vẫn là cái bv đấy thôi.
 

lalala1122

Xe tải
Biển số
OF-305890
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
298
Động cơ
304,506 Mã lực
Cứ trông chờ ý thức người dân? Mk, xếp hàng mua bánh đông như trảy hội, lên hàng Mã mua đèn đông như chó thả rông. Mk, sau mồng 30/4 dịch bùng, mà các bố thả đúng Trung thu....
Vâng nhìn trông ý thức kém thật cụ nhỉ haizzzz
 

thuhuong2

Xe điện
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
2,281
Động cơ
272,502 Mã lực
Cái này theo em do tầm nhìn của ông cầm đầu dự án, toàn đi từ ngọn ép đẻ ngay nên nó vậy. Chứ code thì không khó, Cái khâu phân tích ban đầu hầu như VN không đề cao thường nhảy cóc.
Ông Quảng nổ chế ra cái máy đo khúc xạ nước súc họng của bệnh nhân cô vít để chản đoán thì kinh rồi, trong khi máy PCR è cổ ra để làm cho vật liệu di truyền nhân lên theo cấp số nhân, mà tới mười mấy, thậm chí ba mấy vòng CT mới nhận ra được.
Thuở ban đầu đại học Bách Khoa còn hí hửng chế tạo ra cái phòng áp lực âm đẻ nhốt F0.
Nói vậy để thấy, làm việc ko xuất phát từ tái tâm, từ lợi ích của khách hàng, bệnh nhân, cộng đồng... trước đã, mà chỉ chăm chăm đi bịp bợm.. thì có muôn đời nữa ko có sản phẩm nào ra hồn.
Mua đồ thủ công cua Nhật, người bán thường có 1 câu " chúng tôi dành cả trái tim cho sản phẩm này, chúng tôi muốn bạn sử dụng nó..."
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top