Chạy chậm hơn chắc chắn là giảm TNGT là điều không thể bàn cãi. Nhưng chậm quá thì lại thành lãng phí, chậm tiến bộ.
Trên of.fb có kết quả về tngt đây, giảm mạnh cc ợ. Là điều đáng mừng.
Chạy chậm hơn chắc chắn là giảm TNGT là điều không thể bàn cãi. Nhưng chậm quá thì lại thành lãng phí, chậm tiến bộ.
Trên of.fb có kết quả về tngt đây, giảm mạnh cc ợ. Là điều đáng mừng.
Tôi biết Luật + Nghị định + Thông tư + Quy chuẩn + gì đó.Cụ nói mấy dòng đậm này thì thua chắc rồi. Chẳng bao giờ với lý do không biết luật thì được tha bổng cả. QC do Bộ ban hành, Nghị định do Chính phủ, Luật do Quốc Hội. Ai cao hơn ai là công dân phải biết.
Thấy comment này hài phếtChạy chậm hơn chắc chắn là giảm TNGT là điều không thể bàn cãi. Nhưng chậm quá thì lại thành lãng phí, chậm tiến bộ.
Bác vẫn phải duy trì tốc độ lớn hơn 0 và tập trung lái xe bác nhé. Nếu đang xanh, phía trước thông thoáng mà bác dừng hẳn lại (tốc độ = 0), là ăn đòn 20 củ ko cãi được luôn nhoé, đừng đùa với cán bộThì vì thế tui mới viết là: Đến Đèn, ta thở phào khi gặp Đỏ mà.
Còn gặp Xanh, kể cả còn 20-25sec Đèn xanh: Thồi, cứ dừng lại mở laptop vô Ô păn chém dó, bác ạ.
Đợi Đỏ rồi ta tính tiếp, như chên.
b) Tín hiệu đèn màu vàng phải dừng lại trước vạch dừng; trường hợp đang đi trên vạch dừng hoặc đã đi qua vạch dừng mà tín hiệu đèn màu vàng thì được đi tiếp;Thì thôi đành chẻ luật ra chứ sao.
Tín hiệu vàng phải dừng trước vạch, cái này chẻ hơi khó
Xin nhan phải rồi đi chậm kiểu tấp vào lề chờ đèn đỏ bật lên hẳn, xong lại sin nhan trái ra giữa để đi thẳng thì đúng luật bác nhờ.Bác vẫn phải duy trì tốc độ lớn hơn 0 và tập trung lái xe bác nhé. Nếu đang xanh, phía trước thông thoáng mà bác dừng hẳn lại (tốc độ = 0), là ăn đòn 20 củ ko cãi được luôn nhoé, đừng đùa
Ný nuận vậy không ổn.Do vậy khi đèn vàng mà đã quá vạch thì đi luôn, nếu bị bắt lại thì lý luận theo luật:
trường hợp đang đi trên vạch dừng hoặc đã đi qua vạch dừng mà tín hiệu đèn màu vàng thì được đi tiếp;
Luật đã viết như thế tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe ở đó thì đi tiếp chứ luật không có nói phải trước khi "tín hiệu đèn màu vàng" xuất hiện.
Câu này bác còn thiếu:Ný nuận vậy không ổn.
"tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe ở đó thì đi tiếp": Cái này bác đúng, khi Vàng mà bác ĐÃ Ở ĐÓ, cứ đi tiếp thôi.
""tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe SẮP Ở ĐÓ thì đi tiếp": Cái này mới mệt, vì rõ ràng khi Vàng, xe bác CHƯA Ở ĐÍCH MONG MUỐN.
Bác vẫn cố đi là bác cố ý đè lên vạch.
"SẮP Ở ĐÓ" luật quy định chỗ nào thế cụ? Mấy anh vàng ươm mà nói cái này ra là há miệng mắc quai rồiNý nuận vậy không ổn.
"tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe ở đó thì đi tiếp": Cái này bác đúng, khi Vàng mà bác ĐÃ Ở ĐÓ, cứ đi tiếp thôi.
""tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe SẮP Ở ĐÓ thì đi tiếp": Cái này mới mệt, vì rõ ràng khi Vàng, xe bác CHƯA Ở ĐÍCH MONG MUỐN.
Bác vẫn cố đi là bác cố ý đè lên vạch.
đi chậm chậm thôi đến trước vạch đèn đỏ là vừaBác vẫn phải duy trì tốc độ lớn hơn 0 và tập trung lái xe bác nhé. Nếu đang xanh, phía trước thông thoáng mà bác dừng hẳn lại (tốc độ = 0), là ăn đòn 20 củ ko cãi được luôn nhoé, đừng đùa với cán bộ
Câu này bác còn thiếu:
Trường hợp xe đã quá gần vạch, nên dù bác có làm thế nào cũng là vô ý dẫm vào ... , chấp cả phanh khẩn cấp vẫn liếm vạch.
Cứ liếm vạch hay vô ý dẫm vạch là ăn biên bản không tuân thủ hiệu lệnh đèn tín hiệu, căng chưa!
Ko ai khép được tội các bác nhìn thấy đèn vàng vẫn cố đi tiếp. Họ có phải là các bác đâu mà họ biết các bác nhìn thấy đèn vàng, chỉ là suy diễn. Cái hiện thực khách quan thể hiện trên ảnh và clip là: tại thời điểm xe qua vạch dừng thì đèn đang vàng, nó ứng với trường hợp 2 bên trên, vậy là tôi vô tội. Chứng cớ rành rành, ko chơi suy diễn kiểu “anh thấy đèn vàng mà a vẫn cố vượt nhé”. Tôi sẽ trả lời là tôi thấy đèn xanh, chả làm gì đc tôiNý nuận vậy không ổn.
"tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe ở đó thì đi tiếp": Cái này bác đúng, khi Vàng mà bác ĐÃ Ở ĐÓ, cứ đi tiếp thôi.
""tức là cứ có "tín hiệu đèn màu vàng" mà xe SẮP Ở ĐÓ thì đi tiếp": Cái này mới mệt, vì rõ ràng khi Vàng, xe bác CHƯA Ở ĐÍCH MONG MUỐN.
Bác vẫn cố đi là bác cố ý đè lên vạch.
Vâng phải chày cối mới đượcKo ai khép được tội các bác nhìn thấy đèn vàng vẫn cố đi tiếp. Họ có phải là các bác đâu mà họ biết các bác nhìn thấy đèn vàng, chỉ là suy diễn. Cái hiện thực khách quan thể hiện trên ảnh và clip là: tại thời điểm xe qua vạch dừng thì đèn đang vàng, nó ứng với trường hợp 2 bên trên, vậy là tôi vô tội. Chứng cớ rành rành, ko chơi suy diễn kiểu “anh thấy đèn vàng mà a vẫn cố vượt nhé”. Tôi sẽ trả lời là tôi thấy đèn xanh, chả làm gì đc tôi
Hy vọng trong một khoảnh khắc nhạy cảm đó, không có bức ảnh nào chụp tại thời điểm khi đèn vàng bật mà xe chưa qua vạch (chúc mừng bác coi như đã nhặt được 20tr), chứ ảnh chụp đúng thời điểm xe còn cách vạch 5cm mà đèn vàng bật, bác thấy sao về tình huống này để cãi là xe tôi qua vạch dừng khi đèn đang vàng.Ko ai khép được tội các bác nhìn thấy đèn vàng vẫn cố đi tiếp. Họ có phải là các bác đâu mà họ biết các bác nhìn thấy đèn vàng, chỉ là suy diễn. Cái hiện thực khách quan thể hiện trên ảnh và clip là: tại thời điểm xe qua vạch dừng thì đèn đang vàng, nó ứng với trường hợp 2 bên trên, vậy là tôi vô tội. Chứng cớ rành rành, ko chơi suy diễn kiểu “anh thấy đèn vàng mà a vẫn cố vượt nhé”. Tôi sẽ trả lời là tôi thấy đèn xanh, chả làm gì đc tôi
Cái tình huống này em gặp tại ngoại tỉnh rồi, có ảnh chụp đèn vàng bật khi cách vạch nửa mét, có cả clip thể hiện việc đó luôn.Vâng phải chày cối mới được
Bao giờ e cũng yêu cầu đủ ảnh và clip cả quá trình bác ạ. Nếu mình vượt đèn đỏ thì đành chịu phạt thôi. Còn đèn vàng thì vẫn qua được.Hy vọng trong một khoảnh khắc nhạy cảm đó, không có bức ảnh nào chụp tại thời điểm khi đèn vàng bật mà xe chưa qua vạch (chúc mừng bác coi như đã nhặt được 20tr), chứ ảnh chụp đúng thời điểm xe còn cách vạch 5cm mà đèn vàng bật, bác thấy sao về tình huống này để cãi là xe tôi qua vạch dừng khi đèn đang vàng.
Vâng e hết vodka nên xin khất bác.Vâng phải chày cối mới được
Thực tế là đã quá lâu rồi, từ năm 2016 em không phạm luật giao thông.Bao giờ e cũng yêu cầu đủ ảnh và clip cả quá trình bác ạ. Nếu mình vượt đèn đỏ thì đành chịu phạt thôi. Còn đèn vàng thì vẫn qua được.
Vâng e hết vodka nên xin khất bác.
Thực tế là e bị vịn khá nhiều lần rồi. Lần nào ban đầu làm việc cũng khá căng thẳng, nhưng đến phút cuối ae hiểu nhau là lại bắt tay chúc lên đg may mắn. Các đ/c cũng rất đúng mực và tôn trọng tài xế thôi.
- Trường hợp e tự thấy e ko có lỗi: đề nghị các đ/c lập BB, tôi sẽ ghi ý kiến của mình và khiếu nại khi nhận QĐ;
- Trường hợp e thấy e có lỗi X, nếu các đ/c thông báo lỗi Y, thì ok đề nghị lập BB ghi đúng lỗi Y để tôi còn có ý kiến và khiếu nại,… Trường hợp này thường sau đó ko lập BB nữa mà nhắc nhở cho đi tiếp. 1 số đ/c thì lại nói là sẽ đưa lên hệ thống phạt nguội, nhưng e đợi mãi cũng ko thấy, chắc trong clip thì các đ/c ấy đã gọi e vào xử lý rồi thì là “nóng” chứ ko thể “nguội” được nữa (tức là a đã xử lý, đã cho ngta đi rồi thì ko thể “nguội” ngta đc nữa, cái này rất fair và chuẩn chỉ);
- Trường hợp e thấy e lỗi X, các đ/c đọc đúng lỗi X, thì ok e chấp hành đóng tiền phạt đúng quy định, ko nói nhiều, ko mất thời gian của nhau.
Đứng hàng 10 mà vừa bún đậu mắm tôm với vài chai giải khát , tào tháo đến vỗ vai thì ối dồi ôi.Các bác nói đúng, đi đường tốt nhất đến giao lộ nhìn thấy đèn đỏ, và là ở hàng 1-2 cơ.
Thì vẫn là SẮP Ở ĐÓ mà bác.Câu này bác còn thiếu:
Trường hợp xe đã quá gần vạch, nên dù bác có làm thế nào cũng là vô ý dẫm vào ... , chấp cả phanh khẩn cấp vẫn liếm vạch.
Cứ liếm vạch hay vô ý dẫm vạch là ăn biên bản không tuân thủ hiệu lệnh đèn tín hiệu, căng chưa!
Không rõ ở Việt Nam mình vượt trước biển nhưng khi đang vượt mới có biển cấm vượt thì có phạt không (trường hợp vượt xe to ko nhìn thấy biển từ xa)Em chạy ở Đức đúng 10 năm tròn, bị phạt 1 lần, trừ 1 điểm. Lần phạt ấy là vượt ngang biển cấm vượt, mấy chú xxx viết biên bản khẳng định vượt trước biển mới không sao, còn ngang biển là phạm lỗi.
Họ có hệ thống tự trừ điểm với từng loại lỗi và ghi lại tại trung tâm ở Flemenburg, 2 năm sau không mắc lỗi thì được xóa đi.
Khi em về, account sạch sẽ!