Chắc chắn là có xảy ra đấy cụ.Tắc đường mà cứ nhíc lâu quá thì xe điện có sợ hết pin giữa đường không các Cụ nhỉ? chưa thấy báo nói có ca nào bị như thế trong những ngày đầu triển khai NĐ 168.
Chắc chắn là có xảy ra đấy cụ.Tắc đường mà cứ nhíc lâu quá thì xe điện có sợ hết pin giữa đường không các Cụ nhỉ? chưa thấy báo nói có ca nào bị như thế trong những ngày đầu triển khai NĐ 168.
Cũng không lo đến thế đâu. Xe xăng đầy bình thường đi đc 500-700km tuỳ theo mức tiêu thụ của mỗi loại xe....nhưng theo ghi chép thì chưa có xe nào đầy bình xăng mà do tắc đường mà hết bình xăng vẫn chưa thoát tắc.Tắc đường mà cứ nhíc lâu quá thì xe điện có sợ hết pin giữa đường không các Cụ nhỉ? chưa thấy báo nói có ca nào bị như thế trong những ngày đầu triển khai NĐ 168.
Ngay đoạn trường ĐH Thái Bình luôn bác ạĐoạn nào cụ, e cũng hay đi tb lắm
Thời tới rồi cụ.E đợt này chạy xe về quê ăn tết thế nào cũng phải cho vài thằng xe khách chạy làn khẩn cấp lên thớt.
Cụ tham khảo, chứ em chửa làm bao giờ: https://luatvietnam.vn/giao-thong/cach-gui-clip-vi-pham-giao-thong-de-csgt-phat-nguoi-863-95231-article.htmlCó app để gửi ảnh, video vi phạm ko cụ nhỉ?
xe xăng hết xăng giữa đường bị ùn tắc thì đổ thêm được dễ dàng, xe điện mà hết điện thì xử lý như thế nào hả cụ?Cũng không lo đến thế đâu. Xe xăng đầy bình thường đi đc 500-700km tuỳ theo mức tiêu thụ của mỗi loại xe....nhưng theo ghi chép thì chưa có xe nào đầy bình xăng mà do tắc đường mà hết bình xăng vẫn chưa thoát tắc.
Tuy nhiên:
- Xe xăng hay xe điện còn lượng xăng và điện quá ít trong bình đều có thể gặp rủi ro hết nhiên liệu do tắc đường
- Ở trong tình huống tắc đường thì xe điện có ưu thế vượt trội về tiết kiệm điện vì chỉ khi di chuyển thì mới cần đến năng lượng điện (điện duy trì rất thấp so với việc động cơ hoạt động) trong khi xe xăng cần dùng lượng nhiên liệu khá lớn để động cơ hoạt động cầm chừng nuôi toàn bộ hệ thống bao gồm cả phát điện, bơm xăng, bơm dầu, bơm nước làm mát.....mà không di chuyển.
Nhìn tưởng đi bão vô địch...red light cup
Có khi tính chuyện 1 vi phạm có nhiều người báo cáo.Clip này so sánh: Thưởng thì mức thấp mà phạt thì quá cao, gấp hàng chục lần:
7 củ của cụ là dính 100.E vừa dính,uống mấy cốc bia xong đi xe máy,7 củ.
chắc chở theo cục pin dự phòngxe xăng hết xăng giữa đường bị ùn tắc thì đổ thêm được dễ dàng, xe điện mà hết điện thì xử lý như thế nào hả cụ?
có pin dự phòng cho xe điện hả cụ?chắc chở theo cục pin dự phòng
Từ năm mới em chưa còm phát nào, cũng chưa bị phạt phát nào.
Báo nói không phải do 168 đâu.Em vẫn đi như bình thường, chỉ mỗi cái là thời gian lên cơ quan x2 so với trước đây
làm giống bọn Đài Loan đó https://thanhnien.vn/xe-may-dien-doi-pin-trong-vai-giay-nhanh-hon-ca-do-xang-1851442943.htmcó pin dự phòng cho xe điện hả cụ?
Thế nhỡ mất điện đèn xanh không sáng thì dừng hết à?Có ông luật sư Phạm Văn Chung đang đề xuất bỏ đèn đỏ để giảm ùn tắc các cụ ạ.
Nghiên cứu bỏ đèn đỏ, thu hẹp vỉa hè để giảm ùn tắc giao thông
(Dân trí) - Thời gian gần đây, tình trạng ùn tắc giao thông đang diễn ra hết sức nghiêm trọng ở nhiều thành phố, đô thị lớn. Nhiều nơi không chỉ ùn tắc vào giờ cao điểm mà còn xảy ra ở mọi thời điểm trong ngày.dantri.com.vn
Lý luận theo kiểu:
Đèn Xanh thì đi, đèn Đỏ thì dừng. Vậy cần gì đèn Vàng -----> Bỏ đèn Vàng đi
Đèn Xanh thì buộc phải đi, làm gì có ai đi đường gặp đèn Xanh dừng lại đâu. Vậy cần quái gì Đèn đỏ , cứ đến Ngã Tư nhìn thấy đèn Xanh thì đi tiếp, đèn Xanh tắt thì dừng lại...-------> Bỏ đèn Đỏ đi là OK.
Túm lại, VN chúng ta không nên có phố đèn Đỏ, tất cả các TP, Thị Trấn, Thị Xã chỉ cần đèn Xanh thôi....OK không các cụ ???
chở theo MF điện + can xăngchắc chở theo cục pin dự phòng