Đặt cái giới hạn lên cao hơn 1 chút thôi
. Còn từ trước tới giờ e vẫn tuân thủ luật dù đk 2 hay 4b.
![happy :) :)](/styles/yahoo/1.gif)
Trước giờ em vẫn thế này nên chả thấy có vấn đề gì khác. Có điều nếu chẳng may dính chưởng thì hơi buốt ví.1. Không leo lề, kiên nhẫn đứng đợi, ùn tắc vẫn tốt hơn là cướp vỉa hè của người đi bộ.
2. Dừng khi thấy đèn xanh còn 2 giây, trước đây đèn vàng 1 giây vẫn ráng vượt qua giao lộ.
3. Đứng yên khi thấy đèn đỏ là an toàn nhất, chẳng quan tâm có hay không đèn xanh phụ cho đi thẳng hoặc rẽ phải.
4. Tập được thói quen dậy sớm hơn.
Ai còn gì nữa cùng góp vào đây cho vui.
Không thay đổi bất cứ tập quán điều khiển oto xe máy nào của em.1. Không leo lề, kiên nhẫn đứng đợi, ùn tắc vẫn tốt hơn là cướp vỉa hè của người đi bộ.
2. Dừng khi thấy đèn xanh còn 2 giây, trước đây đèn vàng 1 giây vẫn ráng vượt qua giao lộ.
3. Đứng yên khi thấy đèn đỏ là an toàn nhất, chẳng quan tâm có hay không đèn xanh phụ cho đi thẳng hoặc rẽ phải.
4. Tập được thói quen dậy sớm hơn.
Ai còn gì nữa cùng góp vào đây cho vui.
Vụ 4,5 chiếc nối đuôi nhau vượt đèn vàng, đỏ diễn ra phổ biến từ lâu rồi cụ, trước khi có 168, và đi chậm chứ ko phải đi nhanh nhé. Điển hình là ở Ngã Tư Sở trước khi phân luồng lại giao thông, hay đoạn giao Hoàng Minh Giám - Lê Văn Lương. Các tình huống đó làm việc tắc đường càng thêm trầm trọng. Bởi vậy em mới nói là chứng kiến những cảnh đó mới biết vì sao lại có cái quy định cấm vượt đèn vàng.Không kịp bác ạ, với khoảng cách cỡ ấy.
Và, cũng tại khoảng cách đó, bác không có cơ hội gì Nhìn đèn, vì góc nhìn của bác tới cái Đèn chính đã vượt xa 40 độ, là góc nhìn được thể hiện trong Quy chuẩn 41 nào đó.
Còn cái sự: "đoàn xe 4,5 chiếc đi từ từ 10km/h nối đuôi nhau "vượt ké" đèn vàng và cả đèn đỏ " là không thể xảy ra, với tốc độ chậm như thế.
May ra có anh đầu tiên thoát.
Còn với Đèn đỏ thì bác có quy định rồi: Cứ bắn bỏ là xong.
Tuân thủ luật tăng lên, văn hoá giảm đi.1. Không leo lề, kiên nhẫn đứng đợi, ùn tắc vẫn tốt hơn là cướp vỉa hè của người đi bộ.
2. Dừng khi thấy đèn xanh còn 2 giây, trước đây đèn vàng 1 giây vẫn ráng vượt qua giao lộ.
3. Đứng yên khi thấy đèn đỏ là an toàn nhất, chẳng quan tâm có hay không đèn xanh phụ cho đi thẳng hoặc rẽ phải.
4. Tập được thói quen dậy sớm hơn.
Ai còn gì nữa cùng góp vào đây cho vui.
Cùng cảnh ngộ. Nhà em ngoài vk ra thêm ông cụ nữa. Giờ đi đâu m em cân hết. Tạ ơn cậu nhất lộc phát.Nhà em: Vợ không lái xe nữa![]()
E thấy việc số xe máy vừa đi vừa dùng điện thoại giảm đáng kể. Vẫn còn nhưng rất ít, trong đó cả lái xe 4 bánh vì chúng nó nghĩ ngồi trong 4 bánh công an và người đi đg ko thấy.1. Không leo lề, kiên nhẫn đứng đợi, ùn tắc vẫn tốt hơn là cướp vỉa hè của người đi bộ.
2. Dừng khi thấy đèn xanh còn 2 giây, trước đây đèn vàng 1 giây vẫn ráng vượt qua giao lộ.
3. Đứng yên khi thấy đèn đỏ là an toàn nhất, chẳng quan tâm có hay không đèn xanh phụ cho đi thẳng hoặc rẽ phải.
4. Tập được thói quen dậy sớm hơn.
Ai còn gì nữa cùng góp vào đây cho vui.
1. Từ xưa hình như em cũng ko leo lề, đi đường tắc quen rồi nên em vẫn kiên nhẫn đứng đợi như vậy.1. Không leo lề, kiên nhẫn đứng đợi, ùn tắc vẫn tốt hơn là cướp vỉa hè của người đi bộ.
2. Dừng khi thấy đèn xanh còn 2 giây, trước đây đèn vàng 1 giây vẫn ráng vượt qua giao lộ.
3. Đứng yên khi thấy đèn đỏ là an toàn nhất, chẳng quan tâm có hay không đèn xanh phụ cho đi thẳng hoặc rẽ phải.
4. Tập được thói quen dậy sớm hơn.
Ai còn gì nữa cùng góp vào đây cho vui.