- Biển số
- OF-3366
- Ngày cấp bằng
- 13/2/07
- Số km
- 22,248
- Động cơ
- 313,824 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tuyendungvieclam.net
Mấy đứa đèn đỏ còn 3-5s cứ bóp còi pi pi đằng sau thì bỏ cái thói đấy đi nhé 

E đồng ý vs cụ, ông đưa ra mức phạt này chỉ nhìn cục bộ ngành, không có kiến thức lãnh đạo, ko nên làm thủ trưởngCháu thuộc thành phần tuân thủ tín hiệu đèn kể cả nửa đêm 1 giờ sáng, nhưng mức phạt tăng thế này thì đúng là giết dân, không phù hợp với mức thu nhập. Mức phạt phải dựa trên mức thu nhập hoặc mức lương cơ sở tại khu vực chứ lương tối thiểu thì 5 củ đi phạt 20 củ thì người dân phải nhịn đói mất 3 tháng mất, tất nhiên chẳng ai đi ê tô mà nhận lương tối thiểu cả nhưng mức phạt phải tính toán và có cơ sở.
Mợ ở bển, đường rộng, còn dễ quan sát, chứ HN dễ dính đèn đấy ạ. Em ở HN 34 năm rồi, mà năm nay ăn 2 phát đèn rồi đấy.Vô tình vượt đèn đỏ á? Thế thì vừa phạt vừa thu bằng đi chứ vô tình này là giết người rồi.
Không nên dùng số ít để đánh đồng toàn dân, đã là văn bản quy phạm pháp luật thì phải hợp tình, hợp lý và có cơ sở khoa học để ban hành. Có những trường hợp không để ý hoặc khẩn cấp vẫn bị dính lỗi giao thông là bình thường, nhưng phạt cao như vậy là quá bất bình thường.Phạt thế mà đi vẫn láo chứng tỏ còn nhẹ. E muốn tăng mother nó lên 100% thu nhập để nâng cao ý thức
Giờ giá trị lớn như này cả người đưa / nhận hl ăn án hsThanh lọc lực lượng csgt
Nhận hối lộ ra khỏi nghành và lao động công ích 3 tháng
Chuẩn cụ, hành động tham gia giao thông là một trong những hành động thường xuyên nhất của con người. Tuân thủ luật là đương nhiên, nhưng khi làm nhiều, tham gia nhiều thì tỷ lệ sai sót tăng lên. Sai thì phải chịu phạt, cũng là một bài học cho nhớ. Nhưng phạt tăng ở mức triệt hạ, sát phạt, tận thu, thì hoàn toàn không phải "vì con người", đó là tư duy robot và không học hành đến nơi đến chốn để có nhân sinh quan.Không nên dùng số ít để đánh đồng toàn dân, đã là văn bản quy phạm pháp luật thì phải hợp tình, hợp lý và có cơ sở khoa học để ban hành. Có những trường hợp không để ý hoặc khẩn cấp vẫn bị dính lỗi giao thông là bình thường, nhưng phạt cao như vậy là quá bất bình thường.
Tụi chuyên đi láo lại không bị vợt. Toàn vợt xe bỉm lạ đường, các mợ....mấy hài.Phạt thế mà đi vẫn láo chứng tỏ còn nhẹ. E muốn tăng mother nó lên 100% thu nhập để nâng cao ý thức
Tốt ạ, ta rất nên xem xét lại hình phạt khiêm tốn của ta.View attachment 8910541
Em nhờ thằng ChatGPT nó làm cái bảng so sánh này mới thấy tỷ lệ mức phạt và thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam là quá bất hợp lý. Chính sách này có lẽ cần phải xem xét lại, không phải thích là cứ ban hành được.
Bác chuẩn bị 40% là thừa đủ rồi.Uỵch phát thực hiện ngay, các anh chơi ko đẹp rồi ... phải có lộ trình để bọn e chuẩn bị tiền chứ, cao thế cơ mà
Đi láo là do thực hiện không nghiêm chứ không phải là do mức phạt thấp,Phạt thế mà đi vẫn láo chứng tỏ còn nhẹ. E muốn tăng mother nó lên 100% thu nhập để nâng cao ý thức
Bắt cho chặt hay phạt thật nặng nhưng lúc bắt lúc không hiệu quả như nhau thôi.Đi láo là do thực hiện không nghiêm chứ không phải là do mức phạt thấp,
Giờ các cụ cứ đi đến các ngã tư quan sát thử xem, nếu chỉ cần 1-2 áo vàng đứng đó thì chả thằng ma nào dám vượt đèn đỏ cả. Thậm chí không cần áo vàng đứng mà lắp Cam phạt nguội cũng được.
Chỉ cần mức phạt xe máy 1 củ, bắt cho chặt còn hơn phạt 10 củ mà cứ lúc bắt lúc không.
Theo em suy luận thì xxx muốn để tình trạng giao thông hỗn loạn làm cớ để tăng mức phạt chứ muốn dân tình đi đứng nghiêm túc thì đâu có khó.
Em thì không lo vụ bần cùng sinh nọ kia như cụ nghĩ vì chừng ấy tiền thì chẳng mấy ai biến thành đạo tặc cả. Cái thằng mà có khả năng biến thành đạo tặc thì nó sẽ biến vì bất kỳ lý do gì. Cái em lo là người thi hành lại tạo bẫy để bẫy người đi đường như bẫy cấm vượt vẫn đồn đoán lâu nay.E đồng ý vs cụ, ông đưa ra mức phạt này chỉ nhìn cục bộ ngành, không có kiến thức lãnh đạo, ko nên làm thủ trưởng
Về cơ bản khi mức phạt khiến cho ng ta kiệt quệ là đẩy ng ta vào đường cùng. Mà bần cùng sinh đạo tặc, làm loạn xã hội. Về mức phạt bằng cả tháng lương: coi như tháng đó một hộ dân treo miệng, vay mượn, bùng nợ, ...
Bảo gõ thằng có tóc, là ông ê tô, thì gần như chả có ông ê to cá nhân nào vượt đèn đỏ cả![]()
Bản chất của việc này ở tình trạng giao thông hiện tại chỉ cốt để tăng "quyền" cho xxx mà thôi.Đi láo là do thực hiện không nghiêm chứ không phải là do mức phạt thấp,
Giờ các cụ cứ đi đến các ngã tư quan sát thử xem, nếu chỉ cần 1-2 áo vàng đứng đó thì chả thằng ma nào dám vượt đèn đỏ cả. Thậm chí không cần áo vàng đứng mà lắp Cam phạt nguội cũng được.
Chỉ cần mức phạt xe máy 1 củ, bắt cho chặt còn hơn phạt 10 củ mà cứ lúc bắt lúc không.
Theo em suy luận thì xxx muốn để tình trạng giao thông hỗn loạn làm cớ để tăng mức phạt chứ muốn dân tình đi đứng nghiêm túc thì đâu có khó.
Thì giờ to nhất nc là cụ xxx rồi còn gì nữa ...Bản chất của việc này ở tình trạng giao thông hiện tại chỉ cốt để tăng "quyền" cho xxx mà thôi.
Chúng ta sẽ bị kéo giật lùi khoảng 15 năm.
Bon choai choai xăm trổ đầu trần chúng nó đứng ngay trước mặt còn ngó đi chỗ khác. Nhưng các cháu sv, chị em phụ nữ thì đố mà thoát được.Tụi chuyên đi láo lại không bị vợt. Toàn vợt xe bỉm lạ đường, các mợ....mấy hài.
P/s; Hỏi thật cụ thuộc phe nào.![]()
Tăng mức phạt sẽ làm cho các con giời chú ý chấp hành luật gt hơn. còn mấy khía cạnh khác thì từ từ tính sau. Với mức phạt này chỉ có ngu lắm ngu mới vượt đèn đỏ.ai nói tăng mức phạt là kỉ cương tăng hả cụ? Có rất nhiều cái kỉ cương trong lĩnh vực này, không phải mỗi con số.
Sent from Other Universe via OTOFUN