- Biển số
- OF-663366
- Ngày cấp bằng
- 29/5/19
- Số km
- 2,190
- Động cơ
- 401,089 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thiên Đường XHCN
Quả Thái Hà tắc sợ thật các cụ ạ
"đèn nó dí tận mặt cho mà coi": Cái này thì dễ, nhưng không hiệu quả bác ạ.Vậy thì chờ xem nó giải quyết tốt mức nào?
Nhưng em nghĩ quan trọng là cách bố trí đèn thuận lợi cho mọi người có thể nhìn được từ mọi góc nhìn, chứ chạy ở VN em toàn phải đi tìm đèn, bên này thì đèn nó dí tận mặt cho mà coi dù mình dừng ở bất kỳ điểm nào ở giao lộ
Cái này giải quyết trên từng cột hay toàn hệ thông vậy cụ?
Sợ là mấy cái cột ấy chúng lại uýnh lộn với nhau không cụ?
Vì thế họ mới đặt thử nghiệm trên 2 ngã tư nhỏ tại 1 con phố, với tần suất giao thông từ 2 hướng chênh lệch đáng kể.
Và để cho cái con AI nó tự quyết định Xanh Vàng Đỏ, coi ra răng, sau khi Đếm xe và nhận thêm thông tin từ cái anh Đèn đỏ phía trước.
Thử nghiệm mà bác.
Tôi nghĩ, nó sẽ tiến tới làm cho toàn bộ tuyến đường Trung Kính + Phạm Văn Bạch + Trần Thái Tông này, trước khi mở rộng hơn.
Ở nơi công cộng, tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng...v.v....người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em người yếu thế là đối tượng được ưu tiên mặc dù chẳng có điều luật nào quy định như vậy cả.Câu trước đá câu sau thế cụ? Đã không sai luật rồi thì làm sao đường 3 làn 4 thằng đứng được? 2 chân à 2 bánh nghĩ mình được ưu tiên, không được quay sang lèm bèm thế
Ý em là trước hết 20 phút, giờ thành 30 phút. Em đã sửa.Cụ xem lại giúp Em đoạn bôi đậm.
Em cùng qdiem với cụ. Hạ tầng giao thông HN quá tệ. Bao năm vẫn thế, mỗi VD1 bao năm mà chưa xong... THôi không chê. Nhưng Em mong có 1 ngày thanh tra toàn bộ các dự án giao thông công cộng của HN từ cái BRT, CLHĐ, Nhổn - Ga HN...
Công nhận là cái việc dễ nhất này cũng chưa làm được, số sinh viên dồn về HN cũng là 1 lượng lớn mà các trường đa phần tập trung trong vành đài 3, gây tắc nghẽn nghiêm trọng.Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?
Chỗ này ngay gần nhà tôi, làm lâu rồi bác.Ô
Cán bộ nhà nước mà cũng nghĩ ra được những cái ấy cơ à ?
Hay cũng có ông nào vào ộp ăn cắp các biện pháp của ộp phơ thế
Nhưng éo ăn thua đâu, vì cứ chắp và thế, èo bao giờ làm được như ộp phơ chỉ bảo đâu ạ.
SV là phần nhỏ thôi vì khi sv nghỉ hè, nghỉ Tết các cháu hs cũng nghỉ - bố mẹ không phải đưa đón học chính khóa, học thêm nên áp lực giao thông cũng giảm.Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?
Nói vậy thôi chứ em đi xe máy nhiều hơn ô tô cụ ah. Em vẫn là 1 chân chạy đúng nghĩa, đi xe máy nó tiện hơn.1 ofer chân chính . Tụi e chạy 02 bánh nghe được câu này ưng cái bụng lắm. Các cụ chạy 04 bánh nên chia sẻ vì ý thức chạy xe 02 bánh và hiểu biết về luật còn kém lắm .
Có những ngã 4 có đường nhánh riêng rẽ phải còn lắp đèn tín hiệu cơ cụ ạ. Như chỗ giải phóng, đại cô việt. Hay trần khát chân cắt nguyễn khoái. Các phương tiện ko chú ý phát là toi luôn. Trong khi hầu hết ngã 4 mà có lối rẽ phải riêng đều được rẽ luôn. Riêng chỗ trần khát chân x nguyễn khoái thì là mỏ vàng của của các anh. Vượt phát lên đoạn minh khai xích hết.Trước kia hầu hết ngã ba ngã tư đều cho rẽ phải, tầm đầu 2023 lại ko cho rẽ nữa, tắt mũi tên phụ cho rẽ phải, bỏ biển phụ bên dưới, đợt ngay sau khi cấm thì xxx rất chịu khó đứng đón cách vài trăm mét phía sau khi rẽ khi mọi người quen chân rẽ phải là vẫy xuống, nay mọi người biết hết rồi tránh cả rồi thì chả thấy đứng nữa. Em dính nhát giữa năm 2023 mất 2 củ rưỡi khi rẽ phải Vũ Trọng Khánh ra Lê văn Lương.
Thời gian đèn vàng là thời gian để kịp dừng xe trước khi đèn đỏ sáng, còn để tránh xung đột giữa 2 chiều thì người ta cho đèn đỏ cả 2 chiều trùng nhau 1 khoảng thời gian đủ cho xe đang trong giao lộ thoát khỏi giao lộ.Em hỏi dốt 1 chút: Về nguyên tắc ở ngã tư khi bên này đèn vàng thì bên kia vẫn đang đèn đỏ. Vậy nếu vượt đèn vàng thì nguy cơ tai nạn do xung đột ở ngã tư đâu có cao trong khi nếu phanh gấp thì nguy cơ tai nạn cao hơn. Vậy tại sao lại phạt vượt đèn vàng nhỉ ?
Vâng cái lối rẽ phải mà lắp đèn quá củ chuối, nhưng cái thói quen đi đèn đỏ đc rẽ phải nó ăn sâu rồi, sau một lần nc tình cảm với xxx xong là em nhớ hẳn luôn, giờ ko bao giờ quên quả rẽ phải nữaCó những ngã 4 có đường nhánh riêng rẽ phải còn lắp đèn tín hiệu cơ cụ ạ. Như chỗ giải phóng, đại cô việt. Hay trần khát chân cắt nguyễn khoái. Các phương tiện ko chú ý phát là toi luôn. Trong khi hầu hết ngã 4 mà có lối rẽ phải riêng đều được rẽ luôn. Riêng chỗ trần khát chân x nguyễn khoái thì là mỏ vàng của của các anh. Vượt phát lên đoạn minh khai xích hết.
Đương nhiên muốn ngon nghẻ thì phải bỏ xèng để làm cho chuẩn, cái này là đúng, em chỉ thắc mắc là trong khoản này đã có thù lao của mấy anh TNXP chưa thôi.Hà Nội chi 80 tỷ lắp thêm 66 nút đèn tín hiệu giao thông các cụ nhé. Giờ mà đi theo thói quen là dễ mất Tết.
![]()
Lùi xa giao cắt mới thoát nhanh hơn đấy cụ, vì khoảng cách tăng tốc dài cho phép xe đi tốc độ cao hơn qua giao cắt.Đi kiểu cũ đúng là sẽ thoát nhanh hơn đấy cụ ạ vì nó tận dụng diện tích đường tốt hơn. Tuy nhiên nó là mầm mống gây nên tắc kinh hoàng vào 1 số thời điểm, chẳng hạn như giờ cao điểm gặp mưa. Giờ mà có những trận mưa đầu tuần để kiểm chứng thì tốt quá. Được cái nọ thì mất cái kia thôi.
Riêng tuyến đường em đi làm hằng ngày thì bây giờ đi nhanh hơn trước nhưng 1 sô tuyến khác thì lại chậm hơn.
Giải thích bằng chỉ số thông minh cảm xúc, EQ.Thời gian đèn vàng là thời gian để kịp dừng xe trước khi đèn đỏ sáng, còn để tránh xung đột giữa 2 chiều thì người ta cho đèn đỏ cả 2 chiều trùng nhau 1 khoảng thời gian đủ cho xe đang trong giao lộ thoát khỏi giao lộ.
Tại sao vượt đèn vàng bị phạt thì không giải thích bằng khoa học và logic được![]()
Cụ nhầm, trước đây, nếu phía trước ùn thì xe máy sẽ tràn lên vỉa hè, coi như có một làn đường riêng, ô tô không xâm lấn được. Còn giờ, nếu ùn, xe máy chả dại leo lề nữa, mà lấn sang làn đối diện (mức phạt thấp hơn hẳn có 700k - rủi ro nếu bị vợt thì quay đầu chạy luôn), dẫn đến cả hai hướng đối diện nhau đều ùn mà đáng ra chỉ có 1 hướng bị. Điều này đã xảy ra ở Thái Hà, ở Ngọc Khánh, Đê La Thành.... Cứ coi như tuân thủ luật ở ngã tư có đèn tín hiệu, thì giữa đường lộn tùng xèo bằng hòaHà Nội gần Tết bao giờ cũng nhiều người, nhiều phương tiện hơn ngày thường nên tắc nhiều hơn. Chứ tuân thủ luật giao thông hơn mà lại tắc hơn thì hơi vô lý.
Thôi thôi Cụ ơi. Cụ biết thừa trả lời Cụ là e dính thẻ "tổ lái ct xã hội " .E thua Cụ.Thấy không? Cụ chỉ chống chế chứ có chịu nghĩ đâu?
Những cái tốt như phạt nghiêm, cam nhiều vv... thì lờ tịt đi không thấy.
Mà ai dạy cụ là ta phạt nặng là do học từ nó thế? Cơ sở nào từ sing, nhật mà ta học để có mức phạt như vậy?![]()