xe em lúc rửa xong phanh sau lại nặng thêm mà em cảm giác nó k ăn lắm. ảo quá , đợi đến 500km đi bảo hành xem thế nào. hic
chuẩn đấy bác ạ.... xe em cũng thế thế bác vào chúng nó làm thế có mất tiền ko ạ.... hnao em cũng phải qua làm...... con LX của em cũng bị bệnh này giờ con li cũng bị bực lắm rồi..... đi ko quen rất nguy hiểm.... đang đi chậm nhích ga nên nó vọt 1 phát còn nếu đi nhanh thì ko vấn đề gì..... khi mà đi chậm rồi kéo ga mạnh nên máy nó phát ra tiếng cộc cộc to song vụt nên.... em ko hiểu cái này nhé.... có bác nào bị giống thế ko ạ và tình hình khác phục thế nào ạ.... khi xe có hiện tượng lạ mình mang ra hãng nó bảo hành hay mình mất tiền làm ạ...... xe em mua mới tại topcomcon xe Li của em đi chậm cứ bị giật giật lúc nhích ga lên 1 tý thì nó dồ lên,đi nhanh thì ko sao,mầy lần mang ra hãng thì bác thợ nào cũng bảo do côn,lần nào cũng mở ra bảo dưỡng lau lau chùi chùi bộ côn,đi được 1 lúc thì lại chứng nào tật đấy,chả hiểu sao nữa
cái bệnh này LX thì là BT rồi,nhưng Li thì cũng có vài con bị như thế,bực mình lắm, nói vuông 1 câu là thợ của hãng làm chả ưng ý tý nào cả,như kiểu làm cho xog việc ý,nếu mà bảo dưỡng côn thì mất 30K đấy,còn bt khi đi mang theo sổ bảo hành thì chả mất gì cảchuẩn đấy bác ạ.... xe em cũng thế thế bác vào chúng nó làm thế có mất tiền ko ạ.... hnao em cũng phải qua làm...... con LX của em cũng bị bệnh này giờ con li cũng bị bực lắm rồi..... đi ko quen rất nguy hiểm.... đang đi chậm nhích ga nên nó vọt 1 phát còn nếu đi nhanh thì ko vấn đề gì..... khi mà đi chậm rồi kéo ga mạnh nên máy nó phát ra tiếng cộc cộc to song vụt nên.... em ko hiểu cái này nhé.... có bác nào bị giống thế ko ạ và tình hình khác phục thế nào ạ.... khi xe có hiện tượng lạ mình mang ra hãng nó bảo hành hay mình mất tiền làm ạ...... xe em mua mới tại topcom
Em dự là:chuẩn đấy bác ạ.... xe em cũng thế thế bác vào chúng nó làm thế có mất tiền ko ạ.... hnao em cũng phải qua làm...... con LX của em cũng bị bệnh này giờ con li cũng bị bực lắm rồi..... đi ko quen rất nguy hiểm.... đang đi chậm nhích ga nên nó vọt 1 phát còn nếu đi nhanh thì ko vấn đề gì..... khi mà đi chậm rồi kéo ga mạnh nên máy nó phát ra tiếng cộc cộc to song vụt nên.... em ko hiểu cái này nhé.... có bác nào bị giống thế ko ạ và tình hình khác phục thế nào ạ.... khi xe có hiện tượng lạ mình mang ra hãng nó bảo hành hay mình mất tiền làm ạ...... xe em mua mới tại topcom
Đề phát thứ 2 mới nổ thì em dự là:hỏi các bác các mợ đi xe nhập: xe e mới đi 4000km nhưng bây giờ hay bị tình trạng đề phát ko ăn luôn, bao giờ cũng xịt phát đầu, phát thứ 2 mới được... ko biết do đề hay do bơm xăng (ko phải trong lúc sáng sớm mà cả ngày luôn).
có ai bị và đã khắc phục đc. chưa ạ???
Có kinh nghiệm là trước khi đề 1 lúc nên vặn tay ga vài lần trước thì sẽ dễ đề hơnxe của tôi đề rất khó nổ
Xe Pi mà có IE thì lại không được vặn tay ga trước khi đề máy ợ.IE nó cân chỉnh ok hết dồi,cụ mà vặn vặn thì lại không nổ máy được ấy chứ.Ủa, Li việt bật khóa lên e thấy cái xe nó bơm xăng è è è mà cũng phải vặn ga nữa hả các cụ .
Thì đúng ồi cụ ới,nếu không Pi đâu khuyến cáo chúng ta nên đổ xăng A95!!!em thấy xe Li của em,đi xăng A92 khó đề hơn A95
Tôi cũng bị 1 lần:Đề cái,nó nổ bùmmm,phun khói đen tùm lum.Tôi trộm nghĩ có lẽ IE nó tính sai nên xăng xuống nhiều quá,có nổ mà không đốt hết.Rồi nó sợ tính sai lần nữa là tôi đem nó ra Pi...đốt mẹ nó cho dồi nên không bị thêm lần nào nữa.li ie khởi động khói ống xả fun mù mịt là do đâu các cụ nhỉ?
Vẫn biết là thế nhưng dồi nó ngon hơn rồi cụ ạ.Mà phàm cái gì ngon là em thích,em bỗ bã,chần tục nó quen dồi(Lại dồi nữa)Cụ bỏ quá cho."rồi" chứ không phải "dồi" cụ ạ hihihi
Đấy là bệnh của L rồi cụ ạ, em đổ đầy bình toàn 85k.Sao kim xăng của Li Việt đổ đầy nó không báo kịch kim các cụ nhỉ?